Top 10 Quán bánh trứng gà non ngon tại Hà Nội

Trang Nguyễn 12587 0 Báo lỗi

Với hình dáng bề ngoài cực kỳ bắt mắt khi ăn thì trong xốp ngoài giòn đặc biệt ngon bánh trứng gà non đang tạo cơn sốt trong các tín đồ ăn vặt bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Take Eat Easy Ice Cream & Cafe

    Gọi điện

    Take Eat Easy có thể nói là nơi đầu tiên tại Hà Nội sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non cuộn kem với hương vị độc đáo và hình thức rất bắt mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non đủ vị ở phố Nhà Thờ, món ăn vặt sống ảo mỗi khi bạn đi chơi phố đi bộ và lưu lạc ra quán. Không gian quán bé xíu xiu thôi, có chỗ ngồi nhưng thường là mang đi nhiều hơn. Quán Take Eat Easy Ice Cream & Cafe nằm ở nơi có view đẹp gần nhà thờ nên bánh trứng ăn cùng kem có giá cả sẽ đắt hơn một chút.


    Menu Take Eat Easy Ice Cream & Cafe khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn như matcha, socola,... đặc biệt là còn có các vị kem để có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem và kẹo marshmallow, một sự kết hợp khá vui mắt và lạ miệng. Ngoài ra, quán còn bán cà phê và trà nhé. Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không thử 1 lần tận hưởng hương vị chiếc bánh trứng gà non hoà quyện với hương vị kem Ý hảo hạng nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 459 960
    Email: tee18bnhatho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.TEE/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Take Eat Easy Ice Cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice Cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice Cream & Cafe
      Take Eat Easy Ice Cream & Cafe

    • Top 2

      Bánh Mỳ Mr Xoay

      Gọi điện

      Với địa điểm dễ tìm đối diện cổng trường Ngô Sĩ Liên quán Bánh Mỳ Mr Xoay được nhiều bạn tìm đến để thưởng thức các món ăn. Quán Bánh Mỳ Mr Xoay bên cạnh phục vụ thực đơn các loại bánh mì rất đa dạng, phong phú, Mr. Xoay còn cho “ra lò” những chiếc bánh trứng gà non nóng hổi siêu ngon, siêu đặc biệt lại vô cùng bắt mắt. Bánh mì Mr Xoay là 1 địa chỉ đáng tin cậy được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng các món tại đây. Với cái tên mới lạ tạo nên sự tò mò thu hút được khách hàng với thực đơn khá đa dạng. Với trên chục món ăn phù hợp cho thực đơn vào cả buổi sáng, trưa, chiều tối.


      Những chiếc bánh nóng hổi được quán Bánh Mỳ Mr Xoay làm trực tiếp, vỏ bánh màu vàng óng thơm đậm đà vị bơ sữa, ngào ngạt, nêm nếm ngọt dịu hẳn là sẽ làm điêu đứng các fan của bánh trứng. Bánh ở đây có rất nhiều vị để bạn lựa chọn như: socola, trà xanh, dừa, oreo, phô mai, chuối,... Bánh giòn rụm, bên trong mềm mại có thêm các loại nhân socola, dừa, nho khô ăn kích thích thêm vị giác. Bên cạnh đó thêm điểm cộng cho địa điểm này là nhân viên quán Bánh Mỳ Mr Xoay phục vụ rất nhanh, niềm nở và thân thiện. Bạn hãy ghé đến quán Bánh Mỳ Mr Xoay nếu có cơ hội nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6294 2332
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmimrxoay/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

        Gọi điện
        Bánh Mỳ Mr Xoay
        Bánh Mỳ Mr Xoay
        Bánh Mỳ Mr Xoay
        Bánh Mỳ Mr Xoay
      • Top 3

        Lemon House Coffee

        Gọi điện

        Một món ăn vặt nổi tiếng ở Hong Kong rất được lòng thực khách đặc biệt là giới trẻ Hà Nội đó chính là bánh trứng gà non. Đây là loại bánh được làm từ bột mì, trứng gà, bơ với vể bề ngoài cuốn hút tạo nên sức hấp dẫn khó tả với các bạn trẻ hiện nay. Quán Lemon House Coffee có 2 mặt tiền, 1 mặt để bạn có thể mua mang về, 1 mặt là có cửa hàng ngồi ăn ở trong. Không gian quán nhỏ, gọn gàng, với tone vàng bắt mắt thêm điểm cộng là nhân viên niềm nở, phục vụ nhanh và rất chu đáo.


        Món truyền kỳ nổi tiếng ở quán Lemon House Coffee là bánh trứng gà non đấy nhé. Bánh trứng gà non ở đây lớp bột khá dầy dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh không quá ngọt. Ở đây có các vị như vani, socola, trà xanh, bạc hà và dâu tây, đặc biệt trên mặt bánh còn có thể rưới sốt socola ăn đã cực kỳ. Ngoài ra, tại đây có bán các loại đồ uống rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ mê bánh trứng non ngồi nhâm nhi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 144 D2 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 239 797
        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Lemon House Coffee
        Lemon House Coffee
        Lemon House Coffee
        Lemon House Coffee
      • Top 4

        Goofoo Gelato

        Gọi điện

        Bánh trứng gà non kẹp kem là món ăn vặt đường phố nổi tiếng ở Hong Kong đã được Goofoo Gelato mang tới Việt Nam. Bánh được làm từ bột mì, trứng gà, bơ, tạo vị giòn béo ngậy, thơm phức, ăn kèm với kem tươi dâu tây, vani, chocolate hay hoa quả tươi cùng các loại topping như hạt cốm, kẹo marshmallow vừa ngon, vừa bắt mắt. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giành cho tất cả mọi người.


        Ngay từ khi xuất hiện đã oanh tạc toàn hệ thống Goofoo Gelato, chinh phục mọi tín đồ yêu bánh nhưng cũng thích kem: Kem Ý cực ngon, kết hợp với lớp bánh trứng nướng thơm giòn, Topping ăn kem thì cực kỳ đa dạng từ sốt socola, hạt socola chíp, cốm sắc màu, marshmallow, bánh pocky. Điều đặc biệt là được chọn 2 viên kem tuỳ vị, còn topping thì full luôn. Tất cả được trang trí bao đẹp. Trong một suất bánh trứng gà non kẹp kem sẽ có một chiếc bánh trứng vị truyền thống, một viên kem với vị tự chọn như: dừa non, matcha, sôcôla, vani, dâu và được phủ sốt sôcôla ngon tuyệt. Ăn trước một miếng kem mát lẹm, rồi cắn thêm miếng bánh trứng gà non. Bánh kết hợp với kem nên bánh không quá ngấy, còn kem thì đậm vị trứng nên càng ngon ngậy và dậy mùi thơm, cộng thêm các loại topping khác sẽ khiến cho vị kem vốn đã quá quen thuộc kia trở nên thú vị hơn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0356 036 037
        Website: https://goofoogelato.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato219XaDan/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

        Gọi điện
        Goofoo Gelato
        Goofoo Gelato
        Goofoo Gelato
        Goofoo Gelato
      • Top 5

        Cing Hu Tang

        Gọi điện

        Quán Cing Hu Tang là quán ăn vặt nổi tiếng khu vực Lý Thái Tổ Hoàn Kiếm, Hà Nội với menu đồ ăn hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán Cing Hu Tang bạn sẽ ngửi thấy mùi bánh trứng non thơm nức mũi. Bánh trứng ở đây giá rẻ lại thơm, ngon. Bánh của quán Cing Hu Tang luôn là bánh mới, nóng hổi. Hương vị tươi nguyên của trứng quyện với sữa, lớp vỏ thì giòn nhân xốp mềm thơm ngọt, béo béo. Bánh của quán Cing Hu Tang có nhiều hương vị: vị truyền thống, socola, mat cha trà xanh, pho mai, dừa nướng tha hồ cho bạn lựa chọn.


        Ngoài ra, quán Cing Hu Tang còn nổi tiếng với nhiều thức uống hấp dẫn như: Than Tre Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Trà sữa Bóng Đêm Kem Trứng Nướng, Trà Sữa Matcha Trân Châu Đường Đen nóng, Trà Hoa Đậu Biếc Milk Foam... bạn có thể thóa thích chọn lựa để ăn kèm cùng bánh trứng non nhé. Đảm bảo sự kết hợp này là đỉnh của chóp luôn. Nếu có ngại ngần vì phải đi xa, thì bạn có thể đặt ngay đơn quán Cing Hu Tang trên các nền tảng giao hàng nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0947 101 799
        Email: cinghutanghoankiem@gmail.com
        Website: https://cinghutanghangmuoi.business.site/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cinghutang17hangmuoi/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
        Cing Hu Tang
      • Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros menu khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà non truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để có thể lựa chọn như matcha, socola,… đặc biệt là còn có các vị kem để bạn có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh có hương vị giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem cũng như kẹo marshmallow, một sự kết hợp tương đối vui mắt và lạ miệng.


        Món truyền kỳ nổi tiếng ở quán đó là là bánh trứng gà non đấy nhé. Bánh trứng gà non ở quán này lớp bột rất dày dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài lại giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh lại không quá ngọt. Ở đây có các vị như vani, hương socola, trà xanh,... Ngoài ra, quán Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros còn bán cà phê và trà nữa nhé. Vậy còn lý do gì nữa mà bạn chần chừ không thử 1 lần tận hưởng hương vị chiếc bánh trứng gà non nơi đây hoà quyện với hương vị kem Ý hảo hạng ra sao nhỉ, sẽ rất bất ngờ đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Bùng Binh Trạm Biến Áp Đặng Văn Ngữ Tại Ngã Ba Phố Nam Đồng - Xã Đàn 2, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
        Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros
        Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros
        Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros
        Bánh Trứng Gà Non - Anh Bros
      • Một địa điểm dành cho những ai mê bánh trứng gà non Hồng Kông tại khu vực Long Biên nè. Không chỉ gây thương nhớ với bánh trứng gà non vị truyền thống, quán Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề còn có nhiều option khác cho bạn lựa chọn như: vị xúc xích pho mai, vị trà xanh, vị nho, sô cô la, vị chà bông... Bánh trứng gà non có vị thơm ngậy, kết hợp với những topping ăn cùng thì vô cùng đã miệng. Chỉ với hơn 25 cành là bạn đã có ngay một chiếc bánh thỏa mãn cơn thèm của mình rồi nha.


        Không chỉ nổi tiếng với bánh trứng gà non, quán Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề còn có bán thêm cả bánh cờ rếp (Crepe) cũng nhiều vị cả mặn và ngọt không hề thua kém nha như: ba chỉ phô mai, nutella chuối, milo sữa, bơ lạc sữa, jam bông pho mai, sô cô la... Quán Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề còn vô cùng tâm lý cho người chơi hệ "lười" nha, bạn có thể order ngay ở Shopee food và có ngay món ăn nhẹ để lót dạ rồi đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 89 Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề
        Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề
        Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề
        Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông & Bánh Cờ Rếp - Bồ Đề
      • Đến với quán ăn Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà, chỉ ngay khi mới dừng xe thôi bạn sẽ ngửi thấy mùi vị từ trứng và sữa, siêu thơm luôn nha. Bánh có ba vị cơ bản là vị truyền thống, vị ca cao và vị trà xanh mat cha. Với vị bánh truyền thống, bánh sẽ được phủ sẵn sốt sô cô la, nên nếu không ăn thì hãy nhắn chị chủ quán Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà trước nhé.


        Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức hương vị thơm béo của bánh trứng non và kết hợp thêm cốc ca cao nóng thì còn gì bằng. Tại quán ăn Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà cũng có nhiều thức uống để bạn lựa chọn như ca cao nóng, matcha đá xay, hồng trà sữa, trà sữa trân châu nữa đó. Không gian quán ăn cũng không quá to, không quá bé, vừa đủ cho nhóm nhỏ ngồi nói nói chuyện, nhâm nhi tán gẫu thôi. Chị chủ quán ăn Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà cũng vô cùng dễ thương, phục vụ vô cùng nhiệt tình và dễ trò chuyện nữa, đến thưởng thức ngay nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Ngõ 8 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà
        Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà
        Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà
        Tiệm Ká - Bánh trứng gà non và Trà
      • Bánh trứng gà non không chỉ có ngoại hình bắt mắt, đáng yêu hương thơm khó cưỡng mà còn có vị ngọt thanh, món ngon khó cưỡng. Từng gây sốt một thời với những hương vị và cách ăn khác nhau vậy đâu là những quán bánh trứng gà non Hà Nội bạn nhất định phải thử? Với hương vị thơm ngon đến khó cưỡng đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong giới đồ ăn ẩm thực. Nếu chưa biết một địa điểm bán bánh trứng gà non tại Hà Nội thì Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng là một trong những quán bán bánh trứng gà non nên thử.


        Bánh trứng gà non vốn là món ăn khoái khẩu của mùa Đông. Đúng như tên gọi bánh được làm từ bột mỳ và rất nhiều trứng gà, thêm đường và sữa giúp cho bánh vừa ngọt ngào và vừa thơm ngậy mùi trứng. Được nướng trực tiếp trên những chiếc khay lỗ tròn, bánh có hình dáng đẹp mắt, đồng thời lớp vỏ ngoài giòn hơi xém và lớp bánh thì xốp, mềm và có một ít phần trứng chảy như bánh custard vậy. Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng có các vị như vani, socola, trà xanh,... ăn ngon cực kỳ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 137 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

        Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng
        Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng
        Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng
        Tiệm Bánh Mẹ Cừu - Bánh Trứng Gà Non - Vĩnh Hưng
      • Những chiếc bánh nóng hổi được làm ngay khi order, vỏ bánh màu vàng óng thơm đậm đà vị bơ sữa, ngào ngạt. Quán gia vị bột vừa phải sẽ làm điêu đứng các fan của bánh trứng. Bánh ở tiệm Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di có rất nhiều vị để bạn lựa chọn như: socola, trà xanh, dừa, chà bông, phô mai, bò khô, dâu tây… Bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm mại có thêm các loại nhân socola, dừa, nho khô khiến nhiều người thích mê. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán lại rất nhanh, niềm nở và thân thiện.


        Nếu chưa biết một địa điểm bán bánh trứng gà non tại Hà Nội thì Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di là một trong những quán bán bánh trứng gà non nên thử. Đối với những ai yêu thích món bánh trứng gà non thì còn chần chừ gì nữa mà hãy đến và thưởng thức món bánh nổi tiếng này tại quán Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di nằm trên con phố Hồ Đắc Di tấp nập này và có một trải nghiệm thật vui vẻ với món ăn ngon bên gia đình và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngã 3 Bùng Binh Tam Giác Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:40
        Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di
        Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di
        Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di
        Bánh Trứng Gà Non - Hồ Đắc Di



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy