Top 7 Nhà hàng buffet chay có tiếng Đà Nẵng

Thủy Tinh 3851 0 Báo lỗi

Đôi khi, giữa bộn bề cuộc sống, con người ta muốn lặng lại bằng những món ăn giản dị. Trong nội dung bài viết hôm nay, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian là một địa điểm nổi tiếng với các món buffet chay. Đồ ăn ở đây từ nguyên liệu đến cách chế biến vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Có đa dạng nước lẩu cho thực khách tha hồ lựa chọn như: Lẩu kim chi, lẩu chao, lẩu sen, lẩu nghệ, lẩu khổ qua, lẩu tiềm ớt hiểm,… đi cùng với lẩu là những loại rau, nấm… Bên cạnh món Buffet lẩu chay, Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian còn phục vụ những món khác như bánh cuốn, gỏi,… hoặc các món tráng miệng vô cùng ngon miệng.


    Buffet lẩu chay với nước dùng chua cay kiểu Thái và nước dưỡng sinh từ sâm và rau củ. Hơn 15 loại rau củ tự chọn, nguyên liệu từ vườn rau nhà cực chất lượng, ngoài ra món gọi ăn kèm thêm cũng cực kỳ phong phú. Nguyên liệu của nhà hàng từ thực vật 100%. Kết hợp cùng cách chế biến của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên đồ ăn luôn giữ trọn được vị ngọt và chất dinh dưỡng. Giá cả một suất buffet chay tại nhà hàng Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian cũng khá là hợp lý. Đây là mức giá hoàn toàn có thể làm hài lòng được mọi thực khách. Hiện tại, Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian đang có 3 cơ sở, thuận tiện cho các thực khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Phan Đăng Lưu, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0898 206 625
    • 41 Lê Quý Đôn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0339 551 091
    • 45 Hoàng Thị Loan, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0764 200 891

    Email: vnghiale@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnLacTamVegetarian
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 16:45 - 21:00

    Gọi điện
    Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian
    Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian
    Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian
    Chay-An Lạc Tâm- Vegetarian

  2. Chế độ Raw vegan là một chế độ ăn thuần chay với các loại rau, củ, quả tự nhiên chưa qua chế biến. Với chế độ ăn thuần chay này, cơ thể sẽ hấp thu chất dinh dưỡng và năng lượng tươi mới, trong lành tốt nhất. Ngoài ra, còn kết hợp thêm với các loại hạt giàu chất béo, omega, đạm như hạt điều, macca... sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể bạn. Và để mang đến cho mọi người người một trải nghiệm hoàn toàn mới, hoàn toàn thú vị, độc đáo, Tỉnh Quán - Ẩm Thực Chay Đà Nẵng thường mở những bữa tiệc Buffet chay cùng năng lượng kim tự tháp và thiên nhiên.


    Bữa tiệc được tổ chức tại sân thượng của Tỉnh Quán, nơi được thiết lập 1 khung kim tự tháp vô cùng dồi dào năng lượng cho con người và thức ăn, cây cối. Ngoài ra, từ sân thượng nhìn ra bốn hướng đều là quan cảnh thiên nhiên vô cùng mãn nhãn. Phía trước mặt là biển xanh thăm thẳm, bao la, một bên là núi cao sừng sững, đồ sộ và vô cùng hùng vĩ. Một bên khác là cảnh vật phố thị về đêm lấp lánh ánh đèn vô cùng rực rỡ. Tất cả sẽ tạo nên một không gian đẹp đẽ, ấm cúng khi thưởng thức bữa tiệc Buffet Thuần Xanh tại nơi đây. Nước uống phục vụ và chế biến các món ăn tại Tỉnh Quán là nước đã qua máy lọc khuẩn, và được nâng cấp năng lượng bởi Kim Tự Tháp, tăng sức khỏe cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Nhật Duật, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3923 456
    Email: hocthiendanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anchaydanang
    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00

    Tỉnh Quán - Ẩm Thực Chay Đà Nẵng
    Tỉnh Quán - Ẩm Thực Chay Đà Nẵng
    Tỉnh Quán - Ẩm Thực Chay Đà Nẵng
    Tỉnh Quán - Ẩm Thực Chay Đà Nẵng
  3. Top 3

    Nhà hàng Mr Anh

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet chay Mr Anh sở hữu một menu đồ ăn chay vô cùng đa dạng. Quán có không gian khá đẹp, hơi hướng cổ điển, ấm cúng như gia đình. Khi thực khách thưởng thức món ăn quán còn bật nhạc thiền, tạo không gian tĩnh tâm. Nếu bạn là fan của ẩm thực chay thì đến đây để thưởng thức nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn hối hận. Cập nhật thực đơn buffet chay mới lạ, từ các món khai vị: salad, gỏi , các món ăn truyền thống từ các vùng miền như: ram bắp, bánh bèo, bột lọc, kimbap, bánh suse, bánh ít lá gai, mì quảng, ..... đảm bảo sẽ gây thương nhớ cho các thực khách khi đến với Mr.Anh.


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, với nét kiến trúc cổ kính, độc lạ, thức ăn ngon quầy buffet bầy trí hấp dẫn hứa hẹn sẽ là địa điểm thú vị cho quý khách có một bữa ăn chay vào những ngày cuối tháng này. Menu phong phú với vô số món ăn hấp dẫn, đặc biệt được thay đổi theo tuần của Nhà hàng Mr.Anh. Đầu tiên là khu đồ nướng thơm nức: gà quay mật ong, heo sữa quay, bạch tuột sa tế, hàu mỡ hành, thịt xiên...đến những chảo Ốc đặc sắc trên lò than là điểm dừng chân thu hút thực khách nhất. Giữa lòng Đà thành nhộn nhịp, một không gian xưa cổ, ấm cúng, phục vụ Buffet chay với những món ăn đậm đà, bày biện phong phú chỉ có tại Nhà Hàng Mr.Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Ông Ích Khiêm, Phường Vĩnh Trung, Phường Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 951 751
    Email: nhahangmranh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/restaurantmranh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
    Nhà Hàng Mr.Anh
  4. Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng bởi bàn ghế bằng chất liệu gỗ, cùng với ánh đèn vàng kết hợp với những bản nhạc du dương không lời tạo nên một không gian hết sức nhẹ nhàng và yên bình. Phúc An Vegetarian & Cafe tự hào bởi chất lượng món ăn và nguyên liệu món ăn có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm đều đảm bảo an toàn thực phẩm. Nguyên liệu từ rau củ quả tươi ngon, Phúc An mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng. Ngoài buffet chay, nếu bạn đi với số lượng lớn, hãy liên hệ đặt bàn trước để Phúc An phục vụ bạn chu đáo bạn nhé.


    Điểm cộng là các món ăn đều được Phúc An Vegetarian & Cafe trang trí hết sức đẹp mắt, lối đi giữa hồ cá Koi hòa mình vào thiên nhiên. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đẹp với gam màu vàng cam chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng cho những ai đến đây thưởng thức ẩm thực chay. Các món ăn được nấu từ rau củ quả tươi, nấm và các loại đậu, nói không với các nguyên liệu từ bột, không mỳ chính, không các chất phụ gia. Độ ngọt được cân bằng từ nước hầm củ quả, làm nên những món ăn ngon lành. Mang đậm hương sắc của làng quê Việt, từ không gian, cách bày trí cho đến mùi vị của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Phường Tam Thuận, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 949 291
    Email: phucan.vegetarian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phucan.vegetarian.cafe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phúc An Vegetarian & Cafe
    Phúc An Vegetarian & Cafe
    Phúc An Vegetarian & Cafe
    Phúc An Vegetarian & Cafe
  5. Nhà Hàng Chay Hương Sen là nơi gặp mặt của bạn bè, tụ họp gia đình hoặc anh em đồng nghiệp cùng nhau quây quần và thưởng thức những món ăn ngon. Bên cạnh đó, Nhà hàng chay Hương Sen cũng là lựa chọn của nhiều khách du lịch đến Đà Nẵng. Nhà hàng có không gian ấm cúng, bài trí rất hiện đại, thông thoáng. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và giữ sạch sẽ. Màu sắc hài hòa không quá lòe loẹt tạo không gian ấm cúng nhất cho thực khách. Sự kết hợp với kiến trúc của quán vừa hiện đại lịch sự sang trọng vừa mang vẻ chân quê của làng quê Việt Nam nhưng đều toát lên vẻ ấm cúng và thân thương.


    Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa đưa mắt ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài. Hương thơm dịu nhẹ cho bạn sự nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Thực đơn phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn chay ngon, độc đáo được chế biến từ những nguyên liệu sạch, đảm bảo. Những đầu bếp đều có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Nhà Hàng Chay Hương Sen chuyên về các món chay như cơm, bún, mì, phở, ram, các món ăn với cơm trắng như phù chúc trộn, nấm bóp mắm gừng, heo quay kho mè, cá kèo kho tộ...., đặc biệt là Lẩu chay. Lẩu rất đầy đặn nấm các loại và rau cải, rau mồng tơi, giá và đậu khuôn cùng đậu hũ non rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Đình Lý, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 663 766
    Email: nhahangchayhuongsendn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongsendanang/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
    Nhà Hàng Chay Hương Sen
  6. Bằng những nguyên liệu dưỡng sinh quen thuộc, qua sự biến tấu và sáng tạo tại Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An, món hủ tiếu thực dưỡng có lẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn "Heo thỳ" đang là xu hướng thời nay. Sợi miến dong nguyên chất được làm từ 100% tinh bột cây dong riêng, qua qua trình chắt lọc kỹ thì sẽ có màu trong suốt, dai, không trương khi ngâm trong nước. Miến dong chứa một lượng lớn protein cho cơ thể, nhờ tính mát vị ngọt của dong riềng, miến dong là thức phẩm an toàn mà mẹ bầu cũng có thể sử dụng. Được làm từ tinh bột, nhưng miến dong lại có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa chất béo và ít calo nên đây là thực phẩm tuyệt vời cho người thương muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng.


    Tại Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng từ những món khai vị nhẹ nhàng như: súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad, phở cuốn rong biển tươi,... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: măng cuốn, đan sa, bí ngô nướng, nấm kho tiêu xanh, lẩu chua cay, lẩu tiêu diêu. Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Bích Sơn, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 957 256
    Email: thucduongbaoan@gmail.com
    Website: https://thucduongbaoan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDuongBaoAn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30
    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
    Nhà hàng chay Thực Dưỡng Bảo An
  7. Bạn Đã Biết Địa Điểm Ăn Chay Này Chưa? Không gì tuyệt hơn việc chọn một địa điểm ăn chay tươi mới, đầy màu sắc như nhà hàng chay Ans, để bạn “refresh” tâm trạng và cảm xúc sau bao lần lỡ hẹn với những người thân yêu của mình. Hôm nay ta thử ăn chay đi các bạn! Xem luôn menu nhà Ans & tự tìm cho mình đáp án nhé! Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine sẽ giúp bạn đỡ suy nghĩ, mà vẫn được ăn ngon phong phú với hơn 50 món ăn chay ‘’Ngon – sạch – chất’’. Từ những phần gỏi tươi mát, cho đến những chiếc bánh xèo vàng thơm, hay những nồi lẩu chay thanh ngọt, tất cả đều sẵn sàng chỉ chờ bạn đến và thưởng thức ngay. Với những món chay từ Ans, hẳn bạn sẽ có động lực để thoát khỏi thói quen ăn uống nhàm chán thường ngày.


    Riêng hôm nay, hãy ăn thử một bữa chay ngon ngon cùng Ans bạn nhé. Nhà hàng Menu đa dạng nhất: Hơn 50 món ăn Chay Âu – Á chuẩn vị và ngon miệng, được sáng tạo và cải tiến không ngừng từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp và chủ sở hữu Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine. Giữa cuộc sống hối hả, bộn bề, nhiều người thích rủ nhau đến những quán cơm chay để tìm cho mình những giây phút bình yên, thư giãn, hay tự chế biến những món ăn chay giàu dinh dưỡng, ấm cúng tại nhà để cùng thưởng thức với bạn bè và người thân. Bạn cảm thấy mấy ngày rồi hơi nặng bụng vì ăn nhiều đạm? Thì hãy thử thay thế bữa ăn thịt cá hằng ngày bằng những món chay thanh mát đến từ nhà hàng chay Ans.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995
    Email: ndtrung3004@gmail.com
    Website: https://nhahangchayans.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DacSanChayDaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ans Vegetarian Cuisine
    Ans Vegetarian Cuisine
    Ans Vegetarian Cuisine
    Ans Vegetarian Cuisine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy