Top 7 Quán bò nướng lá lốt ngon nhất ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 4165 0 Báo lỗi

Bò lá lốt là món ăn vặt khá ngon và quen thuộc với nhiều người, mỗi quán, mỗi vùng miền thì sẽ có cách chế biến và đều có những nét đặc trưng riêng. Sau đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò lá lốt Đông Đào House

    Gọi điện

    Bò lá lốt Đông Đào House - một trong số những địa chỉ bán bò lá lốt ngon được thực khách ưa chuộng tại Cần Thơ. Món ăn ngon không đơn thuần chỉ là mang hương vị vừa miệng, mà còn nằm ở cách trình bày đẹp mắt, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người dùng. Đến với Đông Đào House, các món ăn tại đây hoàn toàn có thể làm bạn yên tâm vì điều đó. Một phần bò nướng lá lốt tại Đông Đào House đầy ụ thức ăn. Với phần cơ bản thì bạn sẽ có ngay 5 cuộn bò và 5 cuộn bánh hỏi mỡ hành, cũng như rau dưa, nước chấm ăn kèm.


    Hoạt động với tiêu chí "Chất lượng - An toàn - Chuyên nghiệp", Đông Đào House luôn cố gắng lắng nghe ý kiến khách hàng để cải thiện món ăn của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì thế nên ngại ngần gì, hãy ghé qua thử địa chỉ này để thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn và vệ sinh. Chắc chắn, món bò nướng lá lốt tại Đông Đào House sẽ làm bạn mê mẩn cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162C Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 679 675
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongdaohouse
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bò lá lốt Đông Đào House
    Bò lá lốt Đông Đào House
    Bò lá lốt Đông Đào House
    Bò lá lốt Đông Đào House

  2. Địa điểm tiếp đến trong danh sách không thể không nhắc đến quán nem nướng, bò lá lốt Hai Vân, quán ở đường Đề Thám, gần cuối đường bên tay phải, ngay góc đường giao nhau với đường Trương Định khá dễ tìm. Nhắc đến quán thì không thể không nhắc đến nem nướng và bò lá lốt, đây cũng là địa điểm ăn bò lán lốt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Một phần bò lá lốt chỉ từ 25.000 đồng, được tẩm ướp gia vị khá là đều, thấm vào bên trong vừa ăn và lúc nào cũng mới ra lò nên rất thơm, ngon và vừa miệng được ăn kèm với 2 loại nước chấm, tương và mắm nêm tùy sở thích, dĩa rau thì hoành tráng lắm, xin thêm cũng không bị tính tiền đâu nhé. Thịt bò luôn mềm và tươi ngon. Được nêm nếm đậm vị ăn rất kích thích vị giác. Rau rợ tươi xanh nguyên một dĩa bự tha hồ mà cuốn, bò thì chắc mập cuốn bánh tráng rồi chấm mắm nêm cắn phát “ngập” răng siêu đã luôn. Bên cạnh đó, những dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế tại đây đều được vệ sinh thường xuyên. Vì thế, thực khách luôn có cảm giác sạch sẽ và an tâm tuyệt đối khi ăn tại đây. Bạn hãy đến và thưởng thức những đĩa bò lá lốt thơm ngon, đậm đà tại Nem Nướng, Bò Lá Lốt Hai Vân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 98 Để Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 582 846

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
    Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
    Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
    Nem nướng, bò lá lốt Hai Vân
  3. Top 3

    Bò Lá Lốt Ô Môn

    Nguyên liệu cho món ăn này gồm thịt bò, thịt lợn được băm nhuyễn, cuốn trong lá lốt và nướng trên bếp than hồng. Những cuốn bò lá lốt được nướng chín tới tỏa mùi thơm của thịt bò hòa lẫn trong hương thơm của lá lốt nước tạo thành một hương thơm không thể hấp dẫn hơn. Khi cuốn bò để nướng, người đầu bếp thường cuốn bằng mặt trái của lá lốt để khi nướng chín có màu xanh rất bắt mắt. Gà nướng thì giòn giòn, ăn chung với xôi mềm dẻo khá hợp và dễ no. Bạn có thể ăn cánh hay đùi đều đồng giá nhưng chất lượng thì khỏi chê, cái nào cũng bự, nhất là phần đùi. Nước sốt chấm gà cũng rất ngon nhé.

    Là một trong những quán được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Bò Lá Lốt Ô Môn rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ lá lốt lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Bò Lá Lốt Ô Môn để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Thới, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Bò Lá Lốt Ô Môn
    Bò Lá Lốt Ô Môn
    Bò Lá Lốt Ô Môn
    Bò Lá Lốt Ô Môn
  4. Top 4

    Bò 9999

    Gọi điện
    Không ngoa khi nói rằng Bò 9999 là một trong các quán bò lá lót ngon sạch có tiếng trên địa bàn Cần Thơ hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.

    Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Bò 9999" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không? Nếu bạn là một tín đồ mê check in và selfie thì nên không có bỏ qua Bò 9999. Một trong những quán chả thường xuyên được check in trên mạng xã hội như Facebook hay Instagram nhất. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bò lá lốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17D Trần Khánh Dư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 038 858
    Giờ mở cửa: 10:30 – 20:30
    Gọi điện
    Bò 9999
    Bò 9999
    Bò 9999
    Bò 9999
  5. Top 5

    Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bò lá lốt cũng như các loại rau sống với nước mắm nêm đậm đà đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng cho Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ. Vào các diễn đàn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ phía khách hàng dành cho những món ăn tuyệt vời tại đây. Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ luôn chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn một cách tốt nhất. Đây là nơi được nhiều người lựa chọn bởi những cuộn bò được tẩm vị thơm lừng được nướng với mỡ chài béo thơm, cùng nước chấm mắm nêm và bánh hỏi, bánh tráng thêm ít rau rất đậm đà, không ngấy.

    Ngoài chất lượng tuyệt vời của thức ăn, Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng về đội ngũ nhân viên có thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn vui vẻ và sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng. Không gian quán đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và trẻ trung mỗi khi khách hàng đặt chân đến. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt hảo ở đây một cách trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Hải Thượng Lãn Ông, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3811 467
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ
    Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ
    Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ
    Quán Lẩu Bò Sìl Mỳ
  6. Top 6

    Bò Lạc Quán

    Gọi điện
    Bò lá lốt là một món ăn thân thuộc với người Việt Nam. Tuy đã có từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Món ăn này thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn những ông chú vẫn rất thích. Món ăn hấp dẫn đầy quyến rũ của món bò lá lốt với vị ngon của thịt bò, béo béo của đậu phộng của bơ hòa chung vị chát của chuối, chua của khế, cái thanh thanh của nhiều loại rau giòn mát, cùng hương mắm nêm cay cay làm cho món ăn thêm đậm đà và ngon miệng. Món này đã có độ phụ sóng khắp mọi nơi và mức giá rất bình dân luôn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bò Lạc Quán. Một trong những quán ngon tại TP. Cần Thơ.

    Một phần Bò Lạc Quán to hơn những quán khác rất nhiều. Bạn chỉ việc tới quán gọi và đợi nhân viên giao ra cho bạn một món ăn thơm ngon thôi. Tuy không gián quán không rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Đồ ăn được nêm nếm vừa ăn. Bò vừa được nướng và đem ra liền cho khách. Vì thế luôn đảm bảo độ tươi ngon của thịt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 290 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bolaccantho123

    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

    Gọi điện
    Bò Lạc Quán
    Bò Lạc Quán
    Bò Lạc Quán
    Bò Lạc Quán
  7. Dành cho các tín đồ yêu thích thịt bò và hương thơm của nó khi nướng lên cùng lá lốt. Quán khá nổi tiếng ở khu vực Đường 3 tháng 2, Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa nằm ở vị trí thuận lợi tương đối dễ tìm. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi, và đảm bảo sự thoáng mát. Đem lại cảm gác thoải mái cho các thực khách khi ăn tại đây. Giá cả cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, thực khách không phải về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Thịt bò luôn mềm và tươi ngon. Được nêm nếm đậm vị ăn rất kích thích vị giác. Rau rợ tươi xanh nguyên một dĩa bự tha hồ mà cuốn, bò thì chắc mập cuốn bánh tráng rồi chấm mắm nêm cắn phát “ngập” răng siêu đã luôn. Bên cạnh đó, những dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế tại đây đều được vệ sinh thường xuyên. Vì thế, thực khách luôn có cảm giác sạch sẽ và an tâm tuyệt đối khi ăn tại đây. Bạn hãy đến và thưởng thức những đĩa bò lá lốt thơm ngon, đậm đà tại Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa
    Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa
    Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa
    Bò Nhúng Dấm Hương Vị Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy