Top 8 Nhà hàng lẩu Hàn Quốc ngon nhất ở TP. HCM

Thương Tuyết 7237 11 Báo lỗi

Với thời tiết se lạnh món ăn hằng ngày cũng được thay đổi thành những món nóng hổi. Trong những buổi gặp mặt tụ họp cũng vậy, không còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng món ăn cùng phong cách nướng Hàn Quốc đặc trưng, mang hơi thở “xứ sở kim chi” rõ nét, nhà hàng còn tạo nên không gian sang trọng, hiện đại nhưng rất thoải mái và ấm cúng. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc. Lựa chọn trong menu vô cùng đa dạng của GoGi House, chúng ta không thể bỏ qua món thịt nướng Hàn Quốc, với hương vị tươi ngon cùng nước sốt đậm đà. Sốt chấm thịt cũng rất đặc biệt, mang chuẩn vị Hàn Quốc, sốt chấm cay nồng hòa quyện giữa tương đậu và tương ớt lên men.


    Bên cạnh thịt nướng, GoGi House còn giới thiệu đến thực khách những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi hay lẩu quân đội. Ở đây có rất nhiều món cho thực khách lựa chọn như mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kim chi,... Thực khách tới đây còn rất hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Mặc dù tại các chi nhánh luôn đón tiếp lượng khách khá đông, nhưng về món ăn và chất lượng phục vụ thì vẫn luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 229 - 231 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    • TTTM Vincom Center 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ - Nhà hàng lẩu nướng được mệnh danh là "Vua nướng" Hàn Quốc. Không gian nhà hàng rộng rãi, cách bày trí ấm cúng và rất sang trọng. Được lắp đặt trang thiết bị, nội thất hiện đại. Cách thiết kế từ màu sắc đến những chi tiết trang trí đều mang đậm chất xứ sở Kim Chi.


    Nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo, giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng. Và để cho bữa tiệc thêm phần lôi cuốn, bạn đừng bỏ qua những món lẩu đậm vị nơi đây. Nổi tiếng nhất có lẽ là món lẩu bò với vị nước dùng được hầm từ xương bò cùng các loại nguyên liệu đặc biệt, thịt bò dùng cho món lẩu này là loại thịt bò Mỹ thơm, ngon, mềm, ngọt và rất bổ dưỡng. Mùi thơm dịu nhẹ và vị ngọt tự nhiên của thịt bò khi kết hợp với các loại nấm hoà quyện cùng nước lẩu và nước sốt đặc trưng riêng có của nhà hàng tạo ra một hương vị không đâu có được. Tại King BBQ, bạn sẽ luôn được đón tiếp một cách chu đáo và niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Center 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • TTTM Vincom Center 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ lẩu Hàn Quốc chất lượng tại TP. HCM. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong Vincom nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.


    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 04 loại: không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 36/3B, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Điện thoại: 028 6650 3874
    Email: spicyboxvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
  4. Top 4

    Galbi House

    Gọi điện

    Galbi House là chuỗi nhà hàng buffet nướng & lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Với niềm đam mê và khát vọng mang tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, Galbi House đã mang hương vị nguyên bản của xứ sở Kim Chi vào trong từng món ăn. Bước chân vào nhà hàng Galbi House, thực khách sẽ lạc vào thế giới của những món nướng đặc sắc đậm chất Hàn Quốc và được tự tay chọn lựa các món ăn mình yêu thích để tự trải nghiệm công đoạn nướng và thưởng thức theo cách của mình.


    Điểm nhấn trong bữa tiệc buffet tại Galbi House có lẽ phải kể đến quầy buffet line đặc biệt. Với hơn 68 món ăn đầy đủ từ các loại thịt heo, bò, gà được tẩm ướp bởi những đầu bếp am hiểu về ẩm thực Hàn Quốc, cho đến các món ăn kèm không kém phần hấp dẫn như trứng ngâm tương, kim chi cải thảo chua cay, cánh gà rán tỏi và có cả các loại mandoo, miến xào, nghêu Wakame, tokpokki chả cá,... Nghe thôi đã thấy ngon ngây ngất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 433 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://galbi.vn/cua-hang

    Điện thoại: 028 3535 4143
    Website: https://galbi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 17:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  5. Top 5

    Hanuri Korean Fast Food

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Hanuri Korean Fast Food. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu. Thực đơn của Hanuri Korean Fast Food rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Một số món ăn được thực khách ưa chuộng tại quán như: Bánh gạo tokbokki phô mai, mì jajang, kimbap, cơm bibim, cơm bò bulgogi bokkum,...


    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kim chi nhỏ để ăn kèm. Tuy chất lượng nhưng giá cả ở Hanuri Korean Fast Food lại vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo luôn vui vẻ, lên đồ ăn nhanh. Tất cả tạo nên một Hanuri thực sự thành công khi chiếm được cảm tình của khách hàng. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 30 - 30B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
    Hanuri Korean Fast Food
  6. Top 6

    Busan Korean Food

    Gọi điện

    Busan Korean Food đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều tín đồ ẩm thực mỗi khi thèm món Hàn. Mang một chút hơi hướng Hàn Quốc, Busan Korean Food trẻ trung, hiện đại, nổi trội hơn hẳn so với các nhà hàng xung quanh. Với vẻ ngoài “đồ sộ”, Busan Korean Food hút mắt người qua đường bởi tấm biển quảng cáo nhấn nhá bằng các món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc như mời gọi, hấp dẫn thực khách, chỉ mới nhìn thôi đã ngay lập tức muốn bước chân vào với nhà hàng.

    Không gian của quán thoáng và thoải mái, với khu vực bàn cao và ngồi bệt. Tại đây, bạn có thể lấy nước lọc và kim chi, cá cơm không giới hạn để thưởng thức cùng món ăn chính. Busan Korean Food hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn của xứ Hàn. Đến Busan Korean Food bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Busan với thực đơn phong phú cho bạn tùy sức thưởng thức. Không gian trang trí ở đây khá đơn giản bao gồm 2 tầng, tầng trên khá rộng có wifi miễn phí. Thực đơn ở đây đa phần giá phù hợp với học sinh - sinh viên, nhân viên phục vụ ở nhà hàng vui vẻ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 92 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 346 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

    Điện thoại: 0915 199 288

    Email: busan.kfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
    Busan Korean Food
  7. Top 7

    Joopii

    Gọi điện

    Joopii là cái tên nổi tiếng trong chuỗi các quán ăn món Hàn ở đất Sài Thành. Thương hiệu này mới ra mắt tại Việt Nam mà chỉ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của biết bao thực khách. Đến với Joopii bạn như được bước vào một thế giới khác hoàn toàn khác lạ. Bạn sẽ được thưởng thức Tokbokki theo phong cách đa dạng và độc đáo với rất nhiều món ăn hấp dẫn kết hợp. Chắc chắn rằng một khi đã đặt chân đến nơi này, Joopii sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi sự thơm ngon khó cưỡng chuẩn vị xứ sở Kim Chi.


    Menu của Joopii vốn nổi tiếng là đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều món ngon bao gồm lẩu tokbokki và gần 60 món ăn vặt, thức uống giải khát. Từ món chính đến món phụ tất cả đều khiến thực khách phải bất ngờ bởi “ngon xoắn lưỡi”. Các món ăn đa dạng từ cách chế biến cho đến nguyên liệu. Nổi bật nhất phải kể đến là món tok phô mai, chả cá, gà viên nướng mật ong, thịt, rong biển, thanh cua… Bạn cứ yên tâm là đồ ăn luôn được nhân viên bổ sung liên tục, đầy ắp khay đựng nên không cần lo lắng nếu nhóm bạn đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3510 8588
    Fanpage: https://www.facebook.com/joopiivietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Joopii
    Joopii
    Joopii
    Joopii
  8. Top 8

    HBBQ - Buffet Hàn Quốc

    Gọi điện

    Đến với HBBQ - Buffet Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức buffet nướng Hàn Quốc đặc trưng với các món thịt nướng thơm ngon, bổ dưỡng. Nước sốt đa dạng, phù hợp với từng món ăn có lẽ là ưu điểm nổi bật của nơi đây. Như: sốt usu, sốt chao, sốt cay, sốt mật ong, sốt thảo dược. Mỗi loại nước sốt mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi thưởng thức. Với mức giá vô cùng hợp lý bạn có menu hơn 20 món để lựa chọn. Từ thịt, sườn heo đến thịt bò, hải sản. Bạn cũng yên tâm vì rau xanh luôn được cấp đầy đủ và đội ngũ phục vụ thì tận tình đến từng miếng thịt.


    Không gian bài trí độc đáo với những mảng tường được trang trí tái hiện lên những nét giản dị, đặc trưng của xứ sở kim chi. Bạn vừa có thể ăn ngon vừa ngắm thành phố từ trên lầu cao với không gian thoáng đãng là một lợi thế không thể bỏ qua của HBBQ - Buffet Hàn Quốc. Đặc biệt, các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn, bạn chỉ có thể “hời” mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 0116
    Email: marketinghbbqbuffet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hbbqvanhanhmallq10/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    HBBQ - Buffet Hàn Quốc
    HBBQ - Buffet Hàn Quốc
    HBBQ - Buffet Hàn Quốc
    HBBQ - Buffet Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy