Top 12 Nhà hàng lẩu Thái Lan ngon và được yêu thích nhất tại TP. HCM

Phương Kem 4030 1 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ say mê ẩm thực xứ sở Chùa Vàng? Bạn thích không khí đông vui của loại hình lẩu Thái Lan? Lẩu Thái Lan với hương vị chua cay đậm đà, vị ngọt ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất TP. HCM.


    Đến với nhà hàng ThaiExpress, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: lẩu thái, gỏi xoài hải sản, chả tôm Sandwich chiên giòn, gỏi miến hải sản, đùi gà nướng Pattaya, súp Tom Yum tôm,… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái. Sở hữu không gian sức chứa 50 khách hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 6623
    • Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 028 3636 2673
    • Crescent Mall, 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5413 8811
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/thaiexpresshcm

    Email: marketing@lki.com.vn
    Website: http://thaiexpress.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpresshcm

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress

  2. Top 2

    Chilli Thái

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Chilli Thái. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


    Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Chilli Thái tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay, nhân viên dễ thương và phục vụ tốt, không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và hiện đại, có nhiều món nước detox như nước hoa đậu biếc, nước bạc hà....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 7727
    • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8282
    • Tầng 5 - TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 0628
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chillithaivn

    Fanpage: www.facebook.com/chillithaivn

    Gọi điện
    Chilli Thái
    Chilli Thái
    Chilli Thái
    Chilli Thái
  3. Top 3

    MK Restaurants

    Gọi điện

    MK Restaurants là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách nhà hàng lẩu Thái ngon tại TP. HCM. MK Restaurants là chuỗi nhà hàng nổi tiếng đến từ Thái Lan. Nơi đây mang lại cho thực khách trải nghiệm về món lẩu tươi thơm ngon, độc đáo. Với thông điệp “Tươi mới ngon”, nhà hàng lẩu tươi MK Việt Nam sẽ mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức lẩu sành điệu và tốt cho sức khỏe. Thức ăn tại nhà hàng MK là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa và Thái Lan.


    Món ăn chính là món lẩu tươi MK Restaurants rất tốt cho sức khỏe với hơn 100 loại thực phẩm tươi khác nhau như: rau xanh, nấm, thịt và các loại hải sản viên, trứng, mì… nhúng chung vào nước dùng nóng được nấu từ cải thảo và các loại rau củ, giúp cho món ăn có vị ngọt nhẹ nhàng thanh khiết. Có một điều đặc biệt trong các món ăn tại MK Restaurants là không sử dụng các loại bột nêm. Với không gian nhà hàng hiện đại nằm trong các trung tâm thương mại, nhà hàng MK luôn là điểm đến được thực khách yêu thích khi kết hợp mua sắm, giải trí và thưởng thức món ngon cùng những người thân, bạn bè


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B3 - 18, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 82 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    • L4, TTTM Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/MK.Restaurant.VN

    Điện thoại: 028 6292 1079
    Email: info.mk@mesa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MK.Restaurant.VN

    Gọi điện
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
  4. Top 4

    Chill Thai

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Chill Thái. Được thiết kế sang trọng, đẹp mắt mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà. Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở đây món lẩu Tomyum rất độc đáo.


    Món lẩu đặc biệt của Chill Thai chẳng đâu có với nước lẩu Tomyum chua cay chuẩn Thái siêu ngon, những chú tôm càng tươi rói, trứng cá chuồn giòn sần sật trong nước lẩu, ăn kèm là những loại rau, bún siêu hấp dẫn. Đến với ChillThai mà không thưởng thức lẩu Tomyum là siêu hoài phí đó nha. Hàng ngàn món ngon hấp dẫn cũng với không gian siêu đẹp thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Chill Thai để check-in điên đảo và thưởng thức, trải nghiệm những món ăn trứ danh đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 163 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM - 0906 003 539
    • 68 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM - 0905 363 286
    • 41 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 3535 7209 & 0905 098 609
    • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 0990 & 0931 699 339

    Email: chillthai.vn@gmail.com
    Website: https://chillthai.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChillThai.vn

    Gọi điện
    Chill Thai
    Chill Thai
    Chill Thai
    Chill Thai
  5. Top 5

    YoHan - Lẩu Thái 1 Người

    Gọi điện

    Phải làm gì nếu bạn đang thiếu tiền mà lại muốn ăn lẩu Thái ngon tuyệt ở Sài Gòn với giá rẻ? Đừng lo, Yohan – Lẩu Thái 1 Người ở Sài Gòn phục vụ lẩu Thái hải sản với mức giá vô cùng hợp lý. Còn gì tuyệt hơn khi rủ người bạn thân đi quán lẩu thái TP. HCM vào cuối tuần? Không đi Thái được thì tạt qua YoHan - Lẩu Thái 1 Người làm foodtour lẩu Thái ngay tại Sài Gòn nha. Du lịch Sài Gòn cùng nồi lẩu Thái đầy ắp topping tại Yohan thả ga khám phá 10 loại topping cùng nước dùng lẩu Thái đậm đà từ rau củ ngọt thanh của Yohan.


    Bánh bao, chả mực, bò Mỹ cuộn nấm, tôm, bánh đa cua và các loại rau ăn kèm đều có trong gói lẩu này. Nước lẩu có vị chua chua ngọt ngọt nhẹ nhàng. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng Yohan giảm bớt lượng ớt nếu không ăn được cay. Khi ăn lẩu với bún, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Không gian được điểm thêm một chút sắc xanh cây lá tạo cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Bởi lẽ đó, YoHan - Lẩu Thái 1 Người là nơi thực sự lý tưởng để người ta tìm đến thư giãn, sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 577 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 218 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 68 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • 465 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0386 748 719

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066376396407

    Gọi điện
    YoHan - Lẩu Thái 1 Người
    YoHan - Lẩu Thái 1 Người
    YoHan - Lẩu Thái 1 Người
    YoHan - Lẩu Thái 1 Người
  6. Top 6

    Thai Market Restaurant

    Gọi điện

    Thai Market Restaurant là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức lẩu Thái chuẩn vị tại TP. HCM. Không ít thực khách mê đắm lẩu Thái nhà Thai Market Restaurant. Thai Market Restaurant chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được làm từ tôm tươi xay nhuyễn và Thai Market Restaurant cam kết không dùng đến mì chính. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc.


    Nếu bạn đang lạc vào 'ma trận' vô vàn món tại Thai Market Restaurant và không biết gọi gì thì hãy để Thai Market Restaurant gợi ý bạn 3 món không thể bỏ qua nhé: Gỏi xoài hải sản, sườn cay kiểu Thái, lẩu Thái: nước lẩu siêu đặc biệt từ nhà Thai Market Restaurant chắc chắn không làm bạn thất vọng. Một trong những best-seller, lẩu Thái không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn gây thương nhớ cho những ai đã ghé thăm Thai Market Restaurant. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 95 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 3929 2668
    • Tầng 4, TTTM Giga Mall Thủ Đức, 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3535 8646
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM - 028 3535 5401

    Điện thoại: 1900 0207
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiMarketSaigon

    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  7. Top 7

    Lạc Thái

    Gọi điện
    Lạc Thái là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng sở hữu những món ăn đặc sắc, được chế biến tỉ mẩn từ thịt, rau và hải sản như: gà nướng lá nếp, tôm sốt me kiểu Thái, mực xào trứng muối, mực hấp chanh muối, cua rang me,... Đặc biệt, đến với Lạc Thái, không thể bỏ quên "siêu phẩm" lẩu Thái. Được nêm nếm và chế biến tỉ mỉ từng nguyên liệu đến các gia vị, nước lẩu Thái tại Lạc Thái được các thực khách rất yêu mến với vị chua cay đặc trưng, dậy mùi thơm và sóng sánh màu vàng cam cực hấp dẫn. Thưởng thức nước lẩu này ăn kèm nào hải sản, thịt, rau là hết ý đúng không nào.

    Để đem đến món lẩu Thái thơm ngon cùng những món ăn chuẩn vị Thái khác, nhà hàng nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Thái Lan. Đồng thời, đội ngũ bếp của nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những đầu bếp giàu kinh nghiệm nấu nướng và có kiến thức về ẩm thực xứ chùa Vàng. Không chỉ dừng lại ở đồ ăn ngon, nhà hàng Lạc Thái còn tạo dấu ấn trong lòng thực khách bằng không gian rộng rãi, thiết kế vừa dân dã, vừa hiện đại tạo nên nét đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
    • 48 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 898 064

    Website: lacthai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/

    Gọi điện
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái
    Lạc Thái
  8. Top 8

    Happy Thai

    Gọi điện

    Nhà hàng Happy Thai tọa lạc tại một góc nhỏ ở trung tâm TP. HCM. Nhà hàng có không gian độc đáo, phục vụ các món ăn mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái. Menu tại đây khá đa dạng, được gọi nhiều nhất là các món lẩu Thái, pad Thái, gỏi cá trê, xôi xoài, soup tomyum tôm càng, bò nướng kiểu isan. Lẩu Thái có nước dùng chua cay vừa phải, đồ nhúng thì phải nói là siêu nhiều. Gỏi cá trê giòn rụm, ăn cùng với xoài, sốt chua cay và rau mùi rất kích thích vị giác.


    Món soup tomyum đậm đà có 2 con tôm càng chất lượng cùng nước cốt dừa thơm béo,… Mỗi món ăn ở quán Happy Thai này đều toát lên nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng. Đồ ăn rõ vị Thái có một chút xíu vị Việt Nam. Phong cách decor của quán khá độc đáo mang gam màu đậm chất Thái Lan. Nhân viên phục vụ quán lịch sự và nhiệt tình. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực, say mê khám phá những cung bậc tuyệt diệu của cảm xúc thăng hoa trong thế giới ẩm thực đỉnh cao thì chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0931 155 102
    • 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 894 554

    Website: happythai.vn

    Fanpage: www.facebook.com/happythaisaigon/

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
  9. Bếp Thái Koh Yam là chuỗi nhà hàng chuyên lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được phục vụ tới gần 100 món ăn chuẩn vị Thái Lan đến từ thực đơn hấp dẫn. Không chỉ đơn giản là niềm cảm hứng bất tận từ đội ngũ giữ lửa - Koh luôn tin rằng nguyên liệu thực phẩm tươi lành, ngọt vị cùng phương thức chế biến gia giảm tinh tế sẽ là yếu tố tiên quyết chinh phục khẩu vị của mọi thực khách.


    Nổi bật có thể kể đến: lẩu Thái, súp Tom Yum, gà lạnh, gỏi xoài cá trê xây tổ, gỏi tôm khỏa thân tắm mắm chanh, nấm hải sản chiên, heo nướng tảng, mực nướng tảng sốt Thái, bò nướng sốt me Thái, kem dừa Koh Samui, xôi xoài Thái,… Đặc biệt, các món ăn tại Bếp Thái Koh Yam tuy được tạo nên từ những gia vị nóng nhưng lại được phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn luôn có sự được hài hòa, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 0387 326 368
    • 24 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM - 0869 345 386

    Website: kohyam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai.SG

    Gọi điện
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
    Bếp Thái Koh Yam
  10. Top 10

    Vườn Ốc Wongnai

    Gọi điện

    Vườn Ốc Wongnai nổi đình đám như một thánh địa ăn và nhậu đúng chuẩn kiểu Thái đầu tiên tại Sài Gòn. Được đầu tư xây dựng trên khuôn viên rộng lớn mấy trăm mét vuông thuộc bãi xe BigC Tô Hiến Thành, Vườn Ốc Wongnai nhanh chóng nhận sự yêu mến của nhiều thực khách.


    Vườn Ốc Wongnai đặc trưng với các món hải sản tươi sống, chế biến theo kiểu Thái. Menu của quán rất đa dạng với số lượng lên tới hàng trăm món, trong đó các món nổi bật “bắt buộc” phải thử như: lẩu Thái, bạch tuộc nhúng dấm, bạch tuộc sống ngâm mắm tắc, Goong ten gỏi tép nhảy, nhum nướng, mực ống khổng lồ, máng Somtum sò huyết/ tôm,...


    Bên cạnh thực đơn hải sản tươi sống được chế biến độc quyền, đến Vườn Ốc Wongnai bạn có thể ăn chơi với món khai vị đa dạng phong phú, ăn no bằng cơm mì lẩu ngon "số dzách", hay đủ món ngon từ heo, bò, gà,... Vườn Ốc Wongnai chú trọng đến từng đối tượng thực khách của mình thể hiện qua không gian quán được thiết kế theo phong cách bình dân, rộng rãi và thoáng đãng với kiểu ngồi ngoài trời có mái che, cây cối trong lành có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa hay liên hoan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi xe Big C Tô Hiến Thành, 268 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 000 300 & 0903 159 911

    Fanpage: www.facebook.com/ocwongnai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
    Vườn Ốc Wongnai
  11. Top 11

    Mango Story Saigon

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Mango Story Saigon. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Mango Story Saigon sẽ được phục vụ tất cả các món ăn và tráng miệng cực ngon. Menu của Mango Story Saigon được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ.


    Với phương châm: "Tất cả vì khách hàng", Mango Story Saigon luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. Mango Story Saigon sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 108 885
    Email: mangostorysaigon@gmail.com
    Website: https://mangostorysaigon.business.site/?hl=vi
    Fanpage: www.facebook.com/MangoStorySaigon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
    Mango Story Saigon
  12. Top 12

    Nhà Hàng Con Voi Vàng

    Gọi điện

    Ngày nay, ẩm thực Thái Lan đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam nói riêng và người dân đất Sài Thành nói chung. Giữa lòng Sài Gòn tấp nập, người ta dễ dàng nhận ra nét Thái trên con đường Hai Bà Trưng, Quận 1 quen thuộc, với chú voi vàng mến khách, với những nhân viên niềm nở phục vụ món Thái và với những đầu bếp tài hoa. Nhà Hàng Con Voi Vàng đã hoạt động nhiều năm, luôn tạo ra những món ăn ngon lạ và hấp dẫn với sự gần gũi và giản dị như đang ở đất nước xinh đẹp - Thái Lan.


    Đến với Nhà Hàng Con Voi Vàng là đến với những món ăn đậm đà hương vị Thái từ lẩu Thái truyền thống, các loại cà ri đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng cho đến các món súp, món mì, món cơm gần gũi với người Việt. Một trong những điều làm nên linh hồn của Nhà Hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 8554

    Email: convoivang34@yahoo.com

    Website: http://nhahangconvoivang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangconvoivang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng
    Nhà Hàng Con Voi Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy