Top 8 Quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon trên phố Ngô Quyền, Hà Nội

Trần Minh Phương 5987 0 Báo lỗi

Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi đây tập trung rất nhiều những trung tâm thương mại, địa chỉ mua sắm, nhà hàng và những quán cafe chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Artemis - Pastry & Coffee Shop

    Artemis - Pastry & Coffee Shop là quán cafe bánh nổi đình đám nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội được giới trẻ săn lùng rất nhiều. Sau thời gian soft-opening gây được sự chú ý lớn, Artemis đã chính thức đi vào hoạt động. Tiệm bánh này lấy cảm hứng về một viện bảo tàng mỹ thuật nên khi bước vào quán, bạn sẽ dễ nhận thấy không gian ở Artemis mang đậm chất nghệ thuật và hiện đại nhưng vẫn xen giữa nét gần gũi, thân thiện. Những mảng màu, mái vòm, hình khối đan xen là điểm nhấn nổi bật nhất tại Artemis. Không gian trắng, ánh sáng tốt, decor đẹp, minimalism, một thiết kế khá mới mẻ so với mặt bằng chung các quán cafe hiện tại ở Hà Nội. Rất thích hợp để chụp flatlay, OOTD với tường trắng hoặc góc có ánh sáng tự nhiên chiếu vào


    Đồ uống thì shop mặc dù là Coffee & Pastry nhưng có vẻ mạnh về các loại trà hơn, cafe truyền thống đậm đà hương vị, trà thì khá thanh và thơm mát. Về tủ bánh thì cũng có rất nhiều sự lựa chọn với một số cái tên được yêu thích như Apricot Tea Mouse Choux, Raspberry Mouse, Caramel Earlgrey Mouse... Bánh được làm mới mỗi ngày nên mang cảm giác tươi ngon, phần trang trí cũng được chăm chút rất tỉ mỉ. Bánh lạ miệng và cũng có nhiều hương vị khác nhau sẽ không để thực khách quá ngán với những hương vị bánh truyền thống. Nếu có dịp ghé trung tâm thủ đô Hà Nội thì Artemis - Pastry & Coffee Shop là quán cafe có view cực đẹp để bạn check in đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0247 3003 833
    Email: artemis.pastry03@gmail.com
    Website: https://artemispastry.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artemisvietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Artemis - Pastry & Coffee Shop
    Artemis - Pastry & Coffee Shop
    Artemis - Pastry & Coffee Shop
    Artemis - Pastry & Coffee Shop

  2. Quán nằm ngay mặt phố Ngô Quyền rất dễ tìm và nằm sát phố đi bộ. Quán nổi tiếng vì decor như một thư viện thu nhỏ với kệ sách lớn. Không gian ấm cúng, có hai tầng. Đáng giá nhất là phần ngoài hiên của T.coffee khi quán nằm ngay trên trục phố đi bộ tuyệt đẹp ở Hà Nội, một mặt là phố Đinh Lễ, mặt còn lại hướng ra phía đường Ngô Quyền. sống ảo như cafe phố tây. Phần hiên nhỏ chỉ kê được khoảng 3 chiếc bàn, do vậy, lúc nào cũng có người muốn "xí" để tận hưởng không gian yên tĩnh nơi phố sách, dưới tán cây xà cừ lâu năm, hướng mắt ra phía hồ Gươm xa xa hay ngắm nhìn dòng người ngược xuôi qua lại. Ghé T Coffee oder một ly cà phê "kem mây", nhẹ nhàng và bồng bềnh, hương cà phê Robusta rang xay thủ công, đậm đà, dư vị đọng lại mãi, ẩn giấu sau lớp thơm mịn sánh quyện của sữa với công thức đặc biệt của T.


    Mặc dù diện tích nhỏ nhưng T. Coffee rất được chú trọng khâu thiết kế nên lúc nào bạn cũng có thể có một kho ảnh sống ảo. Một chiếc giá sách lớn choán một phần tường của quán, 2 mặt còn lại ốp cửa kính. Bàn ghế ngoài hiên đều là sắt sơn đen, đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật. Quán bán cả take away và dùng tại chỗ với mức giá trung bình. Menu đơn giản với các loại cafe máy, iceblend và trà basic,... Cafe tại quán được đánh giá là rất ngon với hương vị đậm đà, tạo cho thực khách ấn tượng mãi không quên. Thực khách đến đây thường gọi cafe hoặc trà kèm theo bánh tạo thành một combo. Bánh ở đây cũng khá đa dạng, phong phú với mức giá thành hợp lý. Vào một ngày thảnh thơi, đến T.Coffee - Café & Takeaway nhâm nhi một ly cafe ngồi ngắm đường phố Hà Nội thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0942 893 686
    Email: tcoffeevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tcoffee14ngoquyen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    T.Coffee - Café & Takeaway
    T.Coffee - Café & Takeaway
    T.Coffee - Café & Takeaway
    T.Coffee - Café & Takeaway
  3. Top 3

    Mom's Juice Bar

    Gọi điện

    Mom's Juice Bar là quán đồ uống nằm tại số 5 đường Ngô Quyền, quán không chỉ phục vụ các loại đồ uống nước ép từ hoa quả mà còn có cả các loại cafe cho khách hàng lựa chọn. Không gian của quán được bố trí thông thoáng, bàn ghế kê ra trước cửa quán giúp bạn vừa có thể thưởng thức cafe vừa ngắm được phố phường. Không gian của quán được trang trí khá lung linh vào buổi tối bởi những ánh đèn nháy và cây cối xung quanh tạo đem đến cho bạn không khí khá là lãng mạn đấy.


    Nếu như đang đi dạo trên phố Ngô Quyền hãy ghé Mom's Juice Bar để nghỉ chân cũng như thưởng thức những món đồ uống ngon lành tạ đây nhé. MOM’s Juice Bar - 8b Ngô Quyền rất hân hạnh và mong muốn được phục vụ những đồ uống ngon nhất, như Cà phê truyền thống, cà phê máy, nước ép sinh tố nguyên chất, các loại trà đặc sắc…. View thoáng đãng sạch sẽ mang lại những buổi chill cùng bạn bè. Hãy đến với MOM’s Juice Bar - 8b Ngô Quyền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0392 636 666
    Email: momsjuicebar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054433572083
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mom's Juice Bar
    Mom's Juice Bar
    Mom's Juice Bar
    Mom's Juice Bar
  4. Top 4

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Blank Lounge là địa điểm cafe có view đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nơi đây vừa là văn phòng vừa kết hợp với mô hình cafe lounge. Đây là địa điểm được giới trẻ Hà thành yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo trong menu của quán đó là vừa có cafe, bánh ngọt và còn có cả rượu nữa. Đồ ăn và đồ uống ở đây được bày biện xinh xắn, ăn ý với không gian và bạn có thể tận dụng nó để làm dụng cụ sống ảo nữa đấy. Tiệc trà bánh buổi chiều, Blank là không gian yên tĩnh cho một buổi cà phê cùng khách, hoặc thời gian quý báu dành cho gia đình vào ngày cuối tuần cùng chiếc bánh sừng trâu và tách latte.


    Về không gian của Blank Lounge thì khỏi phải bàn khi được ngắn Hà Nội trên cao, giữa cái nắng vàng mơ ấm ấp của buổi hoàng hôn, có view ngắm được Phố Tràng Tiền và Nhà Hát Lớn nữa chứ... đảm bảo bạn sẽ mê ly ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu có dịp hãy đến đây một lần để được ngắm cảnh Hà Nội mộng mơ bạn nhé. Từ trong nhà tới những góc ngoài trời đều được Blank Lounge Hanoi tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang đến không gian hoàn hảo để tận hưởng Hà Nội những ngày đẹp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0906 873 044
    Email: team@thelabconcepts.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungehanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
  5. Top 5

    Wayne's Coffee

    Với không gian rộng rãi, hiện đại, ấm cúng với những góc riêng tư và khu vực bàn cộng đồng, vô cùng thích hợp để ngồi làm việc cả ngày, hẹn gặp đối tác hoặc họp nhóm. Wayne's Coffee là không gian hoàn hảo của bạn để làm việc,học tập hoặc Fika cùng bạn bè và những người thân yêu. Cùng nhau thưởng thức cà phê hữu cơ và thức ăn ngon bạn nhé. Espresso, latte hay Hot Chocolate cho không khí se lạnh của mùa thu này?! Hãy nhanh tay order cho mình một thức uống yêu thích để giải toả nguồn năng lượng mới trong bạn sau bao ngày mong chờ đi nào.


    Với không gian yên tĩnh, Wayne's Coffee là không gian lý tưởng cho các bạn sinh viên để làm việc và học tập. Ngoài ra Wayne's Coffee sử dụng đến cách bài trí gần gũi với thiên nhiên và phong cách tối giản. Đồ uống được phục vụ với những nguyên liệu có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường như cốc thuỷ tinh hay ống hút tre tự nhiên. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, tận tình. Bạn đã bao giờ uống một tách cà phê ngon như một bản giao hưởng ngọt ngào, rồi say mê đến nỗi muốn ẵm trọn hương vị ấy về nhà vì quá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2001 104
    Email: waynescoffeevietnam@gmail.com
    Website: https://www.waynescoffee.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/waynescoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Wayne's Coffee
    Wayne's Coffee
    Wayne's Coffee
    Wayne's Coffee
  6. Đến với September Coffee & Tea, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian vô cùng rộng rãi, ấm cúng ới gam màu nâu gỗ, mà còn được thưởng thức Menu vô cùng đa dạng các loại nước từ Cà Phê, Trà - được các Bartender nhà chúng mình tự tay nghiên cứu và chế biến tỉ mỉ. Quán được đánh giá khá ổn với mức giá, chất lượng phục vụ tại quán cũng được đánh giá khá cao với sự nhiệt tình và thân thiện của chủ quán, giá cả đồ uống của quán cũng không quá đắt so với mặt bằng chung các quán cà phê xung quanh. Đến với quán, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi tùy theo sở thích để ngắm phố vì quán có cả lầu và vỉa hè.


    September Coffee & Tea phục vụ một số loại đồ uống như trà đào, trà vải, nước ép trái cây các loại, sinh tố, thức uống truyền thống và các combo ăn uống vô cùng hấp dẫn. Đến với September Coffee & Tea bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức ly cà phê đậm đà hay ly trà lắc ngon tuyệt, ngắm khung cảnh Hà Nội vào thu ngay trong tầm mắt thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên ngoài thoáng đãng, bên trong ấm áp, ngồi tại quán rất yên tĩnh, không ồn ào và xô bồ. Quán nằm trên con phố thơ mộng với hàng cây cổ thụ rợp bóng mát. Vỉa hè thoáng đãng và có thể đỗ ô tô. Từ những hạt cà phê thượng hạng đó, bằng sự khắt khe và am hiểu sâu sắc, các nghệ nhân rang, xay giàu kinh nghiệm đã mang đến chất lượng cà phê truyền thống thuần khiết hương vị tự nhiên và tuyệt đối không sử dụng bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0923 388 862
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083340752301
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Gọi điện
    September Coffee & Tea
    September Coffee & Tea
    September Coffee & Tea
    September Coffee & Tea
  7. Mỗi góc ở Tiệm bánh Nhỏ lại có những nét khác nhau. Ấm cúng mộng mơ hay tươi sáng thư thả, không gian nào cũng sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Vẫn là Tiệm bánh Nhỏ với không gian bên ngoài đem lại cảm giác tươi mới, thư thái của một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy tới Tiệm bánh Nhỏ để tận hưởng không gian và đồ uống cực Chill. Một buổi chiều chậm trong quán cà phê an yên, nghe mùi trà, cà phê ấm êm rồi đắm mình trong dòng chảy âm nhạc là điều người ta vẫn mơ về khi muốn trốn sự ồn ào, tấp nập của Hà Nội. Ghé thăm nơi cà phê yên tĩnh, tạm rời xa công viec bề bộn, không có nghĩa là bạn dừng lại mọi việc làm khiến bạn muốn thức dậy mỗi ngày.


    Thói quen mỗi buổi sáng, đầu giờ chiều là thưởng thức tách cà phê nóng. Hương vị nhẹ nhàng, tinh tế nhưng đủ để bạn tỉnh táo cho một ngày dài bận rộn. Trong không khí hơi se lạnh của mưa xuân như thế này được nhâm nhi 1 tách trà và bánh ngọt cùng bạn bè và gia đình nhân dịp đầu năm thì thật tuyệt vời Một ngày cà phê cuối tuần thật thảnh thơi bên gia đình với không gian rộng, thoáng, chỉnh chu tại Tiệm bánh Nhỏ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát Tiệm bánh Nhỏ như là một chốn thân quen, để nhâm nhi tách cafe trước giờ làm, một góc ngồi thảnh thơi ngắm phố, hò hẹn vài ba người bạn, hay một góc làm việc thật thoải mái. Tiệm bánh Nhỏ luôn có đồ uống ngon và bánh ngọt để phục vụ quý khách! Ghé Tiệm bánh Nhỏ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0976 596 966
    Email: tiembanhnho2014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiembanhNho8A
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Nhỏ
    Tiệm bánh Nhỏ
    Tiệm bánh Nhỏ
    Tiệm bánh Nhỏ
  8. Top 8

    KH Coffee

    Gọi điện

    KH Coffee là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh để thư giãn. Không gian quán khá rộng và yên tĩnh, kết hợp với nhiều cây xanh tạo cho các bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nếu là những người sành uống cà phê, nơi đây không phải là quán xa lạ mà đã khoác lên mình màu áo mới rất riêng biệt. Quán có nhiều góc đẹp để các bạn thoải mái phô diễn tài năng chụp ảnh của mình được nhiều bạn yêu thích vì lên hình màu ảnh rất đẹp. Bước vào tầng hai của quán như bước vào không gian khác hẳn, không còn sự ồn ào tấp nập của phố phường. Trong quán thường được bật bài nhạc rất nhẹ nhàng thư giãn.


    Đồ uống ở KH Coffee khá ngon, và đặc biệt thích concept ghi tên khách hàng lên cốc rất lạ và độc đáo. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy nên mình rất thích. Nhân viên thì mình đoán còn trẻ nhưng các em dễ thương và nhiệt tình. Cảm giác rất gần gũi, và thân thiện. Là người lạ khi lần đầu đến, nhưng sẽ trở thành người quen khi ra về. Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, nhiều cây xanh tạo cảm giác thoải mái rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Mình nghĩ các bạn đã làm được điều đó. Chúc quán ngày càng phát triển và có nhiều ý tưởng mới độc đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0889 977 661
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    KH Coffee
    KH Coffee
    KH Coffee
    KH Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy