Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Kem 4179 1 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Đặc biệt vào những ngày mát trời thì món ăn lại càng trở nên hút khách hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên

    Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, hợp vệ sinh; Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên đã được lòng rất nhiều tín đồ ăn uống Gia Lai cho dù đây là một món ăn đặc trưng của đất Hà Thành. Một mẹt bún đậu mắm tôm ở quán được bày trí trong mẹt tre rất sạch sẽ, đẹp mắt và mang đậm phong cách truyền thống mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức một món ăn của gia đình đầy ấm áp và ngọt ngào. Mỗi phần có đầy đủ từ chả cốm, thịt chân giò, phèo, tai heo, đậu hủ và bún ăn kèm cùng nhiều loại rau xanh. Các nguyên liệu được xếp gọn gàng trên mẹt vô cùng bắt mắt.


    Ăn kèm với nhiều loại rau như tía tô, kinh giới, dưa chuột; Điều đặc biệt ở đây đó chính là bát mắm tôm chuẩn vị, hòa cùng một chút nước tắc tạo nên hương vị mới mẻ mà ai ăn một lần cũng nhớ không quên. Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên không chỉ chú trọng tới món ăn mà còn cả cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hiếu khách và ngoài ra nếu bạn không thể đến quán thưởng thức thì đã có đội ngũ shipper rồi đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 199 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 03 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0975 678 331

    Email: bundaucoduyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtomngongialai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Duyên

  2. Top 2

    Bún Đậu Đức An

    Bún Đậu Đức An là địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm đầu tiên mà bạn cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Quán Bún Đậu Đức An phục vụ thực khách với món ăn chủ đạo là bún đậu mắm tôm. Quán ngày càng được mọi người ghé thưởng thức đông hơn. Vậy món bún đậu mắm tôm của quán có điều gì đặc biệt mà có thể níu chân nhiều thực khách đến vậy?

    Bún Đậu Mắm Tôm tại Bún Đậu Đức An với vị béo ngậy của đậu hũ chiên giòn kết hợp với chả ram tôm thịt và chả cốm quán tự làm, thịt ba chỉ được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Hương vị và mùi thơm của mẹt bún đậu phả vào sống mũi kích thích vị giác người thưởng thức. Phần hồn của món ăn nằm ở vị thanh chua ngọt của mắm tôm đã được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn. Ngoài ra, Bún Đậu Đức An còn phục vụ quý khách các món ăn vặt như: Bắp xào bơ, trứng cút lộn xào me, phô mai que, xúc xích, cá bò viên chiên, gà rán... Nếu bạn không có điều kiện ghé quán thì bạn có thể gọi điện đặt hàng, quán sẽ ship tận nơi trong nội thành với thời gian nhanh chóng và chất lượng luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 145 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 25 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0905 911 010
    Email: Hoangvu927@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundauducan/

    Bún Đậu Đức An
    Bún Đậu Đức An
    Bún Đậu Đức An
    Bún Đậu Đức An
  3. Top 3

    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí cái tên đã chẳng còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu bún đậu tại TP. Pleiku, Gia Lai. Quán ngồi với không gian khá thoải mái, phục vụ tận tình, chu đáo. Bún đậu mắm tôm ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán giòn vỏ mềm trong, bún dẻo thơm, rau tươi ngon, ăn kèm dồi rán siêu ngon. Quán có không gian thoáng, bố trí nhiều bàn ghế để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, được vệ sinh kỹ lưỡng nên không có mùi khó chịu. Fan bún đậu mắm tôm chắc chắn không thể chối từ mẹt bún đậu béo ngậy cộng với chả cốm nóng hổi thơm lừng hoà quyện cùng bát mắm tôm đậm đà khi đến quán Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí.


    Bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí một suất đầy đủ gồm có bún dối, đậu hũ vàng giòn, dồi, thịt luộc, chả cốm ngon,... Mỗi thứ một vị rất riêng, lại rất đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no nê. Mắm tôm được đánh giá pha rất vừa miệng, có lẽ chính vì lý do đó mà ngày một đông các thực khách đến với quán. Quán xứng danh là một trong những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở TP. Pleiku, Gia Lai đáng phải thử. Đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức, chỉ nghe thôi đã thấy thật hấp dẫn phải không nào các bạn. Hãy đến và khám phá ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0399 281 551 & 0973 261 466
    Email: Bundautori@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bundaumamtomtori
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí
    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí
    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí
    Bún Đậu Mắm Tôm Tờ Rí
  4. Top 4

    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Xíu

    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Xíu là một quán mới mở hiện nay nhưng đã được rất nhiều thực khách ghé đến thưởng thức. Quán không chỉ có món ăn ngon mà chị chủ ở đây còn rất nhiệt tình, thân thiện và vui tính. Đây là một trong những lựa chọn được khách hàng ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức món bún hấp dẫn đủ tiêu chí ngon và giá cả hợp lý. Không gian của quán Bún Đậu Mắm Tôm Bà Xíu rất rộng, nổi bật với tone màu vàng bắt mắt nên rất dễ tìm thấy trên đường Phan Bội Châu.


    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Bà Xíu gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian yên tĩnh được bày trí theo phong cách cổ xưa đem lại cho người ăn cảm giác mới mẻ, yên bình. Bún đậu ở đây bao gồm bún sợi, đậu chiên nóng, chả cốm, dồi,... Được chị chủ chuẩn bị rất kĩ càng, hợp vệ sinh và còn rất nhiều nữa đó. Khi ăn, khách hàng sẽ hài lòng với những miếng chả cốm, đậu vừa chiên nóng giòn giòn vị, thịt thì mềm, không bị khô và miếng không quá dày. Ngồi ăn bún đậu ở đây, bạn còn có thể ngắm đường phố rất thư giãn, ngoài ra nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0989 925 579
    Email: Xiuheyna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063656644722

    Bún đậu Mắm tôm Bà Xíu
    Bún đậu Mắm tôm Bà Xíu
    Bún đậu Mắm tôm Bà Xíu
    Bún đậu Mắm tôm Bà Xíu
  5. Top 5

    Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5

    Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5 để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Gia Lai, Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5 sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.

    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5 rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5 cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0964 333 467
    Fanpage: www.facebook.com/bundauba5/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà 5
  6. Những tín đồ bún đậu mắm tôm ở Gia Lai hay đi tìm tòi địa điểm khám phá hẳn ít nhiều cũng biết đến Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương). Tuy quán mở chưa lâu nhưng được rất nhiều thực khách ủng hộ. Với vị trí cũng khá dễ tìm, không gian thoáng, rộng rãi và sạch sẽ, lại thêm sự phục vụ thân thiện là điểm cộng rất lớn cho quán.


    Mẹt bún đậu ở Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương) rất đầy đặn, ăn no nê luôn. Một mẹt đầy đủ các loại bún, đậu rán giòn, chả cốm, chả nem, thịt luộc mềm, còn có đủ cả lòng và dồi lợn. Đậu được rán giòn nóng khi khách hàng gọi, miếng đậu trong mềm ngoài giòn chấm với mắm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo và hương vị đậm đà. Bún ở đây được ép chặt thành từng miếng vừa ăn, ngoài ra còn chả cốm, lòng dồi cũng thơm ngon hết biết. Cà pháo và mắm tôm cũng khỏi chê, rất ngon miệng. Nhìn mẹt bún được bày trí đẹp mắt phải nói là quá đã cho một bữa ăn rẻ lại ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 394 299
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương)
    Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương)
    Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương)
    Bún đậu mắm tôm Gia Lai (Hà Nội Thương)
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán là một quán ẩm thực nổi tiếng mang đến hương vị đặc trưng của món bún đậu mắm tôm. Với không gian thoáng đãng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách. Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán nổi tiếng với mắm tôm được chế biến tỉ mỉ từ tôm sú tươi ngon nhất. Mắm tôm tại đây có hương vị đậm đà, thơm ngon và không quá mặn, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với các thành phần khác trong suất bún đậu mắm tôm.


    Đậu hũ non thơm ngon, thịt heo luộc mềm mịn và chả cốm béo ngậy là những thành phần chủ đạo trong suất bún đậu. Không gian quán Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán được thiết kế đơn giản nhưng rất ấm cúng và thoải mái. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn của mình trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và trang nhã. Bàn ghế được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như chả giò, nem nướng, bánh đa cua, gỏi cuốn và các món ăn truyền thống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0938 558 545
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Gia Lai - Kenna Quán
  8. Top 8

    Bún đậu Nhất Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của bún đậu mắm tôm thì không thể bỏ qua cái tên Bún đậu Nhất Quán đình đám lấy lòng được nhiều thực khách tại Gia Lai. Cũng như các quán khác, một suất bún đậu sẽ có đầy đủ các món như bún, đậu chiên, thịt, chả cốm... nhưng có lẽ điểm cộng giúp mọi người ưu ái cho Bún đậu Nhất Quán hơn là vì mắm tôm thơm, ngon, dễ ăn và có hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được.


    Bên cạnh bún đậu mắm tôm thơm ngon, tại Bún đậu Nhất Quán còn có trà chanh, trà tắc. Thức uống đặc biệt được đựng trong bát nhỏ xinh vốn đã ngon nay lại càng thu hút hơn. Để mang đến chất lượng tốt nhất khi đến tay thực khách thì đồ ăn luôn tươi ngon và sạch sẽ. Giá cả tương đối hợp lý, phù hợp cả học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ của quán cũng được đề cao bởi thái độ thân thiện và nhanh nhẹn của nhân viên. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích bún đậu mắm tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0941 176 834
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu Nhất Quán
    Bún đậu Nhất Quán
    Bún đậu Nhất Quán
    Bún đậu Nhất Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy