Top 4 Phòng khám da liễu uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Phan Thị Hoàng Diễm 880 0 Báo lỗi

Hầu hết bệnh da liễu đều khó có thể điều trị dứt điểm nếu bệnh nhân không được điều trị đúng cách và có chế độ chăm sóc da phù hợp. Bài viết cung cấp thông tin ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai là một trong những địa chỉ thăm khám da liễu chất lượng tại Gia Lai được nhiều người biết đến. Nơi đây tự hào là địa chỉ điều trị các bệnh da liễu an toàn, uy tín cho hàng triệu khách hàng trong suốt năm qua. Cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị được đầu tư hiện đại. Nơi đây chuyên khám và điều trị các bệnh về da như viêm da, chàm, mụn tuổi dậy thì, mụn thịt, mụn cóc… cũng như chăm sóc da, thẩm mỹ da từ cơ bản đến nâng cao


    Lí do nên lựa chọn Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đến từ Đại học Y Dược Hồ Chí Minh, Đại Học Tây Nguyên, Đại Học Y Cần Thơ trực tiếp thăm khám & lên phác đồ điều trị riêng cho từng khách hàng.
    • Quy trình điều trị chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép.
    • Phòng khám áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt, đảm bảo chi phí phù hợp với nhu cầu tài chính của mọi khách hàng.
    • Trang bị cơ sở vật chất hiện đại

    Sở hữu đội hình bác sĩ, thạc sĩ chuyên khoa da liễu cùng với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai đảm bảo sẽ luôn tư vấn đúng bệnh và nỗ lực điều trị theo phác đồ y khoa nhằm tiết kiệm thời gian và đem lại chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đinh Tiên Hoàng, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0867 880 102
    Email: phongkhamdalieusg@gmail.com
    Website: https://phongkhamdalieusaigon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PKDLSAIGONGIALAI82DINHTIENHOANG/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai
    Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai
    Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai
    Phòng Khám Da Liễu Sài Gòn - Gia Lai

  2. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Phòng Khám Da Liễu Bs Hà đã dần khẳng định được sự uy tín của mình trong lòng người dân Gia Lai. Đặc biệt, Phòng Khám Da Liễu Bs Hà luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, trang thiết bị nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Phòng khám có không gian thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái trong quá trình điều trị. Chất lượng và dịch vụ tại phòng khám da liễu của Bs Hà luôn được đánh giá cao.


    Phòng Khám Da Liễu Bs Hà thường xuyên cung cấp những dịch vụ điều trị da liễu với mức giá tiết kiệm, giúp chị em có thể cải thiện tình trạng da trong thời gian nhanh chóng. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Bác sĩ tại phòng khám sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân trong mọi tình huống liên quan đến chăm sóc và điều trị da liễu. Phòng Khám Da Liễu Bs Hà sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn tin cậy cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám da liễu tại Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Phạm Văn Đồng, Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 021 719

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Bs Hà
    Phòng Khám Da Liễu Bs Hà
    Phòng Khám Da Liễu Bs Hà
    Phòng Khám Da Liễu Bs Hà
  3. Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng cũng là một trong những phòng khám da liễu tại Gia Lai được nhiều người tin tưởng và ghé tới để kiểm tra sức khỏe về làn da của mình. Phòng khám mở cửa hàng ngày nên rất tiện trong việc thăm khám. Không gian tại phòng khám rộng rãi, đảm bảo vệ sinh, rất chuyên nghiệp và uy tín. Cở sở vật chất ở đây đều đạt chuẩn theo chất lượng của bộ y tế ban hành.


    Nhiều người nhận xét rằng Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng là nơi có bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, lại còn cực kỳ thân thiện và nhiệt tình với bệnh nhân nên được nhiều người yêu thích. Chính vì thế mà ngày nào ở phòng khám cũng đông bệnh nhân tới khám và điều trị da. Sau khi điều trị xong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn lại và dặn dò kỹ lưỡng hơn. Nếu bạn đang gặp phải nhiều tình trạng liên quan tới vấn đề da như viêm da, hay là bị dị ứng, kích ứng thì hãy liên hệ ngay với phòng khám để được điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0593 826 753

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng (Ảnh minh họa)
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng (Ảnh minh họa)
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng (Ảnh minh họa)
    Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Bs Hưng (Ảnh minh họa)
  4. Các bệnh lý liên quan đến da liễu không chỉ gây ra những khó chịu mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ bạn cần phải tìm một địa chỉ da liễu để thăm khám chữa bệnh. Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm tin tưởng. Đây là nơi được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu chất lượng tại Gia Lai. Tại đây bác sĩ xây dựng phương pháp và phác đồ điều trị phù hợp cho tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân, phối hợp với những công nghệ hiện đại và tiên tiến.


    Bên cạnh đó, phòng khám sở hữu trang thiết bị cùng hệ thống máy móc hiện đại. Thái độ làm việc của nhân viên y tế được chú trọng, nhằm mang đến cho bệnh nhân tâm lý thoải mái khi khám bệnh. Hơn thế nữa, phòng khám áp dụng những kỹ thuật điều trị mới, được cập nhật bởi các bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Vì thế, Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú trở thành địa chỉ y tế tin cậy để điều trị bệnh da liễu và chăm sóc làn da cho mọi người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Yên Đỗ, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0977 052 025

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082849928969

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú
    Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú
    Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú
    Phòng Khám Da Liễu BS CK 1 Kim Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy