Top 3 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. Top 1 Đông Y Đạt Sanh
  2. Top 2 Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
  3. Top 3 MAYA Medical Centre

Top 3 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 993 0 Báo lỗi

Đông y là phương pháp trị bệnh cổ truyền của phương Đông, được lưu truyền từ xưa đến nay và vẫn được duy trì phát triển bên cạnh trị liệu y học phương Tây. ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ phòng khám Đông y uy tín, nổi tiếng tại Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua chính là phòng khám Đông y Đạt Sanh. Đông Y Đạt Sanh được thành lập vào năm 1991, kế thừa từ truyền thống y học cổ truyền của tổ tiên sau hàng trăm năm được lưu truyền và hàng ngàn năm từ các bậc tiền bối đã đóng góp vào nền y học Đông Phương. Phòng khám hoạt động trên cơ sở phát triển và đem lại sức khỏe cho người bệnh cùng với phương châm chăm sóc bệnh nhân như người thân, mong muốn sự điều trị tốt nhất, hiệu quả nhất sẽ đến với mọi người.


    Hiện nay, Đông Y Đạt Sanh cung cấp trị liệu khám và chuẩn trị, châm cứu, bấm huyệt, điều trị các bệnh liên quan cột sống không dùng thuốc. Bên cạnh đó, các liều thuốc dùng trong chữa bệnh đều cực kì hiệu quả, được điều chế từ những vị thuốc quý báu, chất lượng được trải qua quá trình kiểm tra chọn lọc nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu quả trị bệnh cho bệnh nhân. Hơn nữa, bác sĩ tại Đông Y Đạt Sanh đều là những người cực kì kinh nghiệm trong lĩnh vực. Với triết lý nhân sinh đầy thân thiện và mục tiêu đầy nhân văn như thế, Đông Y Đạt Sanh đảm bảo tiếp nối những thành công trong gần 30 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Mê Linh, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0984 006 510
    Email: dasapha@gmail.com
    Website: dongydatsanh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dongydatsanh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 11:00 & 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đông Y Đạt Sanh
    Đông Y Đạt Sanh
    Đông Y Đạt Sanh
    Đông Y Đạt Sanh

  2. Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh cũng là một địa điểm kế thừa và phát huy những truyền thống y học cổ truyền từ xa xưa cho đến nay, chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám với chất lượng cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện nay, Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh thu hút được đông đảo các bệnh nhân là do hội tụ được đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, có tấm lòng hết mình vì bệnh nhân và không ngừng nâng cao trau dồi tay nghề.

    Chưa dừng lại ở đó, những vị thuốc tại Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh đều được bào chế từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín nhất và không sử dụng hóa chất bảo quản, đảm bảo tất cả các bài thuốc đều an toàn với người bệnh và không gây ra bất kỳ tác dụng hay biến chứng nào sau khi chữa bệnh. Với tiêu chí hoạt động lấy con người làm trung tâm, các y bác sĩ, thầy thuốc tại đây luôn cố gắng phấn đấu hết mình để mang lại một cộng đồng với sức khỏe tốt, đảm bảo cuộc sống ấm no cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 778 661
    Email: luuchivinh1987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DR.LUUCHIVINH/

    Gọi điện
    Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
    Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
    Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
    Đông Y Nha Trang - BS. Lưu Chí Vinh
  3. Top 3

    MAYA Medical Centre

    Gọi điện

    MAYA Medical Centre là trung tâm chuyên châm cứu, chữa bệnh bằng Đông y và massage trị liệu tại Khánh Hòa, được thành lập bởi bác sĩ Phạm Thị Tuyết Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y tại Canada. Đến đây, quý khách luôn nhận được sự đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, bác sĩ khám chữa bệnh tận tâm và đặt chất lượng của khách hàng lên hàng đầu. Sau một thời gian hoạt động, trung tâm đã có được nhiều phản hồi tích cực từ các vị khách hàng của mình.


    MAYA Medical Centre tự tin đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn cao cấp từ chuyên gia, bác sỹ y học cổ truyền và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với nhiều phương pháp điều trị đa dạng như châm cứu không đau mới nhất, giác hơi thải độc, chiropractic, châm cứu giảm béo, châm cứu thẩm mỹ,... Đối với massage trị liệu, trung tâm dùng liệu pháp truyền thống, kéo giãn cơ, giảm mệt mỏi, xoa bóp đây ấn huyệt chân - lưng - đầu - cổ - gáy,... để điều trị cho các khách hàng có gặp các vấn đề về cơ - xương - khớp.

    MAYA Medical Centre
    hướng tới trở thành phòng khám Đông y chất lượng cao, trở thành lựa chọn số 1, không những cho cư dân địa phương, các khu vực lân cận và mà còn là điểm đến cho các du khách Quốc Tế trong việc lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe chữa lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    07 Nguyễn Thị Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0829 666 599 & 0946 378 585
    Fanpage:
    www.facebook.com/mayamedicalcentre Gọi điện
    MAYA Medical Centre
    MAYA Medical Centre
    MAYA Medical Centre
    MAYA Medical Centre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy