Top 6 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 2009 0 Báo lỗi

Phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền hay thời nay còn thường được gọi là Đông y đã và đang ngày càng được phổ biến trên toàn cầu với sự hiệu quả vượt ... xem thêm...

  1. Hiện nay chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cũng đang dần được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng vượt bậc của nó. Tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, nhắc đến phòng khám đông y uy tín đã có tuổi đời lâu năm thì dường như không thể bỏ qua Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm. Sau thời gian dài đi vào hoạt động và phát triển, cho đến nay phòng khám đã tạo được cho mình một vị thế riêng và thành công chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Nổi tiếng tại đây là các loại rượu ngâm với công thức cổ truyền, kết hợp từ các loại nguyên liệu chuyên điều trị bách bệnh như: Nhục thung dung, hắc táo nhân, cốt toái bổ, cam cúc hoa, nhân sâm, trần bì, chích hoàng kỳ, xuyên khung,... Để tăng cường sức khỏe và điều trị các chứng bệnh rối loạn lo âu, mất ngủ thâm niên thì bạn có thể tham khảo qua một số loại thuốc đông y hoặc rượu ngâm tại đây:

    • Dưỡng tâm an thần
    • Rượu đinh lăng
    • Thập toàn đại bổ tửu
    • Đại bổ cốt thang

    Các y bác sĩ và lương y tại Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm luôn hoạt động theo một phương châm "Coi bệnh nhân như người nhà" để sẻ chia, thấu hiểu và an ủi phần nào tâm trạng người bệnh. Chính vì vậy mà cơ sở nhanh chóng nhận được sự yêu quý và phản hồi tốt của nhiều người, xứng đáng được bình chọn là phòng khám đông y tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 86 Lê Ngô Cát, P. Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 505 288
    Email: nhanwach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100079132232134

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm
    Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm
    Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm
    Phòng Khám Đông Y - Quách Trọng Tâm

  2. Tọa ngay trung tâm thành phố Huế, số nhà 39 Phan Bội Châu, phường Vĩnh Ninh, Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu đã trở thành một địa điểm lui tới quen thuộc cho các bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại "Xứ Huế Mộng Mơ". Hiệu quả chữa bệnh của lương y Hoàng Lưu được đánh giá khá cao, nhất là trong việc khắc phục triệt để các bệnh lý mãn tính. Đặt niềm tin tại đây, bạn không phải quá lo lắng về các biến chứng hay tác dụng phụ sau này vì phòng khám đã có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nên hiểu hơn ai hết cách áp dụng phương thức cùng liều thuốc phù hợp cơ địa từng người.


    Các dịch vụ phổ biến tại Phòng chẩn y học cổ truyền Hoàng Lưu là:

    • Khám mạch
    • Bốc thuốc
    • Châm cứu
    • Xoa bóp, bấm huyệt

    Bên cạnh đó, cơ sở còn nổi tiếng về các thực phẩm chức năng độc quyền như:

    • Bột dinh dưỡng Lương y Hoàng Lưu: Có tác dụng bổ tâm kỳ, hỗ trợ tim mạch, giúp ăn ngon ngủ ngon, chống lão hóa, làm mịn da và mượt tóc,...
    • Viên bổ dưỡng Lương y Hoàng Lưu: Giúp ăn ngon ngủ ngon, giảm stress, đặc biệt phù hợp cho người lao động trí óc mệt mỏi, cơ thể hay suy nhược
    • Mật ong Nam Đông
    • Viên nghệ mật ong
    • ...

    Các sản phẩm chức năng tại Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu đều đã được kiểm nghiệm chất lượng tại Trung tâm kiểm nghiệm Thừa Thiên Huế, có giấy tờ rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!



    HÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Thúc Nhẫn, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 173 752
    Email: hoangluuluongy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048447169457

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu
    Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu
    Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu
    Phòng Khám Đông Y - Lương Y Hoàng Lưu
  3. "Hãy xem bệnh nhân là người thân đối xử với họ như người nhà thì chính tình yêu thương và trân quý đó sẽ tạo ra quả ngọt" là câu nói đã phần nào an ủi và sưởi ấm các bệnh nhân tại Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức. Được bình chọn là một trong những phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền uy tín nhất Xứ Thơ - Huế, cơ sở đã không làm mọi người thất vọng khi sở hữu các lương y, y sĩ có tay nghề cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền hay thời nay còn nôm na gọi là Đông y.


    Hầu hết các bệnh nhân đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính hay ít nhất là có một sự khắc phục lớn sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị độc quyền tại đây. Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lí "cứng đầu" phổ biến bằng bài thuốc dân gian như:

    • Di chứng tai biến mạch máu não
    • Viêm loét dạ dày tá tràng
    • Vô sinh
    • Thoái hoá cột sống,
    • Suy nhược thần kinh
    • Sỏi đường tiết niệu
    • Đau vai gáy,
    • Đau thần kinh liên sườn
    • Táo bón
    • Kinh nguyệt không điều
    • Viêm mũi dị ứng
    • ....

    Chỉ vừa đi vào hoạt động không lâu, nhưng bằng sự tài giỏi và "mát tay" trong điều trị bệnh của lương y Quang Thành Đức, phòng khám đang dần có hướng đi tốt và ngày càng được nhiều người đón nhận. Toplist tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm hiểu cách điều trị bệnh bằng các phương pháp Đông y tại thành phố Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mậu Tài Đuồi, Phú Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 371 123
    Email: Phongkhamyhct.quangthanhduc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DongYQuangDuc

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức
    Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức
    Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức
    Phòng Khám Chuyên Khoa Y Học Cổ Truyền Quang Thành Đức
  4. Thừa Thiên Huế là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ, Việt Nam, nổi tiếng với bề dày lịch sử văn hóa và nền y học cổ truyền lâu đời. Trong những năm gần đây, nhu cầu khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại Thừa Thiên Huế ngày càng tăng cao. Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đông y uy tín tại tỉnh là Phòng Khám Đông Y Thái An Đường.


    Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về y học cổ truyền. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người có tâm huyết với nghề, luôn tận tâm, chu đáo với người bệnh. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.


    Phòng Khám Đông Y Thái An Đường áp dụng các phương pháp chữa bệnh Đông y truyền thống, kết hợp với các phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Các phương pháp chữa bệnh Đông y được áp dụng tại phòng khám bao gồm:

    • Châm cứu, bấm huyệt
    • Sử dụng thuốc Đông y
    • Vật lý trị liệu
    • Ngâm tắm thuốc

    Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đông Y Thái An Đường được niêm yết công khai, phù hợp với thu nhập của người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/342, Lê Duẩn, P. Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 9459 & 0903 016 717
    Fanpage: www.facebook.com/thaianduong.0/
    Giờ mở cửa: 07:00–17:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Thái An Đường
    Phòng Khám Đông Y Thái An Đường
    Phòng Khám Đông Y Thái An Đường
    Phòng Khám Đông Y Thái An Đường
  5. Thừa Thiên Huế là một vùng đất nổi tiếng với nền y học cổ truyền lâu đời. Trong đó, Phòng khám Đông y Lê Chí Thuần là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín và được nhiều người tin tưởng.


    Phòng khám được thành lập và điều hành bởi bác sĩ Lê Chí Thuần, một người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền. Bác sĩ Thuần là một người rất tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực tìm tòi, học hỏi để nâng cao tay nghề, mang đến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


    Phòng khám Đông y Lê Chí Thuần chuyên khám và điều trị các bệnh lý về:

    • Thần kinh - cơ xương khớp: đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, tai biến mạch máu não,...
    • Nội khoa: tiêu hóa, hô hấp, tim mạch,...
    • Ngoại khoa: viêm xoang, viêm tai, viêm họng,...

    Phương pháp điều trị tại phòng khám chủ yếu là sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,... Đây là những phương pháp đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc điều trị các bệnh lý bằng y học cổ truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610 Lê Duẩn, P. Phú Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 771 550
    Giờ mở cửa: 16:30–19:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Y học cổ truyền Việt Nam là một nền y học lâu đời và phát triển, với nhiều bài thuốc và phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Tại Thừa Thiên Huế, Phòng Khám Đông Y Tư Nhân Lê Hữu Chí là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín và chất lượng.


    Phòng khám được thành lập bởi lương y Lê Hữu Chí được đào tạo bài bản tại các trường đại học y học cổ truyền hàng đầu ở Việt Nam, đồng thời tích lũy nhiều kinh nghiệm trong quá trình thực hành nghề. Phòng Khám Đông Y Tư Nhân Lê Hữu Chí chuyên khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, nhi khoa,... bằng các phương pháp y học cổ truyền như:

    • Châm cứu: Đây là phương pháp sử dụng kim châm tác động vào huyệt đạo để điều hòa khí huyết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, từ đó giúp điều trị bệnh.
    • Bốc thuốc: Phòng khám có đội ngũ lương y, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, đảm bảo bào chế các bài thuốc đông y hiệu quả và an toàn.
    • Xoa bóp, bấm huyệt: Đây là phương pháp tác động lực vào các huyệt đạo trên cơ thể để giúp giải phóng tắc nghẽn, giảm đau, tăng cường lưu thông máu.
    • Ngâm thuốc: Phương pháp này sử dụng các loại thảo dược để ngâm chân, tay, giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức, nâng cao sức khỏe.

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, hãy đến phòng khám để được các lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 4830
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy