Top 10 Quán cao lầu có giá bình dân ngon nhất Hội An

Yến Nhi 461 0 Báo lỗi

Hội An không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Sau khi thăm thú một vòng Hội An mà cái bụng réo đói thì bạn hãy tạt qua tiệm Cao lầu Bá Lễ, thưởng cho mình một tô cao lầu ú ụ, thơm ngon nhé. Quán nằm tại 49/3 Trần Hưng Đạo - một vị trí tương đối yên tĩnh và dễ tìm. Thoạt tiên, quán gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian ấm cúng, trang nhã, gồm cả không gian ngoài trời và trong nhà.


    Cao lầu Bá Lễ mở bán từ 11 giờ trưa đến 9 giờ tối đối với ngày thường, cuối tuần mở bán sớm hơn. Quán chỉ bán những đặc sản tiêu biểu của Hội An, của miền Trung như: cao lầu, mỳ Quảng, cơm gà, súp hoành thánh, thịt xiên nướng,... Cao lầu tại đây khiến người ta xuýt xoa bởi nước dùng đậm đà, chan xâm xấp cùng những sợi mì vàng ươm, do được trộn với tro củi tràm. Nhân cao lầu không quá cầu kì, chỉ gồm thịt ba chỉ, bì heo và một ít rau thơm nhưng vẫn đủ sức cuốn hút người dân Hội An và du khách thập phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/3 (45/3 số cũ) Trần Hưng Đạo, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0937 691 891
    Fanpage: www.facebook.com/caolaungontaihoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán cao lầu Bá Lễ
    Quán cao lầu Bá Lễ
    Cao lầu Bá Lễ
    Cao lầu Bá Lễ

  2. Top 2

    Cao lầu Ty Ty Quán

    Cao lầu Ty Ty Quán là một địa chỉ thưởng thức đặc sản Hội An uy tín, chất lượng. Quán nằm trong hẻm, kế cận quán cơm gà Bà Thuận vô cùng nổi tiếng. Vì là quán ăn gia đình nên quán ăn này hơi nhỏ một chút nhưng bù lại không gian thoáng đãng, hệ thống quạt mát mẻ.


    Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như: cao lầu, bánh đập, hến trộn, mì Quảng, bún thịt nướng, hoành thánh,... Nhìn chung, các món ăn ở đây đều toát lên cái hồn Hội An: món ăn dung dị nhưng vẫn khiến người ta thương nhớ. Cao lầu là món ăn làm nên thương hiệu của quán, đồng thời cũng là món ăn được yêu thích. Cao lầu với sợi to bản, màu vàng nhạt ăn kèm với thịt xíu, tóp mỡ, bì heo chiên giòn và rau sống.


    Hơn nữa, chủ quán hiền lành, hiếu khách cũng là lý do khiến Ty Ty Quán đông khách ra vào. Bên cạnh những món ăn hấp dẫn, quán còn phục vụ những loại đồ uống "nhà làm" như: tào phớ, chè bắp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/6 Hai Bà Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Ty Ty Quán
    Ty Ty Quán
    Cao lầu Ty Ty Quán
    Cao lầu Ty Ty Quán
  3. Thêm một địa chỉ không thể bỏ qua khi nhắc đến món cao lầu đó là Mì Quảng - Cao Lầu Minh. Cao lầu ở đây có nước dùng được cho là đậm đà bậc nhất Hội An. Thịt xíu được làm từ đùi heo nạc ướp với gia vị đặc biệt gia truyền và ngũ vị hương nên thơm lừng, cứ hễ ăn một miếng là cứ muốn ăn tiếp mãi. Ai muốn ăn đậm vị hơn thì có thể thêm một ít nước mắm ớt xắt vào tô cao lầu, vị the the cay của ớt như tăng thêm phần khoái khẩu cho món ăn truyền thống này. Riêng người Đà Nẵng, Quảng Nam, với khẩu vị ăn cay mặn nồng bao lâu nay, món cao lầu luôn được dùng với những quả ớt xanh giòn thơm lừng.


    Không ít người tìm đến Mì Quảng - Cao Lầu Minh chỉ để thưởng thức hương vị thịt xíu không giống ai của quán. Tương tự như mì quảng, nước dùng chỉ chan xấp mặt nước thôi, nếu chan nhiều quá sẽ làm mất đi cái vị chính thống của nó. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo được độ đậm đà, thấm thía mà tô cao lầu mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    268 Hùng Vương, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0708 123 009
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 16:00

    Gọi điện
    Mì Quảng - Cao Lầu Minh
    Mì Quảng - Cao Lầu Minh
    Mì Quảng - Cao Lầu Minh
    Mì Quảng - Cao Lầu Minh
  4. Quán mì Quảng - cao lầu Mười để lại dấu ấn trong lòng du khách ghé thăm Hội An bởi món ăn ngon cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán nằm trên trục đường Hải Thượng Lãn Ông - nơi hội tụ của những quán ăn giá rẻ, bình dân. Buổi sáng, quán thu hút thực khách bởi những tô mì Quảng vàng óng ánh kết hợp với thịt gà kho, thịt heo hay vài con tôm đất...


    Nếu là "fan cứng" của cao lầu, bạn nên ghé quán vào buổi chiều. Cao lầu Mười với những sợi mì dai, thịt heo thấm, rau sống tươi, giá đỗ cùng miếng bánh chiên giòn, thoạt trông như một sự pha trộn rất lạ, nhưng chính nó làm nên món ăn rất đặc biệt. Và nhất định, khi ăn phải nêm trái ớt xanh cay xè nhưng đẫm vị ngọt, thì mới đúng là ăn cao lầu. Sự hoà quyện khá tinh tế của các hương vị khiến cho ai từng một lần thưởng thức, không thể nào quên. Đó cũng chính là lý do khiến cho cao lầu trở thành món ăn tinh túy, đặc trưng của phố Hội cổ kính nói chung và Quán Mười Mỳ Quảng Cao Lầu nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hải Thượng Lãn Ông, P. Tân An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 457 814 & 0935 253 627
    Email: nnthoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044452794567
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Mười - Mì Quảng & Cao Lầu
    Quán Mười - Mì Quảng & Cao Lầu
    Mì Quảng, cau lầu quán Mười
    Mì Quảng, cau lầu quán Mười
  5. Top 5

    Bích - Mì Quảng Cao Lầu

    Gọi điện

    Bích - Mì Quảng Cao Lầu có giá cả phải chăng, vị thơm ngon nên lúc nào cũng đông khách. Bích - Mì Quảng Cao Lầu cũng là một nơi bạn nên ghé qua khi có dịp đến Hội An. Gia vị được tẩm ướp rất vừa ăn, thể hiện được nét riêng của cao lầu Hội An. Hơn nữa, đến đây, ngoài thưởng thức cao lầu, bạn có thể thưởng thức nhiều đặc sản khác như hến xào, bún thịt nướng, hoành thánh chiên,…


    Một đặc trưng khác của cao lầu là muốn ăn món này phải leo lên lầu cao của quán. Khi xưa các doanh nhân buôn bán nơi phố cảng vì muốn trông coi hàng hóa của mình nên thường leo lên lầu cao của quán. Điều này có thế thấy ở các quán cao lầu Hội An. Ngồi trên lầu cao ngắm cảnh đẹp và thưởng thức món ngon, đây có thể là xuất phát của tên gọi cao lầu.


    Quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và ngập tràn màu xanh cây lá. Đội ngũ nhân viên khá đông và nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé vào Bích - Mì Quảng Cao Lầu bạn nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Hùng Vương, P. Thanh Hà, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 898 184

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Quán Cao Lầu Thanh

    Gọi điện

    Quán Cao Lầu Thanh là một trong những quán bán cao lầu nổi tiếng tại Hội An và được nhiều thực khách đánh giá tốt. Với mức giá phải chăng đi kèm cùng chất lượng món ăn tuyệt hảo giúp mang đến cho quán những ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Các nguyên liệu luôn được đầu bếp của quán lựa chọn kỹ lưỡng và ưu tiên đảm bảo sự tươi ngon, sạch sẽ.


    Quán Cao Lầu Thanh sở hữu một không gian đơn giản, bình dị và quen thuộc đối với mọi người. Nét bình dân cùng chất lượng món ăn ngon là điều mà chủ quán luôn tâm đắc và muốn giới thiệu cho du khách. Sợi mì ở đây bán đến đâu trụng đến đó, vì thế sợi mì luôn mềm và nóng. Nước dùng ở cao lầu Thanh thì không còn gì phải bàn nữa. Luôn có vị đậm đà thơm mùi thịt kho. Đặc biệt hơn là thịt xíu nửa nạc nửa mỡ mới nhìn cứ ngỡ sẽ ngán lắm nhưng thực sự lại rất ngon, thấm đấm gia vị mà lại không hề béo. Cao lầu ăn kèm với rau sống, giá tươi nên thêm chút nước sốt đậm đà mang lại cảm giác tròn vị khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    26 Thái Phiên, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    023 5221 1909
    Email:
    thanhcaolau@gmail.com
    Website:
    caolauthanh.business.site
    Fanpage:
    www.facebook.com/caolauThanh26ThaiPhien/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán Cao Lầu Thanh
    Quán Cao Lầu Thanh
    Quán Cao Lầu Thanh
    Quán Cao Lầu Thanh
  7. Để có thể thưởng thức được món ăn đặc sản của Xứ Quảng và đậm chất Phố Cổ bạn có thể tìm đến địa chỉ đáng tin cậy là quán Bà Linh nằm trên trục đường Cẩm Phô có bán cả món cao lầu và mì Quảng rất ngon tại Hội An. Cao lầu ở đây không quá nhiều nước dùng, thịt xá xíu đậm đà, lát thịt dày dặn. Khi ăn, thực khách trộn thêm một chút tương ớt Hội An, hương vị sẽ xuất sắc hơn.


    Và một điều vô cùng thú vị khi đến với quán là những ngày mồng một và ngày rằm, quý khách sẽ được thưởng thức món mì chay - quán bán cả ngày (rất thuận tiện cho du khách ăn chay). Với thương hiệu lâu năm nên bất cứ ai đến với quán Không chỉ níu chân du khách bởi những tô mỳ, cao lầu ngon mà quán Bà Linh còn được du khách biết đến bởi chủ quán với phong cách phục vụ hết sức thân thiện, vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Phan Châu Trinh, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0368 105 276 & 0782 720 540.
    Email: minhtrangho69@gmail.com
    Website: https://sites.google.com/site/myquang137balinh/
    Fanpage: www.facebook.com/miquang137balinh/

    Gọi điện
    Cao lầu Bà Linh
    Cao lầu Bà Linh
    Cao lầu Bà Linh
    Cao lầu Bà Linh
  8. Top 8

    Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng

    Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng là một trong những quán cao lầu nổi tiếng ở Hội An. Sợi mì cao lầu Quán Hồng là sản phẩm kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bảo lưu toàn bộ tinh hoa hương vị quê nhà phố cổ nhưng chế biến công phu với dây chuyền hiện đại, khép kín, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh.


    Người ta thường ăn cao lầu với giá trụng nước sôi nhưng không được quá mềm. Thêm ít rau sống, được lấy ở làng rau truyền thống Trà Quế nổi tiếng ở Hội An. Giá trụng đổ ra tô, xếp mì lên trên, thêm vài lát thịt xíu rồi đổ tóp mỡ (thịt mỡ heo chiên giòn) và một muỗng mỡ heo rán để sẵn bên lò nước. Với thịt xá xíu, chỉ dùng thịt heo cỏ, thịt săn chắc, thơm, vừa mỏng da vừa nhiều nạc và nước của nó mới có vị ngọt. Khi ăn, cao lầu cho cảm giác sựt sựt của sợi mì, đủ mùi vị chua, cay, đắng, chát, ngọt của rau sống, hương vị của mắm, bột thơm, nước tương... và tóp mỡ vỡ tan trong miệng.


    Tô cao lầu ở Quán Hồng - Cao Lầu & Mì Quảng không có nhiều nước, hương vị chính được tạo nên nhờ thịt xá xíu và nước thịt chan kèm. 1 phần cao lầu gồm: Thịt heo ướp xì dầu áp chảo, rim xì dầu mang đến cho miếng thịt màu nâu cánh gián hấp dẫn và vị mặn thanh, vừa miệng; Sợi mì cao lầu; Rau sống ăn kèm được lấy từ Trà Quế - làng quê nổi tiếng với nghề trồng rau. Rau Trà Quế lá nhỏ, mùi thơm đặc trưng, tươi xanh, trong lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Thái Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  9. Quán Phúc là quán ăn bình dân nức tiếng khu vực Hội An khi sở hữu 2 siêu phẩm là cơm gà và cao lầu. Về món cơm gà, cơm gà ở đây có thể gói gọn trong một từ "ngon". Cơm nhiều, tơi, được trộn gia vị vừa vặn còn gà thì dai ngọt đúng chuẩn gà ta. Nước súp ăn kèm có thể xin thêm. Nước dùng đậm đà, ngọt được hầm từ xương, vừa ăn, sợi mì dai ngon, thịt xá xíu tẩm ướp vừa ăn, da heo giòn rụm kết hợp rau sống tươi ngon, thêm các gia vị vào để tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn thì thật không đâu sánh bằng. Nếu ghé quán Phúc mà bỏ qua siêu phẩm cao lầu thì thật uổng phí. Tô cao lầu đầy đặn, đủ thịt heo, da heo và rau sống. Tất cả những nguyên liệu trên hòa quyện trong nước dùng đậm đà, ngọt hậu.


    Quán giản dị, sạch sẽ, trang trí đúng chất Hội An và có bày một ít bàn ghế ở vỉa hè. Còn gì thú vị hơn khi vừa thưởng thức tô cao lầu nóng hổi, thơm ngon, vừa ngắm phố phường Hội An khi lên đèn. Nếu có dịp đến Hội An, bạn nhớ ghé qua ủng hộ quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Chu Trinh, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 420 323
    Email: phuccomga72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuccomgacaolau/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Du khách thưởng thức món ăn tại quán Phúc
    Du khách thưởng thức món ăn tại quán Phúc
    Quán Phúc - Cơm Gà & Cao Lầu
    Quán Phúc - Cơm Gà & Cao Lầu
  10. Top 10

    Trung - Cao Lầu & Cơm Gà

    Trung - Cao Lầu & Cơm Gà nằm khuất trong một con hẻm nhỏ đường Trần Phú với không gian nhỏ nhưng đẹp và ấm cúng, vẻ đẹp toát lên từ những tinh hoa văn hóa cổ xưa.


    Trung - Cao Lầu & Cơm Gà may mắn được thừa hưởng nguồn nước tươi mát, có vị ngọt tự nhiên và được xem là nguyên liệu "trời cho" tạo nên hương vị đặc biệt của món Cao Lầu . Kết hợp với bí quyết gia truyền trên 40 năm (từ 1976) đã tạo nên một tô Cao lầu chuẩn vị Hội An.


    Mới nhìn cao lầu trông giống như mì, nhưng không phải mì. Người ta ít biết đến cao lầu không phải vì nó không ngon mà vì món ngon này khiêm nhường. Nhiều người cho rằng món này của người Hoa, nhưng Hoa kiều ở đây lại không công nhận nó. Còn người Nhật thì cho rằng nó giống mì udon nhưng khác về hương vị và cách chế biến.


    Quán được thực khách trong và ngoài nước vô cùng ưa chuộng, không chỉ về chất lượng món ăn mà còn về thái độ phục vụ, trân trọng khách hàng của Trung - Cao Lầu & Cơm Gà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Phú, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy