Top 4 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội

  1. Top 1 Tiny Post Cafe
  2. Top 2 Cafe cốt dừa Cô Hạnh
  3. Top 3 Te Amo Nguyễn Khang
  4. Top 4 Macada Coffee & Bingsu

Top 4 Quán cà phê, trà sữa view đẹp tại phố Nguyễn Khang, Hà Nội

Linh Chu 7223 1 Báo lỗi

Nguyễn Khang được biết đến như một trong những tụ điểm ẩm thực tại Hà Nội, ăn uống lẫn giải khát. Bài viết ngày hôm nay sẽ dành riêng để giới thiệu cho các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiny Post Cafe

    Gọi điện

    Tiếp theo, Toplist muốn đề cập đến quán cà phê siêu xinh xẻo - Tiny Post Cafe. Đây là quán cà phê nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy khi tái hiện không gian giống như một bưu điện xưa. Chỉ cần lên một bộ đồ vintage, bạn có thể chụp vô số kiểu ảnh đẹp ở đây. Không gian Tiny Post khá thoáng và rộng rãi, bạn có thể chọn ngồi ở khu vực trong nhà hoặc ngoài sân. Khu vực ngoài sân mát mẻ, có từ 4 đến 5 bộ bàn ghế.


    Khu vực trong nhà có 2 tầng, và được decor bằng những giá sách lớn. Vẻ đẹp cổ điển này khiến thời gian tại Tiny Post Cafe như trôi chậm đi, bỏ lại những vộ vã, xô bồ của nhịp sống đô thị bên ngoài. Menu quán đa dạng và có các thức uống trendy. Nhân viên quán cực thân thiện và nhiệt tình, mang đến cho bạn những trải nghiệm dễ chịu nhất khi thưởng thức đồ uống tại Tiny Post. Tiny Post sẽ trở thành nơi “kết nối yêu thương” để mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình giữa những người thân yêu. Không gian Tiny Post các cơ sở đều rất đẹp để các bạn check in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 668 000
    Email: lankhoa2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tinypostcafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe
    Tiny Post Cafe

  2. Top 2

    Cafe cốt dừa Cô Hạnh

    Gọi điện

    Cafe cốt dừa Cô Hạnh là nơi để các bạn tìm đến để thưởng thức, nhâm nhi một tách cà phê theo cách riêng mà bạn muốn. Bạn có thể tìm được những người bạn tâm giao, cùng nói chuyện, bàn luận về mọi vấn đề trong cuộc sống ở nơi đây. Đến với Cafe cốt dừa Cô Hạnh, không chỉ đơn thuần là bạn đi uống cà phê mà còn là nơi bạn trải lòng mình, trút bỏ những âu lo của cuộc sống hàng ngày.


    Cafe cốt dừa Cô Hạnh mang lại cho bạn nhiều hương vị cà phê khác nhau bởi những cách pha chế với những nguyên liệu khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi đến thưởng thức cà phê ở nơi đây. Cafe cốt dừa Cô Hạnh được lựa chọn rất kỹ từng hạt để rang xay nguyên chất mang lại trải nghiệm cà phê sạch dành cho người thưởng thức. Nhờ đó ly cà phê cốt dừa cũng mang hương vị rất riêng. Đặc biệt, bạn nhất định phải nếm thử cà phê cốt dừa nhé - một loại thức uống rất được yêu thích của quán. Chúc các bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị khi đến uống cà phê ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 071 368
    Email: cafecotduacohanh@gmail.com
    Website: cafecotduacohanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caphecotduacohanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cafe cốt dừa Cô Hạnh
    Cafe cốt dừa Cô Hạnh
    Cafe cốt dừa Cô Hạnh
    Cafe cốt dừa Cô Hạnh
  3. Top 3

    Te Amo Nguyễn Khang

    Gọi điện

    Trà sữa Te Amo là một trong những quán trà sữa giá rẻ không chỉ nổi tiếng ở Cầu Giấy mà còn có nhiều cơ sở ở khắp nội thành Hà Nội và các thành phố lớn khác. Mặc dù là quán trà sữa có tuổi đời khá trẻ so với các quán trà sữa khác, tuy nhiên quán lại được rất nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích. Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu trà sữa này muốn gửi gắm vào những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy.


    Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có. Uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn. Trà sữa Te Amo đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người vì mức giá cũng như chất lượng của những ly trà sữa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83C Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 452 232
    Fanpage: www.facebook.com/tung0934452232/

    Gọi điện
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
    Te Amo
  4. Top 4

    Macada Coffee & Bingsu

    Gọi điện

    Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Khang, điểm cộng đầu tiên là quán rất dễ tìm. Tầng hai lắp đặt hệ thống cửa kính nên không gian càng thêm phần rộng rãi, sáng sủa. Không gian tại Macada Coffee rất rộng rãi và thoáng mát, quán có 2 tầng; tầng một là view mặt đường phố Nguyễn Khang dành cho ai thích ngắm nhìn đường phố đông đúc, tấp nập. Còn tầng 2 của quán có view cửa sổ, vừa nhâm nhi vừa nhìn được ra cảnh bên ngoài, rất mát mẻ và thoáng đãng.


    Chủ nhân của quán có vẻ rất thích Macada nên lấy luôn đó làm linh vật nơi đây, khắp nơi trong quán cà phê, từ gấu bông đến bánh ngọt đều in hình Macada. Chính vì vậy, nhà hàng gây ấn tượng mạnh với thực khách bằng tạo hình dễ thương và lung linh của mình. Menu tại Macada Coffee vô cùng đa dạng từ nước uống cho tới các loại bingsu giải nhiệt mùa hè. Bingsu ở đây có nhiều hương vị cũng như các size khác nhau, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Hai lớp hoa quả rất đầy đặn và tươi ngon, nâng hương vị của món ăn lên gấp bội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0773 380 994

    Fanpage: https://www.facebook.com/macada.coffee.bingsu/
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu
    Macada Coffee & Bingsu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy