Top 10 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại quận Tân Phú, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 2494 0 Báo lỗi

Vào những lúc mệt mỏi với cuộc sống, bạn hãy tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. Nếu ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafein.

    Gọi điện

    Cafein. là một địa điểm tiếp theo mà những bạn ở quận Tân Phú không thể bỏ qua. Nơi đây với thiết kế nhẹ nhàng và thơ mộng với tone trắng - nâu là chủ đạo, quán rất nhiều góc để check - in với phong cách rất Hàn Quốc, ngoài ban công của Cafein. còn có một dàn hoa Đà Lạt vô cùng thơ mộng mà bạn tha hồ mà chụp ảnh cùng, đặc biệt rất đẹp và thơ vào buổi sáng.


    Không chỉ có view sống ảo đẹp mà đồ uống ở Cafein. còn rất chất lượng và đa dạng từ cafe, trà trái cây, trà chanh, macchiato, sinh tố, nước ép, đá xay, yogurt mà giá lại vô cùng rẻ. Đặc biệt, Cafein. còn phục vụ bánh ngọt với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 20.000 VNĐ.


    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết tìm một quán cafe nào vừa có thể yên tĩnh học tập hay làm việc, mà vừa có view sống ảo đẹp cùng đồ uống ngon thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Cafein. Toplist tin rằng bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ ở đây đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 963 960
    Fanpage:
    www.facebook.com/Cafe.in149/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Đồ uống phong phú với giá phải chăng
    Đồ uống phong phú với giá phải chăng
    Góc sống ảo của CAFEIN
    Góc sống ảo của CAFEIN

  2. Top 2

    Tiệm Cà Phê Nàng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể tha hồ sống ảo thì Tiệm Cà Phê Nàng là một lựa chọn hợp lý. Phong cách ở đây vô cùng nhẹ nhàng với gam màu trắng, cam đất xen chút xanh lá giúp quán trở thành nơi rất nhiều view sống ảo. Chủ quán rất có óc thẩm mĩ khi kết hợp khéo léo nội thất và vật dụng trang trí.


    Đồ uống ở đây rất ngon, màu sắc đẹp mắt và có sự kết hợp khéo léo giữa các loại nguyên liệu. Gía cả hợp lý chỉ dao động từ 20.000 - 40.000 VNĐ/ly. Các loại đồ uống khác như trà, trà sữa, cafe cũng được pha chế khéo léo, vị ngọt thanh vừa phải và không quá nhiều đá. Tiệm Cà Phê Nàng là quán café mà bạn nên ghé qua, nhất là vào những buổi trưa oi bức, những lúc cần giải tỏa tâm trạng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0399 990 844

    Email: tiemcaphenang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nangcaphesaigon/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/tiem-ca-phe-nang-coffee-nguyen-cuu-dam

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
    Tiệm Cà Phê Nàng
  3. Top 3

    SOUL-IN ROOFTOP

    Gọi điện

    Với view thành phố cực chill Soul-In Rooftop là một trong những hộp đêm nổi tiếng nhất Sài Gòn. Ở đây bạn sẽ chứng kiến một Sài Gòn cực kì đẹp với thưởng thức nhạc dance hay hip hop sôi động đầy hấp dẫn. Đây là một trong những nơi tốt nhất dể thư giãn với một ly cocktail mát mẻ.


    Soul-In Rooftop lấy tone màu đen làm chủ đạo, tạo cảm giác vừa cá tính vừa bí ẩn. Từ đây, phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy một Sài Gòn về đêm rực rỡ hơn bao giờ hết với ánh đèn & những đoàn xe nối đuôi nhau. Không gian trên đây rất thoáng mát với view nhìn cực đẹp.


    Khi trời tối dần, thành phố lên đèn, là có thể ngắm được toà Landmark 81 phía xa xa. Menu Soul-In Rooftop thì khá đa dạng : từ các món cocktail, bia trái cây, các món có cồn và không còn thêm những món ăn nhẹ để buổi lai rai bắt miệng hơn, tuy nhiên giá ở Soul-In Rooftop lại hơi đắt hơn so với những quán cafe thông thường khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, 149 Độc Lập, Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    HotlineĐiện thoại::
    0796 130 679
    Fanpage: www.facebook.com/Floor5.149Doclap/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soul-In Rooftop
    Soul-In Rooftop
    Soul-In Rooftop
    Soul-In Rooftop
  4. Top 4

    H20 Tae & More

    Gọi điện

    H20 Tae & More là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến cho bạn ở Quận Tân Phú. Ở đây có view sang chảnh 3 tầng và 1 rooptop siêu chill, mỗi tầng đều được chăm chút tỉ mỉ và decor khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn cho mình góc ngồi yêu thích, Không chỉ vậy thái độ nhân viên phục vụ ở đây còn vô cùng tận tình và hoà nhã.


    H2O tea & more với thiết kế tone trắng có 3 tầng, mỗi tầng đều được chăm chút tỉ mỉ, có cây xanh kết hợp điều hoà, ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian hài hoà trong tiệm trà, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái mà không hề ngột ngạt tí nào.


    Một ưu điểm nữa là có khá nhiều góc sống ảo, không gian yên tĩnh thích hợp cho học tập và làm việc ngồi thư giãn cùng bạn bè hoặc làm việc đọc sách đều khá ổn. Quán theo style nhẹ nhàng, không quá ồn ào và nước phải hợp khẩu vị. Must try là các loại trà trái cây, vị tươi và thanh mát. Khá lý tưởng cho team sợ béo nè. Đặc biệt, quán còn sử dụng ống hút gạo để bảo vệ môi trường nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Thống Nhất, quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0784 280 372
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00


    Gọi điện
    H20 Tae & More
    H20 Tae & More
    H20 Tae & More
    H20 Tae & More
  5. Top 5

    CAOs Café - Cafe de Garden

    Gọi điện

    CAO's Café - Cafe de Garden là nơi để bạn chill cùng tình yêu và gia đình - sân vườn nhiệt đới - xanh tươi thoáng mát - địa điểm lý tưởng để tận hưởng cùng tình yêu và đoàn viên cùng gia đình. Không gian thoáng rộng, có phòng tiệc dành cho group trên 10 khách. Buổi tối quán còn có những món ăn nhẹ chill với beer tươi, là nơi lý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt, tất niên với thực đơn tiệc đa dạng và giá cả hợp lý.


    Bánh và kem tại CAO's Café - Cafe de Garden ngon lắm luôn, kem dẻo vị tự nhiên, bánh thì mềm béo. Quán có rất nhiều loại món ăn và nước uống từ trà sữa, cafe, soda, cocktail....Giá thành rất bình dân và không gian thoáng mát, có hồ cá khu cây xung quanh hồ bên cạnh đó có nhiều khu vực ngồi mỗi khu như có 1 phong cách khác vậy rất lạ và đẹp. Không gian mát, trang trí thiết kế nhiều mảng xanh là một điểm cộng cực kì lớn của quán. Đồ ăn thức uống chất lượng, nhân viên lễ phép, luôn tươi cười. Quán giữ xe miễn phí và có thẻ xe để bạn yên tâm đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Kênh Tân Hoá, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0582 262 269 & 0909 932 920
    Email: work@caocafe.net
    Website: https://caocafe.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/caocafedegarden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    CAO's Café - Cafe de Garden.
    CAO's Café - Cafe de Garden.
    CAO's Café - Cafe de Garden.
    CAO's Café - Cafe de Garden.
  6. Top 6

    Đèn Coffee

    Gọi điện

    Đèn Coffee - nghe tên gọi bạn cũng đoán được quán sẽ có điều gì đó liên quan đến đèn và đúng thế. Điểm nhấn trong trang trí của quán là những chiếc đèn lồng mà bạn thường nhìn thấy trong những bộ phim Thượng Hải. Quán còn bày bán lồng đèn cho những bạn hứng thú muốn mua về trang trí phòng.


    Đèn Coffee trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn đem đến cho bạn những bức ảnh cực xinh khi check in ở đây. Đây là một trong những quán cà phê nhận được nhiều sự quan tâm của bạn trẻ Sài Thành. Đặc biệt ghé quán vào buổi tối bạn sẽ thả mình trong không gian nhạc acoustic nghe thật nhẹ nhàng, thoải mái.


    Đồ uống của quán không có những món đồ uống tạo ấn tượng mạnh, mang thương hiệu riêng nhưng nhìn chung là ngon. Quán Đèn Coffee tập trung vào cà phê, trà, soda và các loại nước ép. Đồ uống không quá ngọt và giá cả ở mức vừa phải. Nhân viên quán nhanh nhẹn và luôn giữ thái độ lịch sự với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Bá Tòng, Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 324 128

    Fanpage: www.facebook.com/dencoffee.acoustic/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00


      Gọi điện
      Đèn Coffee
      Đèn Coffee
      Cafe tại Đèn Coffee
      Cafe tại Đèn Coffee
    • Top 7

      Koi Melody Coffee

      Gọi điện

      Koi Melody Coffee Sài Gòn nằm trên đường Lê Trọng Tấn thuộc quận Tân Phú. Khi tới đây, các vị khách sẽ được trải nghiệm không gian quán cà phê khổng lồ, thoáng đãng. Đặc biệt, chỗ ngồi của Koi Melody Coffee Sài Gòn rất “độc” bởi những chiếc bàn tròn hoặc vuông liền ghế da được thiết kế lọt thỏm giữa hồ cá Koi rộng. Xung quanh chỗ ngồi là nước chảy và tất nhiên không thể thiếu đàn cá Koi vui nhộn, bơi vui vẻ. Quán có rất nhiều góc sống ảo cho các tín đồ mê chụp nhé. Nếu muốn chụp với bầy cá đông thì có thể mua đồ ăn cho cá chỉ 5.000 VNĐ/gói.


      Đến Koi Melody Coffee Sài Gòn, ấn tượng nhất với các vị khách có lẽ là không khí mát lành, sạch sẽ và đồ uống chất lượng. Đồ ăn và đồ uống đa dạng, giá cả lại phải chăng. Có thể nói hiếm có quán cà phê nào có không gian và đồ uống tuyệt hảo như Koi Melody Coffee. Nơi này còn trở thành địa điểm quen thuộc cho các đoàn làm phim check in và quay phim.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 384 Lê Trọng Tấn, Tây Thạch, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0336 460 468

      Fanpage: www.facebook.com/KoiMelodyCoffee/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

          Gọi điện
          Đồ uống hấp dẫn
          Đồ uống hấp dẫn
          Không gian quán rộng rãi
          Không gian quán rộng rãi
        • Top 8

          Starbucks Coffee

          Gọi điện

          Tín đồ đam mê cà phê không còn xa lại với thương hiệu đồ uống Starbucks Coffee. Starbucks Coffee quận Tân Phú nằm tại tầng trệt Pandora City, không gian khá yên tĩnh. Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu nâu trầm để trang trí gợi lên sự sang trọng của quán. Việc điểm xuyết thêm các chùm đèn vàng khiến quán trở nên ấm cúng, gần gũi hơn hẳn. Quán khá rộng rãi, bàn ghế sắp xếp khoa học, ngồi cá nhân cũng tiện mà ngồi theo nhóm cũng tiện. Hơn nữa, quán có đội ngũ nhân viên trẻ trung, phục vụ nhanh nhẹn, pha chế khéo léo.


          Starbucks Coffee có menu đồ uống và bánh ngọt làm tan chảy trái tim những bạn trẻ "hảo ngọt". Ly cà phê hoàn hảo và một chút đồ ăn nhẹ thơm ngon, bổ dưỡng có thể mang đến cho bạn một ngày hiệu quả. Vì vậy Starbucks Coffee đảm bảo sản phẩm đến tay thực khách luôn là những món đồ ăn, đồ uống tuyệt vời nhất. Các loại đồ uống được pha chế theo cách thủ công đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Các loại bánh ngọt và bánh sandwich của Starbucks Coffee được làm bằng nguyên liệu đơn giản, chất lượng cao đem đến hương vị tuyệt hảo cho người thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng Trệt Pandora City, 1/1 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 812 6830

          Website: https://starbucks.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Starbucks-Vietnam-419499058475879/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


            Gọi điện
            Đồ ăn, đồ uống tại Starbucks Coffee
            Đồ ăn, đồ uống tại Starbucks Coffee
            Không gian tại Starbucks Coffee
            Không gian tại Starbucks Coffee
          • Top 9

            Seven Star Coffee

            Gọi điện

            Bạn đang tìm một quán cà phê có không gian yên tĩnh cho việc học bài? Vậy hãy đến ngay Seven Star Coffee trên đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú bạn nhé. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, gồm 1 lầu trệt, 1 tầng và khu vực ngoài trời.


            Quán có trang bị hệ thống thang máy cho những khách hàng muốn dùng nước ở lầu trên. Điểm đặc biệt ở Seven Star Coffee đó là những bộ vest sang trọng được trưng bày xung quanh khu vực ngồi của khách. Bởi thế nên quán cà phê quận Tân Phú này mới được gọi với cái tên Coffee Veston.


            Nhân viên của Seven Star Coffee rất nhiệt tình và tinh tế. Các bạn có thể nhờ chụp ảnh hay nhờ hướng dẫn để chọn các thức uống ngon. Tuy nhiên, vào mỗi cuối tuần thì quán lại khá đông khách. Bạn hãy đi sớm hoặc chọn tránh chọn các giờ cao điểm để đi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 54 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú,TP. HCM

            Điện thoại: 0898 873 773
            Email:
            sevenstars.vietnam@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/sevenstarsvietnam/

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
            Shopee:
            https://www.foody.vn/ho-chi-minh/seven-stars-coffee-tea-thoai-ngoc-hau.q8942v

            Gọi điện
            Seven Star Coffee
            Seven Star Coffee
            Seven Star Coffee
            Seven Star Coffee
          • Top 10

            The Fairy Coffee

            Gọi điện

            The Fairy Coffee nằm trong một con hẻm ngay ngã tư trên đường Tân Sơn Nhì với vị trí dễ dàng tìm kiếm. Không gian quán chia thành 3 tầng khá rộng rãi và thoáng mát, tầng 1 và tầng 2 khá yên tĩnh cho các bạn đến đây học tập và làm việc, tầng 3 quán bố trí khu vui chơi trẻ em đi kèm rất thích hợp cho các bà mẹ có con nhỏ.


            Đồ uống với nhiều sự lựa chọn cho các bạn, giá cả hợp lí. Trà dâu tằm, capuchino, việt quất mè đá xay, nước ép táo dâu thơm được các bạn ưa chuộng tại nhà The Fairy Coffee. Hãy đến đây để tận hưởng không gian yên tĩnh cùng thức uống thơm ngon ngay thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Hẻm 353 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

            Điện thoại: 0937 731 122

            Email: coffee.thefairy@gmail.com

            Website: http://thefairycoffee.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/thefairycoffee/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            The Fairy Coffee
            The Fairy Coffee
            The Fairy Coffee
            The Fairy Coffee



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy