Top 6 Phòng khám da liễu tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

Trang Susu 47838 4 Báo lỗi

Hiện nay, càng nhiều các trung tâm, phòng khám da liễu được hình thành và giúp chúng ta điều trị bệnh về da liễu một cách nhanh chóng và an toàn. Sau đây là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu

    Gọi điện

    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu có nhiều năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh lý về da, liễu và thẩm mỹ da như là: sạm da, nám da, tàn nhang, sẹo rỗ, sẹo lồi, các loại sẹo, lỗ chân lông to, triệt lông, thâm sau mụn, chăm sóc da, tiết dầu nhờn, rạn da, xóa nhăn, săn da, tan mỡ, nọng cầm, trẻ hóa da, da không đều màu. Vì sao bạn nên lựa chọn Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu?

    • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao
    • Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại
    • Trang thiết bị hiện đại góp phần tăng độ chính xác và hiệu quả tối đa trong hỗ trợ điều trị của bác sỹ.
    • Các vật tư được sử dụng trong quy trình trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ chứng từ được giám sát và chứng nhận lưu hành từ Bộ Y tế.
    • Cơ sở hạ tầng tiện nghi, sạch sẽ, đảm bảo thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn trong một không gian lịch sự mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái và thân thiện

    Với tiêu chí “Chăm sóc làn da khỏe đẹp”, các bác sĩ tại Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu luôn tận tâm, tư vấn đúng bệnh, đúng thuốc cho bệnh nhân cùng gia đình về nguyên nhân gây bệnh, cách hỗ trợ điều trị và phương pháp phòng ngừa. Tại Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu, quy trình thăm khám được tổ chức khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 1 Lương Thế Vinh, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0789 372 222
    Email: drtra.thammy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/drtra.thammy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu
    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu
    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu
    Dr. Trà Bùi - Bác sĩ Da liễu

  2. Top 2

    Phòng khám Da liễu Đức Đăng

    Gọi điện

    Phòng khám Da liễu Đức Đăng là phòng khám tư nhân đang rất nổi tiếng tại Vinh, là phòng khám chuyên khoa da liễu ngoài giờ, được thành lập từ năm 2008. Phòng khám chuyên điều trị các chứng bệnh tiêu biểu về da liễu như viêm da, ngứa da nổi mẩn đỏ, dị ứng, viêm da cơ địa, nám, tàn nhang, chàm, dị ứng, viêm da, các bệnh da liễu, sẹo mụn, sẹo thâm,... Điểm nổi bật của phòng khám là được khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, y tá viên quan tâm bệnh nhân mà chi phí rất hợp lý. Chính vì vậy, khi bệnh nhân đến khám tại đây đều rất an tâm và thoải mái trong quá trình điều trị.


    Bên cạnh trình độ chuyên môn cùng đội ngũ bác sĩ lành nghề, Phòng khám Da liễu Đức Đăng còn có một cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị đầy đủ. Đối với công tác khám bệnh phòng khám đầu tư máy chụp và phân tích da công nghệ AI, đèn khám da Lup 100X, đèn khám da bằng tia cực tím. Còn về công tác điều trị, phòng chuyên tâm ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất hiện nay, như công nhệ điều trị nám da, chăm sóc da với máy Laser Q swiched Nd YAG, Máy phun Oxy Jet, Máy Plasma,... hoặc công nghệ điều trị mụn và biến chứng do mụn trứng cá và công nghệ điều trị bệnh da khác, tất cả đều có trang thiết bị tân tiến phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Vương Thúc Mậu, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8356 0232 & 0969 382 715
      Email: nguyenthaidung72@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dalieuducdang/

      Giờ mở cửa:

      • 11:00 - 12:00 & 17:00 - 18:30 (T2 - T6)
      • 07:30 - 12:00 & 14:30 - 18:00 (T7 - CN)
      Gọi điện
      Phòng khám Da liễu Đức Đăng
      Phòng khám Da liễu Đức Đăng
      Phòng khám Da liễu Đức Đăng
      Phòng khám Da liễu Đức Đăng
    • Top 3

      Phòng khám Da liễu Thành Vinh

      Gọi điện

      Phòng khám Da Liễu Thành Vinh là nơi chuyên nhận khám và điều trị các bệnh về da cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người cao tuổi với các bệnh lí như nấm da, lang ben, chàm, viêm da cơ địa, viêm da kích ứng dị ứng, viêm da tiếp xúc, sẩn ngứa, sẩn cục, mày đay, các bệnh da do vi khuẩn, ký sinh trùng khác,... Bên cạnh đó, phòng còn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc, điều trị các vấn đề về da như mụn trứng cá, trẻ hoá da, phi kim, lăn kim trị sẹo rỗ, sẹo lồi, đốt nốt ruồi, triệt lông,…


      Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giảng viên khoa y học lâm sàng chuyên ngành da liễu, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị các bệnh da liễu tại phòng khám. Với lương tâm nghề nghiệp và sự tận tình trong công việc, các bệnh nhân sẽ được tư vấn, giải đáp và chữa bệnh theo quy trình chuyên nghiệp và tốt nhất. Hơn nữa, chi phí điều trị tại Phòng khám Da liễu Thành Vinh cực kì phải chăng, có thể dễ dàng phù hợp điều kiện kinh tế của mọi người. Tuy nhiên, phòng chỉ làm việc vào các ngày cố định trong tuần nên bệnh nhân hãy sắp xếp thời gian sao cho hợp lí nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 17, Ngõ 36, Đường A2, Khối Xuân Đông, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0868 264 279
        Fanpage: www.facebook.com/bshuyendalieu/

        Giờ mở cửa:

        • 16:30 - 19:00 (T4)
        • 07:30 - 11:30 & 14:00 - 18:00 (CN)
        Gọi điện
        Phòng khám Da liễu SV Thành Vinh
        Phòng khám Da liễu SV Thành Vinh
        Phòng khám Da liễu SV Thành Vinh
        Phòng khám Da liễu SV Thành Vinh
      • Là phòng khám chuyên sâu về điều trị các bệnh da liễu thường gặp, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm được nhiều người tìm đến khám chữa bệnh da liễu sau khi đã đi điều trị tại nhiều nơi. Nơi đây không chỉ khám chữa bệnh da liễu khó chữa mà đội ngũ bác sĩ còn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh lí ngoài da. Phòng khám còn rất quan tâm bệnh nhân khi hỏi thăm sau khi khám và tái khám. Hiện nay, phòng khám chuyên điều trị chuyên sâu các bệnh lí: viêm da, điều trị mụn rỗ, mụn cám, viêm da, điều trị thâm,...


        Đặc biệt hơn, Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm còn được điều hành bởi bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn chăm sóc da và điều trị da liễu. Với kiến thức sâu rộng cũng như hiểu được tâm lý mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ, Bác sĩ Liêm luôn có những lời khuyên và tư vấn hữu ích nhất để giữ gìn và chăm sóc làn da đẹp nhất. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang thiết bị máy móc hiện đại, những thiết bị điều trị bậc nhất Việt Nam, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như máy làm trẻ hóa da, máy làm trắng da, máy colagen,... với chất lượng điều trị cực tốt nhưng chi phí lại không cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 01 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 0915 051 122 & 0915 017 704 & 0815 017 704

        Email: huuliemdoctor@gmail.com

        Website: https://drliem.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/drliem.vn/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 14:00 - 18:00

        Gọi điện
        Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm
        Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm
        Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm
        Phòng khám Da liễu Bác sĩ Liêm
      • Nằm trong danh sách phòng khám da liễu ở Nghệ An tốt hiện nay phải kể đến Phòng Khám Da Liễu - Bs Đức. Phòng khám Da Liễu - Bs Đức là phòng khám tư nhân đang rất nổi tiếng tại Vinh chuyên điều trị các bệnh về da liễu như Các bệnh da dị ứng, viêm da cơ địa, eczema, tổ đỉa, á sừng, dị ứng thuốc, dị ứng mỹ phẩm, viêm da do côn trùng, mày đay, mẩn ngứa hay các loại bệnh khác như trứng cá, vảy nến, bệnh da do nấm vi sinh, kí sinh trùng ghẻ,... và được rất nhiều bệnh nhân hài lòng. Bên cạnh đó, khi đến đây các bệnh nhân sẽ được tư vấn, giải đáp và chữa bệnh theo quy trình chuyên nghiệp và tốt nhất.


        Ngoài ra, Phòng khám Da Liễu - Bs Đức còn có mội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, quan tâm bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị bệnh. Hơn nữa, chi phí điều trị bệnh rất hợp lý, chính vì thế bất kì ai cũng có điều kiện để chữa bệnh tại đây. Chưa dừng lại ở đó, phòng khám còn được ủng hộ bởi sự hiệu quả trong điều trị, đã có rất nhiều bệnh nhân đến khám đều rất an tâm và thoải mái trong quá trình. Chính vì vậy, nếu bạn cần tìm một bác sĩ da liễu Vinh uy tín thì hãy tới Phòng khám Da Liễu - Bs Đức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0912 131 561

        Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

        Gọi điện
        Phòng khám Da Liễu - Bs Đức
        Phòng khám Da Liễu - Bs Đức
        Phòng khám Da Liễu - Bs Đức
        Phòng khám Da Liễu - Bs Đức
      • Trung tâm Chống Phong – Da liễu Nghệ An là đơn vị sự nghiệp có thu, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế Nghệ An, đồng thời chịu sự quản lý về chuyên môn của Bệnh viện Da liễu Trung ương và các cơ quan chức năng liên quan theo quy định của pháp luật. Nơi đây hoạt động theo mô hình phòng khám, là cơ sở khám y tế chuyên khoa về các bệnh da liễu. Với bề dày lịch sử thành lập và hoạt động, trung tâm sở hữu một đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và đạt chuyên môn cao về các bệnh lí ngoài da như: ngứa do dị ứng, da mẩn đỏ, nám, tàn nhang, viêm da cơ địa,...


        Bên cạnh chuyên môn đảm bảo với dàn y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, Trung tâm Phòng chống Da liễu Nghệ An cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuẩn theo tiêu chuẩn y khoa để quá trình chẩn đoán, khám và chữa bệnh cho bệnh nhân đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, bệnh nhân còn có thể hoàn toàn an tâm về các mức phí chữa bệnh bởi phòng luôn tạo điều kiện cho mọi người được chữa bệnh.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 142 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

        Điện thoại: 023 8384 3727

        Gọi điện
        Trung tâm Phòng chống Da liễu Nghệ An
        Trung tâm Phòng chống Da liễu Nghệ An
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Nước Mắt Thằng Hề 2018-05-10 13:52:49
        Sao không chát riêng được vậy bs



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy