Top 8 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Phan Thị Hoàng Diễm 100 0 Báo lỗi

Khám sản phụ khoa định kỳ là cách giúp phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các vấn đề phụ khoa, bảo vệ sức khỏe sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiểu ... xem thêm...

  1. Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh nổi tiếng với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng chính xác. Phòng khám được rất nhiều người đánh giá tích cực và đưa ra những phản hồi về chất lượng khám bệnh cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ đưa ra những phán đoán chính xác mà còn xây dựng phác đồ điều trị và cho bạn những lời khuyên hữu ích.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ sau:

    • Siêu âm 5D thai đơn, thai đôi
    • Xét nghiệm sàng lọc toàn diện bất thường di truyền thai kỳ
    • Khám xác định nguyên nhân vô sinh
    • Tư vấn hiếm muộn vô sinh
    • Đốt lộ cổ tuyến tử cung
    • Điều trị viêm phụ khoa, sùi mào gà
    • Khám phụ khoa
    • Khám và sàng lọc ung thu cổ tử cung
    • Chẩn đoán trước sinh

    Tuy chỉ là phòng khám tư nhân với quy mô nhỏ nhưng nơi đây lại sở hữu không gian tương đối thoải mái và được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao về sự hiện đại với quy trình chống khuẩn nghiêm ngặt. Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tinh giản nên đặc biệt tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh làm việc với thái độ nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám tại cơ sở này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Lê Viết Thuật, Phường Hưng Lộc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0238 221 2888
    Email: Phongkhamsanphukhoaluongoanh@gmail.com
    Website: https://phongkhamluongoanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoaluongoanh

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6: 16:00 - 20:00 | Thứ 7 & Chủ nhật: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh
    Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh
    Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh
    Phòng khám Sản phụ khoa Lương Oanh

  2. Phòng khám Sản phụ khoa và Nam khoa Vạn Phúc với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện tỉnh Nghệ An chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, … Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại Vinh, Nghệ An. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy phòng khám Vạn Phúc là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!


    Phòng khám áp dụng công nghệ Xâm lấn tối thiểu tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề về phụ khoa, nam khoa và nhiều vấn đề khác. Phương pháp này giảm thiểu tổn thương cho bệnh nhân, giảm thiểu thời gian điều trị và không cần nằm viện. Thời gian phục hồi nhanh chóng, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính và thời gian cho bệnh nhân và gia đình.


    Phòng khám Vạn Phúc không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà phòng khám còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn đặc biệt quan tâm và hết mình vì bệnh nhân. Vậy nên nơi đây đã nhanh chóng trở thành một trong những phòng khám sản phụ khoa nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 902 186
    Email: bstrancanh@gmail.com
    Website: http://phongkhamvanphuc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoahiemmuonvanphuc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6 : 16:00 - 20:00 | Thứ 7 & Chủ nhật: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa và Nam khoa Vạn Phúc
    Phòng khám Sản phụ khoa và Nam khoa Vạn Phúc
    Phòng khám Sản phụ khoa và Nam khoa Vạn Phúc
    Phòng khám Sản phụ khoa và Nam khoa Vạn Phúc
  3. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu là một trong những phòng khám sản phụ khoa tại Nghệ An được đông đảo các chị em lựa chọn mỗi khi có nhu cầu. Được sự cấp phép của Sở y tế, phòng khám sản phụ khoa Bác Sĩ Thu đã đi vào hoạt động hơn 10 năm và được lòng tin yêu của lượng lớn khách hàng ở cả trong và ngoài tỉnh.


    Bác sỹ Hoàng Thị Thu tốt nghiệp Đại học y Dược chính quy tại Việt Nam và có một khoảng thời gian du học nâng cáo trình độ chuyên môn ở Nhật Bản. Là Bác sỹ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa, người có giàu kinh nghiệm trong lĩnh vự khám chữa bệnh Phụ Khoa, đã trãi qua 30 năm kinh nghiệm chuyên môn. Tại phòng khám, được đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: máy siêu âm GE voluson p8, máy soi cổ tử cung KTLC-9100CM, máy cắt đốt điện surtron 120, máy xét nghiệm nước tiểu…


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu còn được đánh giá cao bởi thái độ làm việc, phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Luôn luôn giải đáp những thắc mắc của người bệnh một cách nhanh chóng. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ từ thăm khám tới chữa bệnh với sự hỗ trợ của đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Trần Thủ Độ, Phường Trường Thi, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0912 435 539
    Email: bshoangthithu@gmail.com
    Website: https://phongkhambacsithu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambacsithu

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Thu
  4. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nghệ An là một trong những phòng khám trực thuộc hệ thống phòng khám sản phụ khoa mang tên Dr.Marie. Đây là hệ thống phòng khám chuyên khoa về sức khỏe phụ nữ tại Việt Nam với 11 chi nhánh tại 9 tỉnh, thành phố. Phòng khám Dr.Marie được khách hàng đánh giá cao về sự sạch sẽ, quy trình phòng chống nhiễm khuẩn nghiêm ngặt, trình độ chuyên môn của y bác sĩ, và thái độ thân thiện và quan tâm chăm sóc của người cung cấp dịch vụ.


    Lí do bạn nên lựa chọn Dr.Marie:

    • Đội ngũ được đào tạo liên tục, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ Anh Quốc
    • Dr.Marie quan tâm và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của phụ nữ. Dịch vụ đa dạng, cá nhân hóa và đảm bảo tính riêng tư, bảo mật
    • Đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý, có các chương trình trợ giá, phù hợp với ngân sách của Doanh nghiệp

    Phòng khám được nâng cấp về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ nhân viên được tập huấn liên tục theo các tiêu chuẩn lâm sàng và chăm sóc khách hàng của tổ chức. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Dr.Marie Nghệ An có diện mạo mới, năng động, hiện đại, với các dich vụ đa dạng và toàn diện hơn cho phụ nữ mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Phan Đình Phùng, Phường Cửa Nam, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 1900 558 882
    Email: contactcenter@bacsimarie.vn
    Website: https://drmarie.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoadrmarie/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Dr Marie Nghệ An
    Phòng khám Dr Marie Nghệ An
    Phòng khám Dr Marie Nghệ An
    Phòng khám Dr Marie Nghệ An
  5. Phòng Khám Nam Khoa, Sản Phụ Khoa Ngọc Linh là một trong những phòng khám sản phụ khoa tại Nghệ An được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì độ uy tín của bác sĩ khám chữa bệnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa chuyên môn tốt, đã từng có thâm niên nhiều năm làm việc trong nghề. Bên cạnh đó phòng khám còn sở hữu cơ sở vật chất khang trang với hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất hứa hẹn sẽ mang tới khách hàng dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng tốt nhất.


    Phòng khám cung cấp các dịch vụ sau:

    • Điều trị xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng yếu
    • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình, hỗ trợ sinh sản
    • Siêu âm 4D phát hiện dị tật bẩm sinh
    • Phát hiện sớm ung thư tử cung
    • Điều trị vô sinh
    • Tư vấn và điều trị sinh con theo ý muốn

    Phòng khám cũng được trú trọng đầu tư về máy móc và trang thiết bị để phục vụ cho việc khám, chữa bệnh được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Phòng khám hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau. Đơn vị nhận về rất nhiều phản hồi, đánh giá tốt từ phía khách hàng đã thăm khám, điều trị tại đây. Ai nấy cũng đều đánh giá đây là địa chỉ phòng khám chất lượng, uy tín mà bạn có thể yên tâm tin tưởng. Nếu bạn tìm kiếm một phòng khám phụ khoa uy tín, giá thành phải chẳng thì Phòng khám Ngọc Linh chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Lê Viết Thuật, Phường Hưng Lộc, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0988 442 359
    Email: bstoansan07@gmail.com
    Website: https://phongkhamngoclinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsanphukhoanamkhoataivinhnghean

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám Nam Khoa, Sản Phụ Khoa Ngọc Linh
    Phòng khám Nam Khoa, Sản Phụ Khoa Ngọc Linh
    Phòng khám Nam Khoa, Sản Phụ Khoa Ngọc Linh
    Phòng khám Nam Khoa, Sản Phụ Khoa Ngọc Linh
  6. Chắc hẳn ai cũng bối rối, băn khoăn và xấu hổ muốn giấu giếm mọi người khi gặp vấn đề về tiết niệu, nam khoa hay phụ khoa. Điều đó khiến cho những bệnh nhân mắc các bệnh về nam học thường có quá trình ủ bệnh lâu, đi khám chữa muộn và bệnh đã ở giai đoạn khó chữa. Vậy thì bạn hãy đến ngay với Phòng khám BS. Tuấn Anh. Nơi đây, sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn thăm khám điều trị các bệnh về nam khoa, sản phụ khoa, hiếm muộn.


    Được thành lập từ năm 2015, Phòng khám nam khoa và hiếm muộn BS. Tuấn Anh là một trong những địa chỉ hàng đầu tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Những thắc mắc ngượng ngùng bấy lâu bạn không dám chia sẻ, những nỗi lo canh cánh về cậu nhỏ bạn không dám bày tỏ với ai.


    Phòng khám BS. Tuấn Anh quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa các bệnh lý nam khoa, am hiểu về cấu tạo sinh lý nam nên có thể giúp cho quá trình khám diễn ra nhanh và đi đúng hướng hơn. Bên cạnh đó các bác sỹ còn rất thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, lắng nghe mọi tâm sự của người bệnh.


    Phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả tốt. Đặc biệt, các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… giúp quá trình khám bệnh diễn ra chính xác và nhanh hơn.


    Chi phí khám tại phòng khám BS. Tuấn Anh cũng rất hợp lý, tất cả các mức giá đều được quy định rõ ràng, chính xác, niêm yết công khai nên bạn có thể yên tâm không lo sợ bị đắt. Ngoài ra sau khi phát hiện bệnh thì bạn còn được tư vấn về chi phí hỗ trợ điều trị trước khi quyết định có nên hay không thực hiện chữa bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0914 516 633
    Email: bstuananh84@gmail.com
    Website: https://namkhoahiemmuon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambstuananh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phòng khám BS. Tuấn Anh
    Phòng khám BS. Tuấn Anh
    Phòng khám BS. Tuấn Anh
    Phòng khám BS. Tuấn Anh
  7. Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách phòng khám sản phụ khoa tốt nhất tại Nghệ An. Điểm nổi bật giúp phòng khám tạo dựng được lòng tin và sự yêu mến từ phía khách hàng nằm ở đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị bệnh nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.


    Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và nam giới, đặc biệt là trong lĩnh vực sản phụ khoa và nam khoa:

    • Siêu âm thai và siêu âm phụ khoa để chẩn đoán thai kỳ và các vấn đề sức khỏe phụ khoa.
    • Chẩn đoán sàng lọc trước và sau sinh để phát hiện dị tật thai nhi và các vấn đề sức khỏe khác.
    • Xét nghiệm nước tiểu và sinh hóa máu để chẩn đoán các vấn đề như thiếu sắt, canxi.
    • Double test, Triple test để sàng lọc dị tật.
    • Điều trị các bệnh phụ khoa và vô sinh.
    • Soi tinh dịch để đánh giá chất lượng tinh trùng.
    • Quản lý thai kỳ từ khi có thai đến khi sinh, bao gồm đăng ký đẻ, theo dõi chuyển dạ.
    • Phẫu thuật mổ lấy thai và phẫu thuật loại bỏ các khối u phụ khoa.


    Đến với Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66A Nguyễn Duy Trinh, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0961 354 777
    Email: Obstetrics2010@gmail.com
    Website: http://phongkhamanhsinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamAnhSinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh
    Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh
    Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh
    Phòng khám Sản Phụ khoa - Nam khoa Anh Sinh
  8. Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tình tâm huyết, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân được đầu tư, cập nhật mới thường xuyên, tất cả đã góp phần mang lại kết quả điều trị tốt nhất, làm cho người bệnh an tâm khi đến khám, chữa trị tại đây.


    Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga mang đến cho khách hàng các dịch vụ:

    • Khám, siêu âm thai định kỳ (siêu âm 3D, 4D, 5D)
    • Xét nghiệm sàng lọc dị tật bẩm sinh thai nhi như double test. triple test, NIPT,...
    • Siêu âm dự đoán rụng trứng, tư vấn hiếm muộn
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa gây khó chịu, an toàn và bảo mật thông tin cá nhân
    • Khám, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, u nang buồng trứng, u vú
    • Đặt và lấy vòng tránh thai

    Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, bác sĩ hướng dẫn và chăm sóc tận tình nhất, đặc biệt trong quá trình làm việc theo quy định, bạn sẽ được tư vấn toàn diện những vấn đề có thể phát sinh liên quan đến sức khỏe của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 3, Xã Đà Sơn, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An
    Điện thoại: 0976 344 339
    Email: quyetsion@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoabsnga

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga
    Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga
    Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga
    Phòng khám Sản phụ khoa BS Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy