Top 11 Quán bò lá lốt ngon nhất ở TP. HCM

Linh Chu 54992 0 Báo lỗi

Món bò cuốn lá lốt là một trong số những món ăn được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến những quán ăn hay những nhà hàng. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Lá Lốt Cô Liêng

    Gọi điện

    Bò Lá Lốt Cô Liêng là một trong số những địa chỉ bán bò lá lốt ngon được thực khách ưa chuộng tại TP. HCM. Món ăn ngon không đơn thuần chỉ là mang hương vị vừa miệng, mà còn nằm ở cách trình bày đẹp mắt, cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người dùng. Đến với Bò Lá Lốt Cô Liêng, các món ăn tại đây hoàn toàn có thể làm bạn yên tâm vì điều đó. Một phần bò nướng lá lốt tại Bò Lá Lốt Cô Liêng đầy ụ thức ăn. Với phần cơ bản thì bạn sẽ có ngay cuộn bò, cuộn bánh hỏi mỡ hành, cũng như rau dưa, nước chấm ăn kèm.

    Nhiều lượt review với số điểm cao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Chính vì thế nên ngại ngần gì, hãy ghé qua thử địa chỉ này để thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn và vệ sinh. Chắc chắn, món bò nướng lá lốt tại Bò Lá Lốt Cô Liêng sẽ làm bạn mê mẩn cho mà xem.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 789 487
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bò Lá Lốt Cô Liêng
    Bò Lá Lốt Cô Liêng
    Bò Lá Lốt Cô Liêng
    Bò Lá Lốt Cô Liêng

  2. Top 2

    Bò Lá Lốt Đường Ray

    Gọi điện

    Bò lá lốt là một món ăn thân thuộc với người Việt Nam. Tuy đã có từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Món ăn này thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn những ông chú vẫn rất thích. Món ăn hấp dẫn đầy quyến rũ của món bò lá lốt với vị ngon của thịt bò, béo béo của đậu phộng của bơ hòa chung vị chát của chuối, chua của khế, cái thanh thanh của nhiều loại rau giòn mát, cùng hương mắm nêm cay cay làm cho món ăn thêm đậm đà và ngon miệng. Món này đã có độ phụ sóng khắp mọi nơi và mức giá rất bình dân luôn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn quán Bò Lá Lốt Đường Ray. Một trong những quán ngon tại TP. HCM


    Một phần Bò Lá Lốt Đường Ray to hơn những quán khác rất nhiều. Bạn chỉ việc tới quán gọi và đợi nhân viên giao ra cho bạn một món ăn thơm ngon thôi. Tuy không gián quán không rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Đồ ăn được nêm nếm vừa ăn. Bò vừa được nướng và đem ra liền cho khách. Vì thế luôn đảm bảo độ tươi ngon của thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/12B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 970 453 & 0931 579 576

    Email: duy.past93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bò-lá-lốt-mỡ-chài-đường-ray-100090122228003/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Lá Lốt Đường Ray
    Bò Lá Lốt Đường Ray
    Bò Lá Lốt Đường Ray
    Bò Lá Lốt Đường Ray
  3. Top 3

    Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng

    Gọi điện

    Tuy xa trung tâm nhất nhưng quán Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng lại nổi tiếng nhất và không một Food Blogger nào ở Sài Gòn lại không biết đến nơi đây. Chất lượng đồ ăn ở đây thì không cần bàn cãi. Bò lá lốt mỗi khi phục vụ đều nóng hổi vì mới được làm xong chứ không nguội ngắt như một số nơi thích làm sẵn. Nước chấm pha đậm đà và ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó là rau lúc nào cũng cho cả một dĩa ứ hự. Bác chủ quán tuy rất bận rộn lúc nào cũng luôn tay luôn chân nhưng vẫn vui vẻ và rất nhiệt tình. Nói chung là không chê vào đâu được nhé!


    Món ăn vô cùng đơn giản, vậy mà khách đến đây ăn lại rất đông. Nếu đến vào tầm giờ cao điểm thì có thể bạn sẽ phải chờ. Chính vì vậy, nếu muốn thưởng thức thoải mái thì lời khuyên của Toplist là bạn hãy chịu khó đến sớm một chút để có được chỗ ngồi đẹp nhất. Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267A Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3969 0148
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng
    Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng
    Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng
    Thanh Vy - Bò Lá Lốt & Gà Nướng
  4. Top 4

    Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài

    Khu ăn uống Cô Giang tập trung rất nhiều hàng quán giá rẻ bình dân và chủ yếu là phục vụ cho sinh viên - học sinh. Tuy nhiên không vì vậy mà chất lượng kém hay mùi vị không ngon đâu nhé! Làn khói nướng và mùi thơm lúc nào cũng ngào ngạt cả con đường. Trên đường này có một quán bò lá lốt mỡ chài khá nổi tiếng, tên Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài. Mỗi một phần lá lốt ở đây giá khá bình dân, ăn kèm một đĩa rau ú ụ (có thể xin thêm). Đi 3 - 4 người ăn bảo đảm no mà giá chia ra vô cùng hợp lý, bao rẻ phải không các độc giả thân thuộc của Toplist?


    Thêm một điểm cộng là chủ quán ở đây rất dễ thương và nhiệt tình nhé! Muốn ăn ngon với túi tiền eo hẹp khu quận 1 sang chảnh này thì có thể khẳng định 100%, đây đích thị là địa điểm lý tưởng đó. Mỡ chài vừa thơm vừa béo mà lại không hề gây ngấy. Bánh tráng ở đây cũng đặc biệt,có vị mặn tự nhiên, ăn không cuốn với bò lá lốt cũng ngon rồi không cần chấm nữa. Vị thịt mềm, mỡ tan trong miệng. Không ngoa khi nói rằng Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài là một trong các quán bò lá lót ngon sạch có tiếng trên địa bàn Quận 1 hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài
    Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài
    Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài
    Hoàng Yến - Bò Lá Lốt & Mỡ Chài
  5. Top 5

    Bò Lá Lốt Anh Ba

    Gọi điện

    Dành cho các tín đồ yêu thích thịt bò và hương thơm của nó khi nướng lên cùng lá lốt. Quán khá nổi tiếng ở khu vực Phan Xích Long, Bò Lá Lốt Anh Ba nằm ở vị trí thuận lợi tương đối dễ tìm. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi, và đảm bảo sự thoáng mát. Đem lại cảm gác thoải mái cho các thực khách khi ăn tại đây. Giá cả cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, thực khách không phải về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Thịt bò luôn mềm và tươi ngon. Được nêm nếm đậm vị ăn rất kích thích vị giác. Rau rợ tươi xanh nguyên một dĩa bự tha hồ mà cuốn, bò thì chắc mập cuốn bánh tráng rồi chấm mắm nêm cắn phát “ngập” răng siêu đã luôn. Bên cạnh đó, những dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế tại đây đều được vệ sinh thường xuyên. Vì thế, thực khách luôn có cảm giác sạch sẽ và an tâm tuyệt đối khi ăn tại đây. Bạn hãy đến và thưởng thức những đĩa bò lá lốt thơm ngon, đậm đà tại Bò Lá Lốt Anh Ba nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 877 708
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bò Lá Lốt Anh Ba
    Bò Lá Lốt Anh Ba
    Bò Lá Lốt Anh Ba
    Bò Lá Lốt Anh Ba
  6. Top 6

    Quán Bò Nướng 347

    Gọi điện

    Quán Bò Nướng 347 phải nói là đông “vô địch”. Không gian quán nhỏ chỉ để được vài bàn khá hạn chế, đến sớm thì còn bàn, trễ thì phải đợi, có hôm thấy nguyên hàng người ngồi đợi bên ngoài. Đến ăn rồi mới biết là rất chất lượng. Lò than nướng lúc nào cũng cháy đỏ rực và bò lúc nào được order mới đem lên nướng. Mỗi phần 10 cục khá to bên trên được cho rất nhiều đậu phộng. Về hương vị thì nêm nếm rất vừa cắn 1 cái mùi bò thơm lừng mỡ chài ra mỡ chài, lá lốt ra lá lốt rất rõ vị, cục nào cũng chắc thịt.


    Kèm theo phần bò là nguyên mâm rau rợ bánh tráng và bún rau rất nhiều loại, được rửa sạch sẽ khá an tâm. Cuốn bánh tráng thêm chút rau chút bún chấm mắm nêm nữa là “bá chấy”. Món bò mỗi khi giao đến khách hàng đều nóng hổi và thơm ngon. Nước chấm Quán Bò Nướng 347 dược pha chế theo công thức đặc biệt đem đến sự đậm đà và ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó là rau lúc nào cũng cho cả một dĩa đầy ụ nên bạn có thể ăn thỏa thích nhé..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 929 008
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347
    Quán Bò Nướng 347
  7. Top 7

    Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang

    Bò lá lốt là một món ăn thân thuộc với người Việt Nam. Tuy đã có từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Món ăn này thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn những ông chú vẫn rất thích. Món này đã có độ phụ sóng khắp mọi nơi và mức gí rất bình dân luôn. Một phần Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang to hơn những quán khác rất nhiều. Bạn chỉ việc tới quán gọi và đợi nhân viên giao ra cho bạn một món ăn thơm ngon thôi. Tuy không gián quán không rộng nhưng rất sạch sẽ và thoáng đãng. Đồ ăn được nêm nếm vừa ăn. Bò vừa được nướng và đem ra liền cho khách. Vì thế luôn đảm bảo độ tươi ngon của thịt.


    Bò lá lốt ở Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang này thì phải nói “bao” rẻ lại cực kỳ chất lượng. Note lại đề dành hôm nào “viêm màng túi” ra đây “chiến” được nè các bạn ơi! Thịt lá lốt tỉ lệ lá và thịt cũng vừa, lá mỏng không làm dầy nên ăn ngon không bị ngán. Ngoài chấm mắm nêm các bạn có thể chấm với nước mắm pha giống như ăn bún thịt nướng vị mặn mặn ngọt ngọt cũng khá là ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang
    Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang
    Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang
    Bò Lá Lốt Phương - Cô Giang
  8. Top 8

    Bò Lá Lốt 105

    Gọi điện

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa bò lá lốt cũng như các loại rau sống với nước mắm nêm đậm đà đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng cho Bò Lá Lốt 105. Vào các diễn đàn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ phía khách hàng dành cho những món ăn tuyệt vời tại đây. Bò Lá Lốt 105 luôn chú trọng hương vị, đánh thức vị giác tự nhiên của bạn một cách tốt nhất. Đây là nơi được nhiều người lựa chọn bởi những cuộn bò được tẩm vị thơm lừng được nướng với mỡ chài béo thơm, cùng nước chấm mắm nêm và bánh hỏi, bánh tráng thêm ít rau rất đậm đà, không ngấy.


    Ngoài chất lượng tuyệt vời của thức ăn, Bò Lá Lốt 105 còn luôn khiến cho khách hàng hài lòng về đội ngũ nhân viên có thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn vui vẻ và sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng. Không gian quán đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và trẻ trung mỗi khi khách hàng đặt chân đến. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt hảo ở đây một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 464 244
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Lá Lốt 105
    Bò Lá Lốt 105
    Bò Lá Lốt 105
    Bò Lá Lốt 105
  9. Top 9

    Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn

    Dành cho các tín đồ yêu thích thịt bò và hương thơm của nó khi nướng lên cùng lá lốt. Quán khá nổi tiếng ở khu vực Quận Bình Thạnh, Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn nằm ở vị trí thuận lợi tương đối dễ tìm. Quán được thiết kế theo phong cách đơn giản, gần gũi, và đảm bảo sự thoáng mát. Đem lại cảm gác thoải mái cho các thực khách khi ăn tại đây. Giá cả cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, thực khách không phải về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Hoạt động với tiêu chí "Chất lượng - An toàn - Chuyên nghiệp", Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn luôn cố gắng lắng nghe ý kiến khách hàng để cải thiện món ăn của mình ngày càng hoàn thiện hơn. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận Bình Thạnh mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Nhìn thì bình dị vậy thôi nhưng chẳng ai nghĩ những món ăn được chế biến từ lá lốt lại ngon nao lòng đến thế. Nhanh chân ghé đến Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lam Sơn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoLaLotLamSon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn
    Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn
    Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn
    Bò Lá Lốt 18 Lam Sơn
  10. Top 10

    Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến

    Gọi điện

    Sài Gòn được biết đến như một "thiên đường ẩm thực" mỗi năm chứng kiến sự ra đời và lên ngôi của không biết bao nhiêu những món ăn mới lạ khác nhau. Bên cạnh những "cơn sốt" chỉ là trào lưu một thời, nổi lên rồi "lặn mất tăm", vẫn có những món ăn vẫn hằng ngày bền bỉ "gây thương nhớ" mãi, cuối cùng đã trở thành một phần không thể thiếu trong "bức tranh ẩm thực" Sài Gòn. Và bò lá lốt chính là một trong số đó. Thêm một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món bò lát lốt tại TP. HCM chính là Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến.


    Nguyên liệu cho món ăn này gồm thịt bò, thịt lợn được băm nhuyễn, cuốn trong lá lốt và nướng trên bếp than hồng. Những cuốn bò lá lốt được nướng chín tới tỏa mùi thơm của thịt bò hòa lẫn trong hương thơm của lá lốt nước tạo thành một hương thơm không thể hấp dẫn hơn. Khi cuốn bò để nướng, người đầu bếp thường cuốn bằng mặt trái của lá lốt để khi nướng chín có màu xanh rất bắt mắt. Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ bò lá lốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lý Thục Man, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 653 949
    Email: Luongyen2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bò-lá-lốt-Cây-Trứng-Cá-YẾN-100064086760022
    Gọi điện
    Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến
    Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến
    Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến
    Bò Lá Lốt Cây Trứng Cá - Yến
  11. Bò lá lốt là một món ăn thân thuộc với người Việt Nam. Tuy đã có từ lâu nhưng vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Món ăn này thu hút không chỉ các bạn trẻ mà còn những ông chú vẫn rất thích. Món ăn hấp dẫn đầy quyến rũ của món bò lá lốt với vị ngon của thịt bò, béo béo của đậu phộng của bơ hòa chung vị chát của chuối, chua của khế, cái thanh thanh của nhiều loại rau giòn mát, cùng hương mắm nêm cay cay làm cho món ăn thêm đậm đà và ngon miệng. Món này đã có độ phụ sóng khắp mọi nơi và mức giá rất bình dân luôn. Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bò Lá Lốt Cây Sộp. Một trong những quán ngon tại TP. HCM.

    Thịt bò luôn mềm và tươi ngon. Được nêm nếm đậm vị ăn rất kích thích vị giác. Rau rợ tươi xanh nguyên một dĩa bự tha hồ mà cuốn, bò thì chắc mập cuốn bánh tráng rồi chấm mắm nêm cắn phát “ngập” răng siêu đã luôn. Bên cạnh đó, những dụng cụ chế biến cũng như li chén, bàn ghế tại đây đều được vệ sinh thường xuyên. Vì thế, thực khách luôn có cảm giác sạch sẽ và an tâm tuyệt đối khi ăn tại đây. Bạn hãy đến và thưởng thức những đĩa bò lá lốt thơm ngon, đậm đà tại Bò Lá Lốt Cây Sộp nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 335 856
    Fanpage: https://www.facebook.com/bolalotcaysop/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Lá Lốt Cây Sộp
    Bò Lá Lốt Cây Sộp
    Bò Lá Lốt Cây Sộp
    Bò Lá Lốt Cây Sộp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy