Top 7 Quán bún đậu mắm tôm đông khách ở Vũng Tàu

Hoài Thương 12113 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn dân dã mà đơn giản trong ẩm thực miền Bắc. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Ở Vũng Tàu, để tìm kiếm một quán bún ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc

    Gọi điện
    Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, những phần ăn của Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc đều được làm từ sự tâm quyết của chủ quán. Có niềm đam mê với món ăn đặc trưng của Hà Nội thế nên ngay tại mảnh đất Thái Nguyên này món bún đậu mắm tôm vẫn được chủ quán chọn để kinh doanh. Và chính từ đam mê đó đã giúp chủ quán đã thành công, quán được rất nhiều tín đồ ẩm thực chú ý đến. Bún đậu mắm tôm của quán được ủng hộ thường xuyên. Không gian quán khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả.

    Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp đúng như mẹt bún tại Hà Thành. Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • A104 Lakeside A , TTĐT Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 151 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0913 473 332 & 0918 056 499
    Email: sinhhungvtvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomHaBac/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Bắc

  2. Top 2

    Bún Đậu Út Tí

    Gọi điện

    Quán bún đậu ngon tại Vũng Tàu kế tiếp mà Toplist dành cho bạn chính là Bún Đậu Út Tí. Không biết từ bao giờ mà quán đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực nơi đây. Bún Đậu Út Tí đích thị là một địa điểm phù hợp cho việc nhâm nhi món ngon và tán gẫu cùng bạn bè. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp thịt, ram và bún. Một chút bún, thêm vị bùi bùi của đậu rán, rồi đến chả cốm, nem rán, thịt luộc chấm cùng mắm tôm đảm bảo cho dù là một vị khách khó tính cũng khó có thể từ chối được mẹt bún đậu ở Bún Đậu Út Tí.

    Một phần bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Út Tí được trình bày trong mẹt tre rất xinh xắn, đúng với phong cách truyền thống. Bao gồm rau, dưa leo, bún, nem chiên, chả cốm, đậu hũ và thịt luộc được chế biến rất khéo léo, vị vừa ăn. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể pha chế, thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình. Mọi thứ khi ăn cùng rất phù hợp và xứng đáng đồng tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197/12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0975 339 394
    Email: bundauutti@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauuttivt/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Út Tí
    Bún Đậu Út Tí
    Bún Đậu Út Tí
    Bún Đậu Út Tí
  3. Top 3

    Hozo Quán

    Gọi điện

    Một phần bún đậu ở Hozo Quán có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích. Quán còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon.

    Bạn sẽ chẳng phải đợi quá lâu để được phục vụ tận bàn một phần bún đậu đầy ắp đồ ăn. Vừa nhìn mẹt bún đầy đặt trên bàn thì bạn đã chẳng thể kiềm lòng mà đã xao xuyến rồi, Màu trắng của bún, sắc xanh của rau, màu vàng xuộm của nem chiên, chả cốm, đậu rán vàng... thật bắt mắt và hấp dẫn. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của quán Hozo Quán thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá bình dân mà quán đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nơ Trang Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0869 667 708
    Email: hozofnb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086033367459
    Gọi điện
    Hozo Quán
    Hozo Quán
    Hozo Quán
    Hozo Quán
  4. Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Vũng Tàu, đây còn là hệ thống bún đậu có rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề,... mà Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù chiếm được lòng tin khách hàng.


    Ở đây có rất nhiều mẹt bún đậu để khách lựa chọn như mẹt Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù đầy đủ topping, mẹt bún đậu đi kèm bánh tráng, bún đậu thịt, bún đậu cuốn chả, bún đậu cuốn ram đất,... Mắm tôm của quán có cho thêm cả tóp mỡ béo giòn cũng rất lạ miệng. Bún tươi nhưng khi ăn lại khá mềm và không có vị chua, đậu rán đều thơm, chả cốm và thịt đùi thái mỏng, bún ép chắc. Bạn có thể lựa chọn đậu lướt ván hay đậu giòn, quán Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù sẽ đáp ứng hết nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 112 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaupeluvungtau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù
    Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù
    Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù
    Bún Đậu Mắm Tôm Pé Lù
  5. Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Kinh Bắc để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn. Bún đậu ở Bún Đậu Kinh Bắc rất ngon với đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn, chân gò cắt lát mỏng không bị ngán và rau thì vô cùng tươi làm nên "mẹt" bún đậu ngon, hấp dẫn.

    Bún đậu ở Bún Đậu Kinh Bắc ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi,... được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0369 686 286 & 0827 693 886 & 0362 593 935
    Email: Vuongminvt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumantomvungtau/
    Gọi điện
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
  6. Top 6

    Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm

    Nếu yêu thích bún đậu mắm tôm thì các bạn đừng bỏ qua địa chỉ Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm nhé. Chắc chắn ăn một vài lần ở quán bạn sẽ bị mê mẩn ngay món ăn bình dị này. Ở Ngon Ngon ưu điểm là cách pha nước chấm theo hương vị đặc trưng của quán, mắm tôm tươi được nêm thêm nước hành phi nhà làm nên lúc pha thêm đường, tắc, ớt lát, sate ăn bao thơm luôn.

    Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn. Quán dùng thịt giò heo chứ không dùng thịt ba chỉ như một số quán. Giá cả mỗi mẹt bún đậu ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên. Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, bún đậu không có mắm tôm sẽ mất mát rất nhiều điều. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, đặc biệt người dân bản địa cũng rất ưng ý với vị mắm tôm của quán. Chính mắm tôm của Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm đã làm cho món ăn thêm nổi bật và trở nên hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Ngô Quyền, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm
    Ngon Ngon - Bún Đậu Mắm Tôm
  7. Top 7

    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc nằm ở góc hơi khuất trong hẻm, nhưng là một trong những quán bún đậu mắm tôm đầu tiên ở Vũng Tàu. Quán là lựa chọn hàng đầu đối với những thượng khách "sành" ăn. Quán chất lừ với phong cách cổ xưa, không gian thoáng mát, sạch sẽ, cộng với sự nhiệt tình và chất lượng món ăn làm nên thương hiệu đó giờ chưa bao giờ hết hot. Bún đậu được phục vụ rất ngon, bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân.


    Bún đậu ở Bún Đậu Mắm Tôm Mộc độc đáo ở điểm sợi bún nhỏ hay còn gọi là bún lá vì gói trong lá; đậu hũ nóng chiên giòn và thơm. Món dồi hấp ngon, thơm ăn không ngán, chả cốm xanh giòn tan, béo ngậy. Đặc biệt, phèo heo được chế biến sạch sẽ, ngon và rất ngọt. Mắm tôm ở quán được pha rất vừa miệng, đặc biệt người dân bản địa cũng rất ưng ý với vị mắm tôm của quán. Chính mắm tôm của quán đã làm cho món ăn thêm nổi bật và trở nên hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Tú Xương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4354 0642

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc
    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc
    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc
    Bún Đậu Mắm Tôm Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy