Top 8 Nhà hàng bia tươi ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 8977 1 Báo lỗi

Nắng nóng miền trung tại tâm điểm Đà Nẵng luôn là rào cản khiến bạn ngại bước chân ra khỏi nhà mặc dù rất muốn tụ tập bạn bè bên bàn nhậu? Hãy cùng khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    On The Radio Bar

    Gọi điện

    Cái nắng của đất miền Trung lắm lúc khiến mọi người thấy ngột ngạt, nhưng đừng lo, đã có On The Radio Bar làm nơi tránh nóng. Đây là một trong những quán pub tuyệt vời nằm trên con đường Thái Phiên nhộn nhịp và sầm uất ngay trung tâm thành phố mà bạn không nên bỏ lỡ. On The Radio là live music bar nằm giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, chúng mình đã hoạt động hơn 11 năm với tiêu chí "Music ON World OFF", sự tuyệt vời của âm nhạc là những gì chúng mình muốn đem lại với tất cả các bạn. Cơ hội tuyệt vời cho bạn tụ tập bạn bè nâng ly cạn chén, quên hết ngày dài làm việc mệt mỏi. Hoặc bạn cũng có thể đưa cả gia đình đến đây để tận hưởng nhịp sống năng động, nhộn nhịp của đất Đà Thành.


    On The Radio Bar sẽ là điểm đến mà bạn sẽ được thưởng thức các loại bia nổi tiếng như bia Heineken hay Tiger. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên đặt bàn trước để chủ quán tiện sắp xếp. Ở đây mỗi buổi diễn là một chương trình ca nhạc phong phú và hấp dẫn với sự thể hiện của Radio band (gồm các loại nhạc cụ drum, guitar, keyboard, bass) từ 5 đến 6 ca sĩ biểu diễn hát live hằng đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 977 755

    Email: hiukeng@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RadioDaNang/

    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Gọi điện
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar
    On The Radio Bar

  2. Top 2

    Bia Tô Lão Đại

    Gọi điện

    Với 10 năm hoạt động, Bia Tô Lão Đại tự hào xứng danh là một trong những quán nhậu uy tín tại Đà Nẵng, đem đến chất lượng cao và sự trải nghiệm thú vị tới mọi khách hàng. Với phương châm phục vụ khách vào, chào đón khách đi, quán luôn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Quán có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát trên 4 lô đất thuộc đường Võ Văn Kiệt Đà Nẵng. Thực đơn phong phú với các món ngon được làm từ hải sản, thực vật, các loại thịt, các món lẩu đủ vị để bạn có thể thoải mái thưởng thức cùng những ly bia tươi ngon, thượng hạng.


    Bên cạnh đó, với tiêu chí “Ăn không ngon, 1 đổi 1”, Bia Tô Lão Đại sẽ là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin cho bữa nhậu của mình cùng bạn bè và gia đình. Điều đặc biệt ở bia tươi không phải được rót vào cốc, vào ly, mà được rót vào tô, khiến thực khách cảm thấy thú vị, hào sảng tung hô câu “dô ta, dô hò” đậm phong cách bàn nhậu của miền trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 - 76 Ba Tháng Hai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 045 085

    Email: long.tranledai.gree123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biatolaodai/

    Gọi điện
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
    Bia Tô Lão Đại
  3. Top 3

    The Anchor

    Gọi điện

    The Anchor ghi dấu ấn với thực khách bởi không gian nhà hàng thoáng đãng cùng với phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Sở hữu hơn 50 loại bia nhập khẩu từ Đức, Bỉ cùng hơn 130 loại rượu vang. Đi kèm với đó là menu ẩm thực Á, Âu với đa dạng các món ăn tươi ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng trong việc food pairing và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Với mỗi chi nhánh, The Anchor luôn tâm niệm giữ trọn "chất" của mình, đồng thời mang đến xu hướng mới, đưa làn gió Châu Âu về gần hơn với trải nghiệm khách hàng và trở thành chốn dừng chân quen thuộc của giới mộ điệu bia nhập khẩu và trải nghiệm ẩm thực thượng hạng. The Anchor thường xuyên tổ chức lễ hội bia, quý khách có thể trãi nghiệm không khí âm nhạc, âm thực phong cách như đang ở tại nước Đức. Cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại The Anchor, luôn thân thiện và lịch sự, luôn sẵn lòng giúp đỡ và đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng tốt nhất. Mang đến cho Quý khách sự tự do, thoải mái và những trải nghiệm đong đầy cảm xúc bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 83-85-87 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 29 Quang Dũng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 334 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0379 172 285 & 1900 4306

    Email: info@thuannhi.com

    Website: https://anchorrestaurant.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/theanchorvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Anchor
    The Anchor
    The Anchor
    The Anchor
  4. Top 4

    Gradeli Beer

    Gọi điện

    Lại là địa điểm bia tươi không thể bỏ lỡ nữa đây. Gradeli Beer là nơi các lý tưởng để ăn uống và nhậu; thực khách đến đây bị thu hút bởi những ly bia vàng truyền thống, đỏ và đen độc đáo, tươi mới và mắt lạnh. Chưa hết đâu những món ăn ở đây không chỉ vừa mắt, phong phú mà còn cực kì ngon miệng nữa đó. Cách phục vụ ở đây thì miễn chê luôn, vừa lịch sự, nhanh nhẹn nữa.


    Ngoài ra, Gradeli Beer còn đem đến cho khách hàng dòng bia đen hương vị Đức thơm ngon đến tận giọt cuối cùng. Những món ăn chất lượng, được chế biến tốt cho sức khỏe của thực khách nhất. Và đặc biệt, Gradeli Beer mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong một không gian trải nghiệm đẹp đẽ, văn minh và tốt nhất! hướng đến một cộng đồng thưởng thức ẩm thực tiến bộ và văn minh. Gradeli Beer - Không chỉ là bia tươi và ẩm thực mà còn là nguồn cảm hứng sống. Hãy thử một lần nếu các bạn là tín đồ của bia tươi hoặc cũng không phải nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô A37 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0848 006 715 & 0965 709 976

    Email: gradelidanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GradeliBeerDaNang/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Gradeli Beer
    Gradeli Beer
    Gradeli Beer
    Gradeli Beer
  5. Top 5

    Ongbalo Quán

    Gọi điện
    Nhắc đến quán bia tươi ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến Ongbalo Quán. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những ai yêu thích bia Đức tại Đà Nẵng. Bên cạnh sản phẩm bia Đức được chế biến theo công nghệ hiện đại nhập khẩu hoàn toàn, Ongbalo Quán còn ghi dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian vô cùng đặc sắc. Ongbalo Quán có cách bài trí vô cùng đẹp mắt và nghệ thuật với những dãy bàn trải dài, cực kì thích hợp để gặp gỡ, thư giãn cùng bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng.

    Đồ ăn tại Ongbalo Quán được chế biến dân dã theo cách thức truyền thống thơm ngon nức mũi hoặc sang chảnh hảo hạng cho thực khách sành ăn thưởng thức. Danh sách thức uống phong phú cho cả nam và nữ, nhiều loại bia tươi nhập khẩu đảm bảo nhiều sự lựa chọn chinh phục cánh mày râu. Quan trọng nhất, Ongbalo Quán đưa ra mức giá vô cùng hợp lý cho người sử dụng dịch vụ có cuộc vui trở nên trọn vẹn hơn. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, chu đáo khẳng định danh hiệu bia tươi nên đi nhất Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • K20/04 Mai Lão Bạng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • K334/33 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 436 229
    Email: Ongbalo11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongbalo1611/

    Gọi điện
    Ongbalo Quán
    Ongbalo Quán
    Ongbalo Quán
    Ongbalo Quán
  6. Top 6

    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm

    Gọi điện
    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm là một địa chỉ nhậu quen thuộc tại Quận Sơn Trà. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng các món nhậu và chất lượng thực đơn không hề bình dân chút nào. Giá thành rẻ nhưng món ăn và đồ uống lại rất ngon. Khách đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại nhiều lần, bởi vậy mà quán có một lượng lớn khách ruột và uy tín ngày càng cao trong quá trình hoạt động. Thực phẩm tươi ngon được chủ quán đi chợ hàng ngày đảm bảo chất lượng các món ngon.

    Các món nhậu rất phong phú và đa dạng được tẩm ướp chế biến hài hòa làm hợp khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra chủ quán còn rất đon đả, nhiệt tình, khéo chiều lòng khách tạo cảm giác thoải mái hơn khi nhậu. Không chỉ các loại bia ngon với hương vị đậm đà dành cho những ai mê và sành bia, tại Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm còn có bia đen được chiết xuất từ hoa quả nhẹ nhàng phù hợp với phái yếu. Tất cả chế biến và phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp lành nghề với cung cách phục nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tạ Mỹ Duật, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 710 740
    Fanpage: https://www.facebook.com/craftbeerdanang
    Gọi điện
    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm
    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm
    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm
    Hương Bia - Bia Thủ Công Nhà Làm
  7. Top 7

    B.G. House by Brothers Grimm

    Nhậu và bia hơi là thói quen và sở thích của nhiều người. Đó không chỉ là những món ăn ngon, những cốc bia mát lạnh mà còn là những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống. Bạn nhậu, bạn bia là những người thân quen cũng có thể là những người mới quen, đây chính là cách giao lưu thỏa mái, văn minh với nhiều người. Chính vì vậy, địa điểm đầu tiên Toplist muốn giới thiệu tới các bạn là B.G. House by Brothers Grimm. Là một trong những quán nổi tiếng về món ngon đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm theo quy định. Quán được bán ở vị trí khá thuận lợi vì thế thực khách có nhiều cơ hội để có thể thưởng thức món ngon tại đây. Quán bình dân nên được nhiều thực khách để ý đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đang đi làm.

    Lần đầu tiên khách đến quán B.G. House by Brothers Grimm sẽ thấy ấn tượng là một không gian sạch sẽ, khá thoáng khiến chúng ta yên tâm hơn khi ăn uống tại quán. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ quý khách. Thực đơn của quán khá đa dạng. Các đầu bếp chuyên nghiệp của quán đã tự tay lựa chọn ra những con tôm, mực, cá,… tươi ngon nhất để phục vụ cho khách hàng chu đáo nhất. Menu của quán phong phú vì thế thực khách có thể lựa chọn món theo tùy ý của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 An Thượng 8, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Website: brothersgrimmbeer.com/venues
    Fanpage: https://www.facebook.com/bghousedanang/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 01:00
    B.G. House by Brothers Grimm
    B.G. House by Brothers Grimm
    B.G. House by Brothers Grimm
    B.G. House by Brothers Grimm
  8. Top 8

    Da Nang Rooftop - Craft Beer

    Gọi điện
    Nếu bạn là một dân bia yêu thích tụ tập, nhậu nhẹt cùng bạn bè thì đừng bỏ qua Da Nang Rooftop - Craft Beer, một nơi vừa có bia ngon lại vừa có không gian siêu đẹp. Giữa vô vàn các quán “mọc lên như nấm” hiện nay, Da Nang Rooftop - Craft Beer nổi lên và được đón nhận bởi đánh trúng thị hiếu, không gian vừa đủ “sang - xịn”, không kém phần trẻ trung, đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng từ giới văn phòng, doanh nhân hay các bạn trẻ…

    Mỗi món ăn trong set đều được lựa chọn đảm bảo mỗi set khách ăn thưởng thức được những vị riêng, từ món khai vị, ăn chính đến lẩu đều có sự hòa quyện, vị ngon đậm đà, đồ ra nóng hổi. Đặc biệt, menu quán có rất nhiều món nhậu ngon để vừa uống bia, vừa trò chuyện lại vừa lai rai nhai nhai như: Gân bò xào cay, gà nướng hương chanh, gà xào cay, lẩu riêu, rau mắm, vi cá hồi chiên tỏi ớt, cá lăng xào chuối,... Vì là nhà hàng bia, nên chắc chắn tới đây, bạn không phải lo thiếu bất kì thương hiệu bia nổi tiếng nào. Sao nào? Còn chần chừ gì mà không đến Da Nang Rooftop - Craft Beer trải nghiệm nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, 1B Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0783 102 103
    Email: danangrooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danangrooftop/
    Giờ mở cửa: 16:20 - 02:00
    Gọi điện
    Da Nang Rooftop - Craft Beer
    Da Nang Rooftop - Craft Beer
    Da Nang Rooftop - Craft Beer
    Da Nang Rooftop - Craft Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy