Top 13 Biệt thự, Villa, Resort Đà Nẵng đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

Kiều Nguyễn 50 0 Báo lỗi

Dù là nghĩ dưỡng hay là sự tận hưởng về một cuộc sống tươi đẹp và trong lành cùng rất nhiều tiện ích hiện đại khác thì các gia đình hay các cặp đôi luôn mong ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Ocean Villas

    Gọi điện

    The Ocean Villas xây dựng gần ngay núi Ngũ Hành Sơn, rất gần hang Hòa Nghiêm. Đến với The Ocean Villas khách hàng có thể ngâm chân ở bể ngâm cùng với các tiện nghi bổ sung bao gồm dịch vụ giặt khô, dịch vụ hướng dẫn khách và dịch vụ phòng. The Ocean Villas có một lối đi dễ dàng đến bãi biển gần với dự án cùng với đó là các phòng của khách sạn bao gồm khu vực tiếp khách, khu vực thay đồ và tủ.


    Tầm nhìn của các căn phòng The Ocean Villas có thể nhìn ra vườn thư giãn và đón nhận bầu không khí của Đà Nẵng trong nhà hàng của câu lạc bộ. Các lựa chọn ẩm thực bao gồm nhà hàng White Caps và quán bar. The Ocean Villas cung cấp đầy đủ dịch vụ và tiện ích: Chăm sóc trẻ em, khu vui chơi và sân chơi được cung cấp cho khách có trẻ em, sân tennis, đi xe đạp, chơi gôn, hiên tắm nắng, khu vực hồ bơi ngoài trời, sân tennis... The Ocean Villas là nơi lưu trú lãng mạn, hấp dẫn dành đến cho các gia đình và các cặp đôi nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Sa, Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 7094

    Email: info@danangoceanvillas.com

    Website: https://theoceanvillas.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/danangoceanvillas

      Gọi điện
      The Ocean Villas
      The Ocean Villas
      The Ocean Villas
      The Ocean Villas

    • Top 2

      Furama Đà Nẵng

      Gọi điện

      Furama Đà Nẵng mang nét kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa cổ rực rỡ trên mảnh đất Đà Nẵng. Furama Đà Nẵng là sự kết hợp đặc biệt của các nhà nghiên cứu văn hóa và kiến trúc sư địa phương để đưa đến một công trình tuyệt đẹp. Furama Đà Nẵng là sự hòa quyện tuyệt vời giữa của thiết kế sang trọng, hiện đại của kiến trúc Phương Tây và vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ mang đậm bản sắc văn hóa Á Đông.


      Furama Đà Nẵng mang một không gian xanh tạo nên một bầu không khí thoáng đãng, tươi mát với khu vườn rộng lớn, hệ sinh thái đa dạng nhiều tầng hay những cung đường nở rộ hoa giấy. Furama Đà Nẵng được mệnh danh là ốc đảo xanh của Đà Nẵng. Furama Đà Nẵng mang đến những dịch vụ và tiện ích rất sang trọng và hiện đại: bar / Sảnh, bãi đậu xe, bộ phận Trợ giúp khách hàng, Café, các môn thể thao dưới nước - có động cơ, dịch vụ dọn phòng - 24 giờ, dịch vụ phòng họp và hội thảo, dịch vụ văn phòng, dịch vụ vận chuyển hành lý, giặt khô / dịch vụ giặt ủi, hồ bơi ngoài trời...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Điện thoại: 105 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6384 7888

      Email: reservation@furamavietnam.com

      Website: https://furamavietnam.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/furamaresort/

        Gọi điện
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
      • Top 3

        Naman Retreat Đà Nẵng

        Gọi điện

        Naman Retreat Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản văn hóa Việt Nam cùng với phong cách kiến trúc tre truyền thống, tạo nên sự tinh tế trong trang trí nội thất đã mang lại sự đặc biệt riêng cho Naman Retreat. Naman Retreat mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng. Naman Retreat Đà Nẵng thu hút lượng khách gia đình và các cặp đôi với nhu cầu nghĩ dưỡng khá lớn.


        Naman Retreat mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng và trị liệu spa đặ biệt chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó Naman Retreat & Naman Residences nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á - Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và The Montgomerie Links. Sở hữu vị trí đắc địa của mình, Naman Retreat & Naman Residences là nơi thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trường Sa, Xã Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6395 9888

        Email: info@namanretreat.com

        Website: https://namanretreat.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/NamanRetreat

          Gọi điện
          Naman Retreat Đà Nẵng
          Naman Retreat Đà Nẵng
          Naman Retreat Đà Nẵng
          Naman Retreat Đà Nẵng
        • Top 4

          Premier Village Đà Nẵng

          Gọi điện

          Premium Village Danang Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc thành phố biển Đà Nẵng, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm các khu du lịch như Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cỏ Hội An…


          Premium Village Danang Resort mang lại cho khách hàng được tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ tiện ích trọn vẹn bao gồm: Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á Âu, Hồ bơi ngoài trời, dịch vụ Spa sang trọng,… Premium Village Danang Resort thiết kế phòng khách thoáng, rộng rãi cùng với hệ thống nhà hàng sang trọng ngoài trời rất phù hợp với một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo dành đến cho mọi cặp đôi và gia đình khi đến Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để tận hưởng cùng gia đình và bạn bè vào mùa hè này nào. Chất lượng Premium Village Danang Resort sẽ khiến bạn hài lòng đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6391 9998

          Email: H9530@accor.com

          Website: https://premier-village-danang.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageDanangResort/

          Gọi điện
          Premier Village Đà Nẵng
          Premier Village Đà Nẵng
          Premier Village Đà Nẵng
          Premier Village Đà Nẵng
        • Top 5

          Hyatt Regency Danang Resort & Spa

          Gọi điện

          Hyatt Regency Danang Resort & Spa là dự án nghỉ dưỡng và căn hộ, biệt thự sang trọng bên bờ biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng. Hyatt Regency Danang Resort & Spa Hầu thiết kế theo ý tưởng kết hợp của 5 nhân tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ một cách tinh tế vơ sự pha trộn hài hòa và tinh xảo giữa các sản phẩm đá tự nhiên, gỗ lát, ánh xanh của biển trên đồ nội thất, gạch nung, gốm sứ địa phương, giả kim và các công trình điêu khắc.


          Hyatt Regency Danang Resort & Spa sở hữu những tiện ích bao gồm khu ăn uống ẩm thực đa dạng, hệ thống spa tiêu chuẩn quốc tế, các tiện nghi phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course,... Hyatt Regency Danang Resort & Spa chưa bao giờ thôi có sức hút đối với mọi gia đình và các cặp đôi đang yêu nhau. Hyatt Regency Danang Resort & Spa nhất định sẽ khiến bạn hài lòng khi lưu trú tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 5 Trường Sa, Xã Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6398 1234

          Email: danang.regency@hyatt.com

          Website: https://www.hyatt.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/HyattRegencyDanang/

          Gọi điện
          Hyatt Regency Danang Resort & Spa
          Hyatt Regency Danang Resort & Spa
          Hyatt Regency Danang Resort & Spa
          Hyatt Regency Danang Resort & Spa
        • Top 6

          Sandy Beach Non Nuoc Resort

          Gọi điện

          Nằm dọc theo Bãi biển Non Nước, Sandy Beach Non Nuoc Resort là chỗ nghỉ nhìn ra bãi biển và cung cấp các phòng nghỉ đầy phong cách với Wi-Fi miễn phí. Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, 2 lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và trung tâm spa. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại đây đều có máy điều hòa, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn đón nhiều ánh sáng tự nhiên, trần cao, khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Một số phòng được trang bị tiện nghi pha trà/cà phê hoặc đầu đĩa DVD để tạo thuận tiện cho khách. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


          Sandy Beach Non Nuoc Resort cũng tổ chức các chuyến đi câu cá và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước. Bàn đặt tour có thể giúp du khách sắp xếp việc đi lại. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên. The World là nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày với nhiều món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon đúng kiểu của Thái tại nhà hàng Ginger & Lime restaurant. Dịch vụ ăn uống tại phòng được đáp ứng theo yêu cầu. Sandy Beach Non Nuoc Resort cách công viên giải trí Asia Park 6,5 km và Cầu Khóa Tình Yêu Đà Nẵng 8,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 9,3 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 21 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6396 1777
          Email: res@sandybeachdanang.com
          Website: https://www.sandybeachdanang.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sandybeachresortdanang
          Gọi điện
          Sandy Beach Non Nuoc Resort
          Sandy Beach Non Nuoc Resort
          Sandy Beach Non Nuoc Resort
          Sandy Beach Non Nuoc Resort
        • Tự hào có nhiều lựa chọn ăn uống cao cấp như La Maison 1888 danh tiếng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đem đến cho du khách nơi lánh mình sang trọng với bãi biển riêng, 2 hồ bơi lớn ngoài trời và spa. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp từ resort. Tất cả chỗ nghỉ đều được trang trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ tại chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cùng các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng đi kèm bồn tắm spa và khu ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.


          Du khách có thể ghé qua CLB chơi golf Bana Hills nổi tiếng thế giới hoặc thử thách bản thân tại CLB chơi golf Đà Nẵng. Trong số nhiều lựa chọn giải trí của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có đi xe đạp, yoga và đi bộ đường dài. Ngoài ra, du khách có thể yêu cầu dịch vụ mát-xa thư giãn và các liệu pháp chăm sóc toàn thân tại spa. Trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục hiện đại. Du khách sẽ có dịp thưởng thức các món ăn tươi ngon của Việt Nam trong các quầy riêng tại Nhà hàng Citron, cách mực nước biển 100 m.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6393 8888
          Email: reservations.icdanang@ihg.com
          Website:https://www.ihg.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalDanang
          Gọi điện
          InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
          InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
          InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
          InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
        • Top 8

          Risemount Premier Resort Đà Nẵng

          Gọi điện

          Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ An 500 m, Risemount Premier Resort Đà Nẵng có 2 hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Resort này cũng có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bể sục cùng phòng xông hơi khô. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có ban công riêng, bếp hoặc WiFi miễn phí.


          Risemount Premier Resort Đà Nẵng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách tùy ý sử dụng. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể tư vấn cho khách về khu vực. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar. Resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Risemount Resort Danang nằm cách Bảo tàng Chăm 2,1 km và Cầu Sông Hàn 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6389 9999

          Email: reservations@risemountresort.com
          Website:
          https://risemountresort.com/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Risemountdanang

          Gọi điện
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
        • Top 9

          Meliá Danang Beach Resort

          Gọi điện

          Meliá Danang Beach Resort nằm bên Bãi biển Non Nước, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe. Chỗ nghỉ này có khu vực bãi biển riêng dài 415 m, hồ bơi lớn ngoài trời, spa và khu vườn cảnh xinh đẹp. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên và WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực. Với lối trang trí hiện đại, phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây có tủ để quần áo, két an toàn (trong phòng), ghế sofa và TV truyền hình cáp/vệ tinh màn hình phẳng. Trong phòng còn được trang bị ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng.


          Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh biển, núi non hoặc khu vườn từ phòng nghỉ. Đội ngũ nhân viên thân thiện ở quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách thu xếp dịch vụ đặt vé, giặt là và tổ chức tiệc/hội họp. Dịch vụ đưa đón sân bay và dịch vụ doanh nhân cũng có thể được cung cấp với một khoản phụ phí. YHI Spa có đủ loại dịch vụ mát-xa thư giãn. Tại Meliá Danang Beach Resort, du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam tại nhà hàng Sasa trong khi các món ăn phương Tây và Châu Á được phục vụ tại nhà hàng Cape Nao. Hải sản tươi ngon và cocktail được cung cấp tại quán Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại:
          023 6392 9888

          Email: reservations@meliadanang.com

          Website: https://www.melia.com/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/meliadanangresor

          Gọi điện
          Meliá Danang Beach Resort
          Meliá Danang Beach Resort
          Meliá Danang Beach Resort
          Meliá Danang Beach Resort
        • Top 10

          Danang Marriott Resort & Spa

          Gọi điện

          Tiền thân là khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Sau này được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn đa quốc ta của Mỹ - Mariott. Danang Marriott Resort & Spa toạ lạc tại bãi biển Non Nước một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Ngay trong khuôn viên của Danang Marriott Resort & Spa, du khách có thể được thưởng thức những món ăn sang trọng, với thực đơn phong phú từ Âu sang Á tại các nhà hàng.


          Danang Marriott Resort & Spa sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông và mang trong mình hơi thở thiên nhiên hoang sơ nằm ngay bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn với hệ thống 328 phòng nghỉ khách sạn & biệt thự cao cấp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Danang Marriott Resort & Spa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017. Danang Marriott Resort & Spa sở hữu hệ thống bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có 1 bể bơi vô cực lớn 1.185 m2, 1 bể bơi vô cực 742m2 và 3 bể bơi nhỏ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6396 8888

          Email: danang.reservations@marriott.com

          Website: http://marriottdanang.com/

          Fanpage: www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa/

          Gọi điện
          Danang Marriott Resort & Spa
          Danang Marriott Resort & Spa
          Danang Marriott Resort & Spa
          Danang Marriott Resort & Spa
        • Top 11

          The Blossom Resort Island

          Gọi điện
          The Blossom Resort Island - Trọn gói với dịch vụ Onsen, xông hơi, xông hơi vượt trội bên cạnh không gian xanh ngay khu vực Đảo Xanh thơ mộng, trung tâm Đà Nẵng. Ngay khi bước chân vào khu nghỉ dưỡng, bạn có thể làm mới bản thân và chữa lành mọi bộn bề của cuộc sống bằng cách thả mình vào thiên nhiên với khung cảnh thơ mộng của sông Hàn và ánh sáng lung linh của Sunwheel – Asia Park. Với Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, The Blossom Resort Island cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Đà Nẵng. Khu nghỉ mát có hồ bơi ngoài trời và nhìn ra hồ cũng như dòng sông. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn & đồ uống tùy thích tại nhà hàng Bianco Bistro & Wine.

          Tất cả các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Một số căn hộ có khu vực tiếp khách để bạn có thể thư giãn. Các phòng có phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm nước nóng. Ngoài ra còn có áo choàng tắm và dép. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp spa tại spa và phòng xông hơi khô, tiện nghi xông hơi ướt hoặc ngâm mình trong bồn tắm spa Onsen. Cầu Rồng cách The Blossom Resort Island 2 km trong khi Bảo tàng Chăm cách đó 1,5 km. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 4 km.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô A1, A2 khu đảo xanh mở rộng, Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6362 3238
          Email: sales@theblossomvn.com
          Website: https://www.theblossomhotels.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/theblossomvn
          Gọi điện
          The Blossom Resort Island
          The Blossom Resort Island
          The Blossom Resort Island
          The Blossom Resort Island
        • Top 12

          KOI Resort & Residence Da Nang

          Gọi điện
          Tọa lạc ở Đà Nẵng, cách Bãi biển Non Nước chỉ vài bước chân, KOI Resort & Residence Da Nang cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, khu vườn và phòng chờ chung. Chỗ nghỉ này có các tiện nghi như nhà hàng, dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ, cùng với Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Chỗ nghỉ này cung cấp nhân viên phục vụ hoạt động giải trí và dịch vụ giặt khô.

          Resort sẽ cung cấp cho khách các phòng được trang bị điều hòa có bàn làm việc, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng có bếp với tủ lạnh, lò vi sóng và bếp. Các phòng có tủ quần áo. Tất cả đồ nội thất đều tối giản, sang trọng nhưng mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái, phòng được dọn vệ sinh mỗi ngày làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Hằng ngày, chỗ nghỉ có các lựa chọn thực đơn buffet, kiểu lục địa hoặc kiểu Anh/ Ai-len cho bữa sáng. KOI Resort & Residence Da Nang có sân hiên. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Bắc Mỹ An 1.7 km và Ngũ Hành Sơn 6 phút đi bộ. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách KOI Resort & Residence Da Nang 14 km.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6355 6999
          Email: sales@koiresortdanang.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/koiresortdanang
          Gọi điện
          KOI Resort & Residence Da Nang
          KOI Resort & Residence Da Nang
          KOI Resort & Residence Da Nang
          KOI Resort & Residence Da Nang
        • Top 13

          Temple Danang Resort

          Gọi điện
          Nằm trên Bãi biển Mỹ Khê, Temple Da Nang Resort cung cấp các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí và tầm nhìn ra biển. Tại đây cũng có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng. Temple Da Nang Resort cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 2 km, sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe và Núi Ngũ Hành Sơn 8 km. Các phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại đây đều có két an toàn trong phòng, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Một số phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen hoặc phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng cho khách tầm nhìn ra vườn hoặc biển.

          Tại Temple Da Nang Resort, du khách có thể thư giãn tại khu vực bãi biển riêng, phòng tắm nắng hoặc vườn. Các hoạt động cho khách bao gồm lặn biển và câu cá. Bàn đặt tour, phòng giữ hành lý và chỗ đỗ xe miễn phí cũng có tại đây. Du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như dù lượn, mô-tô nước, lái thuyền chuối hay thuyền tốc độ cao cùng với hướng dẫn viên đủ kinh nghiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0931 128 699
          Email: sales@templedanang.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/templebeachresort
          Gọi điện
          Temple Danang Resort
          Temple Danang Resort
          Temple Danang Resort
          Temple Danang Resort




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy