Top 7 Quán chè ngon nhất tỉnh Nam Định

Diem Quynh 1703 0 Báo lỗi

Chè là một trong những món ăn vặt có nguồn gốc từ Việt Nam được ưa thích ở nhiều nơi, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu tới bạn những ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán chi nhánh Nam Định tọa lạc tại số 86 Nguyễn Văn Trỗi là điểm đến quen thuộc với những tín đồ của món ăn mang đậm tinh thần châu Á - chè. Quán sở hữu menu đa dạng món ăn với mức giá cả phải chăng phù hợp với cả những bạn học sinh - sinh viên như: Chè thốt nốt sữa chua, chè dừa non lá nếp, chè lá nếp phô mai dẻo,...


    Mặt tiền của quán rộng rãi, mát mẻ, thích hợp là điểm dừng chân của những nhóm bạn thân sau nhiều giờ học căng thẳng. Mặc dù lượng khách của quán đông nhưng bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ưa thích bởi đội ngũ nhân viên phục vụ luôn hết mình, nhanh nhẹn, tháo vát trong khâu phục vụ. Những món ăn nổi tiếng và là hot-trend đối với giới trẻ thường xuyên được Ngọc Thạch Quán cập nhật và học hỏi cách làm sau đó đưa ra một công thức mới độc quyền và ngon hơn. Món ăn tàu hũ kem trứng siêu hot mùa hè đã được quán học hỏi và sáng tạo với công thức tàu hũ riêng có độ mềm mịn và bùi bùi, kết hợp cùng kem trứng sóng sánh ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - 0968 614 164 & 0987 710 219
    • 352 Hàn Thuyên, Trần Tế Xương, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định - 0333 370 868

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquannamdinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Chang Hi là một trong những thương hiệu đi đầu trong xu hướng giảm ngọt trong các món chè, đem tới hương vị chè truyền thống lẫn hiện đại nhưng với phiên bản ít ngọt hơn, tốt cho sức khỏe hơn. Sử dụng đường thốt nốt để nấu chè đem lại cho tô chè một hương vị thanh mát, bổ dưỡng và có vị ngọt thơm dễ chịu.


    Xuất phát điểm là một căn bếp nhỏ chỉ phân phối online với món chè thốt nốt, hiện nay Chang Hi đã có vài chục chi nhánh từ Bắc vào Nam, được nhiều Tiktoker review và khen ngợi không ngớt. Thương hiệu chè đình đám này hiện cũng đã có cơ sở tại Nam Định sẵn sàng đem tới luồng gió mới trong gu thưởng thức chè của các bạn trẻ. Tại đây không chỉ bán những loại chè thơm ngon bổ dưỡng mà còn có cả trà ngọt thanh vị trái cây tươi với nguyên liệu lá trà được trồng ở độ cao khoảng 1000m so với mực nước biển, quy trình lên men đặc biệt tạo nên nét đột phá trong hương vị. Chang Hi tại Nam Định sở hữu một menu phong phú với hơn 20 loại chè khác nhau cùng với topping đa dạng từ thạch, pudding, đến trân châu,... Mùa hè tới với cái nắng giòn tan, hãy ghé Chang Hi Nam Định để xua tan cơn khát, thanh mát cả ngày bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0947 436 693
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/changhinamdinh/

    Gọi điện
    Chang Hi Nam Định
    Chang Hi Nam Định
    Chang Hi Nam Định
    Chang Hi Nam Định
  3. Chick Garden là chuỗi kinh doanh mặt hàng chè - trà - đồ ăn vặt với rất nhiều cơ sở toàn quốc. Hiện nay Chick Garden đã có mặt tại Nam Định, hứa hẹn đem tới làn gió mới trong thị trường đồ ăn vặt nói chung và chè nói riêng tại vùng đất khoa bảng này. Bên cạnh rất nhiều món chè ngon thì quán cũng cung cấp thêm cả đồ ăn vặt, tàu hũ, sữa chua dẻo, súp,... Chick Garden cũng rất tích cực nghiên cứu để cho ra đời thêm nhiều loại chè ngon nữa để phục vụ khách hàng gần xa. Mùa hè nóng nực với cái nắng oi ả, hãng cho ra đời món mới lạ với công thức độc quyền chè dừa tuyết sương và chè xoài Sago giải nhiệt ngay tức thời.


    Món chè làm nên tên tuổi của Chick Garden là chè khoai dẻo - một sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang bản sắc riêng của thương hiệu. Chính nhờ hương vị tuyệt vời với sự kết hợp độc đáo giữa khoai, trân châu, thạch sương sáo cùng vô số topping bổ dưỡng đã khiến chè khoai dẻo trở thành biểu tượng ẩm thực của Chick Garden. Một số lí do khiến bạn muốn ghé thăm Chick Garden ngay lập tức: Menu phong phú, sẵn sàng phục vụ tất cả mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi, Sản phẩm chất lượng cao với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Dịch vụ tuyệt vời với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0826 567 688
    Website: chickgarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083159447390
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  4. Top 4

    Tiệm chè 1983

    Gọi điện

    Tiệm chè 1983 là một trong những địa chỉ bán chè ngon nhất tại Nam Định. Với chi nhánh số 2 tọa lạc tại đường Trần Thánh Tông, quán có thiết kế thân thiện, trẻ trung và nổi bật với tông màu chủ đạo là màu vàng ươm như màu nắng mới. Mặt tiền rộng và thoáng đãng nên khách hàng tới đây thưởng thức chè không cần lo lắng về chỗ để xe.


    Với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, nhân viên Tiệm chè 1983 luôn luôn chào đón khách hàng bằng một nụ cười thân thiện thường trực trên môi. Quán có một thực đơn chất lượng với nhiều món chè như: Chè khoai dẻo, chè thập cẩm, chè bưởi, chè sương sa hạt lựu, chè dừa dầm. Mặc dù những món chè này rất quen thuộc với đại đa số khách hàng song điều làm nên sự đặc biệt cho Tiệm chè 1983 là bởi nguyên liệu được quán tự làm, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không hóa chất, phẩm màu độc hại. Giá cả của những món chè tại quán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Không gian quán thoáng đãng, thực đơn đa dạng, nhân viên nhiệt tình là những điểm cộng của quán. Do vậy, nếu như bạn có dự định ghé thăm đất Thành Nam thì có thể ghé thăm Tiệm chè 1983 thử nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 227 Trần Thánh Tông, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    • 165 Hàn Thuyên, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định

    Điện thoại: 0948 236 692

    Email: vietdung9383@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemche1983
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm chè 1983
    Tiệm chè 1983
    Tiệm chè 1983
    Tiệm chè 1983
  5. Top 5

    Chè Sài Gòn

    Gọi điện

    Chè Sài Gòn được ví như Sài Gòn thu nhỏ giữa lòng Thành Nam. Tại Chè Sài Gòn có bán những tinh hoa văn hóa miền Nam và miền Trung với những "signature" như chè bưởi chuẩn vị Sài Gòn, bánh da lợn miền Tây, bánh gối với công thức đặc biệt. Menu chè đơn giản nhưng vô cùng gây nghiện gồm những món chè được nấu với công thức độc quyền: Chè bưởi, chè sen, chè sầu, chè khúc bạch, chè ba màu, chè khoai môn,... Bên cạnh đó, Chè Sài Gòn còn bán những loại đồ uống khác như sữa chua mix, trà sữa các vị, soda, kem và các loại bánh.


    Một điểm cộng cho Chè Sài Gòn nữa là không gian quán trông cực kì sạch sẽ và thoáng mát, chè được bảo quản dưới ngăn kính tránh bụi bẩn. Nhân viên Chè Sài Gòn rất tháo vát và luôn luôn cố gắng để có thể phục vụ thực khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ dừng chân sau một buổi chiều hè vi vu phố phường cùng nhóm bạn thân thì hãy thử ghé tiệm Chè Sài Gòn xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Trần Nhật Duật, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0944 779 875
    Fanpage: www.facebook.com/Chesaigon154
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
  6. Top 6

    Chè 108

    Gọi điện

    Một trong những tiệm chè đắt khách nhất Nam Định có lẽ phải kể tới cái tên Chè 108 với hàng chục đơn hàng số lượng lớn được đặt mỗi ngày. Món ăn đặc trưng và best-seller của Chè 108 là các món như chè sầu, chè bưởi và chè khoai dẻo. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi nên rất tiện cho những công ty, vào những buổi chiều nóng nực, khi tinh thần làm việc của cả văn phòng đang đi xuống liền đặt giao tận nơi những cốc chè mát lạnh, ăn xong có thể khiến mọi người tỉnh táo ngay lập tức để tiếp tục làm việc.


    Điểm nổi bật của Chè 108 là sự phục vụ nhanh chóng, chu đáo và tận tình của nhân viên quán. Bên cạnh đó, nguyên liệu làm nên những cốc chè chất lượng tại đây được làm thủ công nên giữ được hương vị vẹn nguyên. Hơn thế nữa, những nồi chè được nấu với số lượng vừa phải để chè không bị tồn và khách hàng yên tâm khi luôn được phục vụ những cốc chè mới nấu. Chè 108 luôn làm hết sức mình để từng sản phẩm đến tay khách hàng đều là những sản phẩm đạt chuẩn và chứa đựng tâm tư của người làm nên thức quà vặt tuổi thơ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0813 898 928
    Email: chengon108@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chengon108macthibuoi

    Gọi điện
    Chè 108
    Chè 108
    Chè 108
    Chè 108
  7. Top 7

    Chè Huế

    Gọi điện

    Nếu phải kể ra một tiệm chè vừa có một menu siêu xịn xò cùng với view ngồi hướng ra con đường ăn tiền bậc nhất Nam Định thì chắc chắn đó là Chè Huế - tiệm chè với mặt tiền hướng ra con đường Trần Hưng Đạo tuyệt đẹp và đông đúc người qua lại. Các món chè tại đây được nhận xét có hương vị không lẫn vào đâu được, chè được nấu đậm đà vừa khẩu vị của đại đa số khách hàng, do vậy, Chè Huế không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đến thưởng thức.


    Các loại chè tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, kết hợp với những gia vị đặc trưng của vùng miền, tạo ra hương vị độc đáo khó quên. Một trong những đặc sản của tiệm Chè Huế mà bạn không thể bỏ qua là chè trôi nước. Với lớp vỏ bánh mỏng nhẹ, bên trong là nhân đậu xanh thơm ngon và vị ngọt dịu, thêm vào đó là nước cốt dừa thơm ngào ngạt, tạo nên một hương vị đặc trưng chỉ có ở chè trôi nước của tiệm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 022 8383 9963
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế
    Chè Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy