Top 12 Quán cafe đẹp, có view sống ảo ở Quận 5, TP. HCM

Nguyễn Thu Hường 482 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một quán cafe để tụ tập cùng bạn bè, hay chỉ đơn giản là thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và lưu lại những khoảnh khắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Nằm trong chuỗi thương hiệu coffee nổi tiếng Highlands Coffee Quận 5 là quán có giá cả bình dân mà chất lượng cao. Quán tọa lạc trên các trục đường chính ngày trung tâm quận 5. Nhưng trái ngược với đường phố tấp nập quán có không gian yên tĩnh, riêng tư. Không gian sáng sủa ngập tràn hương vị coffee thơm lừng. một chốn dừng chân yên bình và ấm áp cho bạn. Khởi đầu một mô hình còn rất mới tại Việt Nam, tuy nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự văn minh, hiện đại và an toàn của mô hình mà quán hướng tới.


    Highlands Coffee Thức uống đa dạng như cafe nguyên chất được trồng tại Việt Nam đến những ly Freezer ngọt ngào mát lạnh. Cửa hàng cũng phục vụ take away, bạn có thể dễ dàng mang đi ly nước uống yêu thích rồi, đội ngũ nhân viên nhiệt tình mến khách,giá cả cho những tách cà phê đậm đà và những loại bánh thơm ngon béo ngậy rất hợp lí so với túi tiền của chúng ta, nếu các bạn còn đang phân vân, thì hãy đến đây ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 683 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM - 028 3838 3262
    • 153 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM - 028 7100 0153
    • Chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (173 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee and Tea

    Gọi điện

    Khi nhắc tới các quán café nên đến ở quận 5 thì khó lòng bỏ qua một cái tên luôn được yêu quý với khách hàng Phúc Long Coffee and Tea. Quán với menu chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Không gian quán cũng thoáng mát với máy lạnh mát rượi cho những ngày hè nóng rực lửa, quán nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ, quán được thiết kế không gian mở với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, lại được bày trí vô cùng tỉ mỉ và độc đáo khiến cho chúng ta ai bước vào cũng sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ mà quán mang lại.


    Phúc Long quán còn phục vụ cả bánh ngọt và đồ ăn nhẹ dễ dàng lựa chọn cho các bạn có sở thích ăn uống, cộng vào đó là nhân viên phục vụ tận tình dễ mến, chắc chắn là sau khi đến một lần thì sau bạn sẽ đến lần thứ hai, cùng hẹn hội bạn của mình hoặc người yêu đến đây thưởng thức những tách cà phê ngon tuyệt và sống ảo cực đẹp ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • Gollden Plaza 922NT, Quận 5, TP. HCM
    • Chi tiết tại: https://order.phuclong.com.vn/

    Điện thoại: 028 7100 1968
    Email: marketing@phuclong.masangroup.com
    Website: https://order.phuclong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea
    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (482 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee and Tea
    Phúc Long Coffee and Tea
    Phúc Long Coffee and Tea
    Phúc Long Coffee and Tea
  3. Top 3

    Effoc Take Away Coffee

    Gọi điện

    Tiếp đến không thể bỏ qua Effoc Take Away Coffee, tọa lạc trên con đường An Dương Vương, Effoc Take Away Coffee lấy cảm hứng từ chính vùng đất Sài Gòn "gạo trắng nước trong" đầy hiền hòa và năng động. Nhưng không chỉ đơn giản như thế, cái tên Effoc Take Away Coffee còn mang theo cả những hoài bão về một Sài Gòn sớm lớn mạnh, phát triển, chuyển mình để vươn xa hơn nhưng vẫn lưu giữ lại những nét hoài cổ, nên thơ của vùng đất miền Nam.

    Effoc Take Away Coffee được trang trí một cách rất độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp choẹt và đang cần làm mới album sống ảo thì Effoc Take Away Coffee là một lựa chọn tuyệt vời. Các góc cảnh siêu xinh xắn, hợp gu, và những câu quote viết theo font chữ retro rất ngộ nghĩnh. Ngoài ra, Effoc Take Away Coffee còn sở hữu chú gấu Brown nổi tiếng với size "cực lớn" sẽ góp phần làm cho tấm ảnh của bạn càng thêm nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 603 983
    Email: effocanduongvuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/effoc.adv
    Giờ mở cửa: 07:15 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (359 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Effoc Take Away Coffee
    Effoc Take Away Coffee
    Effoc Take Away Coffee
    Effoc Take Away Coffee
  4. Top 4

    The Three Coffee & Tea

    Gọi điện

    Khi nói đến quán cafe quận 5 thì The Three Coffee & Tea là địa chỉ du khách nên tới – Một cái tên khá dài để bạn có thể nhớ đúng không nào? Tuy nhiên nếu bạn chỉ cần đến đó một lần thì điều này sẽ thực sự không hề khó nữa đâu các bạn nhé. Quán nằm ở một vị trí khá thuận lợi, giữa trung tâm thành phố. Một địa điểm khá xứng tầm với quy mô đầu tư của quán. Từ ban ngày cũng như các buổi tối, quán luôn gây được ấn tượng với khách hàng bởi cách trang trí về không gian, màu sắc và cả hệ thống đèn cũng rất ấn tượng.


    Bạn có thể lựa chọn địa điểm theo sở thích của mình khi đến The Three Coffee & Tea như: Ở trong nhà hoặc ngoài trời, đó là do bạn lựa chọn. Với mức giá không quá đắt, một suất 4 người chắc bạn cũng chỉ mất tầm 100k là đã no bụng rồi. Điều đặc biệt đó là nước uống nơi đây còn được lưu giữ khá nhiều món ngon truyền thống các bạn nhé. Tận hưởng những hương vị này sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác hoài cổ, tạo hưng phấn cho trí tưởng tượng của mình được bay cao và bay xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148A Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 937 897
    Email: Thethreecoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theThreecoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (98 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Three Coffee & Tea
    The Three Coffee & Tea
    The Three Coffee & Tea
    The Three Coffee & Tea
  5. Top 5

    Danshari Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe Quận 5 tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn là Danshari Coffee. Một quán cafe dành cho những người yêu thích phong cách minimalism - phong cách tối giản của Nhật Bản. Không chỉ vậy tại đây bạn sẽ còn được tận hưởng không gian bình yên và nhẹ nhàng, phù hợp để học tập và làm việc. Hoặc chỉ đơn giản là tìm một khoảng lặng để suy nghĩ và thả lỏng tâm hồn mình.


    Không gian được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, quán có một thiết kế khá lạ khi sử dụng bức tường trắng có nhiều khoảng trống làm điểm nhấn. Cùng với đó là cầu thang xoắn ốc tạo cảm giác bí ẩn và nổi bật hơn. Đặc biệt nhất phải kể đến việc Danshari Coffee tạo nhiều không gian tận hưởng cafe khác nhau cho thực khách. Như bàn nhỏ cho các cặp đôi đến bàn dài để tụ họp bạn bè hay bàn công việc. Về menu, quán phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống và các món ăn khác nhau. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại nước ép, smoothie và trà. Cũng đừng bỏ quên các phần bánh mới ra lò, đủ từ cả bánh mặn đến ngọt đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133/3 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 931 783

    Email: info@dansharicoffee.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dansharicoffee/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (192 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
    Danshari Coffee
  6. Top 6

    Rosie Posie

    Gọi điện

    Rosie Posie - là quán cafe đẹp tại Sài Gòn vô cùng tuyệt vời cho một cuộc hẹn nhẹ nhàng, yên tĩnh. Cũng là một trong những không gian cafe được đánh giá cao về mọi mặt. Có rất nhiều khoảng không gian riêng tư. Nên dù có đông, bạn vẫn có thể tìm ra sự bình yên trong con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo. Không gian đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hiện đại, những bức tranh ngập tràn mọi ngóc ngách, từ thiết kế đến từng vật dụng của quán.


    Với menu đa dạng và phong phú cùng cách pha chế tạo nên hương vị rất riêng, đồ uống của quán phù hợp với bất kì thời tiết nào. Đến với Rosie Posie vừa được bình yên, được đời thường, được ôm ấp dịu dàng, được thưởng thức đồ uống ngọt ngào, bí ẩn. Những vị khách đến với Rosie Posie - Signature Café, có người vì tò mò mà ghé, nhưng hầu hết đều vì “duyên” mà trở lại. Họ đều có tâm tư, đều muốn tìm một góc trú ẩn nhẹ tênh, để “ru” lại những nỗi buồn thật đẹp, ngẫm về những cảm xúc dai dẳng không tên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới. Còn chần chừ gì mà không xếp lịch cuối tuần này cùng bạn bè và người thương thưởng thức bên cạnh ly cafe và những cuộc tán gẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60/17 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 918 883

    Email: Rosieposie.coffee1102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosieposiecoffee/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rosie Posie
    Rosie Posie
    Rosie Posie
    Rosie Posie
  7. Top 7

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee là chuỗi cafe được rất nhiều các bạn trẻ biết đến và trở thành nơi quen thuộc cho các bạn lui tới để học tập, làm việc cũng như hàn huyên tâm sự. Không gian tại Cheese Coffee rất rộng rãi và thoải mái nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Bên ngoài quán có tông màu xanh nổi bật với điểm nhấn là sắc vàng tương phản của tên quán và cũng là màu sắc của miếng phô mai quen thuộc. Bên trong Cheese Coffee có không gian thoáng đãng cùng bàn ghế sắt mát lạnh, sàn gạch trắng và trần cao theo phong cách tối giản. Quán có trang bị bàn lớn để mọi người có không gian gần gũi nhau hơn hoặc dành cho cả nhóm bạn cùng học tập, làm việc. Đồng thời, Cheese Coffee cũng trang bị những bàn ghế lẻ cho những bạn đến một mình. Nếu bạn đến về đêm hoặc những ngày trời không buông nắng và đặc biệt là khi mưa phùn nhẹ thì thật tuyệt vời. Với thiết kế cửa kính trong suốt, bạn có thể vừa nhấp tách cà phê, vừa ngắm mưa và xe cộ qua lại, thật lãng mạn biết là bao.


    Menu của Cheese Coffe rất đa dạng. Món bán chạy nhất của quán là trà sữa nguyên lá. Trà cực kỳ đậm vị và thơm ngon, càng ngon hơn khi thêm trân châu (và quán chỉ có trân châu trắng thôi nhé nhưng cũng rất ngon) và thêm một chiếc bánh phô mai hoặc bánh flan. Quán cũng có món bánh trân châu mới lạ nhưng không kém phần thơm ngon. Bánh Chiffon phô mai siêu ngon luôn. Bên cạnh đó là các loại sinh tố và trà trái cây với mùi thơm đặc trưng của từng loại cũng sẽ làm bạn mê mẫn luôn đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Hồng Bàng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 7876
    Fanpage: https://www.facebook.com/cchongbang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1933 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
  8. Top 8

    Lạc Concept

    Lạc Concept là một quán cà phê với không gian kiểu sân vườn, thoáng mát và rộng rãi có thể đem đến cho bạn cảm giác yên bình, nhẹ nhõm, giúp bạn có thể chậm rãi nhâm nhi ly cà phê mà quên đi những lo toan cuộc sống đời thường. Quán nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, khác với những quán cà phê hiện nay được trang trí cầu kì, hiện đại thì Lạc Concept khoác lên mình một tấm áo xanh của cây cối và thiên nhiên là view chủ đạo của quán. Nhân viên quán nhanh nhẹn và vui vẻ, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tới đây, cà phê ở đây nguyên bản khá đậm đà và vừa miệng, ngoài cà phê thì menu quán khá đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.


    Lạc Concept luôn nhận được sự ưu ái của một lượng khách quen nhất định. Người đến quán, không chỉ tìm cho mình hương vị cà phê ngày xưa mà còn như đến thăm một người bạn, ngồi dưới tán cây xanh cùng bạn bè tâm sự đôi ba câu chuyện giữa trốn không ồn ào. Ngoài ra, quán còn một chiếc màn chiếu lớn, dùng một mùa bóng cũng sẽ đem lại cho bạn một cảm giác rất khác giữa một thành phố phát triển như Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 120 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 619 454
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacconceptt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (298 đánh giá trên Google)

    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
    Lạc Concept
  9. Top 9

    Đà Lạt Phố Coffee

    Đà Lạt Phố Coffee nằm ngay trung tâm thành phố HCM. Nó nằm cạnh bệnh viên tim mạch Sài Gòn, phòng khám Nam Khoa, đối diện Ngân Hàng An Bình và xéo ngang hẻm thời trang. Quán có không gian rộng rãi và chia ra nhiều khu vực khác nhau: tầng dưới và tầng trệt. Riêng tầng trệt có phòng lớn, phòng đọc sách và nơi nhìn ra đường lộ. Không gian quán chủ yếu màu sắc nâu chủ đạo, nhiều ghế gỗ và tường gạch để tạo cảm giác ấm cúng. Bên ngoài có không gian nhìn ra đường lớn. Tường được lót bằng các ô cửa sổ bằng gỗ ghép lại. Phòng đọc sách có không gian ấm và đèn sáng từng góc cà phê khác nhau.


    Môt nơi giúp người học bài có khả năng tập trung cao hơn. Menu các món ở Đà Lạt Phố Coffee khá đa dạng, giá lại phải chăng, phù hợp với mức sống của dân Sài Gòn mình, nhất là giới học sinh - sinh viên và những buổi hẹn hò gia đình vì chỉ nằm từ 20 - 35k. Best-seller của quán thì phải kể tới các món có kem cheese và các loại trà trái cây nha. Kem cheese mặn mặn, đặc sệt chứ không bị lỏng bỏng như milkfoam hay ngọt nhạt. Còn trái cây lại rất tươi, nghe đâu mỗi ngày đều nhập mới về để chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 559 902
    Website: https://dalatphocoffee.business.site
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (2699 đánh giá trên Google)

    Đà Lạt Phố Coffee
    Đà Lạt Phố Coffee
    Đà Lạt Phố Coffee
    Đà Lạt Phố Coffee
  10. Top 10

    Starbucks Coffee

    Chắc hẳn Starbucks Coffee là một quán cà phê không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay luôn thuộc top yêu thích của nhiều bạn trẻ. Quán được thiết kế chuẩn châu Âu với không gian thoáng, gam màu trầm ấm. Quán thu hút khách với hương vị coffee đặc trưng thơm đắng dịu nơi đầu lưỡi. Ngoài các món coffee thời thượng theo công thức chuẩn Âu thì các thức uống giải khát khác cũng thơm ngon dễ gây nghiện đọc sách trong những quán cà phê yên tĩnh tạo được cơ hội thư giãn rất tốt. Nếu như bạn cần tìm một quán cà phê sách để học tập, làm việc, hay ngấu nghiến một quyển sách nào đó, thì quán chính là một gợi ý hoàn hảo.


    Bắt đầu ngày mới với ly Latte thơm lừng tại Starbucks Coffee sẽ khiến bạn tỉnh táo suốt cả ngày hay cốc capuchino thì còn gì hoàn hảo hơn nữa, từng chi tiết ở quán được trang trí đẹp mắt, nhân viên phục vụ hòa đồng dễ mến, chắc chắn rằng khi một lần tới đây bạn sẽ không thể nào quên. Không chỉ dừng lại là 1 nơi đẹp để trú ngụ giữa thành phố xô bồ mà khi bước vào ta còn cảm nhận được sự yên tĩnh ấm áp khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Email: customerservice@coffee-concepts.com.vn
    Website: https://starbucks.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam
    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1220 đánh giá trên Google)

    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
    Starbucks Coffee
  11. Top 11

    Rita Võ Cafe

    Rita Võ Cafe - chuỗi cửa hàng cà phê nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phần đông các bạn trẻ TP. HCM, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thức uống tại Rita Võ Cafe vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại TP. HCM. Đến với Rita Võ Cafe, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại thức uống như cà phê đen, trà sữa Hong Kong, trà sữa Matcha Nhật, trà thanh long, trà đào cam sả, các loại trà kem sữa, trà nguyên chất.


    Nhân viên phục vụ tại Rita Võ Cafe rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình tiếp đón khách hàng. Rất may mắn, hiện nay, Rita Võ Cafe đã có chi nhánh ngay trên đường Nguyễn Văn Cừ, các bạn gần đường Trần Hưng Đạo sẽ không còn phải lặn lội xa xôi đến Mậu Thân hay Mạc Thiên Tích để trải nghiệm nữa rồi. Đây là 1 trong những quán bán nước và bánh ngọt các bạn trẻ tại TP. HCM yêu thích vì chất lượng phục vụ, thức uống và bánh ngọt ở đây ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3924 2927
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (2410 đánh giá trên Google)

    Rita Võ Cafe
    Rita Võ Cafe
    Rita Võ Cafe
    Rita Võ Cafe
  12. Top 12

    Cà Phê Cá Koi

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những quán cà phê ngon và đẹp trên đường Trần Hưng Đạo không thể không kể đến quán được đông đảo các bạn trẻ tại đây biết đến và luôn đặt niềm tin vào chất lượng - Cà Phê Cá Koi. Quán sở hữu một tầng trệt và một tầng lầu, không rộng rãi, thoáng mát nhưng lúc nào cũng bật điều hòa, đèn sáng và trang trí nhiều cây xanh trong quán. Koi Garden Coffee được thiết kế theo hơi hướng phong cách Châu Âu. Không gian tại đây rất đẹp thích hợp để sống ảo, thư giãn với những bóng đèn lên hình lóng lánh khỏi chê. Koi Garden Coffee còn sở hữu nhà xe khách cạnh bên, xe luôn được đậu vào bên trong nên bạn khỏi lo đến chuyện thời tiết luôn.

    Cà Phê Cá Koi phục vụ rất nhiều món nước như sữa tươi chân châu đường đen các vị, trà sữa, trà trái cây, yaourt và bánh ngọt các loại. Trà sữa ở đây không quá ngọt vừa uống, ly rất lớn và có nhiều topping. Các loại bánh tại Cà Phê Cá Koi thiên về bánh Âu, bánh ở đây thì rất ngon, mềm và ngọt vừa phải. Quán tuy nhỏ nhưng nhân viên khá nhiều, phục vụ vui vẻ, nhiệt tình và rất chu đáo. Có nhân viên mở cửa cho bạn và cuối đầu chào, khi gọi món xong quán sẽ đưa số cho mình ra bàn ngồi đợi, tới có món nhân viên sẽ bưng tới bàn cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0815 606 568
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (775 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà Phê Cá Koi
    Cà Phê Cá Koi
    Cà Phê Cá Koi
    Cà Phê Cá Koi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy