Top 10 Quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Quận 10, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 675 0 Báo lỗi

Nếu cần tìm một nơi la cà tám chuyện với hội bạn thân hay một chốn thư giãn cuối tuần, thì quán cà phê sẽ là địa điểm nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của châu Âu, Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê, đồ uống ở Sài Gòn. Cà phê nguyên chất giữ được hương vị, vừa thơm lại có chút ngọt, chút đắng của hạt cà phê chất lượng. Đồ uống ở đây cực kì đa dạng, menu được cập nhật liên tục với những công thức lạ đảm bảo bạn có thể lựa chọn cho mình một ly ưng ý: cà phê đen, latte, arabica bạc xỉu, trà ô long chanh vàng điểm đặc trưng của quán là có nhiều loại đồ uống được phủ kem cheese béo ngậy, thơm ngon.


    Quán Cheese Coffee có mặt tiền lớn, chỉ cần để ý một chút là bạn có thể thấy ngay. Không gian rộng rãi, có hai lầu với sức chứa lớn cho bạn lựa chọn. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, bài trí khoa học. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, thêm vào đó là giá cả vừa phải thì còn ngại gì mà bạn chưa rủ “cạ cứng” để cùng khám phá nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 782 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM - 0283 862 1077
    • 154 Thành Thái, P.12, Quận 10, TP. HCM - 0283 862 1477

    Fanpage: www.facebook.com/cheesecoffee.vn/

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/cheese-coffee-su-van-hanh

    Gọi điện
    Cheese Coffee lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của châu Âu
    Cheese Coffee lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của châu Âu
    Menu đa dạng của Cheese Coffee
    Menu đa dạng của Cheese Coffee

  2. Top 2

    Phuc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Thêm một thương hiệu quen thuộc có mặt tại quận 10 chính là Phuc Long Coffee & Tea. Nằm trong trung tâm thương mại nên quán khá dễ tim Đồ uống tại Phúc Long được đánh giá khá tốt, không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn. Bạn có thể gọi thêm các loại bánh ngọt ăn kèm. Tất cả chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Phuc Long Coffee & Tea cũng là điểm hẹn hò tuyệt vời của rất nhiều đôi bạn trẻ. Mỗi ngày quán đón hàng trăm lượt khách và là cầu nối cho nhiều mối lương duyên.


    Với mẫu thiết kế nội thất độc đáo, cách phối màu sắc kết hợp âm thanh của những bản tình ca tạo nên một không gian dễ đi vào lòng người, ấm áp, lịch sự nhưng vẫn có chút riêng tư. Đến với Phuc Long Coffee & Tea, bạn sẽ được hưởng thức một danh sách đa dạng các loại thức uống: cà phê, bạc xỉu, hồng trà sữa, trà đào, trà sen, trà vải, lục trà sữa, các loại đá xay và hơn 80 loại trà khác nữa mang đến bảng thực đơn phong phú thỏa sức cho khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 317 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. HCM
    • 218A Tô Hiến Thành,Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại https://phuclong.com.vn/he-thong-cua-hang-phuc-long

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Website: https://phuclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea/

    Shopee: https://www.foody.vn/thuong-hieu/phuc-long-coffee-tea-express

    Gọi điện
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
    Phuc Long Coffee & Tea
  3. Top 3

    Monkey In Black Cafe

    Đứng đầu trong danh sách của Toplist ngày hôm này là Monkey In Black Café. Đúng như tên gơi, quán có decor cực chất với hình ảnh chú khỉ to đùng được vẽ ngay trên tường ở đầu quán. Thiết kế khá lạ mắt, theo hơi hướng cổ điển từ bàn ghế gỗ, đến tường gạch cũ kĩ, lọ hoa khô nhỏ đặt trên bàn,… nên chẳng bất ngờ khi quán luôn đông khách đặc biệt là các bạn trẻ. Thêm vào đó, âm nhạc hay, không gian ấm cúng , khá yên tĩnh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một cuốn sách nhỏ để đọc cả ngày.


    Menu khá đa dạng từ đồ uống như Milo dầm trân châu đen,cà phê, yogurt vải đào, trà vải, trà đào xô… đến các đồ ăn nhẹ đặc biệt là bánh ngọt rất ngon, kem thơm ngậy, lớp bánh mềm. Quán Monkey In Black Café còn có món bánh ciu đặc biệt cực kì dễ thương, lại mềm mềm tan ngay trong miệng. Điểm cộng lớn cho quán là phục vụ cực chu đáo, nhiệt tình, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Đây sẽ là địa điểm thích hợp cho bạn tụ tập cùng bạn bè đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Hotline: 0906 884 183
    Email: monkeyinblackcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonkeyinBlack

    Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/monkey-in-black-milo-dam-tra-sua-ca-phe

    Đồ uống tại Monkey In Black Café
    Đồ uống tại Monkey In Black Café
    Không gian quán Monkey In Black Café
    Không gian quán Monkey In Black Café
  4. Top 4

    A’dor Café

    Gọi điện

    A’dor Café có không gian sáng sủa, mát mẻ, ngay mặt tiền đường Ba Tháng Hai, thêm vào đó là tông màu sang chảnh - trắng đặc trưng nên dễ tìm. Quán có hai tầng, rộng rãi nhiều chỗ ngồi, bố trí bàn ghế khá hợp lý, phù hợp làm việc cũng như họp mặt gia đình bạn bè. A’dor Café tạo ấn tượng với thiết kế hiện đại nhưng cũng không kém phần quý tộc, trang trí bắt mắt dễ chịu đậm chất châu Âu.


    Vị trà không ngọt quá và không có vị của hoá chất tạo hương, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận bị trái cây tươi rất rõ. Chua chua ngọt ngọt hài hoà và cực kì thanh mát. Quán A’dor Café có thức uống xinh xắn và chất lượng, không ồn ào xô bồ, thích hợp cho một ngày gặp gỡ bạn bè. Trong tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng, vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa thỏa mãn niềm đam mê đọc sách, khám phá tri thức và cập nhật thông tin thật thi vị và lãng mạn biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 212 1078

    Email: adorcafe.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adorcafe.sg/

    Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/a-dor-cafe

      Gọi điện
      A’dor Café
      A’dor Café
      A’dor Café
      A’dor Café
    • Top 5

      Three O’clock

      Gọi điện

      Three O’clock đặc biệt trước hết bởi đây là một quán cà phê 24/7. Quán cafe đẹp Quận 10 này có không gian thoáng đãng và rộng rãi với 2 tầng lầu. Lối decor theo phong kết kết hợp giữa Á và Âu khiến quán trở nên đặc biệt. Ở đây có nhiều góc “sống ảo” cực xinh.


      Quán có không gian rộng, chỗ để xe rộng rãi, đáp ứng được lượng lớn khách đến quán. Three O’clock được thiết kế theo tông màu cổ điển, có đèn vàng nhưng kiểu dáng bàn ghế hiện đại, đa dạng, có đệm lót đáp ứng nhu cầu ngồi lâu để làm việc và học tập.


      Đồ uống của Three O’clock được khách hàng đánh giá rất cao, trà hoa cúc ở đây rất đặc biệt với tên gọi Daisy. Điều thú vị nhất là quán đã bắt đầu sử dụng ống hút cũng như cốc sứ, thủy tinh để thân thiện hơn với môi trường. Đây là một điểm cộng cho sự thay đổi tích cực của quán. Phần lớn mọi người đánh giá thức uống ở đây tương đối ổn với mức giá không quá cao nên rất đáng để các bạn trải nghiệm đấy!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 549-551 CMT8, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1900 2684

      Email: tuyendung@threeoclock.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/threeoclockvn/

      Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/three-o-clock-coffee-tea-cach-mang-thang-8

      Gọi điện
      Three O’clock
      Three O’clock
      Three O’clock
      Three O’clock
    • Top 6

      ITune Coffee

      Gọi điện

      ITune Coffee là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Bỏ qua cung đường Sư Vạn Hạnh với bao la quán xá từ trà sữa tới các dịch vụ giải trí khác. iTune Cofee nấp mình trong con hẻm nhỏ cuối đường, giấu mình sau cánh cửa màu xanh và bờ tường đá với kiến trúc khác biệt. Quán được chia ra từng khu riêng biệt, sức chứa từng khu dao động từ 20 - 80 người, không gian thoáng mát, tất cả các view trong quán đều được chăm chút từng chi tiết nên bạn có thể ngồi bất cứ đâu mà vẫn cảm thấy thoải mái.


      Ngoài ra quán có xông tinh dầu với các mùi đặc biệt như hoa nhài, hương trầm, gỗ hồng mộc, oải hương, đậu khấu... Khi ngồi tại quán bạn sẽ cảm nhận đủ từng loại hương và nó sẽ giúp bạn thư giãn một cách tuyệt vời nhất. Với không gian ấm cúng, những bản nhạc POP Ballad chất lượng cao được tuyển chọn một cách kỹ lượng và những thức uống thật ngon và bổ dưỡng iTune Coffee hứa hẹn là điểm đến lý tưởng nhất sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Ngoài ra, quán còn nhận đặt bàn tổ chức offline, hội họp, talkshow, sinh nhật..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 319 025
      Fanpage: www.facebook.com/iTuneCoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/itune-coffee-su-van-hanh

      Gọi điện
      ITune Coffee
      ITune Coffee
      ITune Coffee
      ITune Coffee
    • Top 7

      Tượng Cafe Acoustic

      Gọi điện

      Tượng Cafe Acoustic sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn nào yêu thích một không gian đậm chất nghệ thuật và có thể cảm nhận và chia sẻ chất nghệ thuật với nhau. Quán view đẹp, kiểu Sài Gòn xưa rất độc và lạ như một hơi thở nhẹ nhàng tách biệt hẳn với thế giới xô bồ náo nhiệt.


      Không gian rộng rãi, được lấy cảm hứng từ những hình khối quen thuộc với con người như vuông, tròn, chữ nhật. Decor đơn giản với tranh vẽ treo trên tường ghỗ. Đến đây bạn có thể lưu giữ dấu ấn cá nhân khi sáng tạo sản phẩm của chính mình trên wall. Không giống như những quán café khác, ban nhạc biểu diễn acoustic diễn ra vào tất cả các buổi tối trong tuần.


      Đồ uống của quán Tượng Cafe Acoustic cũng rất đa dạng, có soda, cà phê, trà, nước ép, yagurt,… Những lúc mệt mỏi, được vào quán nhân nhi một ly soda dâu tằm, lắng nghe tiếng nhạc acoustic văng vẳng bên tai thì thật thoải mát và thư giãn. Không gian đậm chất nghệ thuật, thơ mộng như thế, còn chần chờ gì nữa mà không đem theo máy ảnh và cùng bạn thân đi khám phá thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 436B/6 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Hotline: 0945 616 264

      Email: tuong.cafe@cmg.vn

      Website: https://tuongcafe.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tuongcafe/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/tuong-cafe-acoustic

        Gọi điện
        Tượng Cafe Acoustic
        Tượng Cafe Acoustic
        Quán view kiểu Sài Gòn xưa rất độc và lạ
        Quán view kiểu Sài Gòn xưa rất độc và lạ
      • Top 8

        Take Coffee

        Gọi điện

        Đã là tín đồ yêu cà phê thì làm sao bạn có thể bỏ qua Take Coffee. Nằm nhỏ xinh trong hẻm Tô Hiến Thành, Take Coffee như một nốt nhạc trầm lặng giữa bản nhạc xô bồ của thành phố phồn hoa. Không gian quán thoáng mát, yên tĩnh, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, lấy gam màu nâu, trắng là chủ yếu, vừa bước vào quán đã gợi ngay lên cảm giác gần gũi, ấm cúng. Décor đơn giản với những slogan hiện đại. View khá đẹp, bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi thoải mái trên lầu một hoặc hai.


        Menu đa dạng, đồ uống khá lạ miệng. Bên cạnh phục vụ đồ uống, quán còn có rất nhiều món ăn nhẹ như bánh ngọt, khoai tây chiên, gà rán. Ngồi trong quán Take Coffee, lắng nghe âm thanh du dương của tiếng nhạc, lại nhâm nhi một ly cappuccino thì thật tuyệt vời. Một điểm cộng là quán có đội ngũ nhân viên trẻ, phục vụ nhiệt tình, thân thiện, giá thành lại ổn định.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 339/22 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Đ
        iện thoại: 0283 862 0345

        Email: info@take-coffee.com

        Fanpage: www.facebook.com/Take.Coffee.2011/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/take-cafe-to-hien-thanh

          Gọi điện
          Đã là tín đồ yêu cà phê thì làm sao bạn có thể bỏ qua Take Coffee
          Đã là tín đồ yêu cà phê thì làm sao bạn có thể bỏ qua Take Coffee
          Menu đa dạng của Take Coffee
          Menu đa dạng của Take Coffee
        • Top 9

          Young Coffee & Tea

          Gọi điện

          Young Coffee & Tea nằm trong ngõ 56 Thái Thành, Young Coffee & Tea là điểm hẹn của nhiều bạn trẻ mỗi khi cần tìm nơi để tụ tập thư giãn. Quán gây ấn thượng bởi cách trang trí cực kì bắt mắt khiến cho ta có cảm giác tươi mới và đầy sáng tạo. Không gian nhỏ bé, ấm cững, rất sạch sẽ. trang trí rất nhẹ nhàng, đẹp, mỗi bàn đều có chậu hoa sẵn. Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình vị trí ngồi ưa thích trong nhà hoặc sân thượng trên lầu. Young Coffee & Tea sẽ là một chọn lựa tốt để bạn lựa chọn cho mình không gian học tập hoặc họp nhóm.


          Đồ uống ở đây khá đa dạng: trà nhãn vị sen, sữa tươi đường đen, Macchiato, matcha đường đen, trà xoài kem cheese,… chỉ từ 20.000 - 35.000 VNĐ là bạn đã chọn lựa được cho mình một ly ưng ý. Đồ uống rất ngon luôn có vị thanh nhẹ, không bị ngọt gắt. Giá thành tốt, phục vụ lại nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng là ưu điểm lớn của quán Young Coffee & Tea.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Y12 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10. TP. HCM
          • 152/12 Vĩnh Viễn, Phường 9, Q10, TP.HCM

          Hotline: 0965 354 518
          Fanpage: www.facebook.com/youngteacoffee
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Shopee: https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/young-coffee-tea-hong-linh

              Gọi điện
              Young Coffee & Tea
              Young Coffee & Tea
              Young Coffee & Tea
              Young Coffee & Tea
            • Top 10

              Say Acoustic

              Gọi điện

              Say Acoustic - đúng như tên gọi, quán sẽ khiến bạn say ngay từ lần gặp đầu tiên bởi tiếng acoustic nhẹ nhàng, du dương. Đến với quán, bạn mang đến cho mình cảm giác thư thái, nhẹ nhàng khi vừa nhân nhi ly cà phê, vừa lắng nghe âm thanh trầm bổng đi vào lòng người của ban nhạc. Quán nằm nhỏ xinh ở 60 Trần Minh Quyền và luôn đông khách vào buổi tối. Nếu bạn muốn đến đây để mang cho mình không gian lắng đọng, thư giãn thì hãy đặt bàn trước nhé.


              Quán có 2 không gian được thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn. Tầng trên theo phong cách hiện đại, năng động. Tầng dưới theo phong cách cổ điển lấy gam đen trắng là chủ đạo kết hợp với những bức tường được vẽ chì than, những chiếc đĩa treo tường và bóng đèn tròn trang trí.


              Quán Say Acoustic có nhiều loại đồ uống thơm ngon đậm phong cách Ý: cà phê espresso, caffe latte, cappuccino,… với hương vị đậm đà. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình ly cà phê truyền thống như: cà phê sữa đá, cà phê đen. Quán có không gian đẹp, chất lượng phục vụ tốt, giá thành ổn định.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 60 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

              Điện thoại: 0855 305 705

              Email: sayguitar6789@gmail.com

              Website: http://sayguitar.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/SayAcousticCafe/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Shopee: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/say-cafe

                Gọi điện
                Không gian quán Say Acoustic
                Không gian quán Say Acoustic
                Say Acoustic
                Say Acoustic



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy