Top 11 Quán cà phê được yêu thích nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 22935 1 Báo lỗi

Giữa bộn bề cuộc sống ngoài kia chúng ta chỉ muốn thu nhỏ mình vào một góc quán cà phê nhỏ để nghe một bài hát, yên tĩnh và có thể là tâm sự cùng bạn bè những ... xem thêm...

  1. Top 1

    CAFE YÊN

    Gọi điện

    Người ta tìm đến CAFE YÊN như tìm đến một trạm nghỉ tạm thời trước sự xô bồ và hối hả của cuộc sống ngoài kia. Vẫn là những chiếc ghế gập, những chiếc bàn trà nhỏ, nhìn sơ qua, YÊN không khác gì những quán trà đá vỉa hè đặc sản của Hà Nội. Và cái tên quán dường như đã mặc định một quy tắc ngầm ở đây: đi nhẹ, nói khẽ và có tán gẫu với nhau thì cũng bằng tông giọng trầm ấm vừa đủ nghe thôi. Vậy nên, dù là đi với ai, thì đến YÊN cũng là để “yên”. “Mỗi cốc cà phê đều có một câu chuyện đằng sau…” - anh chủ ở YÊN vừa pha đồ uống cho khách vừa từ tốn kể chuyện về Vạn Vân và Sapa - 2 thức uống “tủ” của quán.


    Sapa là biến thể của cà phê sữa đá truyền thống, sử dụng hỗn hợp kem sữa (whipping cream) để tạo độ sánh đặc, tạo thành một lớp màng cà phê dày với hậu vị đọng lại nơi cuống họng đủ lâu để người uống nhận ra sự đặc biệt của nó. Bằng một phép nhiệm mầu nào đó, cái ngậy của kem sữa lại làm vị đắng của Arabica nổi bật hơn. Tiếp đến là Vạn Vân, nghe tên thôi cũng dễ hiểu nguồn cảm hứng của anh chủ bắt nguồn từ đâu – đó là vạn lớp mây trôi bồng bềnh trên vùng núi Sapa. Tuy vậy, khi anh mang Vạn Vân đặt lên bàn, khách hàng vẫn không hỏi hoang mang vì tại sao một cốc Espresso lại có lớp bọt dày đến thế, ghé CAFE YÊN để trải nghiệm bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 184 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 21 Ngõ 42 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 750 180
    Email: info@thaiyencafe.com
    Website: https://thaiyencafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/THAIYENCAFE

    Gọi điện
    CAFE YÊN
    CAFE YÊN
    CAFE YÊN
    CAFE YÊN
  2. Top 2

    Tiny Cafe

    Gọi điện

    Nằm yên bình trong con ngõ nhỏ, Tiny Cafe là điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, không tiếng còi xe. Khác với cái tên ‘Tiny’ (nhỏ bé), quán thực tế rất rộng. Khu nhà sàn nhuốm màu gỗ, cực đẹp khi có nắng chiếu xiên qua cửa sổ. Gian bên trong cùng gây ấn tượng mạnh với loạt sách cực ‘khủng’, đa phần đều là sách lâu đời. Những chiếc bàn rộng, dài được xếp tại đây phù hợp cho nhóm mọt sách ngồi lại nghiền ngẫm.


    Tiny Cafe Đội Cấn nổi bật với không gian vintage hoài cổ cùng tông màu nâu vàng nhẹ nhàng. Menu đa số là trà, ngoài ra còn có cafe, smoothies, matcha,… Hương cafe thơm nức ngập tràn khắp không gian quán. Cửa hàng đang ngày càng mở rộng thêm về địa điểm, giờ mở cửa để phù hợp hơn với các khách hàng ở nhiều nơi, sẵn sàng phục vụ mọi người với những điều kiện tốt nhất. Cuối tuần này, bạn hãy thử tự mình trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính, yên bình cùng những món đồ uống ngon, giá cả vừa phải của Tiny Cafe – quán cafe đẹp quận Ba Đình Hà Nội này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Tri Phương, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 10 Ngõ 154 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 9 Lô C/25 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 668 000
    Email: lankhoa2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TinyCoffeeShop
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
      Tiny Cafe
    • Top 3

      M(8)TE Cafe

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 108 Phố Trấn Vũ, Ba Đình, M(8)TE Cafe là một không gian khác biệt giữa lòng Hà Nội, lấy cảm hứng từ phong cách postmodern với màu sắc và khối nội thất đặc sắc làm điểm nhấn, chắc chắn sẽ làm bạn tràn ngập trong sự sôi nổi của tuổi trẻ và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.


      M(8)TE Cafe sở hữu 4 tầng rộng rãi thoáng mát, được trang trí khác nhau mang lại trải nghiệm thật sự mới mẻ. Bất kể góc nào ở M(8)TE cũng cực kỳ xinh để lên hình check-in bất chấp mọi thời tiết và thời điểm.


      Không gian của quán rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo, đầy cảm hứng và là một nơi tụ họp bạn bè, tự do kết nối. Còn với những bạn nào muốn tìm một không gian yên tĩnh để thư giãn, làm việc, học bài hay đơn giản chỉ là cần không gian riêng tư, không ai làm phiền và thích chill chill, ngay cả khi đi một mình thì M(8)TE Cafe cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Không gian muôn màu tại đây, được mở ra dành riêng cho bạn, một điểm đến lý tưởng, để bạn được là chính mình.


      Một trong những điểm đáng giá nhất của quán là view rất xịn ngắm trọn vẹn cảnh hoàng hôn mỗi buổi chiều đẹp nao lòng ở hồ Trúc Bạch lộng gió, cộng thêm sắc xanh mát mắt của cây cỏ xung quanh khiến cho mọi nóng bức, khó chịu đều bị thổi bay.

      Về menu, các thức uống tại quán khá đa dạng từ trà đến cafe, đặc biệt là các món bánh ngọt được chăm chút chất lượng và phục vụ tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, quán luôn cập nhật menu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

      Nhiều người chọn ghé M(8)TE Cafe vào buổi sáng sớm. Khi những mầm xanh vừa thức giấc, khi khắp nơi căng tràn sự tươi mới của chút sương mai sót lại. Nhiều người lại thích M(8)TE Cafe khi được bao phủ bởi ánh hoàng hôn rực rỡ phía chân trời. Chỉ cần giơ máy lên là có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc. Suy cho cùng, M(8)TE Cafe vào mỗi thời điểm sẽ mang một vẻ đẹp riêng. Với không gian lý tưởng và nhiều góc sống ảo, tại M(8)TE Cafe chắc chắn sẽ luôn có những góc chụp đẹp chờ bạn ghé qua!


      Chính vì thế, nếu bạn yêu cà phê và đam mê chụp ảnh thì M(8)TE Cafe chắc chắn là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hãy tự thưởng cho mình một khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời tại quán cà phê này để thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp của không gian nơi đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      108 Phố Trấn Vũ, Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại:
      0386 802 800
      Email:
      m8tetranvu@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/M8TEcafe
      Instagram:
      https://www.instagram.com/m8te.hn/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 23:00

      Gọi điện
      M(8)TE Cafe
      M(8)TE Cafe
      M(8)TE Cafe
      M(8)TE Cafe
    • Top 4

      Café de Flore 46

      Gọi điện

      Café de Flore 46 nằm trong khuôn viên của một khách sạn kiểu boutique trên con phố Nguyễn Trường Tộ. Không chỉ nằm trên mặt phố mà mặt tiền lại còn rộng nên khách đến sẽ nhanh chóng nhận ra quán cafe này với thiết kế đẹp mắt ngay từ phía cửa vào. Tone màu đỏ với những ô cửa mang phong cách Morocco nhanh chóng thu hút người ta từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là một trong những góc "sống ảo" được yêu thích nhất ở Café de Flore 46. Diện tích phía trong quán không quá rộng, lại chỉ có 1 tầng nên đôi khi sẽ hơi quá tải nếu khách đến đông, nhất là vào những ngày cuối tuần. Ấn tượng nhất có lẽ là những khung cửa, kiến trúc hình vòm tạo nên nét đặc trưng khiến người ta liên tưởng ngay đến đất nước Morocco xa xôi. Decor trong quán không quá phức tạp, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái dù diện tích khá nhỏ.


      Menu của quán chủ yếu là các loại cà phê, trà và nước hoa quả, sinh tố. Từ những cái tên quen thuộc như bạc xỉu, cappuccino, latte, các loại nước ép cho đến những "nhân vật" mới lạ hơn như cà phê black cold brew, cà phê black orange... Trong đó, 2 món nước được nhiều khách hàng yêu thích nhất ở Café de Flore 46 là trà đào cam sả và trà dâu xoài. Bên cạnh đó, quán cũng bán thêm một số món bánh ngọt như bánh sừng bò, bánh kem, bánh tiramisu hay các món đồ ăn vặt như khoai tây chiên, phomai que, gà chiên...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6668 3399
      Email: cafedeflore@lejardinhotels.com
      Fanpage: www.facebook.com/cafedeflore46/
      Giờ mở cửa: 07:30 -22:00

      Gọi điện
      Café de Flore 46
      Café de Flore 46
      Café de Flore 46
      Café de Flore 46
    • Top 5

      Oribeans Coffee

      Gọi điện

      Oribeans Coffee là một trong những quán cà phê được yêu thích nhất ở Ba Đình, Hà Nội. Cử hàng là hệ thống cà phê nguyên chất được rang xay và pha chế ngay tại quán. Không gian tại Oribeans Coffee có cây xanh thoáng mát, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn xe cộ qua lại. Với một người đam mê cà phê thì một tách cà phê nguyên chất, một chỗ ngồi, không gian thư thái thì là một điều tuyệt vời, thư giãnn cho một ngày mệt mỏi.


      Đồ uống và cà phê tại quán đều được đảm bảo nguyên chất, pha chế sạch sẽ. Nhân viên phục vụ luôn vui vẻ và nhiệt tình. Ngoà phục vụ cafe, tại quán còn cung cấp cafe hạt nguyên chất dòng robusta hoặc Arabica cho nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán cafe. Giá cả đồ uống, cà phê tại đây cũng không quá đắt so với mặt bằng chung nên luôn có một lượng khách hàng ổn định. Oribeans Coffee là một địa điểm đáng để mọi người đặt chân tới trải nghiệm, nhâm nhi tách cà phê nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108C6, Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 060 508
      Email: oribeanscoffee@gmail.com
      Website: https://www.oribeanscoffee.com/
      Fanpage: www.facebook.com/OribeansCoffee
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Oribeans Coffee
      Oribeans Coffee
      Oribeans Coffee
      Oribeans Coffee
    • Atelier Coffee Roaster nằm trên con phố Tôn Thất Thiệp ít khi lui tới, cắt ngang Trần Phú, Điện Biên Phủ khá dễ đi. Không qian nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đúng cái cảm giác trà chiều thong dong cả ngày cũng được. Không khuyến khích nhóm đông buôn dưa ồn ào nhé, nhóm 2-3 sẽ hợp lý hơn. Trang trí bày biện bắt mắt, trẻ trung, tông màu sáng càng làm mọi thứ sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Menu chủ yếu là cafe, có mấy món tên khá hấp dẫn: Shakerato đậm đà ngậy nhẹ; bạc xỉu siêu ngọt ngào thơm béo; còn cold brew pha ổn. Mỗi món đều bày trên khay gỗ đi cùng 1 cốc nước lọc và khăn giấy gọn gàng.


      Những ngày trời nóng bức, bước vào Atelier Coffee Roaster giống như thiên đường, điều hòa mát dìu dịu chứ không lạnh quá như một số quán khác. Cà phê ngọt thơm, dễ uống lại được bày trong khay gỗ đẹp mê ly. Nếu muốn đổi vị, bạn hãy thử trà Tesana của Mỹ được nhập về trực tiếp, hay ở chỗ trà uống nóng hay lạnh đều được tùy sở thích từng người, việc của bạn chỉ là thả túi trà vào và đợi hai phút để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65A Phố Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 465 386
      Email: ateliercoffeeroaster.hn@gmail.com

      Website: Ateliercoffee.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ateliercoffeevn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Atelier Coffee Roaster
      Atelier Coffee Roaster
      Atelier Coffee Roaster
      Atelier Coffee Roaster
    • Top 7

      Nhà sàn Art

      Gọi điện

      Nhà sàn Art là chốn lý tưởng cho những ai muốn tìm về không gian yên bình, tĩnh lặng, cái mát mẻ tự nhiên ở một ngôi nhà sàn nằm lui vào dưới một con dốc, giữa một khu dân cư tạm thời giải thoát tôi khỏi sự tù túng của những căn phòng điều hòa khép kín, những nhà cao tầng kín mít san sát nhau. Đồ trang trí của quán cũng rất đặc biệt, được dựng lên từ những món đồ xưa cũ đôi dép cao su, chiếc xe đạp Thống Nhất, những chiếc ghế cũ kỹ... tất cả đều gợi lại cho chúng ta thời bao cấp đầy thiếu thốn, khó khăn của dân tộc.


      Quán trang trí cổ, phong cách nhà sàn, có cả xe đạp, bánh xe với mấy cái ghế gỗ cũ. Nhân viên ở Nhà sàn Art ai cũng lịch sự, dễ thương và nhanh nhẹn. Từng đồ vật, cảnh sắc cho đến cách bài trí tại nơi đây đều in dấu ấn của một con người, một thế hệ, hay một giai thoại lịch sử của Việt Nam. Đồ uống ở đây mê nhất vẫn là hot chocolate bạn nên thử vào những ngày lạnh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0867 087 879

      Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/nhasanartcafe/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
      Nhà sàn Art
    • Ẩn mình trong con hẻm dẫn đến một khu tập thể cổ kính lặng lẽ giữa phố Đặng Dung, Bluebird's Nest Book Cafe - Con Chim Xanh sẽ khiến bạn bất ngờ với những kệ sách đủ chủng loại ấm áp, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương. Không gian là điểm gây ấn tượng và thu hút một lượng khách không nhỏ tới đây vì họ yêu sự tĩnh lặng, thử thái để khuây khỏa đầu óc, điều hòa lại tâm trí.


      Không gian quán có 2 tầng và nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Đặng Dung. Tầng 1 với 2 kệ, 1 và 1 bàn góc ngồi bệt. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh tươi tốt. Menu không quá đa dạng nhưng đầy đủ từ cà phê, trà tới các loại sinh tố, nướp ép hoa quả. Ngoài cà phê sách, quán còn có một sự kiện nho nhỏ như dạy móc áo len, dạy vẽ tranh, phim theo chủ đề... rất bổ ích cho giới trẻ ngày nay được trải nghiệm cùng nhau. Bluebird's Nest Book Cafe là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu sách và muốn tìm một không gian yên tĩnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 27 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0349 565 226

      Email: tochimxanh2015@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
      Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
      Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
      Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    • Papa’s Dessert & Cafe sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Toàn bộ không gian quán cafe đẹp này được thiết kế theo hơi hướng kiến trúc cổ của những căn biệt thự nước Pháp. Màu sắc không gian của Papa’s Dessert & Cafe được tối giản giữa màu trắng và sắc nâu trầm của nội thất. Nếu như không gian bên trong của Papa’s Dessert & Cafe mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng như sống trong một ngôi nhà ở đất nước Pháp xa xôi, thì không gian phía bên ngoài sẽ mang lại cảm giác khoan khoái và thoáng đãng.


      Papa’s Dessert & Cafe có rất nhiều món đồ uống và đồ ăn cực ngon miệng. Với menu của quán đa dạng, từ cafe, trà, nước hoa quả, sinh tố, đến các loại cake có cream ngọt khá bắt mắt. Papa’s Dessert & Cafe Là một quán chuyên về trà và món tráng miệng nên menu chủ đạo của Papa’s Dessert & Cafe là các loại trà và bánh ngọt. Đến đây, bạn có thể gọi cho mình một ly trà đào cam sả, hay một set trà, trà táo, trà bạc hà…cũng là những lựa chọn thú vị. Hay có thể gọi các món bánh thì như: Bacon avocado, carrot cake with cheese sauce, brownie with ice cream,... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống khác như soda hay kem nhé sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 943 033

      Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe10CKH/

      Gọi điện
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
      Papa’s Dessert & Cafe
    • Top 10

      Top of Hanoi

      Gọi điện

      Top of Hanoi là một trong những quán bar coffee không thể không nhắc tới trong danh sách những quán cà phê Quận Ba Đình với chiếc "viu" ngắm nhìn rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội. Được đặt trên tầng 67 của tòa nhà cao thứ 2 thành phố - Lotte Center với một mảng sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, một không gian đủ lớn để bạn có thể thu thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao. Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú.


      Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Hanoi đó chính là khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn toàn cảnh mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3333 3016

      Email: topofhanoi@lotte.net

      Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi/

      Gọi điện
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi
      Top of Hanoi
    • Top 11

      King Coffee

      Gọi điện

      King Coffee là kết quả của hơn hai thập kỷ kinh nghiệm vượt qua vô số khó khăn và thử thách đồng thời khẳng định tham vọng của Madame Lê Hoàng Diệp Thảo: Nâng tầm cho cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới. Các sản phẩm của King Coffee đáp ứng 4 tiêu chí: Chất lượng cao, đánh giá cao các tính năng đặc biệt của cà phê tại địa phương, phương pháp pha chế đa dạng phù hợp và mua sắm trong suốt từ các khu vực sản xuất nguyên liệu cà phê thô nổi tiếng.


      King Coffee được giới thiệu ra thị trường quốc tế vào cuối năm 2016 sau đó nhanh chóng xuất hiện ở nhiều quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Úc, Canada, Pháp, Hà Lan, Singapore và Thái Lan. Với mạng lưới phân phối mạnh trên toàn thế giới do Madame Lê Hoàng Diệp Thảo thiết lập, hiện tại, King Coffee đã có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ từ khắp nơi trên thế giới, nhận được lời khen ngợi từ các học giả và tình yêu từ người tiêu dùng. Năm 2018, Trung Nguyên Quốc tế đã thực hiện kế hoạch tiến hóa, chuẩn bị cho việc mở hơn 1.000 Cửa hàng Cà phê King và nhượng quyền thương mại toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 11 Thanh Niên, Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 77 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại https://tnikingcoffee.vn/app/kingcoffee/build/

      Điện thoại: 1900 588 878

      Email: hello@tnicorporation.com

      Website: https://www.tnicorporation.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kingcoffeeglobal/

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

      Gọi điện
      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy