Top 11 Quán bánh mì pate ngon nhất tại Hà Nội

Kiều Nguyễn 16067 0 Báo lỗi

Bánh mì đã trở thành đặc sản của Việt Nam, Việt Nam cũng là đất nước có bánh mì ngon nhất thế giới. Thật chất bánh mì pate là món ăn rất quen thuộc với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bami King

    Gọi điện

    Ý tưởng ra đời từ cuối năm 2013 trải qua một quá trình nghiên cứu sản phẩm, đánh giá thị trường một cách tỉ mỉ và bài bản đến tháng 6, 2015 Bami King khai trương cơ sở đầu tiên tại số 2 Trung Hoà, Cầu Giấy, HN đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Bami King ra đời đánh dấu một bước ngoặt trong phân khúc tầm cao của Bánh mì - một sản phẩm trong tiềm thức của người dân Việt Nam vốn dĩ là bình dân. Bami King là một trong những địa điểm có món bánh mì pate ngon nức Hà Thành. Bami King đã từng được Nhật báo ca ngợi về hương vị bánh mì của mình. Bánh mì pate tại Bami King không đơn thuần là bánh mì chỉ pate mà nó là ổ bánh mì kết hợp với nhiều hương vị khác nhau.


    Tại Bami King chúng ta có thể vào gọi các vị bánh mì kết hợp với lớp pate như: bò nướng miếng thịt bò dày được nướng vừa tới ăn vào rất ngon, còn có cả mì bò phi - lê, mì xá xíu, mì bò xíu,...Bami King hiện nay có 7 cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Không chỉ phục vụ tại cửa hàng mà Bami King còn nhận giao hàng tận nơi dành cho khách hàng không có thời gian đến tiệm bánh mì Bami King. Bami King phục vụ cả ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và đồ uống, Bami King thường có những chương trình ưu đãi kết hợp giữa thức ăn và đồ uống để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Trung Hòa, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 1900 636 912
    • 36 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 113 323
    • 135 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0968 217 170
    • Xem chi tiết tại: http://bamiking.vn/

    Email: bamiking.vn@gmail.com
    Website: http://bamiking.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamiking.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Bami King
          Bami King
          Bami King
          Bami King

        • Top 2

          Bánh Mì V+

          Gọi điện

          Một trong những điều tạo nên hương vị tuyệt hảo trong 2 món bánh mới hôm nay Bánh mì V+ giới thiệu chính là thịt ướp nước sốt Bulgogi, hương vị thịt nướng tan trong miệng thêm lớp sốt pho-mai béo ngậy thơm nức phủ lên mặt bánh sẽ làm những “chiếc bụng đói” réo lên không ngừng. Tại sao Bánh Mì V+ lại đạt độ chuẩn về chất lượng và làm hài lòng thực khách đến vậy? Tại xưởng sản xuất tất cả đều tuân theo qui trình nghiêm ngặt về thời gian, định lượng với dàn thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu và đảm bảo qui định vệ sinh an toàn thực phẩm. Còn gì vui thích hơn khi cùng đám bạn nhâm nhi chiếc bánh mì nóng hổi giòn thơm với giá “yêu” hơn ngày thường như vậy. Bánh mì ngon, pate và bơ rất thơm, menu bánh mì đa dạng, giá cả phù hợp cho chiếc bánh chỉnh chu như thế.


          Bên cạnh có không gian nhỏ nhỏ vintage và dễ thương để thưởng thức tại quán. Bánh mì và các loại nước ở đây rất ngon, không gian thoáng mát sạch sẽ và rất xinh để sống ảo. Nhân viên thân thiện, dễ thương. Giá cả hợp lý. Bánh Mì V+ - Nâng tầm bánh mì truyền thống. Để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc order, đặt hàng online, Bánh Mì V+ xin gởi đến quý khách menu của Cửa Hàng, và bánh mì sẽ được giao hàng cẩn thận đến tận nơi. Bánh Mì V+ cam kết: Bánh mì bình dị nhưng chất lượng như người Việt Nam; Giao hàng tận nơi; Nguyên liệu tự làm, vệ sinh an toàn thực phẩm; Không gian thoải mái; Tặng kèm nước, nhiều ưu đãi hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 132 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhmiv
          Điện thoại: 0975 254 292
          Email: kinhdoanh.bmvplus@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiv
          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
          Gọi điện
          Bánh Mì V+
          Bánh Mì V+
          Bánh Mì V+
          Bánh Mì V+
        • Top 3

          Bami Bread

          Gọi điện

          Nổi tiếng là thương hiệu duy nhất ở Hà Nội mang công thức sốt Hội An gia truyền lên những chiếc bánh mì, Bami đã "quyến rũ" biết bao người "nghiện" món này ở đất Bắc. Nguyên liệu của Bami Bread tuy được thay đổi chút ít để cho phù hợp với khẩu vị người miền Bắc nhưng riêng phần “linh hồn” của chiếc bánh chính là nước sốt và ớt chưng Hội An thì vẫn được giữ lại một cách nguyên vẹn. Cầu kì từ cách chọn nguyên liệu, Bami Bread cũng rất chú trọng đến cả việc nướng bánh. Vỏ bánh mì lúc nào cũng phải được nướng giòn và thơm.


          Đồng nghĩa với việc, để làm được một chiếc bánh ở Bami Bread, người đầu bếp cũng phải mất thêm chút thời gian. Và cũng đồng nghĩa rằng, người mua sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Nhưng nếu như đã quyết định mua bánh Bami Bread, thì việc chờ đợi vài phút là chuyện bình thường đối với thực khách.Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami Bread làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 41 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • 7 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BamiBread

          Điện thoại: 0966 007 970

          Email: banhmihoian@bamibread.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
        • Top 4

          Bánh mì Phố

          Gọi điện

          Bánh mì Hà Nội của Bánh mì Phố đặc biệt ở hương vị ngọt ngào, tinh tế của bộ đôi "quyền lực" pate và thịt nguội được chế biến theo bí quyết riêng của Bánh mì Phố. Chỉ cần cắn miếng bánh đầu tiên là sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, ngọt, đậm, ngậy và thơm của gan. Cảm giác như từng miếng gan đã được xay nhuyễn hết mức có thể nên chỉ cần nhìn vào là thấy ngay từng hạt gan nhỏ li ti hòa quyện hết vào nhau. Phần thịt nguội được chế biến theo phương pháp truyền thống, giữ được vị ngọt thơm của thịt lợn, khác với hương vị thịt nguội phương Tây. Vừa có pate gan vừa có thịt nguội và xúc xích nhưng bánh mì Hà Nội ở Bánh mì Phố không hề ngán bởi đã có vị chua chua ngọt ngọt của hỗn hợp đu đủ, thơm mùi, dưa chuột, cà rốt cùng nước xốt tiêu đen cay cay thơm thơm hòa quyện. Chiếc bánh chất lượng này chỉ có giá: 20.000đ cho bánh cỡ vừa và 30.000đ cho bánh cỡ lớn.


          Được bán trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Bánh Mì Phố. Bò nướng phô mai luôn là chiếc bánh được yêu thích nhất tại Bánh mì Phố, với nhân bánh đầy đặn, thịt bò ngọt mềm, nước sốt đậm đà, phô mai thơm ngậy cùng rau xanh thanh mát. Tất cả tạo nên sự cân đối và hài hòa về dinh dưỡng, đặc trưng ngon lành của Phố. Giống như nước chấm trong ẩm thực truyền thống Việt Nam, nước xốt trong ẩm thực hiện đại cũng chiếm một vị trí quan trọng, quyết định đến hương vị, màu sắc và độ ngon miệng của sản phẩm. Hiểu được điều này, các đầu bếp đã nghiên cứu thành công những loại nước sốt phù hợp với từng loại bánh. Sự kết hợp vừa vặn giữa nhân bánh và xốt riêng đi kèm giúp bánh mì vẫn giữ được dinh dưỡng, vị thơm của nhân cũng được hòa quyện hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 57C Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0917 058 308
          • 21 Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0911 518 364
          • Xem chi tiết tại: https://banhmipho.vn/

          Email: marketing@haidangjsc.info
          Website: https://banhmipho.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho
          Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

            Gọi điện
            Bánh mì Phố
            Bánh mì Phố
            Bánh mì Phố
            Bánh mì Phố
          • Bánh mì Minh Nhật là thương hiệu bánh mì khá nổi tiếng tại Hà Nội, được ra đời dựa trên tâm huyết của "Vua đầu bếp" Minh Nhật. Thực đơn tại Minh Nhật chỉ gồm bánh mì với nhiều loại nhân khác nhau, cho bạn những lựa chọn như thập cẩm, sa tế tôm, trứng. Với các loại nhân như chả, giò, patê, các loại rau... theo tỷ lệ hợp lý, bánh mì ở đây luôn có hương vị đậm đà không đâu có được.


            Bánh mì thập cẩm pate béo ngậy, bánh mì gà nướng thơm nức mũi, bánh mì bò BBQ mềm ngọt, thơm ngon hòa quyện cùng nước sốt tiêu đen sánh mịn trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức. Điểm nổi bật mà bạn dễ nhận ra nhất là màu sắc cửa hàng thật đổi mật với tông đỏ rực rỡ. Bước vào cửa hàng lại là một trải nghiệm khác bởi tất cả cửa hàng Bánh mì Minh Nhật đều được bài trí sao cho rộng rãi, thoáng mát nhất để các thực khách có một bữa ăn ngon miệng, hãy ghé Bánh mì Minh Nhật để thưởng thức bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 27 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 83 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

            Điện thoại: 0462 948 418

            Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

            Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

            Gọi điện
            Bánh mì Minh Nhật
            Bánh mì Minh Nhật
            Bánh mì Minh Nhật
            Bánh mì Minh Nhật
          • BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn là Cửa Hàng bánh mì pate cột đèn Hải Phòng Chính Hiệu, đảm bảo về chất lượng món ăn, giữ đúng vị thơm ngon Đặc Sản Thành Phố Hoa Phượng Đỏ, quan trọng nhất là luôn giữ gìn an toàn thực phẩm. BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một ngày cửa hàng bánh mì bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng.


            Menu các loại bánh ở BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa...Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Hà Nội mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 103 Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0364 548 883
            Email: bami99.patecotden@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/BaMi99
            Giờ mở cửa: 05:30 - 23:30
            Gọi điện
            BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn
            BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn
            BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn
            BaMi99 - Bánh Mì Pate Cột Đèn
          • Chào đón sự trở lại của Tâm Cook - 193 Tôn Đức Thắng với diện mạo mới, toping siêu đỉnh mà giá lại không đổi. Pate béo ngậy, xá xíu đậm vị, nộm chua ngọt, sốt chảo đậm vị ngon không cưỡng lại được. Tâm Cook - chuỗi cửa hàng thực phẩm đặc sản Hải Phòng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kết hợp với công thức gia truyền đảm bảo về chất lượng món ăn, giữ đúng hương vị thơm ngon đặc sản Thành Phố Hoa Phượng, quan trong nhất là luôn giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng. Nhắc đến Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng người ta thường nghĩ ngay đến bánh mì thịt heo quay ngon nức tiếng.


            Không những vậy, tại đây còn có bánh ngọt dân gian như là bánh bò, bánh da lợn ngon tuyệt cú mèo ở đây. Một bọc bánh bò chỉ 10k thôi, bánh xốp và rất thơm, bánh da lợn thì 5k thơm lá dứa vô cùng, buổi sáng như vậy là gọn nhẹ và thật tuyệt vời. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì heo quay, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua. Toplist tin chắc rằng với chất lượng món ăn thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng cho mà xem!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1C7 Trần Huy Liệu, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0845 063 222
            Email: tamcookvn@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/patetamcook
            Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
            Gọi điện
            Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng
            Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng
            Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng
            Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng
          • Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Hà Nội hiện nay. Chất lượng ở Bánh Mì Vợ Ong Vàng thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng. Về giá cả thì đối với phần 15k thì đã đủ no rồi. Phần full đồ ăn là 20k bao no, bao "phê". Nếu mọi người đang tìm một chiếc hamburger chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây nhé! Ngoài ra Bánh Mì Vợ Ong Vàng còn có cả món bánh mì opla, pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


            Tại đây, bánh mì chuẩn vị pate truyền thống và đây là quán bánh mì duy nhất tại Hà Nội quyết tâm giữ lại hương vị truyền thống hương vị của ổ bánh mì pate nức tiếng thế giới. Bánh mì pate của Bánh Mì Vợ Ong Vàng có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Đối với một người lớn lên tại đây từ bé thì không thể nào không biết đến Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Chất lượng Bánh Mì Vợ Ong Vàng mang tầm thương hiệu với sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, độ thơm ngon, giá cả bình dân, hợp lý cũng như thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên đối với khách hàng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì chả cá trứng, bánh mì ốp la chà bông,...đều rất thơm ngon.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 78 Tôn Thất Tùng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0983 994 508
            Email: Banhmivoongvang@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang
            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
            Gọi điện
            Bánh Mì Vợ Ong Vàng
            Bánh Mì Vợ Ong Vàng
            Bánh Mì Vợ Ong Vàng
            Bánh Mì Vợ Ong Vàng
          • Top 9

            Bánh Mì 25

            Gọi điện

            Ở Hà Nội mà ai không biết Bánh Mì 25 thì thật đáng tiếc. Bánh Mì 25 chỉ là quán bánh mì nhỏ phục vụ khách hàng cả ngày và khi đến với bánh mì chắc chắn lần nào thực khách cũng phải xếp hàng để mua được những ổ bánh mì mong đợi. Bánh Mì 25 tạo nên một nét văn hóa ẩm thực cho chính khách hàng của mình đấy chính là xếp hàng, khách hàng phải xác định ngay từ đầu là đến với Bánh Mì 25 là phải chờ vì vậy thực khách luôn trong tâm thế thoải mái khi được chờ đợi. Nhân viên bán ở đây vui vẻ lắm, lúc nào cũng cười với khách. Lò bánh cũng khá lâu đời rồi, lúc nhỏ mình hay nghe mọi người truyền tay nhau đi mua Bánh Mì 25, chỉ giới thiệu bấy nhiêu thôi bạn cũng thấy ngon như thế nào rồi nha.


            Bánh mì giòn giòn, chả lụa, pate, chà bông và nước sốt nữa, tất cả đều rất vừa miệng, thêm vị ớt cay cay nữa là tuyệt vời nhé. Vỏ bánh mì giòn rụm, với nhân bên trong ăn kèm là thịt xá xíu, gà xé sợi, chả lụa, thịt nguội hoặc cá mòi hộp tùy vào sở thích của bạn. Kèm theo đó, nếu bạn yêu thích vị beo béo của phô mai thì có thể yêu cầu nhân viên cho thêm vào. Sở dĩ nói Bánh Mì 25 khác với những tiệm bánh mì khác là vì bánh mì tại đây được ăn kèm với ngò gai, khác với nhiều chỗ đều cho ngò rí. Mùi vị của ngò gai nồng nồng thơm thơm, ăn rất đặc biệt. Thêm vào đó, nhân bánh mì còn được rắc một ít hành phi giòn giòn, thơm phức càng làm tăng độ thơm ngon cho món ăn tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 Hàng Cá, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0942 548 214
            Email: Phuongha2minh@gmail.com
            Website: https://www.banhmi25.net/
            Fanpage: https://www.facebook.com/banhmi25
            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
            Gọi điện
            Bánh Mì 25
            Bánh Mì 25
            Bánh Mì 25
            Bánh Mì 25
          • Bánh mì 35 Thái Thịnh là một trong những quán bánh mì lâu đời nhất ở Hà Nội. Quán lúc nào cũng tấp nập được nhiều khách hàng đến ăn không chỉ bởi độ ngon và giá cả cũng hợp lý. Nằm trong ngõ 35 Thái Thịnh, không gian của quán cũng đơn giản, chỗ ngồi rất nhiều nhưng nếu đi vào giờ cao điểm thì quán ngồi chật kín rất khó để tìm một chỗ cho mình. Quán có 2 món chính là: bánh mì chảo và bánh mì sốt vang.


            Bánh mì chảo ở đây không được nhiều món, một chảo chỉ vỏn vẹn một miếng pate to gần bằng lòng bàn tay và một trứng ốp la cháy cạnh, ăn kèm với nộm dưa chuột rất ngon. Đặc biệt nhất đó là, pate của quán nổi tiếng ngon, được rán lên cháy xém cạnh, thơm thơm mùi hạt tiêu, bùi và béo. Khách cũng có thể yêu cầu trứng ốp lòng đào hoặc chín tùy ý thích của mỗi người. Ngoài ra, Bánh mì 35 Thái Thịnh còn phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy. Món này rất thích hợp để ăn vào những ngày mưa gió hay trời lạnh. Quán còn có thêm các loại nước uống như coca, sữa đậu, sữa ngô, trà đá để quý thực khách tha hồ lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0382 335 940

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057417880849

            Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

            Gọi điện
            Bánh mì 35 Thái Thịnh
            Bánh mì 35 Thái Thịnh
            Bánh mì 35 Thái Thịnh
            Bánh mì 35 Thái Thịnh
          • Top 11

            Bánh mì B+

            Gọi điện

            Bánh mì B+ là tâm huyết của một chàng trai trẻ anh dành cả tâm huyết của mình vào việc làm bánh mì ngon và phục vụ khách hàng. Bánh mì B+ được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo. Nhiều khách hàng còn bảo rằng: ao ước có một quán bánh mì ngon gần nhà đã trở thành hiện thực, sẽ ủng hộ Bánh mì B+ thường xuyên. Chúng ta đang thấy Bánh mì B+ đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.


            Bánh mì B+ là xe bánh mì nhỏ không gian quán cũng nhỏ nhưng lại có tâm nên quán lúc nào cũng đông khách. Bánh mì B+ mọi nguyên liệu và chuẩn bị trước khi bán đều do anh chủ tận tâm làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo Bánh mì B+ là vị bánh mì khó quên đối với khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Hàng Nón, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0936 228 969
            Email: banhmibcong@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibcong/
            Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30
              Gọi điện
              Bánh mì B+
              Bánh mì B+
              Bánh mì B+
              Bánh mì B+



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy