Top 12 Quán bánh nóng hổi cho mùa đông Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 742 0 Báo lỗi

Nếu ai đó hỏi tôi về thứ bánh đặc trưng của mùa hè, thì tôi sẽ không ngần ngại gọi tên các loại bánh như: bánh cốm làng Vòng được bao bọc bằng lá sen tươi, ... xem thêm...

  1. Bánh bao là một món rất quen thuộc với mọi người. Bánh bao cũng có nhiều loại. Bánh bao trứng cút, bánh bao xá xíu, bánh bao hột dzịt muối, bánh bao cà ri, bánh bao chiên, bánh bao khoai môn... nhưng được giới trẻ Hà Nội thích mê mỗi dịp Đông về đó là Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow.


    Chiếc bánh bao kẹp Đài Loan đơn giản là gây nghiện. Các tín đồ ẩm thực đang săn lùng món ăn ngon nhất của Hà Nội có thể tìm đến nhà hàng Bao Wow ẩn mình trong ngõ nhỏ trên phố Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội. Sự kết hợp giữa ẩm thực châu Á (Đài Loan, Việt Nam) với ẩm thực Châu Âu và Châu Mỹ khiến các món ăn tại đây, đặc biệt là bánh bao kẹp Đài Loan mang hương vị độc đáo, khó nơi nào có được. Khác với bánh bao truyền thống được bao kín các mặt, chiếc “gua bao” gần giống với bánh burger phương Tây nhưng gập một phía, thay bánh mì bằng lớp bánh bao trắng, thơm nức. Vỏ bánh xốp mềm, hơi ngọt, được hấp chín ngay tại quán nên chỉ cần đi ngang qua là bạn đã ngửi ngay thấy mùi hương hấp dẫn của món ăn này. Mở cửa đến nửa đêm, Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow là điểm dừng chân hoàn hảo cho bữa ăn khuya. Không gian Bao Wow mang lại cảm giác như bạn đang dạo chơi trong sân sau ngôi nhà mộc mạc của người bạn, sang trọng nhưng không kém phần sành điệu. Chính sách thân thiện với thú nuôi, dịch vụ tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện khiến hàng dài người xếp hàng tại Bao Wow cuối tuần là có thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31A Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 282 088

    Email: baowowhanoi@gmail.com

    Website: https://bao-wow.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/baowowhanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow
    Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow
    Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow
    Bánh bao kẹp thịt - Bao Wow

  2. Take Eat Easy - Nhà Thờ là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non kẹp kem với hương vị độc đáo và hình thức rất đẹp mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non không phải một món ăn quá lạ lẫm. Thực tế, nó đã xuất hiện, trở thành đồ ăn ưa thích tại Hongkong và Singapore với tên gọi “Egg Waffle” hay “Gai Dann Jay” trong những năm gần đây và bây giờ mới chính thức du nhập vào Việt Nam. Những chiếc bánh màu vàng óng đậm đà vị bơ sữa, hương thơm ngào ngạt, nêm nếm ngọt lịm chắc chắn đã “đốn tim” không ít những bạn trẻ Hà Thành.


    Tạo hình siêu đặc biệt của bánh trứng gà non chính là một điểm cộng to đùng cho những chiếc bánh trứng gà non ở đây. Bề ngoài, những chiếc bánh trông khá đơn giản với hình dáng nhỏ nhắn như những quả trứng gà non. Hình dáng này được tạo nên từ việc cho hỗn hợp vào máy nướng để dập khuôn lại. Những đốm phồng tròn nhỏ xinh lại xếp ngay ngắn thẳng hàng, trông như cả một khay trứng gà lớn. Tại Take Eat Easy - Nhà Thờ, công thức được điều chỉnh độc đáo khiến bánh vẫn thơm ngon mà không bị ngọt và béo. Bạn sẽ không thể tìm được chiếc bánh trứng gà non nào tại Hà Nội có hương vị "ngon xỉu" với lớp vỏ giòn và vẫn mềm mịn bên trong như tại Take Eat Easy. Thời tiết se lạnh mà được nhấm nháp chiếc bánh trứng gà non nóng giòn, thơm lừng thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 459 960

    Email: tee18bnhatho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafe.TEE

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Take Eat Easy Cafe - Nhà Thờ
    Take Eat Easy Cafe - Nhà Thờ
    Take Eat Easy Cafe - Nhà Thờ
    Take Eat Easy Cafe - Nhà Thờ
  3. Top 3

    Bánh mì Ô Long

    Gọi điện

    Bánh mì Ô Long nằm ngay mặt đường, đối diện là Hồ Đắc Di. Quán có hai tầng, tầng hai view hồ khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Suất bánh mì chảo thường gồm pate, khoai chiên, trứng và cà chua, ăn kèm dưa chuột muối. Có hai loại trứng chín và trứng lòng đào bạn có thể lựa chọn. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì.


    Bánh mì Ô Long có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, quán rất đáng thử nhé. Với giá 75.000 đồng cho phần bít tết và 99.000 đồng cho phần bít tết đặc biệt. Đối với các bạn muốn ăn nhẹ hơn có thể chọn phần bánh mì chảo đặc biệt giá chỉ 35.000 đồng. Một set bánh mỳ chảo đặc biệt đầy ắp, thơm lừng nóng hổi, ăn no nê mà chỉ có . Quyện đủ các vị béo ngậy của pate rán xém 2 mặt, xúc xích to tròn, khoai tây chiên giòn rụm và trứng ốp lòng đào nữa tất cả được rưới ngập trong lớp sốt sánh mịn, đậm vị tạo lên một cực phẩm cho mọi bữa ăn. Thử ghé Bánh mỳ Ô Long để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 696 622

    Fanpage: www.facebook.com/banhmybittet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long
    Bánh mì Ô Long
  4. Chẳng quá đáng khi nói bánh đúc nóng là một món ăn đầy tuổi thơ, đầy bình dị và ấm cúng khi tiết trời vào đông. Bánh đúc thì có vô vàn các hàng quán ngang dọc, nhưng Bánh đúc nóng Trung Tự lại ghi điểm khá cao đối với mọi người đã có dịp thưởng thức.


    Bánh đúc nóng Trung Tự luôn trong trạng thái nóng hổi “vừa thổi vừa ăn”, bánh dẻo, mềm. Nhân thịt bằm được dặm thêm ít mỡ không quá khô, cùng mộc nhĩ xào vừa lửa, quyện nhẹ vào nhau khiến nhân bánh không quá tơi và nhão, ăn cùng bánh đúc beo béo, ngầy ngậy rất lạ miệng. Điểm cộng nữa cho quán là nước chấm có vị của nước xương ninh nhừ, ngọt thanh đậm đà vị tự nhiên, kèm chút chua chua ngọt ngọt thì ưa miệng vô cùng. Hơn nữa, hành khô của quán là tự phi nên gọi bát bánh đúc mà thấy đầy ắp hành phi và rau thơm thì bạn cũng đừng thắc mắc nha. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món chè hấp dẫn nữa nhé. Nếu có dịp, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ món chè đỗ đen cốt dừa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 103 B5 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 990 068

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh đúc nóng Trung Tự
    Bánh đúc nóng Trung Tự
    Bánh đúc nóng Trung Tự
    Bánh đúc nóng Trung Tự
  5. Top 5

    Bánh giò Đông Các

    Quán bánh giò Đông Các là một quán nhỏ có văn hóa ẩm thực vỉa hè mang đậm chất Hà Nội. Bánh giò ở đây không bị nát quá, ăn rất chắc thịt. Vỏ bánh mềm, mịn và nóng hổi. Một suất bánh giờ đầy đủ ở đây có giá trung bình là 32k/đĩa có chút nhỉnh nhẹ so với các quán bánh giò lân cận. Tuy vậy, so tầm chất lượng và sự khác biệt quán đem lại cho thực khách thì cũng khá hài lòng. Bánh giò Đông Các là một trong những món ngon Hà Nội được lòng thực khách. Món ăn vặt bình dị, dân giã nhưng khiến ai thưởng thức một lần đều phải đem lòng yêu mến. Chiếc bánh giò mềm mịn, nhân thịt thơm lừng, ăn kèm với chút dưa góp và tương ớt cay cay là ngon hết sẩy.


    Phần bánh giò đầy đủ luôn có thịt xiên nướng thơm lừng, có xúc xích nướng cắt hình tròn màu rất đẹp mắt và đầy đặn "topping" dưa chuột và chả cốm. Đặc biệt của quán Bánh giò Đông Các chính là nằm ở phần nước sốt ớt cay ngọt tự chế biến của cô chủ quán. Bánh giò được xắt từng miếng dễ ăn, tưới thêm ít nước sốt là có thể thấy được cảm giác tan chảy trong khoang miệng, mà lại không hề có cảm giác khó chịu vì đầy bột, ăn cực lạ miệng và khác biệt. Vào một buổi chiều lạnh đang đói, cùng rủ nhau đi ăn một đĩa bánh giò nóng thì thật thú vị phải không?!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
    Bánh giò Đông Các
  6. Nhắc đến bánh xèo sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua phố Đội Cấn, nơi nổi tiếng nhiều quán bánh xèo ngon. Giữa hàng chục quán bánh xèo, nem lụi mọc lên gần sát nhau, quán Thủy Xèo 166B Đội Cấn vẫn "buôn may bán đắt", khách ghé mua đông nườm nượp. Quán bánh xèo này được mở bởi một chị người Đà Nẵng. Chị chủ quán làm bánh xèo mang nhiều hương vị miền Trung bởi thế hương vị đặc biệt, rất khác lạ với các quán bánh xèo ở Hà Nội.


    Ưu điểm của bánh xèo tại Thủy Xèo 166B Đội Cấn là nhân đầy đặn, ít giá đỗ, nhiều thịt và tôm. Bánh xèo cuốn bánh tráng, ăn kèm xoài xanh và chấm ngập trong nước mắm pha chua ngọt. Đặc biệt, bánh xèo của quán còn phảng phất mùi thơm của xả. Không chỉ phục vụ bánh xèo, quán còn có nem lụi và bánh bột lọc. Nhìn chung, đồ ăn ở đây đều ngon, giữ được nét bình dị, đặc trưng của ẩm thực Việt. Thời tiết đã vào Đông của Hà Nội thật thích hợp để thưởng thức những chiếc bánh xèo nóng hổi, giòn rụm vừa mới ra lò thì còn gì bằng. Đặc điểm nổi bật là quán đông nhưng lên đồ siêu nhanh mà đồ thì vẫn nóng giòn và thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166B Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 990 068

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thủy Xèo 166B Đội Cấn
    Thủy Xèo 166B Đội Cấn
    Thủy Xèo 166B Đội Cấn
    Thủy Xèo 166B Đội Cấn
  7. Bánh mì chảo Cột Điện là quán ăn vặt gắn bó với nhiều thế hệ học sinh tại Hà Nội. Hiện nay, Bánh mì chảo Cột Điện phát triển thành chuỗi bánh mì với nhiều cơ sở nằm tại những vị trí đắc địa trong nội thành Hà Nội và đã mở rộng ra 1 số tỉnh thành khác. Tuy nhiên, muốn thưởng thức bánh mì chảo Cột Điện ngon nhất, phục vụ tốt nhất, chắc chắn bạn phải đến với cơ sở Nghĩa Tân. Bánh mì chảo Cột Điện - Nghĩa Tân với không gian 2 tầng sạch sẽ, tấp nập học sinh - sinh viên ra vào. Tuy nhiên, so với nhiều quán ăn vặt tại Hà Nội, Bánh mì chảo Cột Điện chưa thực đầu tư nhiều vào thiết kế không gian.


    Phần lớn khách đến với Bánh mì chảo Cột Điện vì mê mẩn hương vị của bánh mì chảo nóng giòn ăn kèm trứng, xúc xích, khoai tây nghiền, pate, thịt và sốt cà chua. Nước sốt sánh, màu bắt mắt, là "sợi dây" gắn kết các nguyên liệu trong chảo bánh mì với nhau. Bên cạnh món bánh mì chảo thơm ngon, Bánh mì chảo Cột Điện còn phục vụ nhiều loại nước uống như: sấu đá, me đá, cacao, sữa đậu,... Một chảo bánh mì nóng hổi kèm một ly nước mát lạnh, Toplist tin đây sẽ là một bữa trưa, bữa xế hoàn hảo, nhiều dinh dưỡng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 998 239
    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
    Bánh mì chảo Cột Điện
  8. Bánh Cuốn Phượng là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đam mê bánh cuốn. Quán có một lượng khách quen hùng hậu. Mỗi phần bánh cuốn ở đây có giá "siêu hạt dẻ". Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách. Khách vào cô chủ quán mới đổ bánh, bởi thế bánh luôn nóng hổi. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Sau khi ăn bánh cuốn, quán còn phục vụ thêm trà lạnh.


    Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, xúc xích, nem rán để món ăn thêm phần hấp dẫn. Bánh cuốn Phượng đây ngon nhất khi được ăn cùng vài miếng chả quế màu cam bắt mắt, kẹp cùng rau mùi, rau húng xanh mướt rồi nhấn chìm trong chén mắm chấm thanh vị được thả vài lát ớt cay nồng cùng vài trái quất tươi bỏ sẵn một bên trong chiếc rổ nhỏ. Vị mặn của nước mắm đều với vị ngọt sắc của đường rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 065 555

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
  9. Là một tín đồ của bánh trôi tàu thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với quán bánh trôi tàu của nghệ sĩ Phạm Bằng trên phố Hàng Giầy. Quán Bánh trôi tàu Phạm Bằng nổi tiếng bởi cái ngọt thơm của nước cho tới từng viên bánh. Tại đây, mỗi bát ở đây có hai viên: một viên mè đen, một viên đỗ xanh dừa mang hương vị đặc trưng mà chỉ ở nơi này mới có. Bánh trôi tàu là loại bánh được làm bằng bột gạo nếp cùng hai loại nhân phổ biến là đậu xanh và vừng đen, ăn cùng nước đường mía nấu cùng gừng đun nóng và dừa nạo. Bánh trôi tàu hấp dẫn thực khách nhờ lớp vỏ bánh mềm mượt bên ngoài mà dẻo dai bên trong, phần nhân mềm mại bùi bùi và nước đường thanh thanh thơm mùi gừng.


    Bánh ở đây được quán Bánh trôi tàu Phạm Bằng làm từ gạo cũ nên viên bánh không bị bở nát mà lúc nào cũng mềm dẻo cộng thêm độ ngậy của nhân kết hợp hài hòa cùng mùi gừng vương vấn khiến không một ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Hàng Giầy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 335 588

    Email: banhtroitau.nsphambang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bánh-Trôi-Tàu-Bác-Phạm-Bằng/100041628776107/
    Giờ mở cửa:
    15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
    Bánh trôi tàu Phạm Bằng
  10. Top 10

    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ

    Với tiết trời mùa đông, dạo quanh Hà Nội ghé vào những quán bánh rán mặn là một ý tưởng tuyệt vời cho các bạn trẻ. Những chiếc bánh tròn tròn thuôn dài, vừa ăn vừa thổi với nhân thịt xay, miến, mộc nhĩ, hạt tiêu thơm lừng cũng đủ khiến bao tâm hồn ăn uống phải háo hức. Với những ai ở khu vực Đống Đa, có thể tìm đến quán Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ để thưởng thức.


    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ được nằm ngày tại vị trí trung tâm của chợ Vĩnh Hồ nên rất dễ tìm. Bánh rán mặn to khoảng như 1/3 nắm tay của người lớn. Vỏ bánh dày, có màu vàng ươm, được chiên giòn trong chảo dầu sôi ùng ục nhưng độ dẻo của bột nếp lại không hề mất đi và vỏ bánh cũng không bị chua nếu để nguội dầu. Nhân bánh thì khỏi cần bàn cãi, nhân đầy đặn, chỉ cần cắn nhẹ là có thể cảm nhận được ngay cái đậm đà của gia vị đã tẩm ướp đầy đủ, chu toàn. Giữa dòng người họp chợ đông đúc, ngồi xuống đây thường thức Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ, vừa ăn vừa thổi những chiếc bánh rán mặn, vừa nghe những câu chuyện thường nhật thì còn gì thú vị và yên bình hơn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ
    Bánh rán mặn 83 Vĩnh Hồ
  11. Top 11

    Bánh gối Oanh Oanh

    Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Bánh gối Oanh Oanh trong danh sách những quán bánh ngon nhất tại Hà Nội. Đây là một địa điểm quen thuộc của người dân nơi đây. Quán tuy hơi nhỏ và nằm ở trong ngõ, nhưng luôn được thực khách tìm đến bởi món bánh gối cuốn hút và chất lượng, giá cũng rất rẻ. Phần bỏ bánh dày, ở ngoài giòn, trong thì mềm mượt. Phần nhân được nêm nếm đậm vị, ăn sẽ không bị ngấy. Đặc biệt, phần nước chấm ở đây được pha chế rất khác lạ, chua ngọt rất bắt miệng, ăn kèm với rau sống nữa thì ngon phải biết.


    Chiều muộn rất đông khách nên mình ngồi đó ăn mà muốn mua đem về phải dặn trước cô chủ quán để lại bánh cho không thì vài phút sau là hết sạch! Nhân viên lúc nào cũng chạy đôn chạy đáo vì đông khách. Cô chủ quán cũng như nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo. Còn không nhanh chân mà cùng bạn bè đến với Bánh gối Oanh Oanh để thưởng thức ngay những chiếc bánh gối nóng hổi, ăn no bụng mà vẫn không lo về giá nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngách 50 Ngõ 612 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 13:30 - 19:00

    Bánh gối Oanh Oanh
    Bánh gối Oanh Oanh
    Bánh gối Oanh Oanh
    Bánh gối Oanh Oanh
  12. Quán bánh mì Lạng Sơn của chị Hoàng Minh Thảo nằm ngay trong ngõ 20, đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) là địa điểm ăn uống thú vị thu hút nhiều bạn trẻ. Hương vị cay cay, đậm đà, vị bơ thơm thơm cùng với bí quyết riêng của chị Thảo đã làm cho bánh mì ngõ 20 trở nên nổi tiếng. Mỗi suất bánh mì sẽ gồm có một bánh mì được cắt thành từng miếng nhỏ, một xiên thịt và một phần dưa chuột muối. Bánh mì được phết bơ và nướng sơ trên bếp than, còn thịt xiên được nếm gia vị đậm đà, sau đó nướng với lửa lớn. Bánh và thịt sau khi đưa lên đĩa sẽ được phủ một lớp nước sốt đặc biệt, kèm với dưa muối để làm món ăn không bị quá ngán.

    Quán bánh mì Lạng Sơn
    của chị Thảo có hương vị rất đặc biệt. Món ăn vừa có vị đậm đà của thịt, cay cay của nước xốt, sự giòn rụm của bánh mì, vị thanh chua của dưa muối. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một vị ẩm thực rất đặc trưng của Lạng Sơn. Cũng bởi hương vị rất đặc biệt này, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn quán của chị Thảo là nơi tụ tập mỗi buổi chiều.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 299 636

    Email: Hoangminhthao0525@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064100372450

    Gọi điện
    Quán bánh mì Lạng Sơn
    Quán bánh mì Lạng Sơn
    Quán bánh mì Lạng Sơn
    Quán bánh mì Lạng Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy