Top 5 Quán buffet ngon nhất Nam Định

Cuối tuần là dịp đoàn tụ cùng gia đình hay có những buổi liên hoan cùng bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Nếu chưa biết lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn thịt nướng chuẩn vị Hàn thì hãy nhanh tay note lại GoGi House nhé. GoGi House mang đến những bữa ăn tuyệt vời được chuẩn bị và chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Các món nướng tại đây có đa dạng về loại và sốt ướp, thích hợp với khẩu vị người Việt và cả du khách. Vì vậy, đến với nhà hàng GoGi, thực khách sẽ bị “đốn gục” với sự đa dạng về phong cách ẩm thực Hàn, những món nướng mùi vị thơm ngon quên lối về.


    Hiện tại, GoGi House có phục vụ hình thức buffet, combo để bạn tuỳ ý chọn lựa. Thực đơn gồm có các khai vị, các loại salad và rau ăn kèm, panchan. Các loại thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Bên cạnh nướng thì quán cũng có các loại lẩu để ăn kèm. Một nuổi tiệc nướng hoành tráng và ấm cúng với âm thanh xèo xèo, tí tách trên vỉ nướng, bếp nướng hoạt động hết “công suất” thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên chuyên nghiệp cũng là lí do giúp thương hiệu này phát triển. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 - 12 CL16 KĐT Dệt May, Đường Trần Phú, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8730 0468
    • Thửa đất QH số 7, Lô QH số 22, KĐT mới Hòa Vượng, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8730 0307

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Sâu Nướng

    Gọi điện

    Nhà hàng Sâu Nướng ra đời nhằm thỏa mãn những mục đích ăn uống đa dạng của thực khách tại địa phương nói riêng và khách du lịch gần xa tại thành phố Nam Định nói chung. Với cái tên khá dễ thương Sâu Nướng nằm ngay trên những trục đường sầm uất, rất dễ tìm. Nhà hàng Sâu Nướng là một địa chỉ không còn xa lạ với các bạn trẻ thích thưởng thức đồ nướng, lẩu với không gian vô cùng dễ chịu. Món ăn đậm chất đường phố nhưng tuyệt đối đảm bảo độ tươi sạch, an toàn và chất lượng hương vị của hải sản nướng. Điều khiến bạn thích thú nhất tại Sâu Nướng là các món món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn được bài trí vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

    Chính vì thế, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng hết. Hương vị lẩu nóng hổi, thơm phức, nước lẩu chua cay mang đậm hương vị Hàn Quốc cho bữa tiệc của bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phong phú cho thực khách tha hồ lựa chọn với các món lẩu. Cùng với vị thơm lừng đặc trưng của thiên đường các món nướng thu hút nhiều thực khách. Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vitamin” rau xanh. Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có Sâu Nướng chuẩn bị sẵn bàn lẩu nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0862 206 090
    Email: babyxinhnd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongQuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
  3. Top 3

    Nishida - Buffet Lẩu Nướng

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Nam Định thì các bạn nhớ ghé qua Nishida - Buffet Lẩu Nướng nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách. Nishida - Buffet Lẩu Nướng luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: Thịt ba chỉ bò Mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng. Sự đa dạng tại Nishida - Buffet Lẩu Nướng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 3 KĐT Mới, TT. Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Nam Định
    • Khu 1 KĐT Mới, TT. Yên Định, Huyện Hải Hậu, Nam Định

    Điện thoại: 0365 160 516 & 0961 101 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/NISHIDAHOUSE

    Gọi điện
    Nishida - Buffet Lẩu Nướng
    Nishida - Buffet Lẩu Nướng
    Nishida - Buffet Lẩu Nướng
    Nishida - Buffet Lẩu Nướng
  4. Top 4

    Namsan BBQ

    Gọi điện

    Thịt bò hảo hạng cần được nướng vừa đủ để giữ được độ tươi ngọt, không nên lật miếng thịt quá nhiều lần. Thịt nướng cắt vừa miệng, chấm sốt được gói trong xà lách, lá mè, có thể cho thêm kim chi và salad rau tùy vào khẩu vị. Cuộn tất cả đồ ăn lại cho vừa miệng và thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy đến với Namsan BBQ để được trải nghiệm không gian Đà lạt thu nhỏ giữa lòng Nam Định và thưởng thức hương vị thịt nướng chất lượng nhé.


    Nồi lẩu hay bếp nướng đậm đà hương vị, nhâm nhi chỉ có hết sảy. Không gian ở Namsan BBQ lại rộng rãi, thoáng đãng, decor xịn xò cho con dân “sống ảo” không chỉ no bụng còn tha hồ bấm máy. Trong tuần bận rộn, cuối tuần thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon càng làm câu chuyện thêm phần rộn rã. Cuối tuần Thái Nguyên giao mùa có chút đỏng đảnh này mình ngồi gắp một miếng thit bò tươi ngon xì xèo bên bếp than hồng không khói thì thật là nhức cái nách quá đi. Namsan BBQ có điều hòa trong nhà, xua tan cái nóng cuối tuần của cả nhà. Namsan BBQ - tiệm lẩu nướng vỗ về cảm xúc mời bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định

    Điện thoại: 0395 333 395

    Email: nttuan95oto@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NamsanBBQ86
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Namsan BBQ
    Namsan BBQ
    Namsan BBQ
    Namsan BBQ
  5. Top 5

    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng

    Gọi điện

    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Nam Định vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian các bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.

    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng
    có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà…Ngoài ra, Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 6, Đường 32, TT. Xuân Trường, Huyện Xuân Trường, Nam Định
    Điện thoại: 0973 740 856 & 0338 882 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086775901607

    Gọi điện
    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng
    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng
    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng
    Phố Nướng - Buffet Lẩu Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy