Top 12 Quán cà phê đẹp và yên tĩnh cho việc đọc sách tại tỉnh Bắc Ninh

Thanh Lê 17446 2 Báo lỗi

Nếu là người không thích ồn ào, muốn tìm về những chốn bình yên để có giây phú tĩnh tại, thư thái trong tâm hồn thì quán cafe là lựa chọn lý tưởng cho bạn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một điểm hẹn hò lý tưởng và hiện đại với không gian yên tĩnh có thể đọc sách làm việc, ở ngay trung tâm TP. Bắc Ninh thì đừng bỏ qua The Coffee House. The Coffee House hút hồn các bạn trẻ bởi không gian tuyệt đẹp và hiện đại. Ngoài không gian hiện đại, bạn sẽ được khám phá hàng trăm loại đồ uống độc đáo và ẩm thực đặc trưng. Sở hữu vị trí khá đắt đỏ tại Bắc Ninh, cùng với sự chuyên nghiệp, sang trọng và chất lượng, The Coffee House chắc chăn sẽ là không gian làm việc lý tưởng cho bất cứ ai.


    Ngoài ra, đồ uống ở quán rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-356425518451645

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

      Gọi điện
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House
      The Coffee House

    • Trạm Books & Coffee - nơi mà chúng ta sẽ tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, chẳng suy nghĩ tiêu cực hay buồn bã về ngày hôm qua như thế nào. Đây là nơi chúng ta sẽ dừng lại một chút, một chút thôi, để cùng nhau nhìn lại mình, nhìn lại những tháng ngày tươi đẹp mà ta đã có, vạch ra những bước đi rõ ràng hơn trong cuộc đời, và đương nhiên rồi, kèm theo đó sẽ là một ly latte thật ngọt ngào.


      Với tâm tư đó, Trạm Book & Coffee là một chốn yên bình, tĩnh lặng, nơi có những con người dễ thương tận tụy nhiệt thành, bạn có thể thỏa sức đọc sách hay làm việc mà không lo bị ai làm phiền. Không gian quán ấm cúng, nhẹ nhàng, ở đó bạn chẳng cần phải nói gắt lên để nghe xem đối phương nói gì, thay vào đó, chúng ta sẽ cùng nhau nói nhỏ hơn một xíu, gần nhau hơn một xíu, để kể cho nhau nghe hôm nay bạn thế nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày đầu thu được nhấp một ngụm cafe thơm ngon, chuyện trò đôi ba câu cùng đứa bạn thân ở Trạm?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Ngõ 1 Hoàng Quốc Việt, Phù Lưu, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0824 268 863

      Email: trambookscoffee@gmail.com

      Website: http://tramcoffee.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/trambookscoffee.phuluu

      Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

      Gọi điện
      Trạm Books & Coffee
      Trạm Books & Coffee
      Trạm Books & Coffee
      Trạm Books & Coffee
    • Top 3

      Nhẹ cafe

      Khi nhắc đến quán cafe đẹp và yên tĩnh tại Bắc Ninh thì chắc chắn các bạn không thể nào quán cafe mà khi tới đó cảm giác của các bạn sẽ đúng như tên gọi của quán đó là Nhẹ cafe. Các chi nhánh của quán đều nằm ở những vị trí rất lợi cho quý khách tìm và đến thưởng thức. Dù là ở phố đông hay một ngõ nhỏ, dù là không gian rộng mở hay ấm áp, thì ở Nhẹ vẫn luôn mang đến cho bạn những tiếng cười, những sự lạc quan và thoải mái nhất. Với không gian như thế này thì việc ngồi ở đây đây thư giãn hay đọc sách thì quá là tuyệt vời phải không nào?


      Không chỉ có không gian đẹp mà Nhẹ còn có cả menu đồ uống toàn những siêu phẩm. Những món nước được pha chế rất mỉ thể hiện sự khéo léo của người pha chế. Dù là một ly trà trái cây hay đá xay hay chỉ đơn giản là một ly cafe đơn giản thì cũng để làm bạn xiêu lòng. Ghé ngay Nhẹ cafe để thưởng thức những hương vị ngọt ngào hòa quyện với sự nhẹ nhàng và yên tĩnh của không gian đậm chất nghệ thuật nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 81 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      • 33 Nguyễn Thiên Tích, Thị trấn Lim, Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh
      • Xem chi tiết tại www.facebook.com/nhecafevn

      Enail: nhecafevn@gmail.com

      Website: http://nhecafe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhecafevn

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

      Nhẹ cafe
      Nhẹ cafe
      Nhẹ cafe
      Nhẹ cafe
    • Một không gian Đà Lạt nằm giữa lòng Bắc Ninh mà chỉ cần nhìn vào là mọi mệt mỏi, ưu phiền chợt tan biến đó chính là An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt. Cùng nhau bên tách trà nồng ấm để thanh xuân này không vô vị nữa và an yên mỗi ngày bạn biết hay chưa? An chỉ là một quán trà nhỏ được thiết kế theo mô hình Farm - cafe. An không quá xuất sắc và theo trend hiện đại chỉ là cửa hàng thật nhiều cây xanh, có giàn hoa hồng leo, vườn nhỏ cây nguyên liệu làm trà cho khách dùng.


      Hơn hết An tạo môi trường những nhóm học nhỏ chia sẻ kiến thức, ôn tập, giúp đỡ lẫn nhau hay chỉ đơn giản là ngồi đọc sách. Không dừng lại ở đó, An còn là nơi để các bạn thưởng thức những ly trà ngon hay những tách cafe đậm đà. Từng hạt cafe hay những lá trà đều do chính tay An trồng nên hương vị luôn nồng nàn khác hẳn. An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt luôn chưa đựng những điều tuyệt vời chính vì thế An chính là chốn dừng chân để tìm kiếm sự bình yên sau những vất vả của cuộc sống!


      THÔNG TN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 295 Phật Tích, Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0988 909 657

      Email: huyenhuyen050590@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemtracafeandalat

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt
      An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt
      An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt
      An's - Tiệm Trà & Cafe Từ Đà Lạt
    • Top 5

      Lermer

      Gọi điện

      Nằm trong top những quán cafe đẹp và yên tĩnh để đọc sách tại Bắc Ninh đó chính là Lermer. Lermer tuy chỉ thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn mang một đẹp dịu dàng và tràn đầy sức sống. Hoa lá cỏ cây càng làm cho không gian thêm phần sinh động. Quán có 2 gian là bên trong và ngoài trời nhưng chủ yếu khi đến đây khách thường chọn ngồi ngoài trời hơn vì bên ngoài không gian sẽ thoáng mát, thoải mái hơn, có thể nhìn ngắm đường phố.


      Ngồi ở quán Lermer, bạn sẽ cảm thấy thời gian như ngừng lại, tạm thời thoát khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia để tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhõm. Ở đây có thức uống ngon, bàn ghế thoải mái, đủ để bạn có được một trải nghiệm thú vị. Thức uống của quán rất đa dạng và lên món nhanh. Nhân viên nhiệt tình và niềm nở dù bạn ngồi lâu cũng không thấy quá gò bó. Quán cafe nho nhỏ thôi nhưng chứa đựng cả linh hồn và tình yêu của những con người ở đó! Hãy đến đây nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cần một bầu trời an yên nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0979 030 262

      Email: lermer76tranquoctoan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/l.e.r.m.e.r.2019

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lermer
      Lermer
      Lermer
      Lermer
    • Top 6

      MKY BookCoffee

      Gọi điện

      Lại một địa chỉ đọc sách siêu đẹp nữa mà Toplist muốn tiếp tục giới thiệu đến bạn nữa đó là MKY BookCoffee. Với không gian rộng rãi và hiện đại nên đây là địa điểm rất thu hút giới trẻ. Vừa ngồi đọc sách vừa ngồi nhâm nhi cốc nước ngon ngọt thì quả là điều tuyệt vời phải không nào. Chưa kể là các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, vui vẻ phục vụ khách hàng thật chu đáo.


      MKY BookCoffee có bàn học rộng cho nhóm đến 10 người, có góc cho riêng 1-2 bạn,...tuỳ lựa chọn với điều hoà mát và view bầu trời thật thư thái. Những cô cậu học sinh 12 vừa biết đến MKY BookCoffee thì đã tuyên bố ngay: "Chúng tớ đã coi MKY là Nhà rồi!" Điều đó đã phần nào chứng tỏ MKY BookCoffee tuyệt vời như thế nào rồi phải không. Với mong muốn mang lại giá trị hữu ích thông qua không gian học tập, đọc sách an tĩnh & dễ chịu, qua những cuốn sách hay và đồ uống sạch, an toàn... luôn là tôn chỉ hoạt động và Sứ mệnh ra đời của MKY BookCoffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1&3 - 54 Nguyễn Đăng Đạo, Thị trấn Lim, Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0973 263 026

      Email: mkybookcoffee68@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MKYBookCoffee

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      MKY BookCoffee
      MKY BookCoffee
      MKY BookCoffee
      MKY BookCoffee
      Mky Hai Yen 2021-09-19 11:18:39
      Cảm ơn Toplist chia sẻ những thông tin rất hữu ích!
    • Top 7

      Green Bean Cafe

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Green Bean Cafe. Tuy chỉ mới mở cách đây vài năm nhưng quán đã nhanh chóng nhận được mưa lời khen từ các bạn trẻ. Đây đã trở thành địa điểm để các bạn trẻ thường xuyên lui tới trò chuyện, học tập hay là đọc sách.


      Green Bean Cafe được thiết kế chủ yếu tông màu gỗ kết hợp với cây xanh đã tạo lên không gian rất xanh và mát. Quán có lối thiết kể mở và điểm nhấn của quán là những chiếc giá sách cao cùng với quầy bar đẹp xịn sò vừa nhìn vào là ấn tượng ngay. Quán không những view đẹp mà còn có thực đơn phong phú mà khách hàng không thể chê. Một điểm cộng nữa của quán đó là sự chăm chút của những nhân viên với những món mà khách hàng lựa chọn: Rất tỉ mỉ và cẩn thận. Green Bean Cafe xứng đáng là quán cafe đẹp và yên tĩnh để đọc sách tại Bắc Ninh mà thực khách không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Vincom Plaza, Lý Thái Tổ, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
      • 300 Ngọc Hân Công Chúa, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0389 080 399 & 0943 786 480

      Email: duyensktech@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/GREEN-BEAN-CAFE-101643791215396

      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Green Bean Cafe
      Green Bean Cafe
      Green Bean Cafe
      Green Bean Cafe
    • Top 8

      HOME - Cafe Koi

      Gọi điện

      Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đi cà phê sẽ giúp bản thân trở nên thư giãn hơn. Đặc biệt với những quán cà phê có nhiều cây, kiến trúc hoà nhập với thiên nhiên sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn rất nhiều. Đến với HOME - Cafe Koi, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ uống cực kỳ hấp dẫn. Menu của quán đa dạng phong phú, ngoài cà phê còn có nhiều thức uống khác như nước ép, trà... Bên cạnh đó các món hoa quả dầm, sữa chua hoa quả còn là món ăn yêu thích của rất nhiều khách hàng khi đến đây.


      Nhắc đến HOME - Cafe Koi, không thể không nhắc đến view của quán. Quán có nhiều cây xanh, không khí trong lành, bàn ngoài trời có mái che không lo mưa nắng. Bể cá Koi là điểm nhất tạo nên nét ấn tượng riêng của quán với sự yên tĩnh dành cho ai muốn sự thư thái thì không nên bỏ qua địa điểm này. Với những ai yêu thích ngắm nhìn đàn cá koi bơi lội và nhâm nhi tách cà phê thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ nơi này!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66 Lê Hồng Phong, Đông Ngàn, Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0985 200 595

      Fanpage: www.facebook.com/cafekoi.home/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      HOME - Cafe Koi
      HOME - Cafe Koi
      HOME - Cafe Koi
      HOME - Cafe Koi
    • Top 9

      Minh Tâm Coffee

      Gọi điện

      Minh Tâm Coffee là quán cà phê có Koi thu hút khách tại Bắc Ninh. Minh Tâm coffee cá Koi sở hữu view sang trọng, độc lạ, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, trang nhã. Minh Tâm coffee cá Koi phù hợp tụ họp bạn bè làm vài cốc cà phê thơm ngon, đồ uống chuẩn vị và cùng nhau trò chuyện vui vẻ trong không gian yên tĩnh, cảnh vật hữu tình. Ngoài ra, Minh Tâm Coffee cũng là một địa điểm để " thử giãn" bởi sự yên tĩnh và thơ mộng tại đây khiến ai cũng cảm thấy thư thãi sau khi ghé qua.


      Minh Tâm Coffee phục vụ cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và được khách hàng đánh giá rất cao: "Mình tới đây một lần mà ấn tượng với không gian của quán luôn, nhiều bạn cá Koi đẹp long lanh, ngồi uống nước ngắm cá Koi rất thích. Sẽ còn check in nhiều lần nữa. Đồ uống rất ngon không gian chụp ảnh sống ảo đẹp, ấn tượng". Đây là một địa điểm nên được trải nghiệm cùng bạn bè người thương yêu bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Tân Long, Chi Long, Yên Phong, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0974 843 545

      Fanpage: www.facebook.com/minhtamcakoi/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
      Minh Tâm Coffee
    • Top 10

      Sky Garden

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Bắc Ninh, Sky Garden được đặt trên nóc của một trong những tòa nhà có vị trí đẹp nhất. Từ đây khách hàng có thể tự do, thoải mái vừa nhâm nhi ly cafe vừa nhìn ngắm toàn cảnh thành phố, thả hồn theo tiếng nhạc du dương quên đi hết mọi lo toan, phiền não của nhịp sống hối hả, tấp nập náo nhiệt.


      Là một trong số ít những mô hình hiếm hoi tại Việt Nam hội tụ đủ 3 yếu tố: “đỉnh – độc – đẹp”, Sky Garden sẽ là điểm đến mới cho những người trẻ, nhân viên công sở, người nước ngoài, doanh nhân tại Bắc Ninh. Không chỉ mô hình hoạt động và phong cách thiết kế mới lạ đầy sáng tạo, dịch vụ của Sky Garden mang lại cho khách hàng cũng là số 1 tại Bắc Ninh. Với mong muốn chung tay xây dựng một Bắc Ninh giàu đẹp, Sky Garden ra đời bằng niềm đa mê cháy bỏng, khát khao mang tới cho người dân Bắc Ninh một cuộc sống suôn sẻ hơn, đủ đầy hơn và đa dạng hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa Viglacera Đại Phúc Ngã 6, 21 Lý Thái Tổ, Đại Phúc, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0982 521 601
      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
      Gọi điện
      Sky Garden
      Sky Garden
      Sky Garden
      Sky Garden
    • Top 11

      ONE Kafe

      Gọi điện

      Phong cách ONE Kafe rất bắt trend với tone trắng làm chủ đạo cực xinh xẻo. Quán không quá rộng rãi thoải mái nhưng có 2 tầng, view đẹp từ trong nhà ra ngoài ngõ xịn xò. Tầng 1 có view trước cửa rất đẹp đi tầm sáng sẽ khá nóng các bạn muốn có ảnh đẹp thì đi tầm 3, 4 giờ chiều mát hơn, đi tầm chiều tối nhưng lên ảnh thì vẫn rất xinh. Không gian yên tĩnh vì quán nằm không hẳn ở ngoài mặt đường đông đúc phù hợp để học bài, làm việc. Tầng 2 không gian mở đi ngày sẽ hơi nóng đổi lại được ánh sáng đẹp, nói chuyện tâm sự thoải mái, đi chiều view ngắm hoàng hôn siêu chất.


      Menu không quá đa dạng nhưng có đầy đủ các loại từ cà phê, trà tới các nước hoa quả nha. Đồ uống tại ONE Kafe được đánh giá khá chất lượng, phu hợp với giá tiền và còn được bầy biện trang trí khá ấn tượng. Nhân viên vui tính, nhanh nhẹn nên đây cũng là một điểm cộng lớn cho ONE Kafe. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời cho du khách khi đến vùng đất Kinh Bắc, hãy nhanh chân rủ cạ cứng tới quán thưởng thức và check-in ngay bạn nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Kinh Bắc, Tỉnh Bắc Ninh

      Điện thoại: 0395 529 295
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
      Gọi điện
      ONE Kafe
      ONE Kafe
      ONE Kafe
      ONE Kafe
    • Top 12

      Trại Cà Phê

      Gọi điện

      Trại Cà Phê là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích không gian càe đọc sách. Quán được bố trí theo phong cách vintage nhưng cũng rất hiện đại, mỗi góc trong quán điều mang lại những nét khác nhau. Trại Cà Phê hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian riêng, yên tĩnh để đọc sách và làm việc nhưng không kém phần lãng mạn. Đến với Trại Cà Phê du khách sẽ ấn tượng với phong cách thiết kế theo kiểu Vintage đẹp mắt, và cũng thích hợp cho các cặp đôi.


      Trại Cà Phê khá nổi tiếng tại TP. Bắc Ninh, không gian bên trong được trang trí đẹp mắt, bên trong thì nhỏ xinh, ấm cúng, mang đậm phong thái làng quê xưa cũ với những món đồ trang trí mang đậm chất dân dã. Thực đơn đồ uống tại Trại Cà Phê được đánh giá rất chất lượng, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình…. Tất cả chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng trong buổi lễ tình nhân đầy lãng mạn. Nếu du khách thực sự yêu thích cafe và muốn tìm 1 không gian riêng cho mình và người yêu trong những ngày đặc biệt thì Trại Cà Phê là một trong những lựa chọn hoàn hảo đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Lê Văn Thịnh, Suối Hoa, Tỉnh Bắc Ninh
      Điện thoại: 0888 039 939
      Giờ mở cửa: 06:30–22:30
      Gọi điện
      Trại Cà Phê
      Trại Cà Phê
      Trại Cà Phê
      Trại Cà Phê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy