Top 6 Địa chỉ ăn ngon ở phố Hàng Mã, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 5276 0 Báo lỗi

Có một điều mà nhiều người vẫn truyền tai nhau, tới Hà Nội, muốn ăn ngon thì chịu khó chui vào ngõ ngách hoặc ra các quán vỉa hè. Ở những nơi này, đúng kiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Phố

    Gọi điện

    Đối với những người con của mảnh đất Hà Thành nói riêng và nước Việt nói chung, những món ăn đường phố đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực, là một phần kí ức mang theo và cũng là niềm tự hào mỗi khi giới thiệu về dân tộc mình trước bạn bè năm châu. Và sẽ tuyệt vời biết mấy nếu một món ăn đường phố được đặt trong một khuôn viên sạch sẽ, tươm tất, ngang tầm tiêu chuẩn nhà hàng. Nơi có thể cùng một lúc giúp bạn thỏa mãn hai mong muốn này chỉ có thể là Bánh Mì Phố. Thương hiệu ra đời với kỳ vọng mang tới bạn những chiếc bánh mì kẹp cao cấp mang hương vị Việt thơm ngon, chất lượng, an toàn, dinh dưỡng cân đối với mức giá hợp lý và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp.

    Điều khiến thực khách nhớ nhất về Bánh Mì Phố chính là bánh mì ở đây gần như hoàn toàn đặc ruột, chỉ cầm tay cũng có thể cảm nhận trọng lượng bánh nặng gấp hai lần so với những chiếc bánh mì thông thường. Cùng với đó là cả dãy dài danh sách các loại nhân phong phú với nước sốt đặc trưng. Nguyên liệu sử dụng luôn là thực phẩm an toàn và tươi ngon mỗi ngày, vừa vặn cho một bữa ăn nhanh, no và bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61E Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6651 5500
    Email: marketing@haidangjsc.info
    Website: https://banhmipho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bamipho/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Phố có thực đơn đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ size lớn cho người lớn và size nhỏ cho trẻ
    Bánh Mì Phố có thực đơn đa dạng cho khách hàng lựa chọn, từ size lớn cho người lớn và size nhỏ cho trẻ
    Cách bày biện bắt mắt
    Cách bày biện bắt mắt

  2. Top 2

    Xôi Pate Rán

    Quán xôi nhỏ, chỉ mở buổi sáng mà lúc nào cũng đông nghịt khách. Có thể nói quán đã có được gần 20 năm thì đủ để hiểu sức hấp dẫn của nó. Kinh nghiệm từ đời này qua đời khác, phương pháp tạo ra được loại xôi thơm ngon tròn vị vẫn được giữ y nguyên hương vị. Và Xôi Pate Rán được chế biến hoàn toàn bằng quy trình truyền thống này. Sau quá trình chọn lọc và sơ chế, xôi được đồ bằng chõ đất, sau được ủ trong thúng tre để giữ được độ mềm dẻo, mùi thơm tự nhiên nhất của nếp, đỗ, ngô.


    Hành phi phải dùng hành ta, chế biến thủ công bằng tay từ bóc, thái, phi qua dầu nóng để có được thơm bùi, nước mỡ rưới lên xôi mang được vị béo ngậy nhưng không ngấy. Xôi Pate Rán có các món ăn kèm truyền thống đến những món đặc biệt mới lạ như xôi sườn om me, ruốc nấm hay nộm dừa đều được chế biến với công thức riêng giữ trọn hương vị thơm ngon vốn có của ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 08:30

    Topping nhìn là muốn ăn liền rồi
    Topping nhìn là muốn ăn liền rồi
    Xôi có thêm trứng rán, thịt kho và một số đồ ăn kèm
    Xôi có thêm trứng rán, thịt kho và một số đồ ăn kèm
  3. Là một tinh túy của ẩm thực Hà thành, Bún chả - nem cua bể là một trong những món ăn đặc trưng không thể thiếu. Quán nằm ngay tại ngã tư Hàng Mã, Lò Rèn, Hàng Đào. Không gian quán khá nhỏ nên chủ yếu ngồi ngoài vỉa hè cho thoáng. Khách đến quán cũng rất đông đặc biệt vào giờ cao điểm là ăn trưa. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình, bà chủ quán thoải mái, dễ tính được lòng khách. Vì là quán ăn lâu năm nên chủ yếu người dân xung quanh cũng thường xuyên ghé ăn và quen với chủ quán nên nếu bạn muốn ăn nên tranh thủ đến sớm.


    Nổi tiếng là món nem cua bể hình vuông với nhân ú ụ, được rán vàng giòn, khi ăn cắt thành miếng vừa ăn và nhìn thấy phần nhân cua ăn là gây nghiện. Bún chả ở đây đầy đặn, một suất ăn rất nhiều thịt và chả, có cả chả miếng lẫn chả nướng. Chả được bọc lá lốt ăn rất thơm, thịt chả nướng than ăn vừa miệng không bị quá khô, không bị khét. Thêm đĩa bún và bát nước chấm trông thật hấp dẫn, tuy nhiên nước chấm hơi nguội, bạn có thể nhờ cô chú hâm nóng lên nhé. Một suất ăn có giá 55.000 đồng nhưng so với chất lượng lại rất vừa, ăn xong là ăn no căng bụng. Nếu có dịp bạn thử lên phố và ăn thử món Bún chả - nem cua bể nổi tiếng này nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số điện thoại: 0942 892 895

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Phở Tư Lùn

    Gọi điện
    Phở Tư Lùn là một trong những quán phở ngon mang hương vị truyền thống rất đắt hàng tại Hà Nội. Quán luôn luôn đông khách và nổi tiếng với hương vị phở. Không gian ăn uống tại đây khá sạch sẽ nhưng không rộng cho lắm. Bạn có thể thưởng thức một tô phở đầy ắp mỗi sáng mà không cảm thấy chán hương vị tại đây mà chỉ càng ăn, càng mê thôi đó nhé.

    Phở Tư Lùn có hương thơm đậm vị. Nước phở rất trong, hương thơm hấp dẫn và ngọt đậm đà. Bánh phở sợi vừa phải, mềm, mỏng rất vừa với nước dùng vì ngấm được tinh chất từ nước cốt khiến bạn ăn cảm thấy rất vừa miệng. Thêm vào đó là thịt bò tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn ăn được đầy đủ các gia vị với chanh chua, ớt cay, tiêu thơm và rau sống nữa thì ngon tuyệt vời đó. Giá cả ở đây cũng khá phải chăng vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách, nhiều người chọn đến đây ăn phở để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 179 698
    Gọi điện
    Phở Tư lùn
    Phở Tư lùn
    Phở Tư lùn
    Phở Tư lùn
  5. Top 5

    Ali Bakery

    Gọi điện
    Ali Bakery với sự đa dạng cả về hương vị và sản phẩm đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân, thành công mang đến cho mình một vị trí nhất định trong lòng người đam mê đồ ngọt tại Hà Nội. Bánh kem tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó các loại bánh mochi, bánh biscotti,... với nhiều hương vị màu sắc. Ali Bakery được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ.

    Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Ali Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Ali Bakery. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Ali Bakery để trải nghiệm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 201 866
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ali Bakery
    Ali Bakery
    Ali Bakery
    Ali Bakery
  6. Bánh Cuốn Phượng thường được tráng mỏng hơn, vị thơm đặc trưng. Bánh cuốn của quán được làm 100% từ bột gạo tự xay và được pha chế với một công thức riêng tạo nên hương vị bánh cuốn đặc biệt: dẻo, dai, bùi, thơm bột gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của những cửa hàng khác. Bánh cuốn thịt được tráng trắng tinh, mỏng, nhân đầy đặn với vị thơm đặc trưng của nấm hương, mộc nhĩ. Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ càng nên khi cuốn bánh sẽ tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng.

    Đặc biệt, quán Bánh Cuốn Phượng còn có món bánh cuốn trứng tuyệt ngon với nhân nhiều, lớp bột ngoài mềm dẻo lại còn thơm thơm beo béo vị trứng, ăn vô nóng hổi đúng là mê! Cảm giác vừa lạ lạ vừa thấy quen quen, ngon lắm! Ăn món bánh cuốn trứng đúng kiểu thì phải có thêm một lớp thịt heo bằm xào với hành phủ ở phía trên, còn nước chấm phải là loại nước ninh với xương ống trộn với thịt bằm, cùng chút gia vị đường, ớt, và rau mùi băm nhỏ.

    Cháo Thắng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 065 555
    Giờ mở cửa: 6:30 - 11:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng
    Bánh Cuốn Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy