Top 6 Quán lẩu ngon nhất Tây Ninh

Khánh Ly Nguyễn 6083 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa chuộng. Một nồi lẩu thường gồm một nồi nước dùng đang sôi và những đĩa đồ ăn sống xung quanh. Thật thú vị khi ... xem thêm...

  1. Giữa thời tiết se lạnh của mùa đông đang đến, thì chắc hẳn rất nhiều người đang nghĩ đến ngay món lẩu cay, nóng. Quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nhưng bạn lại chưa biết được quán ưng ý thì Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn sẽ là một địa điểm hưởng thức lẩu mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Yagami chuyên về phục vụ các món mì cay và lẩu cay Thái - Nhật - Hàn, với hương vị đặc trưng của quán thơm nức mũi, nước lẩu đậm đà nhưng vẫn ngọt thanh, toping tươi - ngon.


    Khi vừa bước vào Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn bạn sẽ thấy không gian đơn giản nhưng ấm cúng, ngập tràn màu sắc tình yêu thương, chắc hẳn sẽ giúp bạn gắn kết hơn với gia đình, bạn bè và người thương. Menu đa dạng các món ăn siêu ngon và nhìn vô cùng hấp dẫn, giá cả hợp lý, quan trọng nhất ở Yagami vị lẩu, mì cay đều mang hương vị đặc trưng của quán kèm theo đó là cực kì nhiều toping và đồ ăn vặt các bạn thoải mái lựa chọn. Tại quán, có những bạn nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và dễ thương, bởi vậy quán Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn luôn đông khách, không chỉ có món ăn ngon, không gian ấm áp mà dịch vụ ở đây vô cùng tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh - 0386 787 913
    • 166 Hùng Vương, Gò Dầu, Tây Ninh - 0378 787 912

    Website: yagami.com.vn

    Email: Nguyenminhduc11077@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089547292509 | facebook.com/yagamigodau

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn
    Yagami Ẩm Thực Lẩu Thái - Nhật - Hàn

  2. Top 2

    Lẩu Cá A.Dũn

    Gọi điện

    Quán Lẩu Cá A.Dũn thu hút thực khách Tây Ninh bởi tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Quán lẩu này khá rộng rãi, thoáng mát; bàn ghế sắp xếp khoa học, khoảng cách vừa đủ tạo sự riêng tư cho khách hàng. Buổi tối ghé quán, bạn sẽ giật mình vì không khí đông đúc của quán lẩu này. Lẩu Cá A.Dũn phục vụ nhiều món ăn bình dân, quen thuộc, tuy nhiên khách đến với quán vẫn ưu ái món lẩu cá.


    Khách order lẩu cá tại Lẩu Cá A.Dũn sẽ được dọn ra 1 bếp ga mini với 1 nồi nước lẩu ùng ục sôi, mùi thơm của các loại rau thơm kích thích thực khách. Đi kèm với nồi nước lẩu nào cá cắt khúc, bún sợi, các loại rau tươi, khách hàng có thể gọi thêm các loại thịt nếu thích. Nước dùng đậm đà, các loại rau thơm làm át đi mùi tanh của cá. Thịt cá mềm, chắc, có độ ngọt tự nhiên. Đặc biệt, nước chấm cá được pha rất kéo léo, nhiều ớt nhưng không quá xay lại thơm nồng mùi hương sả. Đến với Lẩu Cá A.Dũn bạn không chỉ hưởng thức những món lẩu cá ngon, mang hương vị đặc trưng của quán mà không những thế nhân viên tại đây vô cùng dễ thương, hòa đồng và nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Nguyễn Văn Linh, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    • Hẻm 10 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0908 800 659

    Email: linhhuynh1510@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063470674427

    Gọi điện
    Lẩu Cá A.Dũn
    Lẩu Cá A.Dũn
    Lẩu Cá A.Dũn
    Lẩu Cá A.Dũn
  3. Top 3

    Nhà Hàng Kubo

    Gọi điện

    Nhà Hàng Kubo là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn có 1 tình yêu to đùng dành cho lẩu. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, món ăn nào cũng được trang trí thật đẹp mắt lại hài hòa cả hương lẫn vị. Không gian sang trọng, đẳng cấp, sức chứa lớn bởi thế đây là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc linh đình như: sinh nhật, liên hoan, tất niên,... Siêu phẩm lẩu hải sản của Nhà Hàng Kubo gây thương nhớ với hương vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng đi kèm gồm các loại thịt thượng hạng và hải sản tươi sống. Team mê hải sản sẽ thích thú với đĩa bạch tuộc "siêu to, khổng lồ" của nhà hàng. Vị hải sản giữ trọn vẹn được độ ngọt tự nhiên khiến khách hàng tin tưởng và hài lòng khi dùng bữa tại Nhà Hàng Kubo.


    Không những đem lại những món ăn ngon, hấp dẫn, đến với Nhà Hàng Kubo thực khách còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện bởi sự giúp sức nhiệt tình của đội ngũ phục vụ. Vậy bạn đợi chờ gì nữa? Hãy đến ngay Nhà Hàng Kubo để trải nghiệm những món lẩu ngon và nóng hổi tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0944 003 003 & 0909 767 268

    Fanpage: facebook.com/nhahangkubosushibbqtayninh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kubo
    Nhà Hàng Kubo
    Nhà Hàng Kubo
    Nhà Hàng Kubo
  4. Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm là địa chỉ tiếp theo thường xuyên được khách hàng lui tới mỗi khi có nhu cầu thưởng thức lẩu bò. Đây là quán chuyên các món bò tơ đặc sản Tây Ninh đã có tiếng từ rất lâu với một lượng khách đến đây khá đông và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần chất lượng. Chỗ nào đông khách thì đương nhiên món ăn ở đó sẽ rất ngon. Đặc biệt, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là điều mà Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm luôn cam kết với thực khách.


    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò tơ, nổi bật là món lẩu bò vô cùng thơm ngon, đậm đà và nhiều món ăn thuần Việt được chế biến hấp dẫn hợp khẩu vị với nhiều người. Cùng với những món ăn ngon phong cách phục vụ nhanh, chu đáo, nơi đây luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng. Nồi lẩu vừa chất lượng lại vừa có giá rẻ, đồ ăn trong lẩu rất nhiều nước lèo và bánh phở thì ngon, thịt bò mềm, bò viên cũng mềm không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị với nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Trãi, TP. Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0817 777 772
    Website:
    bototayninh.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bototayninh.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
    Bò Tơ Tây Ninh Sáu Tâm
  5. Một địa chỉ ăn buffet hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Tây Ninh là 90s Buffet Nướng & Lẩu. 90s Buffet Nướng & Lẩu là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Tây Ninh. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. 90s Buffet Nướng & Lẩu thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.

    Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với 90s Buffet Nướng & Lẩu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay check lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0901 696 200
    Email: Mrtii262@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/90sbuffet/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    90s Buffet Nướng & Lẩu
    90s Buffet Nướng & Lẩu
    90s Buffet Nướng & Lẩu
    90s Buffet Nướng & Lẩu
  6. Lẩu Nướng Daehan là điểm đến thú vị nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn lẩu vừa ngon, vừa rẻ tại Tây Ninh. Quán tự tin với slogan "ăn là mê, chê không tính tiền". Nước lẩu chua cay ở đây ghi điểm bởi vị chua dịu dang, đan xen với vị cay te te của sa tế. Nước lẩu nêm đậm đà kết hợp với những loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, lõi bò Úc, tôm, bạch tuộc, mực trứng, cá basa, viên lẩu tổng hợp,... Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    Ngoài những loại đồ nhúng nhiều chất kể trên, Lẩu Nướng Daehan không quên bổ sung đồ nhúng thanh đạm như: nấm các loại, rau theo mùa, váng đậu. Để sở hữu bữa lẩu trọn vẹn nhất, đồng thời thay đổi một chút vị giác trong bữa ăn, quán còn phục vụ nhiều món khai vị đặc sắc cũng như các món nướng. Những ngày cuối tuần, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm. Lẩu Nướng Daehan trở thành một điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa yêu thích các món lẩu nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Duẩn, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 0973 990 104
    Email: launuongdaehan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087163295578
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan
    Lẩu Nướng Daehan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy