Top 5 Quán buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Tây Ninh

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 Hải Sản 8 Rô
  3. Top 3 Buffet Hải Sản Làng Chài
  4. Top 4 J'ang House
  5. Top 5 90's Buffet

Top 5 Quán buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tỉnh Tây Ninh

Những ngày rảnh rỗi chẳng còn gì ngon khi có bữa ăn cùng nồi lẩu bốc khói nghi ngút, bếp nướng đầy ắp thịt ngậy mùi bơ với bạn bè, gia đình phải không nào? Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là quán buffet lẩu nướng ngon tại TP. Tây Ninh, Tây Ninh chuyên phục vụ các món nướng mang phong cách chuẩn Hàn quốc. Thực đơn buffet nướng vô cùng phong phú với đa dạng món khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng có các món nước được tẩm ướp với sốt bí truyền mang đặc trưng riêng của quán. Mỗi món ăn một hương vị khác nhau, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn thực đơn phong phú cùng mức giá hợp lý.


    Điểm cộng của GoGi House là bên cạnh món ăn đa dạng thì cách trình bày và vệ sinh là vấn đề được khách hàng quan tâm. Không gian, cách bày trí, bàn nướng đều đảm bảo và làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm ăn uống tại đây. Quán sở hữu không gian rộng rãi và có sức chứa lớn thuận tiện cho nhóm khách đông người như gia đình, họp nhóm lớp,... Mỗi quầy thức ăn được bố trí riêng biệt theo từng khu vực giúp bạn chọn lựa thoải mái nhất. Tuy quán đông, nhưng nhân viên lại phục vụ rất nhanh nhẹn và lịch sự. Đó cũng là điểm cộng giúp món ăn thêm phần ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2-32 & PG2-33, Khu Phố 1, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 1900 6622 & 027 6730 0220
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Hải Sản 8 Rô

    Gọi điện

    Hải Sản 8 Rô với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị món ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Hải Sản 8 Rô với kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.

    Hải Sản 8 Rô
    luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, đồ uống thoải mái, nhân viên phục vụ siêu nhanh. Tại Hải Sản 8 Rô bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "Ăn ngon - View đẹp - Giá rẻ bất ngờ". Những món nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, hải sản cực kỳ đa dạng và tươi ngon. Ghé ngay Hải Sản 8 Rô để thưởng thức các loại hải sản bắt mắt cũng như các món ăn khác nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0362 674 157 & 0989 085 522
    Email: Xukimcuong2@gmail.com
    Website: buffettayninh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hải-Sản-8-Rô-100063542294566/

    Gọi điện
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
    Hải Sản 8 Rô
  3. Top 3

    Buffet Hải Sản Làng Chài

    Gọi điện

    Là "thổ địa" tại TP. Tây Ninh mà chưa một lần ghé quán Buffet Hải Sản Làng Chài thì thật phí hoài. Quán nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" chính vì vậy nó là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những giây phút ăn uống thú vị cùng những người thân yêu xung quanh mình. Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: Sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu đen là tông màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế.

    Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói đang chảnh đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán Buffet Hải Sản Làng Chài là bạn có cơ hội thưởng thức vô cùng đa dạng các loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, nầm heo,... cho đến các loại hải sản tươi sống như: Tôm, hàu, sò, ốc,... đem đến cảm giác ngon khó cưỡng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0937 287 588
    Fanpage: https://www.facebook.com/lebinhtrung.tn/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
    Buffet Hải Sản Làng Chài
  4. Top 4

    J'ang House

    Gọi điện

    Nổi bật tại khu vực TP. Tây Ninh là J'ang House luôn tấp nập người ra người vào. Nguyên liệu tại quán đều đảm bảo tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh có món nướng chính như thịt heo, gà, bò, tôm, bạch tuộc. Nước chấm tại đây cũng khá đa dạng phù hợp với sở thích và khẩu vị của từng đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng thì quán còn có lẩu dành cho khách hàng. Nước lẩu đậm vị, phù hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Khi kết hợp với các loại hải sản sẽ cho ra vị ngọt tự nhiên, thơm ngon và kích thích vị giác. Những loại rau dùng cho lẩu cũng khá đa dạng và tươi mới.


    Thịt ba chỉ bò, heo và hải sản đẫm đầy xèo xèo trên vỉ cùng làm đầu câu chuyện hàn huyên bạn bè. Lẩu chua cay nóng hổi, nhúng mỏi tay các món hải sản cùng “vita - min” rau xanh. Không gian rộng rãi tha hồ tụ tập, họp nhóm. Cuối tuần rồi, không cần phải đau đầu tìm chỗ xả “xì chét”, đã có J'ang House chuẩn bị sẵn bàn lẩu nướng chuẩn vị chiêu đãi chị em rồi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 690 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0857 717 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/janghousetayninh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
    J'ang House
  5. Lẩu nướng đang càng ngày càng phát triển và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến 90's Buffet, nhà hàng chuyên các món lẩu nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn. Có thể nói, đây là một quán ăn còn khá mới mẻ đối với các thực khách Tây Ninh nhưng chất lượng của các món nướng tại đây đều thơm ngon và đặc biệt chuẩn vị làm xao xuyến bất kỳ ai đã từng ghé đến.


    90's Buffet
    có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá, hải sản, thập cẩm và còn rất nhiều sự lựa chọn khác trong menu. Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở 90's Buffet, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm nhiều năm trực tiếp tẩm ướp thức ăn đấy nhanh chân ghé thử thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0901 696 200 & 0965 487 973
    Email: Mrtii262@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083180627910
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    90's Buffet
    90's Buffet
    90's Buffet
    90's Buffet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy