Top 9 Quán ăn ngon tại phố Lý Quốc Sư, Hà Nội

Linh Chu 5144 0 Báo lỗi

Bạn đang đến phố Lý Quốc Sư - Hà Nội và không biết nên ăn gì, ở đâu? Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu với các bạn danh sách những quán ăn ngon tại con phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 10 Lý Quốc Sư

    Gọi điện

    Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở 10 Lý Quốc Sư chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Nằm ngay trung tâm phố cổ, quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nêm nếm gia vị vừa vặn, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng, bát phở đem ra nóng hổi cứ gọi là chuẩn vị.


    Nước dùng ở Phở 10 Lý Quốc Sư rất thanh, ngọt tự nhiên, không phải như những hàng quán bỏ nhiều bột ngọt mà được hầm trực tiếp từ xương. Không gian Phở 10 Lý Quốc Sư sạch sẽ, vào tầm sáng cũng khá đông, có khi còn không có chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn. Bấy nhiêu thôi là quá đủ để quyết định một địa điểm để có một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 908 383
    Email: pho9lyquocsu@gmail.com
    Website: http://www.pho10lyquocsu.com.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư

  2. Top 2

    Gốc Đa Quán

    Gọi điện

    Nói đến con phố Lý Quốc Sư (Hà Nội), người ta nghĩ ngay tới món phở. Nhưng cũng thật là thiếu sót nếu du khách ghé thăm con phố này mà không qua thưởng thức món bánh gối Gốc Đa Quán xưa nay nổi tiếng nhất nhì đất Hà Thành. Tạo lạc tại Số 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Gốc Đa Quán là địa điểm thu hút lượng khách đông đảo đến thưởng thức. Sẽ thật thiếu sót nếu ở Hà Nội mà lại bỏ qua quán Bánh Gối Lý Quốc Sư - Gốc Đa Quán, bở qua vị béo ngậy, giòn rụm và những làn khói bốc lên nghi ngút khi thưởng thức món ăn ngon này.


    Đặc điểm nhận diện quán bánh gối Gốc Đa Quán nức tiếng này chính là cây đa cổ thụ bao trùm cả không gian, sạp đồ với đầy đủ các loại bánh đã được rán vàng ruộm. Ngoài bánh gối, quán còn có bánh rán mặn, bánh tôm, nem rán... Bánh chiên vàng, sạch sẽ. Lớp vỏ chiên mỏng nhưng vẫn giữ được độ giòn. Bên trong có nhân thịt băm, mộc nhĩ, nấm hương, miến, hạt tiêu... chắc chắn sẽ làm hài lòng "thực khách" thích ăn vặt!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 656 056
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhgoigocda
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Gốc Đa Quán
    Gốc Đa Quán
    Gốc Đa Quán
    Gốc Đa Quán
  3. Top 3

    Cháo sườn cô Là

    Gọi điện

    Toplist không phải giới thiệu nhiều thì chắc các bạn cũng đã đủ biết về độ hot và ngon nổi tiếng của Cháo sườn cô Là. Quán cháo sườn Cô Là nổi tiếng thơm ngon nằm vỏn vẹn nơi vỉa hè phố Lý Quốc Sư nhưng lại rất đông khách. Đây đã trở thành tụ điểm ăn uống quen thuộc của giới sành ẩm thực, đặc biệt mỗi độ đông về. Cô bán hàng tạo được thiện cảm với thực khách bằng sự hiền lành, chân chất, hễ có khách là hỏi han rồi thoăn thoắt múc cháo.


    Bát cháo múc ra nóng hổi siêu đã, phải để nguội một lúc mới ăn được. Cháo sườn ở đây theo đúng kiểu truyền thống, được nấu từ bột gạo tẻ đã được xay nhuyễn, để khô kết hợp với nước xương ninh nhừ và thịt băm thơm phức. Cháo ở Cháo sườn cô Là sánh mịn, trắng trong, thơm gạo, ngọt lịm nước hầm xương, một vị mà ở các hàng cháo khác chưa chắc bạn đã nếm được. Bát cháo ruốc nóng hổi thêm chút tiêu và ớt bột quả thực có thể làm ấm lòng người. Quẩy thì giòn tan. Đưa thìa cháo với vài miếng quẩy và một ít ruốc cho vào miệng, cảm nhận cái vị cay nồng của tiêu, ớt bột, thìa cháo như tan chảy trong miệng, mềm mịn như nhung, ăn một lần thôi mà hương vị sẽ khiến bạn nhớ mãi đấy. Đặc biệt, quán của cô Là còn có cả món chè sắn vô cùng hấp dẫn nữa đấy! Hãy đến đây ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 092 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuoncola/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00

    Gọi điện
    Cháo sườn cô Là
    Cháo sườn cô Là
    Cháo sườn cô Là
    Cháo sườn cô Là
  4. Top 4

    Rue Lamblot Restaurant & Cafe

    Gọi điện

    Rue Lamblot là nhà hàng beefsteak hướng tới phong cách ẩm thực sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ Việt Nam. Không chỉ có vậy, không gian và mọi vật dụng tại đây đều mang những nét cổ truyền dân tộc. Nhà hàng này khá rộng rãi, trông sang trọng và lịch sự rất hợp với họp mặt gia đình và tiếp đãi khách. Đồ ăn đậm chất dân tộc quê hương. Các món ăn tại Rue Lamblot Restaurant & Cafe được trình bày ra mẹt đậm chất quê, mộc mạc giản dị nhưng vẫn vào lòng người, vừa toát lên vẻ thân thương, giản dị, vừa là một vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường.


    Thực đơn của Rue Lamblot khá phong phú, có cả những món Âu sang trọng đến những món ăn Việt Nam vẫn có phần hấp dẫn và được thực khách ưu ái hơn. Nhưng nổi tiếng nhất có lẽ là món thịt bò nướng. Miếng thịt bò được tẩm ướp gia vị kỹ càng, nướng xém vàng bên ngoài, tái hồng bên trong, ăn kèm với nước sốt đặc biệt, khoai tây và salad rau củ tạo thành một hương vị hấp dẫn khó chối từ. Hòa mình vào không gian cổ kính, thưởng thức các món ăn đậm vị quê hương cùng với bạn bè và người thân, quá hoàn hảo cho một cuộc hẹn cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 055 872 & 024 3824 3555
    Email: dosm@ruelamblot.com
    Website: https://ruelamblot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruelamblot.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rue Lamblot Restaurant & Cafe
    Rue Lamblot Restaurant & Cafe
    Rue Lamblot Restaurant & Cafe
    Rue Lamblot Restaurant & Cafe
  5. Top 5

    Noodle & Roll

    Gọi điện

    Cái tên Noodle & Roll gần như chưa bao giờ thôi có mặt trong những cuốn cẩm nang du lịch của du khách quốc tế khi đến Hà Nội. Bằng chứng là bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ khá ngỡ ngàng khi thấy hầu hết thực khách ở đây đều là người ngoại quốc. Menu của quán rất đa dạng và phong phú. Đúng như tên gọi đơn giản dễ hiểu của mình, Noodle & Roll phục vụ gần như tất tần tật các loại bún, miến, phở và các món cuốn từ mọi miền đất nước. Món nào món nấy ở đây đều đựng trong tô lớn, siêu đầy đặn và nhiều thức ăn, đủ làm no bụng bạn đến chiều.


    Bún bò Nam Bộ vừa vặn vị, thịt bò dai dai, nước mắm nóng sốt. Bún chả Hà Nội thịt nướng cũng là món bạn nên thử. Gỏi cuốn ở Noodle & Roll cuốn rất chặt, nhiều nhân, ngon. Nộm rau muống thịt bò là món khá lạ nhưng rất ngon vì nước sốt chua ngọt kích thích khẩu vị. Ngoài ra Noodle & Roll còn rất nhiều món ngon khác. Nhà hàng thường xuyên nhận được đánh giá tích cực từ những bè bạn năm châu khi đến đây khám phá và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39C Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 613 223
    Website: https://noodlenroll.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noodlenroll/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Noodle & Roll
    Noodle & Roll
    Noodle & Roll
    Noodle & Roll
  6. Top 6

    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais

    Gọi điện

    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais được biết đến với vị thế là một trong những nhà hàng đầu tiên được mở tại Hà Nội. Quán nằm trên con đường Lý Quốc Sư là trung tâm của phố cổ ngay gần nhà thờ lớn. Nguyên Sinh được người dân thủ đô biết và yêu mến với món thịt nguội, pate nổi như cồn, mang một hương vị hòa quyện rất mê hoặc. Tiệm bánh mì được mở đến nay cũng gần 80 năm, trải qua gần 1 thế kỷ, khi Hà Nội đã chuyển mình, thay đổi nét văn hóa, ẩm thực, bỏ lại lớp áo cũ để khoác lên mình những nét văn hóa tân thời, thì bánh mì Nguyên sinh Hà Nội cũng tồn tại, phát triển và thay đổi theo khẩu phần, khẩu vị của thực khách qua từng năm.


    Cách thưởng thức bánh mì thịt nguội ở đây cũng rất độc đáo: một đĩa thịt nguội được đưa ra gồm 7 loại khác nhau: pate gan gà, xúc xích, giò thủ, giò heo rút xương, thịt hun khói… ăn kèm đồ chua gồm củ cải, dưa leo và cà rốt ngâm chua và bơ ngoại nhập. Nổi danh với thịt nguội đặc biệt theo kiểu nhà làm, thì Nguyên Sinh cũng có những món khác như pate gan ngỗng, gà rút xương nhồi jambon,... chuyên bán theo hộp để khách có nhu cầu mua về. Công thức được truyền từ đời chủ đầu tiên, hiện nay vẫn được áp dụng để tạo ra những hương vị rất riêng cho Nguyên sinh Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3722 7860
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensinh.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais
    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais
    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais
    Nguyên Sinh Hà Nội Restaurant Francais
  7. Lẩu Gia Quán gói gọn ẩm thực Việt trong một không gian ấm cúng, do chính những đầu bếp gia đình tự tay chuẩn bị nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo tiêu chí tươi ngon nhất. Từ những món lẩu truyền thống như lẩu gà, lẩu riêu cua, lẩu cá hay lẩu bò… với cách chế biến mộc mạc chính là điểm nhấn lớn nhất của nhà hàng tạo nên sự thân thiện về khẩu vị và an toàn về ẩm thực cho thực khách sành ăn.


    Thời tiết se lạnh, cùng bạn bè, gia đình quây quần trong một không gian ấm cúng, hiện đại, thưởng thức những món ăn ngon quả là một điều tuyệt vời. Đối với Lẩu gia, quán ăn mang phong cách truyền thống trong lòng phố cổ, mang lại sự bình yên, ấm áp cho khách hàng là mục tiêu luôn hướng tới. Từ thiết kế mọi thứ bằng gỗ tạo cảm giác ấm cúng sang trọng, đến những món ăn đặc trưng, truyền thống và dân giã, đều mong muốn khách hàng cảm nhận được sự quen thuộc, thoải mái từ một quán ăn lạ. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến Lẩu Gia Quán để được thưởng thức những món ăn siêu ngon, siêu hấp dẫn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 318 888
    Email: duongmacanduc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugiaquan22
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gia Quán
    Lẩu Gia Quán
    Lẩu Gia Quán
    Lẩu Gia Quán
  8. Top 8

    Lotus Blanc

    Gọi điện

    Lotus Blanc là một quán ăn ngon tại phố Lý Quốc Sư mà bạn nên tìm đến để thưởng thức vị tươi ngọt nguyên thủy của những nguyên liệu chất lượng nhất. Nguyên liệu ở Lotus Blanc được chon lọc rất kĩ lưỡng với những sản phẩm tươi ngon nhất. Từ đó, tạo ra vô số món ăn hấp dẫn như lẩu hơi, các món nhậu cũng như những món Việt. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là lẩu hơi (lẩu hấp) bằng phương pháp Steam Cooking. Phương pháp này giúp món giữ trọn được sự tươi ngon nhất.


    Dịch vụ của Lotus Blanc được đánh giá xuất sắc, thức ăn ngon đến ngỡ ngàng, tinh tế và phù hợp với chuẩn ngon của ẩm thực Phố cổ. Đồ ăn tại Lotus Blanc được rất nhiều du khách đánh giá là rất ngon và vô cùng thân thuộc với họ và đây là một trong những nhà hàng đáng được ghé thăm nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên ở đây cũng khiến cho nhiều vị khách nước ngoài khó tính nhất cũng phải hài lòng. Đặc biệt, nằm ở vị trí đắc địa, Lotus Blanc là lựa chọn đáng tin cậy cho một bữa tối chất lượng mà vẫn ấm bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 8255
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    Lotus Blanc
    Lotus Blanc
    Lotus Blanc
    Lotus Blanc
  9. Top 9

    Bún Miến Ngan Minh Thu

    Gọi điện

    Người dân trong và ngoài khu vực Quận Hoàn Kiếm có lẽ đều đã khá quen thuộc với Bún Miến Ngan Minh Thu này bởi không gian quán tương đối vừa phải, sạch sẽ, bàn ghế đều sắp xếp ngăn nắp, khoa học. Tọa lạc ở khu vực phố cổ, gần phở Lý Quốc Sư nổi tiếng, bún miến ngan Minh Thu không có không gian quá rộng rãi bởi lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Khách trước tới ăn phải nhanh chóng để nhường chỗ cho khách đến sau nhưng vì mùi vị thơm ngon nên điều này được nhiều thực khách chấp nhận đánh đổi. Bát bún ở Bún Miến Ngan Minh Thu nhiều thịt, thịt ngan tươi, vẫn mềm, ấm và mọng nước, không bị tình trạng quá khô hay quá bở do để tủ đá nhiều ngày.


    Nước dùng ngọt, đậm đà, gia giảm hương vị đều tay, mọc làm từ thịt xay nên ăn chắc và thơm, thêm chút quất vào thì tuyệt. Thịt ngan ở Bún Miến Ngan Minh Thu ngọt dai, chấm nước mắm thì tuyệt hơn nữa. Thêm chút tiết xôm xốp và bát canh măng khô đi kèm là tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo. Nếu thích, bạn có thể gọi thêm một đĩa ngan chặt, chấm với nước chấm được cô hàng pha khéo đậm đà, thơm ngon vô cùng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 623 559
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Miến Ngan Minh Thu
    Bún Miến Ngan Minh Thu
    Bún Miến Ngan Minh Thu
    Bún Miến Ngan Minh Thu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy