Top 13 Quán Beer clup "hot" nhất Sài Gòn hiện nay

Vũ Việt 5840 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, số lượng những Beer Club tăng lên nhanh chóng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Có thể nói, trào lưu Beer Club đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chill Sky Bar

    Gọi điện

    Chill Sky Bar tọa lạc trên đỉnh cao nhất của toà nhà AB, nằm ngay trung tâm Quận 1 với tầm nhìn bao quát cả thành phố Sài Gòn nhộn nhịp. Chill Sky Bar gây ấn tượng với một không gian 3.000 m2, bao gồm khu vực giải trí ngoài trời, khu vực Lounge cực kì sôi động và nhà hàng Fine Dining cao cấp nhất Sài Gòn. Chill Sky Bar là nơi hội tụ của phong cách, gu thẩm mỹ, thời trang và ẩm thực sành điệu của giới thượng lưu Sài Gòn, là nơi gặp gỡ giao lưu của các đối tác, bạn bè quốc tế và điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những đêm tiệc bất tận, những khoảnh khắc ẩm thực đỉnh cao, tận hưởng không khí mát mẻ và vẻ đẹp kiến trúc lung linh huyền ảo của Sài Gòn về đêm.


    Chill Sky Bar còn là nơi hội tụ của các ngôi sao. Khi Sài Gòn bắt đầu lên đèn thì cũng là lúc Chill Sky Bar trở nên nổi bật và lộng lẫy, lôi cuốn thị giác nhờ hiệu ứng ánh sáng gián tiếp cũng như ánh sáng đổi màu. Đặc biệt là quầy Bar được thiết kế đẹp mắt với vẻ lung linh biến ảo đầy sức hút. Chill Sky Bar còn khẳng định đẳng cấp về ẩm thực và dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mang đến cho các thực khách những món ăn thời thượng do đầu bếp quốc tế 5 sao đến từ Dubai đảm nhiệm và những ly cocktail đẳng cấp quốc tế do các Bartender World Class pha chế…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 822 838

    Email: info@chillsaigon.com

    Website: www.chillsaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chill.skybar.saigon

    Giờ mở cửa: 17:30 – 00:30

      Gọi điện
      Chill Sky Bar
      Chill Sky Bar
      Chill Sky Bar
      Chill Sky Bar

    • Top 2

      Boheme

      Boheme là một trong những quán Bar, Beer Club sịn xò, thiên đường dành cho các dân chơi sành điệu. Để chiều lòng khách hàng, quán liên lục chịu chơi, mời toàn các DJ nổi tiếng đến để chơi nhạc, đồng thời cho ra mắt nhiều bản nhạc hot nhất để khách hàng không bị nhàm chán khi đến đây. Đồ uống tại Boheme có hương vị khá đặc trưng. Những ly Cocktail, Tonic, Soda và Beer… rất ngon. Đã là Bùi Viện thì giá cả sẽ không thể rẻ như những địa điểm khác được. Tuy nhiên, quán có phục vụ các loại nước và trái cây phù hợp với mọi tầng lớp.


      Boheme rất đông khách nước ngoài, nhân viên phục vụ tốt, nhanh nhẹn Boheme đảm bảo sẽ là nơi tụ tập tuyệt vời cho bạn và bạn bè của mình. Nếu bạn đã rất mệt hỏi và stress trong một ngày làm việc thì Boheme là một địa điểm để xả stress, tụ tập bạn bè, tiệc tùng,… bằng việc quẩy “banh nóc” và thưởng thức những món ăn cùng đồ uống cực ngon. Đặc biệt Boheme lúc nào cũng đông nghịt người, hầu hết là trai xinh, gái đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 195 Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Fanpage: https://www.facebook.com/BohemeBuiVien/

      Giờ mở cửa: 17:30 – 21:00

        Boheme
        Boheme
        Boheme
        Boheme
      • Sahara là một trong những Beer Club có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2015, cho đến nay Sahara đã có được vị thế nhất định trên thị trường và được biết đến như là một trong những tụ điểm giải trí sang chảnh và hấp dẫn nhất. Sahara luôn thu hút được lượng khách hàng lớn ghé thăm nhờ vào Đội ngũ DJ của quán luôn cháy hết mình để tạo nên những bản Remix tuyệt vời nhất dựa trên nền nhạc EDM đặc trưng của Việt Nam là Vinahouse. Chính những bản nhạc Vinahouse sôi động và thức uống hoàn hảo nhất thì đây là một địa điểm giải trí tuyệt vời.


        Đặc biệt là đây địa điểm thu hút được bởi rất nhiều khách nước ngoài khi ghé phố Tây để tận hưởng không gian giải trí ở Sahara. Với vị trí cực kì đắc địa, ngay trung tâm của phố Tây Bùi Viện – Tụ điểm vui chơi quen thuộc của khách du lịch và các bạn trẻ, Sahara là tâm điểm của sự chú ý tạo nên không khí bùng nổ, sôi động hiếm thấy. Dù luôn đông khách nhưng quán vẫn nỗ lực hết mình để có được chất lượng phục vụ nhiệt tình và hoàn hảo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0565 111 113

        Fanpage: https://www.facebook.com/sahara.clubnlounge/

        Giờ mở cửa: 18:00 – 04:00

          Gọi điện
          Sahara Beer Club
          Sahara Beer Club
          Sahara Beer Club
          Sahara Beer Club
        • The Gin House là địa điểm nổi tiếng Sài Gòn nằm trong một con hẻm nhỏ nên hơi khó kiếm. Nhưng không gian ở đây rất tuyệt, nội thất quán mang cảm hứng từ các quán Bar theo phong cách Speakeasy. Với cánh cửa gỗ to nặng cùng tấm màn nhung đỏ huyền bí chào đón khách ngay lối vào. Đặc biệt ở The Gin House, bạn nhất định phải thưởng thức các loại Gin tẩm hương thảo mộc và trái cây tại gia. Ngoài ra, các loại Cocktail đặc trưng pha trộn với rượu Gin cũng rất độc đáo. Và tiếp theo không thể không nói về View ở đây, với một phong cách cổ điển về bàn ghế lẫn phục vụ lại vừa hiện đại theo phong cách chơi nhạc.


          Sẽ không quá lời khi nói đây là “thánh địa của các loại rượu Gin” vì quán Bar nhỏ này có một bộ sưu tập rất nhiều loại Gin trên khắp thế giới. Đó là chưa kể đến một số loại gin có hương vị độc đáo được các Bartender tài năng tại đây làm. Bạn là sinh viên hay văn phòng thì đây chắc chắn sẽ là một quán mà bạn yêu thích để được thỏa sức thưởng thức những món ăn và thức uống ngon bổ rẻ tại The Gin House.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 28/2A Tôn Thất Tùng, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0908 893 660

          Email: th3ginhouse@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/theginhousesaigon/

          Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00

            Gọi điện
            The Gin House
            The Gin House
            The Gin House
            The Gin House
          • Top 5

            Canalis Club

            Gọi điện

            Không phải tự nhiên mà Canalis Club luôn là lựa chọn hàng đầu đối với những tín đồ nhạc Vinahouse tại Sài Gòn. Bởi lẽ trong hơn nửa thập kỷ đồng hành và thấu hiểu nhu cầu giải trí của bạn trẻ nơi đây, “chất lượng” và “dịch vụ” luôn là những yếu tố được Canalis Club đặt lên hàng đầu.


            Các bạn có thể cảm nhận được qua sự thay hình đổi dạng gần đây của Canalis Club, luôn nhanh chóng cập nhật những xu hướng “ăn chơi” mới mẻ để phục vụ mọi người khi ghé Night Club hàng đầu Sài Thành này. Ẩn tượng đầu tiên đối với bất kỳ loại hình Bar, Club chính là hệ thống âm thanh ánh sáng và Canalis Club không hề làm cho những “khách ruột” của mình thất vọng bởi lần lột xác gần đây. Đặc biệt là sự bố trí và đầu tư âm thanh ánh sáng hài hòa mang đến những trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao nhất. Phải tận mắt chứng kiến dàn đèn, dàn loa “khủng” mới thấy sự tâm huyết và sự chiều lòng thực khách của một trong những tụ điểm giải trí lớn nhất Việt Nam này. Canalis Club sẽ là địa điểm vui chơi phù hợp dành cho bạn đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0828 264 264

            Fanpage: https://www.facebook.com/canalisclub.vn/

            Giờ mở cửa: 21:00 – 03:30

              Gọi điện
              Canalis Club
              Canalis Club
              Canalis Club
              Canalis Club
            • Top 6

              Carmen Bar

              Gọi điện

              Quán Bar đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Carmen Bar. Đã từ lâu, Carmen Bar được biết đến như một quán Bar chuyên mở dòng nhạc Latin sôi động, cùng các ca sĩ nước ngoài thú vị trình diễn trên sân khấu của quán. Carmen Bar không như các quán Bar khác là gói gọn không gian trong nhà, mà còn mở rộng ra sân vườn bên ngoài. Không gian Carmen Bar lúc này đắm chìm trong ánh đèn lung linh, huyền ảo, đan quyện vào những nhành cây gỗ trên trần nhà, những thùng rượu gỗ làm bàn, cùng những chiếc ghế 3 chân hình yên ngựa.


              Quả thật, “cô nàng” rất giỏi khi đã tạo được một vùng trời vừa đủ ấm áp tình bạn và cũng thật lãng mạn cho lứa đôi. Khao khát tìm về nơi ký ức hoài cổ của những buổi tiệc thâu đêm không dứt, hay ước mong một lần được tách biệt hẳn với mấy tòa cao ốc hiện đại nhàm chán. Thử đến đây đi, bạn sẽ hoàn toàn hiểu được cảm giác được cảm giác “hoài niệm” và “tách biệt” là như thế nào. Và Carmen Bar sẽ là một địa điểm Bar mà bạn muốn đến đấy!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0903 618 577

              Email: carmenbar.saigon@gmail.com

              Website: https://carmensaigon.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/Carmenbarsaigon/

              Thời gian mở cửa: 19:00 - 01:00

                Gọi điện
                Carmen Bar
                Carmen Bar
                Carmen Bar
                Carmen Bar
              • Top 7

                Natrix Bar

                Gọi điện

                Natrix Bar có lẽ đã quá nổi tiếng và quen thuộc với dân thành phố. Nằm hiên ngang trên mặt tiền con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với kiến trúc hình khối hiện đại, sang trọng và tinh tế khiến người ta phải ngoái nhìn một lần khi chạy xe ngang. Với nhiều người thì Natrix Bar tuyệt vời và đáng đi ở chỗ không gian sang trọng, từng chiếc bàn cái ghế, từng dãy đèn, từng cây trụ chống đều được chăm chút kỹ lưỡng và khoác lên mình những bộ cách đầy kiêu hãnh. Không những thế chất lượng âm thanh chưa một lần lỗi và phục vụ chuyên nghiệp.


                Natrix Bar có những góc bàn cách xa với âm thanh, phù hợp cho những ai vẫn muốn chuyện trò khi vào quán. Sau giờ làm việc cật lực và căng thẳng, bạn muốn đến một nơi nào đó thật náo nhiệt và sôi động để xả stress với giá cả phải chăng? Hãy thử ghé sang Natrix Bar nhé! một trong những bar club đi đầu xu hướng tại Sài Gòn. Ngoài ra các ca sĩ nổi tiếng rất thường xuyên đến Natrix Bar để biểu diễn đơn giản vì họ yêu thích đám đông cuồng nhiệt tại đây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0973 421 111

                Email: natrixlounge@gmail.com

                Website: https://natrixbar.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085415326811

                Giờ mở cửa: 19:00 – 00:00

                  Gọi điện
                  Natrix Bar
                  Natrix Bar
                  Natrix Bar
                  Natrix Bar
                • Khi nhắc đến Q1 thì ta không thể không kể đến những địa điểm ăn chơi giải trí sang trọng và đặc biệt phải thu hút khách hàng bởi những bản nhạc hay. Và Air Saigon cũng không là ngoại lệ, đây là một địa điểm Bar, Club nổi tiếng trong Sài Thành, với những góc view sang trọng và đặc biệt những bản nhạc Remix không làm bạn thất vọng.


                  Air Saigon tuy nằm ở Quận 1 nhưng về giá cả thì vô cùng là phải chăng rất phù hợp cho các bạn trẻ sinh viên hay văn phòng. Và chắc chắn khi bạn vào thiên đường này không muốn về vì khi đã vào bạn sẽ mê mẩn vì chiếc view xịn sò ở nơi đây cùng với các bản nhạc Remix cực cháy lửa. Không thể thiếu về thức uống thì với Air Saigon các ly rượu Cocktail được mix đa dạng bạn sẽ mê mẩn mà "Quên đường về". Air Saigon là một địa điểm Toplist muốn giới thiệu cho bạn, bạn hãy nên thử đến 1 lần có thể trải nghiệm, những cuộc vui của các bạn DJ và các trai xinh gái đẹp cháy hết mình khi "quẩy" theo nhạc


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 136 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0936 933 833

                  Email: air@airsaigon.vn

                  Website: http://airsaigon.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/airsaigon.vn

                  Giờ mở cửa: 05:30 - 01:00

                    Gọi điện
                    Air Saigon
                    Air Saigon
                    Air Saigon
                    Air Saigon
                  • Top 9

                    Lush Bar

                    Gọi điện

                    Lush là một trong những địa điểm ăn chơi về đêm lâu năm tại Saigon, mở cửa ngày 15/06/2004. Tuy lâu mà không cũ, Lush vẫn có những điểm quyến rũ đặc biệt níu chân mọi khách hàng khi ghé qua đặc biệt là khách nước ngoài. Đây còn được mệnh danh là điểm hẹn hò mà dân FA “chính hiệu” tìm bạn. Lush Saigon là một cái tên chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi khám phá cuộc sống về đêm tại thành phố. Luôn được coi là một điển hình hàng đầu của văn hóa về đêm tại Sài Gòn. Lush mang hơi thở của một câu lạc bộ hiện đại và cá tính. Kết hợp với những ánh sáng neon và hoạt hình theo phong cách Manga thêm phần thú vị cho môi trường xung quanh. Tại nơi này được chia ra làm ba khu vực: Hiphop-lounge, Club và Open-bar. Nhằm phục vụ những nhu cầu và sở thích khác nhau cho những “dân chơi”.


                    Khu vực club ở trung tâm với sàn nhảy sôi động cho bạn và bạn bè một đêm quẫy hết nấc. Tầng dưới là bàn đứng cho bạn thỏa thích nhảy và tầng trên với ghế sofa cho bạn thoải mái hòa vào cuộc vui này. Nhạc hay hết cỡ kết hợp đèn led chiếu khá đẹp, mở ra một không gian “feel” cực đã. Lush Saigon là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn một đêm xã stress và thật bùng nổ. Bạn đã sẵn sàng cho một đêm cuồng nhiệt nhất tại đây? Hay bạn cần một không gian âm nhạc có thể trò chuyện với bạn bè mà không bị ồn ào? Khu vực bar và lounge ngay bên cạnh là giải pháp hay nhất Lush dành cho bạn. Hãy đến để nhâm nhi một ly cocktail, tâm sự với bạn bè hay dùng chút thức ăn nhẹ. Hoặc cũng có thể là chỗ cho bạn “khởi động” trước khi khu vực club bên trong nóng lên hơn bao giờ hết.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 2 Lý Tự Trọng, Bén Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0918 630 742

                    Website: https://vietnamnightlife.com/hcmc/lush-saigon-2

                    Fanpage: https://www.facebook.com/LushSaigon/

                    Giờ mở cửa: 21:00 – 05:00

                    Gọi điện
                    Lush Bar
                    Lush Bar
                    Lush Bar
                    Lush Bar
                  • Saigon Saigon Rooftop Bar nằm trên tầng thứ chín của khách sạn Caravelle Saigon. Nhờ vị trí cực kỳ “đắt” và chất lượng dịch vụ đáng nể bởi từ vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ ngay tại trục đường Đồng Khởi – Nguyễn Huệ - Lê Lợi sầm uất, bao quanh là các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn như Nhà hát lớn Thành phố, công viên Lam Sơn, Hội đồng Nhân dân Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.


                    Thiết kế từ nền gạch ca-rô đen và trắng đến các chi tiết nội thất gỗ dày đậm chất cổ điển, từ quầy bar rộng rãi ở giữa sảnh đến ban công nhỏ bên ngoài để nhìn toàn cảnh thành phố, tất cả gợi nhớ về một Sài Gòn xưa cũng nhộn nhịp không kém dù là trong thời chiến. Với nhiều thế hệ người Sài Gòn đã từng trải qua giai đoạn đầy biến động này, cũng như với một số cựu quân nhân người Mĩ trong cuộc chiến tranh Việt Nam, thì Saigon Saigon Rooftop Bar tại khách sạn Caravelle chắc chắn là một địa điểm mà họ không thể nào quên. Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà Saigon Saigon Rooftop Bar còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng, đặc biệt là hàng loạt những ly cocktail hảo hạng được pha chế chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn cho mình ly cocktail caipirinha trái vải được pha chế từ rượu Bacardi, cho dư vị dịu ngọt không thể vừa vặn hơn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: Tầng 9, 19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 02838 234 999

                    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsaigonrooftopbar/

                    Giờ mở cửa: 16:00 – 01:00

                    Gọi điện
                    Saigon Saigon Rooftop Bar
                    Saigon Saigon Rooftop Bar
                    Saigon Saigon Rooftop Bar
                    Saigon Saigon Rooftop Bar
                  • Nhắc đến các quán bar rooftop nổi tiếng ở Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu cái tên Lang Thang Rooftop. Lãng mạn – Thơ mộng – Bình yên là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến Lang Thang Rooftop. Nằm giữa chốn Sài Gòn hoa lệ, Lang Thang Rooftop như đưa con người ta trở về lại chốn nhàn nhã, nên thơ. Quán tận dụng view từ sân thượng tầng 7 để thiết kế không gian sống ảo chất lượng cho các bạn trẻ khi đến thưởng thức đồ uống. Lang Thang Rooftop còn set up thêm vườn hoa treo mang phong cách thơ mộng của Đà Lạt, đảm bảo làm siêu lòng những ai thích sự lãng mạn. Đặc biệt, vì view từ trên cao nên Lang Thang Rooftop còn có điểm check-in với mặt trăng giúp khách hàng cho ra lò những bức ảnh ảo diệu, sang xịn.


                    Bên cạnh đó, Lang Thang Rooftop gồm có 3 khu là khu sân khấu hát acoustic, khu đằng sau (có góc chụp với view hoàng hôn) và khu trên tầng thượng (view hoàng hôn đẹp). Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn góc chụp cho những bức ảnh chất lượng của mình. Bên cạnh những đồ uống có tên gọi cực chill như I Love You 3000, Big City,.. Lang Thang Rooftop còn có các món ăn nhẹ để khách hàng có thể nhâm nhi thưởng thức trong khi tận hưởng tại quán. Các món ăn gồm có: Tokbokki, Mì Ý, Khô bò,.. Khách hàng đến quán nên đến từ lúc 17h hoặc 17h30 chiều (lúc này hoàng hôn vừa buông). Hoặc khách hàng nếu muốn check-in cùng mặt trăng thì có thể đến lúc 18h, khi thành phố đã lên đèn. Điểm thu hút nữa chính là Lang Thang Rooftop có đêm ca nhạc acoustic diễn ra vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 19h30. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm để chill thì hãy cân nhắc đến Lang Thang Rooftop nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0909 652 990

                    Fanpage: https://www.facebook.com/langthangrooftop/

                    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

                    Gọi điện
                    Lang Thang Rooftop
                    Lang Thang Rooftop
                    Lang Thang Rooftop
                    Lang Thang Rooftop
                  • Rex Rooftop Garden Bar – quán bar rooftop Sài Gòn là một trong những quán ba trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng. Bù lại Rex Rooftop Bar lại có rất nhiều đặc điểm cực nổi bật được mọi người yêu thích. Ăn tối ở Rooftop Garden, view phải nói là quá đẹp nhìn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có cả nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano, mấy đôi uyên ương lên đây thì quá là lãng mạn rồi. Khác với những quán bar khác trong thành phố, Rooftop Garden Bar vẫn giữ nguyên phong cách của thời xưa. Đến đây, quý khách sẽ có thể tìm lại dòng chảy ký ức của mình, hay dễ dàng tưởng tượng ra phong cảnh Sài Gòn ngày xưa.


                    Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Rex sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo của Rex. Điều đặc biệt là, với những vị khách đã đến Rex Rooftop Garden Bar, họ thường thích gọi những cocktail đặc trưng của Rex hơn là những đồ uống đã có mặt trên toàn thế giới nhờ vào hương vị độc nhất của nó. Ẩm thực phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng có mặt tại Rooftop Garden Bar để đáp ứng hầu hết các nhu cầu đa dạng của khách hàng, với ẩm thực Phương Tây, ẩm thực Trung Hoa, và những món ăn đặc trưng được yêu thích của người Việt Nam.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0917 590 900

                    Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Rooftop-Garden-Bar/349140808516429

                    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

                    Gọi điện
                    Rex Rooftop Garden Bar
                    Rex Rooftop Garden Bar
                    Rex Rooftop Garden Bar
                    Rex Rooftop Garden Bar
                  • Top 13

                    Broma Not A Bar

                    Gọi điện

                    Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Broma Not A Bar lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco. Bên cạnh “view” đẹp, Broma cũng hút khách với những món Tây nhiều phong cách và hương vị. Broma Not A Bar chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp ở quận thành phố Hồ Chí Minh 1. Lối vào qua một cầu thang ọp ẹp, thanh grungy kiểu này thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bên điệu nhảy theo chủ đề với các DJ thường trú chơi tối thiểu, nhà sâu và techno âm nhạc.


                    Broma Not A Bar phục vụ cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico. Bên cạnh đó, đồ ăn nhẹ thanh ở Broma Not A Bar bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên,.. Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Broma Not A Bar là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Sài Gòn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                    Điện thoại: 0908 060 087

                    Fanpage: https://www.facebook.com/broma.not.a.bar

                    Giờ mở cửa: 17:00 – 01:30

                    Gọi điện
                    Broma Not A Bar
                    Broma Not A Bar
                    Broma Not A Bar
                    Broma Not A Bar




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy