Top 17 Quán cafe view đẹp nhất Thừa Thiên Huế

Oanh Hoang 22284 2 Báo lỗi

Đã từ lâu, Huế được biết đến như một thành phố mộng mơ. Chỉ cần đến Huế, được ngồi trong một quán cafe có view xinh lung linh, nhâm nhi cốc cafe và ngắm cảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đa:mê Café

    Gọi điện

    Không gian quán Đa:mê Cafe là sự pha trộn một chút nghệ thuật, một chút sự tối giản nhưng vẫn giữ được dáng vẻ riêng biệt. Mọi ngóc ngách ở đây đều có thể tha hồ check-in vì có quá nhiều view đẹp và “nghệ”. Quán được thiết kế và trang trí đơn giản, hiện đại và sang trọng với chủ đạo là tone nâu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Các bạn phục vụ hòa đồng, tiếp đón tận tình. Thức uống của Đa:mê Coffee có giá dao động khoảng 18k - 35k bao gồm các loại cafe, trà, nước ép và một số loại trà sữa.


    Tiết trời lạnh vào những ngày đầu năm dễ khiến người ta mang nhiều cảm xúc lâng lâng. Có lẽ, một tách trà nóng vào một chiều cuối đông sẽ khiến không khí trở nên ấm áp hơn nhiều. Mời các bạn đến thưởng thức chút ấm áp của mùa đông tại Đa:mê với menu thức uống nóng đặc biệt. Tiêu chí của Đa:mê là đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng với những thức uống ngon và dịch vụ chỉn chu nhất. Đa:mê Cafe là địa điểm phù hợp để gặp gỡ, giao lưu hoặc ôn bài cho những kỳ thi nảy lửa. Đừng để những cảm xúc tiêu cực, tinh thần mệt mỏi ảnh hưởng đến chất lượng công việc bạn nhé. Nếu có thể, hãy dành cho bản thân một khoảng thời gian nhỏ và chọn cho mình 1 góc thân quen tại Đa:mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 111 696
    Email: info@damecafe.vn
    Website: www.damecafe.vn/
    Fanpage: facebook.com/damecafe.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Đa:mê Cafe
    Đa:mê Cafe
    Đa:mê Cafe
    Đa:mê Cafe

  2. Top 2

    Zebra Coffee

    Gọi điện

    Zebra Coffee là một quán cà phê được decor theo phong cách cực kỳ nhẹ nhàng, bao quanh bởi nhiều đèn và kính lung linh nên chỉ cần đưa máy lên góc nào cũng sẽ có 1 bức ảnh đẹp kể cả góc dùng nước miễn phí khách tự lấy ở Zebra cũng quá chừng xinh. Quán có một góc nhỏ Hy Lạp, La Mã phù hợp với các bạn muốn chụp một view thật lạ và hoành tráng, khác biệt hẳn so với những quán cà phê khác. Phong cách quán rất lãng mạn phù hợp với những cặp đôi và bạn bè tán gẫu.


    Vào các dịp lễ Tết, giáng sinh hay valentine,... Zebra Coffee luôn chú tâm decor để phù hợp với bầu không khí nên đây là địa điểm không thể bỏ qua đặc biệt là vào các dịp lễ để có những tấm hình xuất sắc nhất. Không chỉ có không gian lãng mạn và xinh xẻo, Zebra Coffee còn có đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương và thân thiện, đồ uống ở đây cũng rất bắt mắt và ngon miệng. Một số loại đồ uống nổi tiếng của quán là Signature Coffee, Santorini Coffee, Caramel ice blend, Kombucha,... ai cũng nên thử và trải nghiệm một lần tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0813 099 005

    Email: zebracoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Zebravncoffee

        Gọi điện
        Zebra Coffee
        Zebra Coffee
        Zebra Coffee
        Zebra Coffee
      • Tiệm Cafe Bao Báp tuy không nằm ở trung tâm thành phố nhưng lại sử hữu những sự đặc biệt và khác lạ hơn hẳn so với quán cà phê khác. Tiệm có khu vực sân vườn và thường xuyên tổ chức những đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một không gian rộng lớn. Quán cà phê Bao Báp chắc chắn là nơi hoàn hảo để bạn cùng bạn bè và người thân của mình “thoát khỏi hiện đại và tìm về nơi yên tĩnh”.


        Tiệm Cafe Bao Báp chỉ vừa mới khai trương vào ngày 28/04/2022 để chào đón quý khách hàng. Là tiệm cà phê có kiến trúc độc đáo, chất liệu gỗ lim bao phủ toàn bộ không gian của nhà hàng. Không cần đi quá xa, khung cảnh không gian Đà Lạt cho team Huế thích sống ảo là đây. Ngay khi vào quán cà phê Bao Báp không phải vội gọi đồ uống hay tìm chỗ ngồi, mà ngay từ khi bước vào quán chúng ta đã cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái. Dường như nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài, những muộn phiền, hối hả của thành phố đều đã thu mình vào một góc để nhường chỗ cho sự dễ chịu của không gian quán mang lại cho khách hàng khi ghé thăm Tiệm Cafe Bao Báp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thôn Kim Sơn, Xã Thuỷ Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0786 681 010
        Fanpage: www.facebook.com/CafeBaoBap
        Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiệm Cafe Bao Báp
        Tiệm Cafe Bao Báp
        Tiệm Cafe Bao Báp
        Tiệm Cafe Bao Báp
      • The TIME Coffee & Bakery tọa lạc ở tầng 5 tòa nhà 18 Lê Lợi - Một vị trí đặc biệt hướng về dòng Hương và là nơi bao quát toàn bộ không gian Hoàng thành – trái tim Cố đô, The TIME Coffee & Bakery gần như là điểm đến tinh tế nhất cho quý khách khi đến Huế. The TIME Coffee được thiết kế đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Với không gian Rooftop, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những góc riêng phù hợp cho mình với thiết kế rộng mở, hòa nhịp hơn cùng thiên nhiên. Ngồi bên ánh đèn lung linh phủ bóng xuống toàn bộ không gian và trông ra dòng Hương êm đềm, khách hàng sẽ có cảm giác trút bỏ mọi ưu tư, phiền muộn của cuộc sống thường nhật để bồng bềnh, phiêu du cùng thiên nhiên.


        Bên cạnh không gian ấn tượng, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi được thưởng thức đồ uống tại The TIME Coffee & Bakery: Đa dạng với list đồ uống giúp thư giãn, nâng cao sức khỏe như trà, nước ép hoa quả, sinh tố, café cho tới các loại Mojito được ưa chuộng nhất hiện nay. Tất cả đều hướng tới những giây phút thư giãn tuyệt đối nhất cho quý khách khi lưu lại nơi đây. The TIME Coffee & Bakery là quán cafe sân thượng hot tại Huế, dành cho những bạn thích ngắm view đẹp, thoải mái trò chuyện và cafe cùng bạn bè cộng với check in sống ảo đỉnh cao, chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến The TIME Coffee & Bakery và cảm nhận sự tuyệt vời của khung cảnh thơ mộng không phải đâu cũng có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0914 105 151
        Fanpage: https://www.facebook.com/thetimecoffeehue/
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Gọi điện
        The TIME Coffee & Bakery
        The TIME Coffee & Bakery
        The TIME Coffee & Bakery
        The TIME Coffee & Bakery
      • Top 5

        O2 Coffee & Tea

        Gọi điện

        "Quán cafe được lên báo Mỹ" hay "quán cafe gương bên hồ" là cụm từ mà những khách hàng lần đầu tiên đến O2 Coffee & Tea thường nói với nhau như vậy. Có thể sự tò mò đã mang nhiều khách hàng đến với O2 để rồi có một số người thương, rồi thường xuyên ghé đến làm bạn cùng O2. O2 Coffee & Tea từng được VTV3 chọn để xuất hiện trong chương trình Nét Xanh Trong Kiến Trúc Ngày Nay, O2 mong muốn kể cho những khách hàng của mình - những người đến với O2 vì sự tò mò, vì tiện đường, vì nhân viên thân thiện, vì hương sen thơm ngát, vì thức uống đậm vị hay vì bất cứ với lý do gì những câu chuyện gắn với thiết kế của quán với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới hơn về quán cũ mình đã ghé qua.


        Nếu bạn đã chán ngấy việc học, làm việc ở nhà, hãy thử đến O2 thay đổi với không gian thoáng mát, luôn ngập tràn ánh sáng cho bạn thỏa sức sáng tạo và tập trung. Quán có lắp đặt các thiết bị điều hòa nên bạn không cần phải lo về cái nóng mùa hè mà đến ngay O2 Coffee & Tea nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83 Yết Kiêu, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 804 646
        Fanpage:https://www.facebook.com/O2CoffeeTea/
        Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

        Gọi điện
        O2 Coffee & Tea
        O2 Coffee & Tea
        O2 Coffee & Tea
        O2 Coffee & Tea
      • Tiệm cà phê 81 view sân vườn ấm cúng, thoáng mát với rừng thông đẹp tuyệt, phun sương hướng Đồi Thông y Đà Lạt thu nhỏ trong lòng phố Huế. Quán cà phê có siêu nhiều góc và chỗ chụp sống ảo. Huế nhưng mang phong cách rất Đà Lạt vì thời tiết đang mát nên di chuyển hay đi lại đều rất thuận tiện. Từ quán đi thẳng lên là có 1 đồi thông tha hồ mà sống ảo,menu tại quán thì đa dạng sắc màu tha hồ chọn mà chỉ 30k quay đầu phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh.


        Quán có không gian cực chill trên đồi Vọng cảnh, decor xanh, đơn giản, thoáng nhưng rất retro, bên trong ấm cúng, nhẹ nhàng. Ngoài những view phía ngoài thì tiệm vẫn còn rất nhiều góc chill phía trước và trong tiệm. Điểm chính ban đầu tiệm xây dựng xưa nay là tận dụng không gian để đưa khách hàng về với thiên nhiên, với những thứ gần gũi và tự nhiên nhất. Tiệm cà phê 81 rất mong sẽ đón tiếp các khách hàng của mình với không gian “lối về bình yên, cất giữ muộn phiền” như tiêu chí ban đầu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0931 200 003
        Email: bichthuy.vstore@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphedoivongcanh

        Gọi điện
        Tiệm cà phê 81
        Tiệm cà phê 81
        Tiệm cà phê 81
        Tiệm cà phê 81
      • Lạc vào căn nhà Hue Crown Boutique Garden Coffee với nhiều ô cửa kính thơ mộng, cùng con đường với hàng cây xanh bên ly cafe mặn nồng. Một chiếc quán vừa khai trương với gam màu xanh tươi mát tựa như một Đà Lạt thu nhỏ, không gian yên tĩnh mang lại cảm giác thật bình yên. Một tiểu Đà Lạt xuất hiện tại Huế, với vô vàn góc chụp ngất ngây con gà tây, rất nhiều đồ uống đa dạng, ban đêm làm vài lon bia với dĩa mực thì chill biết bao nhiêu.

        Menu quán đa dạng từ cafe, đồ đá xay đến các loại trà, bia, đồ nhậu,… Về giá thành thì rất ổn so với cái không gian xanh mướt thơ mộng thế này. Đồ uống rất ngon và bày trí vô cùng đẹp mắt. Hứa hẹn Hue Crown Boutique Garden Coffee sẽ là điểm đến của những cặp đôi lãng mạn. Đường đến quán hơi khó tìm nhưng đừng lo vì nhân viên ở đây rất tận tình, bạn chỉ cần gọi vào số điện thoại của quán là nhân viên sẽ lập tức chỉ dẫn và đón bạn ở nơi dễ thấy nhất. Toplist tin rằng bạn sẽ hài lòng với phong cách và thái độ phục vụ của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô A3 Văn Tiến Dũng, Thủy Dương, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 090 590 11 23
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080697098796
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Hue Crown Boutique Garden Coffee
        Hue Crown Boutique Garden Coffee
        Hue Crown Boutique Garden Coffee
        Hue Crown Boutique Garden Coffee
      • Top 8

        Mémoire Café

        Gọi điện

        Mémoire Café Tọa lạc tại 14 Phan Chu Trinh, trung tâm thành phố Huế, bên dòng sông An Cựu hiền hòa, cách Ga Huế 100m. Mémoire Café sở hữu không gian hoài cổ giúp khách hàng thoải mái thưởng thức ly đồ uống sạch, ngon theo sở thích của bạn thân vừa ngắm nhìn những món đồ trang trí giúp bạn tìm lại ký ức cũng là một điểm nhấn đầy ấn tượng.


        Bên ngoài quán được trang trí rất nhiều đèn, sáng rực rỡ về đêm và cũng không kém phần lung linh vào ban ngày. Bên trong quán được trang trí rất bắt mắt, mang tính hiện đại, không gian được chia rõ ràng, bức tường trắng càng làm tăng độ sang chảnh của quán. Bên cạnh đó quán còn có bán nhiều loại bánh Âu vừa ngon mà giá cả lại ổn, vừa túi tiền nên nó không chỉ được lòng các bạn trẻ mà còn rất được lòng các bậc phụ huynh nên nếu muốn đi cafe gia đình thì Mémoire Café chính là địa điểm không thể bỏ qua. Với những nguyên liệu chất lượng hàng đầu, cùng thiết bị hiện đại Mémoire Café mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và tối ưu cho khách hàng, kết hợp các món bánh âu, ăn sáng, ăn nhẹ tiện lợi cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0858 539 333
        Email: anhquocmbal1107@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/memoirecafehue/
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mémoire café
        Mémoire café
        Mémoire café
        Mémoire café
      • Top 9

        ANH KaFe

        Gọi điện

        Hẳn ai trong các bạn cũng không còn xa lạ gì với ANH KaFe nữa, Anh KaFe là điểm đến được đông đảo các bạn trẻ lui tới để gặp gỡ hoặc học tập. Với độ phủ sóng 5 chi nhánh ở trung tâm thành phố Huế là đủ biết độ "HOT HIT" của quán rồi phải không nào?


        ANH KaFe được thiết kế theo phong cách thời thượng, phù hợp cả với người trẻ và người trưởng thành. Vào thời tiết mùa hè nóng nực như thế này hẳn những quán cà phê có điều hòa đang được "săn lùng gắt gao". Tuy nhiên đừng lo lắng, việc gì khó có ANH KaFe lo. Với hệ thống điều hòa bao quát cả không gian quán, đảm bảo được không gian mát mẻ dễ chịu cho khách hàng. Thái độ và phong cách phục vụ tận tình của quán chính là điểm cộng to lớn khiến cho khách hàng phải lui tới thường xuyên vì quá hài lòng. Hãy tới ANH KaFe để cảm nhận và thưởng thức những món đồ uống tuyệt vời!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 5 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 68 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 94 Đinh Tiên Hoàng, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0974 941 154
        Email: anhkafe.hc@gmail.com
        Website: anhkafe.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ANHKAFE/
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

        Gọi điện
        ANH KaFe 68 Hai Bà Trưng
        ANH KaFe 68 Hai Bà Trưng
        ANH KaFe
        ANH KaFe
      • Top 10

        1976 Cafe

        Gọi điện

        1976 Cafe đang là một trong những quán cafe được nhắc đến nhiều nhất hiện nay với sự thu hút của rất nhiều khách du lịch. Không gian quán được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn.


        Lấy cảm hứng từ không gian của những năm thập niên 70, 1976 Cafe đem lại một điểm hẹn đầy mới mẻ và thú vị dành cho mọi người, nhất là với giới trẻ. Quán thoạt nhìn rất đơn sơ, giản dị với tông màu xanh bộ đội và biển hiệu chỉ vỏn vẹn mấy chữ "1976 Cafe" vô cùng mộc mạc. Tại đây bạn sẽ được ngồi vào những chiếc bàn gỗ của ngày xưa cũ nay rất khó tìm thấy, những tấm nệm ghế với họa tiết "con công" đình đám một thời,... cả không gian tuy đơn giản nhưng lại đẹp - độc - chất như muốn đưa mọi người quay trở về quá khứ. Thêm một điểm cộng nữa của quán là những món ăn vặt mang đầy kí ức tuổi thơ như mì tôm mini, xí muội, xê cam,... ngoài ra còn trò chơi dân gian "ô ăn quan" - trò chơi gắn liền với các thế hệ 7X, 8X, 9X. Cùng với nội thất được bài trí trong quán cũng rất phong cách độc - đẹp và chất, với kết cấu 2 tầng mở ra không gian rộng rãi thoáng mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Ngoài ra thức uống ở đây cũng rất tuyệt vời, cà phê 1976 là điểm đến thú vị cho giới trẻ hiện nay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12 Hải Triều, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện Thoại: 0935 686 499

        Email: caphe1976@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/1976caphe/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        1976 Cafe
        1976 Cafe
        1976 Cafe
        1976 Cafe
      • Top 11

        Cà phê Mộc

        Gọi điện

        Mộc coffee mang đậm chất Huế đến đây bạn sẽ được thưởng thức ly ca phê phin đậm đà chính hiệu, với không gian mang tính mở thoáng mát là cho khách đến quán có cảm giác thật thoải mái, từ quán nhìn ra có thể nhìn ngắm dòng người đi lại đến đường phố Huế mộng mơ. Đội ngũ nhân viên ở cafe Mộc cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Trong số những quán cafe có view đẹp tại Huế, các bạn không thể không nhắc đến Cà phê Mộc. Mộc quán mang trong mình một nét giản dị, yên tĩnh và trầm tư đúng theo tên gọi của quán. Đến đây, các bạn sẽ được uống cafe trong khung cảnh mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Khi bước chân vào quán, các bạn sẽ thấy quán có không gian rất thoáng đãng, có nắng, có gió và một khoảng trời trong xanh trên đầu.


        Quán có kiến trúc chính là một nhà mái ngói có khung thép, không có tường và không có cửa. Đến với Mộc quán, các bạn có thể đắm chìm trong không gian yên tĩnh, có thể cảm nhận được sự lãng mạn trong cuộc sống, có thể cảm nhận được sự chậm rãi của thời gian. Ngoài ra, bạn còn có thể câu cá thư giãn và chèo Sup miễn phí tại Mộc. Nếu có dịp vào Huế chơi, các bạn đừng bao giờ bỏ quên Cà phê Mộc nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 227 Lê Duẩn, Phú Thuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 652 220
        Email: hue@cbs.com.vn
        Fanpage: facebook.com/moccafehue227leduan

        Gọi điện
        Cafe Mộc
        Cafe Mộc
        Cafe Mộc
        Cafe Mộc
      • Đến với Root Cafe khách thì khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Đồ uống ở đây từ: 8.000 - 30.000 đồng.


        Không gian quán được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Root luôn đong đầy cảm xúc dành cho khách hàng, những người yêu cà phê. Root cafe luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0935 555 567
        Email: rootkafe@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/RootKafeVn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Root Cafe
          Root Cafe
          Root Cafe
          Root Cafe
        • Một trong những quán cà phê "sang - xịn - mịn" nhất TP. Huế không thể không nhắc tới Le Cercle Sportif Hue. Le Cercle Sportif Hue nằm tại con đường Lê Lợi có chiêc view cực đỉnh khi nằm bên trên cây cầu gỗ lim và nằm cạnh hồ. Le Cercle Sportif Hue với chiếc "view" siêu đỉnh khiến không ai nỡ "quên" check-in tại đây. Không gian Le Cercle Sportif Hue rỗng rãi và thoáng đãng, ngồi được ngoài trời và cả bên trong quán. Bên ngoài hay bên trong đều được decor rất sang với tông trắng trang trọng. Trên tầng thượng của Le Cercle Sportif Hue còn có tổ chức sự kiện âm nhạc vào các ngày lễ như ngày 1/5 nên mong bạn "note" lại để không bõ lỡ sự kiện này.


          Menu quán rất đa dạng về các loại nước uống, tại Le Cercle Sportif Hue còn nổi tiếng với những ly kem chất lượng mà giá lại không quá đắt đỏ. Nhân viên vui tính, luôn niềm nở với khách nên đây cũng là một điểm cộng cho Le Cercle Sportif Hue Ngồi thưởng thức một ly kem hay một cốc trà hoa quả trước view hồ thì còn gì tuyệt vời hơn cho trải nghiệm cà phê tại TP Huế này bạn nhỉ?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0234 383 8055

          Email: sales@lecerclesportif.com

          Website: www.lecerclesportif.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/lecerclesportifhue

          Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

          Gọi điện
          Le Cercle Sportif Hue
          Le Cercle Sportif Hue
          Le Cercle Sportif Hue
          Le Cercle Sportif Hue
        • Top 14

          Laha Cafe

          Gọi điện

          Laha là chuỗi cà phê được sản xuất trực tiếp từ trang trại, kết hợp giữa bàn tay những người nông dân ở Lâm Hà và những người yêu cà phê. Với mô hình cà phê chất lượng cao, Laha đã tạo dấu ấn sâu trong tâm trí khách hàng và đem lại một lượng đông đảo khách hàng trung thành. Một màu sắc đặc trưng để mọi người nhớ đến Laha chính là màu xanh lá cây cũng chính là màu sắc của chiếc lá cà phê. Chi nhánh Laha Huế có view hướng ra bờ hồ cực chill, là địa điểm check-in mà không ai không biết đến. Laha Cafe không gian khá rộng rãi và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung. Được thiết kế ấm cúng, mộc mạc, Laha Cafe là địa điểm được list vào nơi lý tưởng dành cho giới trẻ.


          Kết hợp người dân trong việc chăm sóc vườn cà phê để cho ra những hạt cà phê thơm ngon nhất. Cà phê được hái chín đỏ - rang mộc ở mức độ vừa và pha máy, để đảm bảo bạn uống cà phê ngon. Laha Cafe đảm bảo rằng một khi đã uống cà phê Laha, bạn sẽ khó lòng uống lại được các loại cà phê khác. Menu các loại đồ uống tại quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng, bên cạnh các món cà phê và trà sữa thì quán còn có các loại trà trái cây, sinh tố, soda,... và bạn không thể bỏ lỡ món milk foam thần thánh “best seller” của quán đâu nhé. Hãy cùng Laha tận hưởng giây phút yên bình, ấm áp vào cuối tuần, nhanh chân đến ngay Laha Cafe nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 130 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0783 566 567

          Email: lienhe@lahacafe.vn

          Gọi điện
          Laha Cafe
          Laha Cafe
          Laha Cafe
          Laha Cafe
        • Top 15

          Cafe Mắt Biếc

          Gọi điện

          Lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của đạo diễn Victor Vũ, quán Cafe Mắt Biếc là địa điểm check in yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến Huế. Đây từng là một quán cà phê bình dân trước khi là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng trên. Sau phim, chủ quán quyết định đổi tên thành Cafe Mắt Biếc. Khu vực trước quán cà phê này cũng là nơi tụ tập, chụp ảnh của nhiều bạn trẻ vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, đây là nơi tụ tập tuyệt vời cho một nhóm bạn bè hoặc gia đình lớn. Không gian bên trong Cafe Mắt Biếc vẫn giữ được vẻ nguyên bản của bối cảnh "Ngôi nhà Hà Lan" trong phim khiến nhiều thực khách ghé thăm thích thú. Nội thất nhà hàng được trang trí theo phong cách hoài cổ hoài niệm về quá khứ với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc trên nền lát gạch hoa văn đậm chất retro.


          Thực đơn đồ uống ở quán rất đơn giản và bao gồm các món trà và cà phê với giá cả phải chăng. Nhiều bạn trẻ đến Cafe Mắt Biếc để trò chuyện, ca hát và thưởng thức đồ uống. Cách Cafe Mắt Biếc không xa là cây cầu hiện ra trong cảnh Hà Lan và Ngân tâm sự cùng nhau. Đây cũng được coi là điểm “sống ảo” yêu thích của nhiều du khách khi có dịp đến cửa hàng. Tuy nhiên, cây cầu được kết nối với bờ bằng hai thanh ngang và không có tay vịn nên khi di chuyển ra ngoài chụp ảnh hãy cẩn thận nha! Mời các bạn đến đây nhâm nhi ly cà phê tại Mắt Biếc và lưu kỷ niệm bên những người thân yêu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 66 Phố cổ Bao Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0922 244 422

          Email: huynguyenvu1210@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057302565563

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Cafe Mắt Biếc
          Cafe Mắt Biếc
          Cafe Mắt Biếc
          Cafe Mắt Biếc
        • Top 16

          DMZ Coffee

          Gọi điện

          Cái tên DMZ (viết tắt của “Demilitarized Zone" nghĩa là "Vùng phi quân sự") được ra đời dựa trên ý tưởng từ sự kiện lịch sử. DMZ được ví như là chiếc cầu nối nhằm giới thiệu cho du khách, đặc biệt là du khách quốc tế về một Việt Nam yêu chuộng hòa bình. Là một điểm vui chơi giải trí ăn uống cho du khách khi đến Huế. Tọa lạc tại con đường sầm uất của Tp Huế. Hằng đêm, DMZ luôn thu hút nhiều thực khách với nhiều sự kiện âm nhạc như Acoustic, các buổi biểu diễn pha chế...Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, địa điểm check in đẹp dành cho khách hàng. Không gian đẹp, thoáng mát, thức ăn ngon, hấp dẫn và tích hợp được nhiều mục đích khác nhau. Quán 3 tầng với nhiều lựa chọn, tầng 1 có kết hợp không gian chơi bida giải trí, tầng 2 view đẹp mê hồn, có phòng riêng cho các buổi gặp mặt, sinh hoạt hội nhóm.

          Thực đơn đa dạng đồ uống và phong phú với nhiều mức giá ưu đãi. Ngoài ra, quán phục vụ đồ ăn đủ 3 bữa sáng, trưa, tối. Với đội ngũ chuyên nghiệp, DMZ sẵn sàng phục vụ quý khách đem đến những hương vị tuyệt vời nhất. Ngày nắng ấm, một ly cà phê chiều rồi ngồi ngắm phố Huế trong mùa xuân sang. Tự nhiên thấy lòng mình tích cực. Đến DMZ lựa cho mình một góc chill ngồi nhâm nhi ly cà phê ngắm phố, hay tối đến rủ đám bạn làm vài ván bida cho thư thả đầu óc ngay nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 60 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0234 382 3414

          Email: info@dmz.com.vn

          Website: https://dmz.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/dmzbar

          Gọi điện
          DMZ Coffee
          DMZ Coffee
          DMZ Coffee
          DMZ Coffee
        • Top 17

          Cà Phê Nhà

          Gọi điện

          Chắc chắn danh sách các quán cà phê phong cách bao cấp không thể bỏ lỡ Cà phê Nhà. Cà phê Nhà, vừa nghe tên đã thấy gần gũi, thân thuộc, thấy như đang ở trong vòng tay của bà, của mẹ, như được ngồi với gia đình quây quần bên mâm cơm ấm áp. Quán không lớn cũng không có vị trí đẹp, thế nhưng không khi nào ngớt khách, người ta tìm đến cà phê nhà như tìm đến một người bạn cũ, tìm về kỷ niệm, tìm về yêu thương.


          Quán trông rất đơn giản, đồ trang trí không nhiều, menu là tấm bảng gỗ dùng chung đặt ngay trước cửa, khăn trải bàn kiểu cũ, cả bàn ghế cũng cũ luôn. Đơn sơ là thế nhưng lại khiến ta thấy thật thân thuộc, dễ gần. Nhà có cafe ngon và nhiều loại đồ uống, Nhà còn có cơm trưa từ 11h- 14h hằng ngày, theo mô hình cơm nhà mẹ nấu. Không gian ấm cúng, thân thương. Ghé ngay Cà phê Nhà cùng bạn bè người thương yêu để thưởng thức hương vị thức uống và trải nghiệm không gian thư thái tại đây bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 103 Dãy B chung cư Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0764 391 652 & 0763 756 165

          Fanpage: https://www.facebook.com/comnha.cafenha

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Cà Phê Nhà
          Cà Phê Nhà
          Cà Phê Nhà
          Cà Phê Nhà



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy