Top 9 Phụ kiện đôi độc nhất dành cho tình nhân trong ngày Valentine

Vân Như 4130 0 Báo lỗi

Valentine là ngày lễ Tình Nhân, thế nên, dường như đây là một ngày mà các cặp đôi yêu nhau thường mong muốn đem lại cho nhau những món quà tượng trưng cho tình ... xem thêm...

  1. Kỷ vật tình yêu của những cặp đôi yêu nhau không thể kể đến chiếc nhẫn đôi. Bởi nhẫn là đồ vật tượng trưng cho tình yêu một cách rõ ràng nhất. Khi hai bạn cùng đeo một chiếc nhẫn chứng tỏ hai bạn đã là của nhau và mong muốn được gắn kết tình yêu này đến trọn đời. Hãy cùng nhau đi mua một đôi nhẫn ngày Valentine, chắc hẳn rằng các bạn sẽ khiến người khác phải ghen tị đó.


    Trong một bàn tay có năm ngón, thường thì nhẫn tình yêu dành cho các các cặp đôi thường được đeo ở ngón tay áp út. Bởi vì ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của mình, và cũng là biểu tượng của người đã có gia đình. Nói như ngôn ngữ của giới trẻ bây giờ là đeo nhẫn ở ngón áp út để "đánh dấu chủ quyền", tức là "hoa đã có chủ".


    Thế nên, vào dịp Valentine này, hãy cùng nhau chọn một đôi nhẫn thật xinh xắn để mỗi khi nhìn xuống bàn tay là khi hai bạn đang hướng trái tim về nhau.

    Nhẫn đôi minh chứng cho tình yêu
    Nhẫn đôi minh chứng cho tình yêu
    Ngón áp út để đeo nhẫn đôi
    Ngón áp út để đeo nhẫn đôi

  2. Đồng hồ đeo tay thể hiện việc làm chủ thời gian, nắm giữ tương lai của chính mình. Đôi đồng hồ mà hai bạn đeo trên tay, đó là sự vận động của thời gian, sự chuyển động của không gian nhưng là minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Thời gian là luôn trôi qua nhưng tình yêu của hai bạn vẫn còn đấy, vẫn trường tồn bất biến.


    Tình yêu thường gắn với những kỷ niệm. Và chính món quà nhỏ bé này là vật chứng chứng kiến những kỷ niệm vui buồn của hai bạn trong thời gian tìm hiểu để hai bạn luôn sát cánh bên nhau vượt qua những thăng trầm của cuộc sống. Đó là lý do bạn nên lựa chọn như một món quà dành cho tình yêu của hai bạn.

    Đồng hồ đôi lưu lại những khoảnh khắc của hai bạn
    Đồng hồ đôi lưu lại những khoảnh khắc của hai bạn
    Nên cùng nhau đeo đồng hồ đôi
    Nên cùng nhau đeo đồng hồ đôi
  3. Cùng mang một đôi giày đôi là một sự gắn kết về không gian. Cho dù hai bạn đang ở xa nhau hay ở gần nhau thì điều này cũng minh chứng rằng hai bạn luôn có một sự liên kết với nhau. Bởi vì hạnh phúc giống như một đôi giày, cần phải có đôi có cặp, cần phải đủ ấm để sưởi ấm bàn chân trong mùa đông lạnh giá.


    Đôi giày ấy cũng phải vừa vặn với đôi chân của bạn, đủ khiến bạn thấy thoải mái khi đi. Cũng chính vì điều này mà, các cặp đôi yêu nhau thường cảm nhận rõ nét hơn sự thiêng liêng trong tình yêu khi cùng nhau diện một đôi giày đôi.

    Đi giày đôi để gắn kết những bước chân của nhau
    Đi giày đôi để gắn kết những bước chân của nhau
    Giày cặp thể hiện dù người bạn yêu có đi đâu cũng có bạn bước đi cùng
    Giày cặp thể hiện dù người bạn yêu có đi đâu cũng có bạn bước đi cùng
  4. Top 4

    Mũ len

    Trong những ngày lạnh giá của tiết trời đông miền Bắc thì cặp đôi nên chọn cho mình một đôi mũ len sao cho vừa ấm áp mà vừa đáng yêu.


    Một buổi tối Valentine sẽ thật thú vị khi các bạn cùng diện đôi mũ đó và nắm tay nhau đi dạo quanh phố cổ, ngắm Hồ Gươm lung linh hay cùng đi xem một bộ phim mà hai bạn yêu thích phải không nào? Đây là một món quà đơn giản, nhưng lại rất ngọt ngào trong ngày lễ Tình nhân đó.

    Mũ len là một món đồ không thể thiếu cho các cặp đôi khi mùa đông về
    Mũ len là một món đồ không thể thiếu cho các cặp đôi khi mùa đông về
    Đôi mũ len đáng yêu
    Đôi mũ len đáng yêu
  5. Nếu như bạn là một fan của ngôn tình thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chi tiết khi người bạn trai đeo cho mình một chiếc vòng cổ như lời tỏ tình đầy ngọt ngào phải không ạ? Vì vậy, các cặp đôi cũng có thể tạo ra được khoảnh khắc lãng mạn đậm chất ngôn tình như vậy chứ.


    Một đôi vòng cổ dù được thiết kế đơn giản hay khắc họa tinh xảo cũng là kỷ vật đẹp minh chứng cho tình yêu của hai bạn. Thường thì các cặp đôi khi yêu nhau sẽ rất thích diện đồ đôi. Thế nên, một đôi vòng cổ hoặc vòng tay sẽ là lựa chọn thích hợp cho ngày Valentine của hai bạn.

    Hình ảnh về vòng tay đôi
    Hình ảnh về vòng tay đôi
    Minh họa về vòng cổ đôi
    Minh họa về vòng cổ đôi
  6. Cũng như những món đồ khác, mũ đôi cũng thể hiện được tình yêu, sự gắn kết của các cặp đôi yêu nhau. Mũ lưỡi trai là một trong những món đồ được giới trẻ ưa chuộng, nhất là tuổi teen, giúp các cặp trông cá tính hơn. Việc tặng chiếc mũ cũng có hàm ý bảo vệ và che chở mà đối phương dành cho người nhận.


    Ngày Valentine hay cũng đưa nhau đi trốn, dành cho nhau một kì nghỉ trọn vẹn và check-in những bức ảnh ngọt ngào cùng đôi mũ lưỡi trai nhé.

    Mũ lưỡi trai đôi vừa thể hiện được cá tính vừa mang thông điệp tình yêu
    Mũ lưỡi trai đôi vừa thể hiện được cá tính vừa mang thông điệp tình yêu
    Mũ lưỡi trai đôi vô cùng đa dạng về mẫu mã
    Mũ lưỡi trai đôi vô cùng đa dạng về mẫu mã
  7. Ốp điện thoại đôi đang trở thành xu hướng cho các cặp đôi hiện nay khi mà công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, điện thoại di động là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Dù chiếc điện thoại của bạn và nửa kia có giống nhau hay không thì hãy cùng biến chúng thành một cặp để chúng mình vừa có thể bảo vệ điện thoại, mà vừa thể hiện được tình cảm với nhau.


    Một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ khi lựa chọn mẫu ốp điện thoại đôi là in trực tiếp hình ảnh của mình lên chiếc ốp đó. Bằng cách này, bạn vừa có thể chứng tỏ được sự sở hữu của mình, lại có một chiếc ốp không đụng hàng.

      Ôp đôi đang là xu hướng hot hiện nay
      Ôp đôi đang là xu hướng hot hiện nay
      Hãy biến chiếc điện thoại của 2 bạn cũng thành một cặp
      Hãy biến chiếc điện thoại của 2 bạn cũng thành một cặp
    • Kính là một phụ kiện thời trang cần thiết, tạo điểm nhấn cho phong cách mỗi người. Không chỉ giúp bảo vệ mắt mà kín còn toát lên phong cách cũng như xu thế thời trang. Việc đi giày đôi , đeo đồng hồ đôi hay ngay cả đội một cặp mũ đôi... đã quá là thông dụng hãy phá cách bằng một cặp kính đôi sành điệu cho hai bạn.


      Còn gì tuyệt vời hơn khi được diện một cặp kính đôi với người mình yêu thương. Trông 2 bạn sẽ cực kì sành điệu và thu hút được mọi ánh nhìn.

      Kính đôi giúp hai bạn trông sành điệu hơn
      Kính đôi giúp hai bạn trông sành điệu hơn
      Valentine ngọt ngào cùng cặp kính đôi
      Valentine ngọt ngào cùng cặp kính đôi
    • Có lẽ không có ai yêu nhau mà không từng diện áo đôi. Sản phẩm áo đôi có vẻ như là suy nghĩ đầu tiên của hầu hết các bạn trẻ. Nó không chỉ thể hiện được tính cách của các bạn, mà còn có thể để cho mọi người biết các bạn đang yêu nhau hay đang rất tình cảm. Áo đôi có thể phù hợp với nhiều đối tượng cho dù bạn là người yêu hay là vợ chồng. Đây có thể được xem là sản phẩm được nhiều bạn lựa chọn nhất trong ngày 14/2.


      Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng các bạn có thể thỏa sức thể hiện cái tôi của mình trong từng sản phẩm. Mang đậm phong cách của bản thân. Thông thường các mẫu sản phẩm đồ đôi song phong cách mẫu mã giống nhau nhưng kiểu dáng được thiết kế riêng cho nam và nữ. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình và người ấy màu sắc, phong cách, kiểu dáng phù hợp nhất. Chắc chắn, khi diện đồ đôi, chẳng phải nói với ai thì mọi cặp mắt cũng hướng về các bạn và biết các bạn đang yêu nhau đấy.

      Áo đôi
      Áo đôi
      Áo đôi
      Áo đôi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy