Top 5 Quán cháo quẩy ngon nhất tại Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 65 0 Báo lỗi

Đà Nẵng nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Trong đó, phải kể đến là món cháo quẩy Đà Nẵng nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Cùng Toplist đến với quán cháo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán nằm tại số 11 Trần Nhật Duật, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích cháo quẩy. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức cháo ngon và thơm ngon, đây là điểm đến lý tưởng. Cháo quẩy tại Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán được đánh giá là vô cùng ngon miệng. Cháo được nấu từ nước hầm rau củ thơm ngọt tự nhiên tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa độ mềm mịn và độ giòn của quẩy. Hương vị của cháo thực sự đậm đà và đầy đủ, khiến bạn cảm nhận được sự hòa quyện của các thành phần.

    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán mang đến cho khách hàng không chỉ hương vị đặc biệt mà còn sự chăm sóc và tận tâm trong từng món ăn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tình yêu dành cho nghệ thuật nấu nướng qua từng hương vị độc đáo. Điều đáng chú ý là cháo quẩy tại Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán có sự kết hợp hoàn hảo cháo mềm mịn và nguyên liệu khác như hạt lấm tấm, thêm vào đó là gia vị tự nhiên tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức món cháo này trong không gian ấm cúng và thoải mái của quán, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Nhật Duật, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0948 645 513
    Email: hocthiendanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anchaydanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán
    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán
    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán
    Ẩm Thực Chay Tỉnh Quán

  2. Top 2

    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở khu vực Liên Chiểu và muốn thưởng thức món cháo quẩy Đà Nẵng nóng hổi này thì đây có lẽ là địa điểm bạn nên đến. Cháo ở Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt có giá thành rẻ hơn những chỗ khác, chỉ với giá cực kỳ bình dân cho một suất cháo nhỏ và thêm vài nghìn đồng cho một phần cháo lớn, nhưng các loại bánh đa dạng và hương vị vẫn chuẩn.


    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt được nấu từ bột xay nhuyễn cùng nước xương nên cháo ngọt, mịn và sánh. Thìa cháo còn thấy những thớ thịt hồng từ sườn ninh kỹ mà tan vào cháo. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa chiều ngon lành. Giá cho một bát cháo ở đây là 15.000 đồng. Ngoài cháo sườn ra, bạn còn có lựa chọn thêm trứng vịt lộn hay chè đỗ đen để thỏa cơn thèm ăn vặt. Ngoài ra, Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt cũng bán các món ăn nhẹ như nem chua rán, viên rán và nhiều loại đồ uống. Nếu bạn không muốn chờ đợi, hãy đến quán từ sớm tránh tình trạng xếp hàng đợi món nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 144/34 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 234 Kỳ Đồng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 31 Hà Huy Giáp, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0703 488 884

    Fanpage: https://www.facebook.com/hem34danang

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
    Hẻm 34 - Cháo Quẩy & Ăn Vặt
  3. Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi tuy không gian hơi nhỏ, chỉ vài bộ bàn ghế nhưng hương vị cháo rất ngon, chủ quán thân thiện nhiệt tình. Khi đi ngang qua đây, chắc chắn sẽ khiến bạn nuốt nước bọt và không thể ăn ngay 1 tô. Gạo ở đây được xay nhuyễn mịn, khi ăn rắc thêm chút tiêu và rau mùi là đã vô cùng đậm đà. Ngoài cháo quẩy Đà Nẵng, quán còn cung cấp những món ăn vặt như bột lọc, bánh bèo, chân gà sả ớt. Nếu lười không muốn ra khỏi nhà, bạn có thể đặt hàng giao tận nhà để thỏa cơn thèm.

    Quán có nhiều ưu điểm như là chủ quán thân thiện, vui vẻ, thức ăn được lên nhanh chóng, giá cả phải chăng, phù hợp với chất lượng,... Chính vì thế, nơi đây là địa chỉ phù hợp để bạn thưởng thức món cháo quẩy này tại Đà Nẵng. Nếu có dịp ghé Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo sườn. Một phần cháo sườn quẩy trọn vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm chút sườn được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:30

    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
    Cháo Quẩy Sườn Sụn Bé Bi
  4. Top 4

    Xôi Ngũ Sắc

    Quán Xôi Ngũ Sắc tọa lạc tại số 60 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng để thỏa mãn cơn thèm món cháo quẩy. Nếu bạn đang khao khát một tô cháo quẩy sườn thơm phức với hương vị của tiêu, hột vịt bắc thảo và miếng sườn mềm mịn mà có thể ngậm cả sụn, hãy lái xe thẳng đến Xôi Ngũ Sắc nhé. Quán Xôi Ngũ Sắc nổi tiếng với món cháo sườn thơm ngon và giá cả phải chăng. Mỗi phần cháo giá cũng rất hợp lý và nếu bạn muốn thêm bánh quẩy hoặc hột vịt, cũng chỉ đắt hơn một tí thôi. Với mức giá hợp lý như vậy, bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon lành và thỏa mãn cơn đói ngay lập tức.

    Đặc biệt, cháo sườn tại quán được nấu theo phong cách truyền thống, với hương vị đặc trưng và thơm mùi tự nhiên. Cháo có độ đậm đà vừa phải, không quá ngọt cũng không quá nhạt, mang lại sự hài lòng cho vị giác của thực khách. Miếng sườn được chế biến cẩn thận, mềm mịn và ngọt ngào, khiến bạn không thể cưỡng lại. Đến quán Xôi Ngũ Sắc, bạn cũng có thể tận hưởng không gian thoải mái và ấm cúng. Quán được trang trí đơn giản nhưng sạch sẽ, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức cháo trong một không gian ấm áp và thoải mái, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Bùi Tá Hán, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Xôi Ngũ Sắc
    Xôi Ngũ Sắc
    Xôi Ngũ Sắc
    Xôi Ngũ Sắc
  5. Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo tọa lạc tại số 14 Trường Thi 5, Quận Hải Châu, là một địa chỉ đáng chú ý cho những ai yêu thích cháo sườn thơm ngon. Với khẩu vị tinh tế và chất lượng đảm bảo, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Không chỉ là một địa điểm để thưởng thức cháo sườn, quán còn tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái. Với không gian bài trí đơn giản nhưng ấm áp, bạn có thể thả mình vào không khí trầm lắng và tận hưởng những món ăn tuyệt vời.

    Cháo sườn quẩy tại Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo được đánh giá là rất ngon và có vị vừa ăn. Cháo được nấu từ những hạt gạo thơm mềm, cùng với sườn thịt mềm mịn và giàu hương vị. Hương vị đậm đà và tinh tế của cháo sẽ khiến bạn cảm nhận được sự tinh tế trong từng miếng ăn. Không chỉ giới hạn ở cháo và sườn, quán còn có thêm các loại topping như trứng, hành, rau sống và gia vị tự nhiên để tăng thêm hương vị cho món ăn. Những thành phần này kết hợp hài hòa, tạo ra một hương vị độc đáo và đầy sự thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trường Thi 5, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 11:30 - 19:00
    Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo
    Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo
    Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo
    Bánh Bèo Hải Phòng & Cháo Sườn Quẩy - Sơn Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy