Top 5 Biệt thự, Villa, Resort Bình Dương đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

  1. Top 1 Sông Bé Golf Resort
  2. Top 2 Citadines Central Resort Bình Dương
  3. Top 3 Phương Nam Resort
  4. Top 4 An Lam Retreats Saigon River
  5. Top 5 Khu Biệt Thự Vani Bình Dương

Top 5 Biệt thự, Villa, Resort Bình Dương đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

Kiều Nguyễn 39 0 Báo lỗi

Các gia đình hay các cặp đôi mong muốn có một dự án phù hợp với mình tại Bình Dương có thể tham khảo các dự án Biệt thự, Villa, Resort Bình Dương đẹp được ... xem thêm...

  1. Sông Bé Golf Resort là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng Bình Dương được thiết kế sân Golf đi kèm để phục vụ cho các du khách thuộc tầng lớp thượng lưu. Kết hợp với đó là một quần thể tiện ích hiện đại làm hài lòng tất cả khách lưu trú đến check in và nghỉ dưỡng tại đây. Nổi bật trong số đó ta không thể không kể đến khu nhà hàng ẩm thực được thiết kế theo phong cách tân thời sang trọng có view sân Golf, phòng hội nghị chứa được 300 khách cùng một lúc và cả khu hồ bơi thác nước đẹp độc đáo có một không hai. Ngoài ra, Sông Bé Golf Resort còn khiến du khách phải thích mê trước khu mua sắm được trưng bày bắt mắt với hàng chục ngàn các sản phẩm khác nhau.


    Nằm cạnh bên khu mua sắm là hệ thống các căn phòng chức năng được thiết kế khoa học với các căn phòng tập thể dục, thay đồ, xông hơi, đọc sách và cả phòng sinh hoạt chung. Mỗi một căn phòng như thế sẽ có diện tích rộng từ vài chục mét vuông đến vài trăm mét vuông mang đến cảm giác thông thoáng cao cho người dùng. Hiện tại, Sông Bé Golf Resort có nhiều hạng phòng nghỉ dưỡng cho bạn lựa chọn theo nhu cầu như phòng Standard, Superior, Deluxe và Suite. Còn nếu thích riêng tư hơn, bạn có thể thuê mướn các căn Villa 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ sở hữu khoảng sân vườn rộng để tổ chức tiệc nướng BBQ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Đại lộ Bình Dương, Phường Lái Thiếu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0899 532 332

    Email: fnbservice@songbegolf.com.vn

    Website: https://www.songbegolf.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sangolfsongbe

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort

  2. Top 2

    Citadines Central Resort Bình Dương

    Tọa lạc tại thành phố Thuận An, cách trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương Canary 4 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 15 km, Citadines Central Binh Duong cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí, máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Mỗi căn tại đây đều có khu vực bếp ăn với tủ lạnh cùng lò vi sóng, két an toàn, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tiện nghi ủi, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi đi kèm ghế sofa. Các căn còn được trang bị máy nướng bánh mỳ và ấm đun nước.


    Khách nghỉ tại khách sạn căn hộ này có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu lục địa. Citadines Central Binh Duong có sân hiên và sân chơi cho trẻ em. Công viên giải trí Suối Tiên nằm cách chỗ nghỉ 19 km trong khi Bảo tàng lịch sử Việt Nam cách đó 21 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 17 km từ Citadines Central Binh Duong, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328C Đại lộ Bình Dương, Khu phố Hưng Lộc, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3799 711

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Citadines Central Resort Bình Dương
    Citadines Central Resort Bình Dương
    Citadines Central Resort Bình Dương
    Citadines Central Resort Bình Dương
  3. Top 3

    Phương Nam Resort

    Tọa lạc tại thành phố Thuận An, Phuong Nam Resort có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, sảnh khách chung và nhà hàng. Chỗ nghỉ này nằm cách trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương Canary 8,1 km, trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 9,3 km và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 13 km. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi sen. Trong phòng được trang bị tủ để quần áo.


    Phuong Nam Resort phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Khách nghỉ tại Phuong Nam Resort có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Thuận An, như câu cá. Trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đều nằm trong bán kính 14 km từ resort. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Phuong Nam Resort 13 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/12 Vĩnh Phúc 21, KP Trung, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 090 360 1586

    Email: info@phuongnamresort.com

    Website: https://www.phuongnamresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/resortphuongnam

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phương Nam Resort
    Phương Nam Resort
    Phương Nam Resort
    Phương Nam Resort
  4. Top 4

    An Lam Retreats Saigon River

    Nằm dọc theo Sông Sài Gòn, An Lam Saigon River cung cấp chỗ nghỉ tại Thành phố Thuận An, cách xa sự ồn ào và náo nhiệt của Thành phố Hồ Chí Minh. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, tiện nghi thể dục và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Sài Gòn. Tại đây cũng cung cấp chỗ đỗ xe và WiFi miễn phí. Nằm giữa khu vườn nhiệt đới đầy ấn tượng, phòng nghỉ không hút thuốc trang nhã tại đây có nội thất hiện đại. Mỗi phòng đều được bố trí TV màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi với ghế sofa và phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm.


    Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa toàn thân thư giãn tại spa. Các dịch vụ cho thuê xe hơi và đặt vé cũng được cung cấp tại bàn đặt tour. An Lam Saigon River nằm trong bán kính 15 km từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và 32 km từ Địa đạo Củ Chi. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón bằng thuyền cao tốc miễn phí từ trung tâm thành phố đến resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/4 Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 3785 555

    Email: rsvn.sr@anlam.com

    Website: https://anlam.com/saigon-river/our-retreat

    Fanpage: https://www.facebook.com/anlamretreatssaigonriver

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    An Lam Retreats Saigon River
    An Lam Retreats Saigon River
    An Lam Retreats Saigon River
    An Lam Retreats Saigon River
  5. Vani Villas có vị trí nằm tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm ngay cạnh tuyến đường Quốc lộ 13 thuận tiện cho việc di chuyển, cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một 25 phút và cách khu vực Ngã tư Bình Phước tại thành phố Thủ Đức chỉ 20 phút di chuyển. Vani Villas có tổng diện tích 5,4 ha với 40% diện tích dành cho cây xanh. Dự án được thiết kế xây dựng với mô hình biệt thự, sở hữu 49 căn được thiết kế theo kiến trúc cổ điển. Không gian được thiết kế bao gồm phòng khách, phòng giải trí lớn, phòng ngủ, phòng xông hơi, bể sục và ban công ngoài trời.


    Tại Vani Villas Bình Dương sở hữu hệ thống tiện ích nội khu với sân Golf, hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, phòng tập yoga. Bên cạnh đó , dự án còn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích ngoại khu lân cận như: Nằm ngay cạnh sân golf Sông Bé, bệnh viện quốc tế Becamex, trung tâm thương mại Aeon Mall, trường học quốc tế, trường mẫu giáo, hồ bơi, sân tennis và hàng loạt các tiện ích khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lái Thiệu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 090 777 7742

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khu Biệt Thự Vani Bình Dương
    Khu Biệt Thự Vani Bình Dương
    Khu Biệt Thự Vani Bình Dương
    Khu Biệt Thự Vani Bình Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy