Top 6 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 6031 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Chảo Phú Ông

    Bánh mì chảo là món ăn được du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là món ăn có cách bày biện gần giống bít tết nhưng giá thành lại mềm hơn. Bánh mì chảo Phú Ông được đánh giá là quán ăn chất lượng hàng đầu ở quận Thanh Xuân. Quán mới được chuyển về địa chỉ 47 Nguyễn Quý Đức không lâu nhưng đã thu hút được một lượng lớn khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng trong từng món ăn.

    Một suất bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Phú Ông rất đầy đặn với pate, trứng ốp la, khoai tây nghiền, thịt bò, xúc xích và nước sốt ngập chảo cùng ít rau thơm, hành lá. Bánh mì chảo ăn khá lạ miệng, có lẽ bởi công thức nấu nước sốt riêng biệt: vừa đậm đà lại không hề bị ngấy. Thịt bò mềm, thơm, được cắt lát to, dày dặn, hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng mà cứ thòm thèm. Quán còn có combo siêu hấp dẫn, chỉ với 120.000 đồng có ngay 2 suất bít tết cùng với topping đầy đủ cho 2 người ăn. Menu của quán Bánh mì chảo Phú Ông còn gây nghiện với nhiều món ăn vặt "bắt trend" giới trẻ như: gà rán, bánh mì kẹp thịt, bánh mì thập cẩm, khoai tây chiên, nem chua rán,… cùng với list các đồ uống từ sinh tố, đến sữa đậu, trà sữa cho mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 091 221 9911
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bánh mì Phú Ông
    Bánh mì Phú Ông
    Quán bánh mì Phú Ông
    Quán bánh mì Phú Ông

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Cô Vinh Quán

    Bánh mì chảo Cô Vinh nằm tại số 12 Ngõ 68 Triều Khúc - nơi tụ họp nhiều sinh viên quận Thanh Xuân, Hà Đông. Quán chủ yếu bán cho khách hàng là học sinh, sinh viên nên giá cả được xem là hợp lý cho một chảo bánh mì siêu đầy đặn, nhiều dinh dưỡng. Quán chia thành nhiều loại như: bánh mì chảo thường, chảo đầy đủ, chảo đặc biệt và chảo bít tết. Ưu điểm lớn nhất của bánh mì chảo Cô Vinh là nước sốt sánh đặc, pate béo mềm. Nhiều khách hàng ăn bánh mì chảo phải gọi thêm pate vì quá u mê cái vị ngậy béo, mềm mềm ấy bởi công thức đặc trưng của quán.


    Chi tiền mạnh tay một chút thì bạn hãy gọi bánh mì chảo đặc biệt với: pate, trứng, thịt xá xíu, khoai tây chiên, xúc xích, dưa góp và 2 bánh mì. Còn không, chỉ cần chảo thường, chảo đầy đủ đã "bao ngon, bao no". Bánh mì chảo bít tết tại quán bánh mì chảo Cô Vinh cũng được nhiều khách hàng feedback là ngon, rẻ. Chảo bít tết với miếng thăn bò dày, áp chảo chín tới ăn kèm khoai tây, pate, trứng ốp lòng đào và dưa chuột, cà chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:12 Ngõ 68 Triều khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 035 615 6045
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmychaoQuan

    Bánh mì chảo Cô Vinh Quán
    Bánh mì chảo Cô Vinh Quán
    Bánh mì chảo Cô Vinh Quán
    Bánh mì chảo Cô Vinh Quán
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo Xuyên Việt

    Bánh mì chảo đã trở thành món ăn vặt ưa thích của nhiều người dân tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội. Bánh mì chảo Xuyên Việt là một trong những địa điểm ăn bánh mì chảo được nhiều người đánh giá cao bởi không chỉ đem đến hương vị thơm ngon mà còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo.

    Đến với Bánh mì chảo Xuyên Việt, bạn sẽ được trải nghiệm không gian đẹp, thoáng đãng, mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng. Quán được trang trí đẹp mắt với tông màu trắng xanh, tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu cho thực khách. Không gian được bài trí đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất ấn tượng và đầy chất riêng của mình. Bên cạnh đó, quán còn có không gian ngoài trời, bạn có thể ngồi tận hưởng không khí mát mẻ, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Tuy nhiên, không gian là một phần quan trọng nhưng hương vị mới là yếu tố quan trọng nhất khi ăn bánh mì chảo. Với Bánh mì chảo Xuyên Việt, bạn sẽ được thưởng thức những miếng bánh mì chảo giòn rụm, thơm ngon, đầy đủ các loại gia vị và sốt thơm ngon tạo nên hương vị đặc trưng của quán. Bánh mì chảo tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tươi mới. Bên cạnh đó, sốt vang đặc trưng của Bánh mì chảo Xuyên Việt còn làm nổi bật hương vị của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105C2 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 097 806 5296
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Bánh mì chảo Xuyên Việt
    Bánh mì chảo Xuyên Việt
    Bánh mì chảo Xuyên Việt
    Bánh mì chảo Xuyên Việt
  4. Trong những ngày thời tiết se lạnh, không có gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh người thân và bạn bè, tận hưởng Bánh Mỳ Chảo và các món đẫm phô mai nóng hổi tại Bánh Mỳ Aha Food. Nhắc đến quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại Quận Thanh Xuân, sao thể quên Bánh Mỳ Aha Food - một trong những quán ăn vặt có tiếng với không gian quán nhỏ xinh xắn. Từ lúc mở cửa cho đến đóng, quán lúc nào cũng đông.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bánh mì chảo của Bánh Mỳ Aha Food chưa bao giờ phải nhận lời phê bình.

    Bánh mì chảo ở đây có nguyên liệu gần giống các quán khác, gồm: trứng, sườn, bò, pate…và dao động trong khoảng từ 50-65k/ phần. Đơn giản, không cầu kỳ, không hoành tráng, nhưng quán vẫn thu hút được nhiều khách. Và điều đặc biệt khiến khách hàng hài lòng về quán đó chính là anh chủ quán với nụ cười tỏa nắng khi phục vụ khách hàng. Có cơ hội mọi người nhất định phải tới Bánh Mỳ Aha Food thưởng thức một lần. Nhưng nếu bạn ngại ra đường thì đừng lo Aha Food có các ứng dụng giao hàng tận nơi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 B5 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 297 5999 & 0246 290 6777
    Email: ahafoodhn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AhaFoodVN/
    Giờ mở cửa: 09:00–14:00, 17:00–22:00
    Gọi điện
    Bánh Mỳ Aha Food
    Bánh Mỳ Aha Food
    Bánh Mỳ Aha Food
    Bánh Mỳ Aha Food
  5. Nếu bạn muốn thử một ổ bánh mì nóng hổi và hấp dẫn mang một hương vị đặc trưng mới lạ của Sài Gòn thì nên đến quán Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím. Phần nhân ở đây nên nếm rất đậm vị và đầy đủ bao gồm các loại rau và nước sốt cực ngon thơm ngậy. Ngoài ra có cả nhân kèm thịt, nước sốt được chế biến theo công thức gia truyền.

    Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím
    nổi tiếng với bánh mì chảo nóng hổi với nước sốt quánh mịn quyện với nhân đầy đặn, tới tay khách vẫn còn nguyên tiếng xèo xèo nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Cắn ngập răng một mẩu bánh mì giòn rùm rụm ăn kèm với Pate Đò Quan thêm chút lòng đỏ trứng chảy nơi đầu lưỡi, cùng sốt xương hầm gây nhớ nhung.

    Điểm cộng lớn nhất cho Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím đó là là chất lượng phục vụ của quán rất tận tình chu đáo, món Pate gan heo hay gan gà mang một hương vị đặc trưng ăn cùng với bánh mì chảo để lại một dư vị sâu sắc trong lòng mỗi du khách khác nhau. Các bạn nhớ đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 29 Khương Hạ, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 098 410 8291
    Email: thucphammooki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaotrasuaarim
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím
    Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím
    Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím
    Trà sữa - Bánh mì chảo A Rím
  6. Top 6

    Bánh Mì Quốc Dân

    Một cái tên cuối cùng trong danh sách những quán được yêu thích nhất tại Quận Thanh Xuân bán bánh mì chảo đó là Bánh Mì Quốc Dân. Nước sốt ở đây độc đáo ở chế biến theo công thức đặc biệt có vị ngon hơn ở những nơi khác. Có lẽ đây cũng là lý do quán thu hút nhiều thực khách đến vậy.

    Một phần bánh mì chảo đầy đủ của quán bao gồm khoai tây chiên giòn tan chất lượng, kèm theo đó là miếng pate đậm đà hương vị, và không thể thiếu một phần bò và trứng để ăn kèm tạo nên khẩu phần thức ăn đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon, béo ngậy. Mức giá ở đây rẻ hơn so với các quán trên một chút. Nếu có ý định tìm địa điểm ăn vặt bán bánh mì chảo ngon bạn có thể ghé qua Bánh Mì Quốc Dân.

    Đa phần là những người lớn tuổi đã hơn mấy mươi năm gắn bó cùng với Bánh Mì Quốc Dân , nên mỗi khi muốn tìm về dư vị của Hà Nội xưa thì họ lại đến đây. Cũng không thiếu những bạn trẻ mong một lần thưởng thức sự mộc mạc của món ăn và cảm nhận không khí trong lành từ phố phường. Đặc biệt, quán còn thu hút nhiều du khách nước ngoài đến để khám phá hương vị ẩm thực truyền thống của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 034 748 8983
    Email: nguyentuanviet254@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550695174923
    Giờ mở cửa: 06:00–23:00
    Bánh Mì Quốc Dân
    Bánh Mì Quốc Dân
    Bánh Mì Quốc Dân
    Bánh Mì Quốc Dân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy