Top 4 Phòng khám Đông y uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Mai Liên 394 0 Báo lỗi

Y học cổ truyền đang có được vị trí trong cuộc sống hiện đại. Để giúp bạn tránh những tình trạng khám bệnh kém chất lượng, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Hiện nay chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cũng đang dần được ưa chuộng bởi những hiệu quả và tác dụng vượt bậc của nó. Tại tỉnh Thái Bình, nhắc đến phòng khám đông y uy tín đã có tuổi đời lâu năm thì dường như không thể bỏ qua Phòng Khám Đông Y Thái Bình. Sau thời gian dài đi vào hoạt động và phát triển, cho đến nay phòng khám đã tạo được cho mình một vị thế riêng và thành công chiếm được lòng tin của phần lớn khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Nổi tiếng tại Phòng Khám Đông Y Thái Bình là các loại rượu ngâm với công thức cổ truyền, kết hợp từ các loại nguyên liệu chuyên điều trị bách bệnh như: Nhục thung dung, hắc táo nhân, cốt toái bổ, cam cúc hoa, nhân sâm, trần bì, chích hoàng kỳ, xuyên khung,... Để tăng cường sức khỏe và điều trị các chứng bệnh rối loạn lo âu, mất ngủ thâm niên.


    Ngoài ra điều trị những vấn đề về khớp tại đây cũng được rất nhiều người quan tâm., được xem là địa chỉ uy tín để nắn xương, điều trị đau cột sống,... uy tín của người dân Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiốt 2+3+4 Bệnh Xá Bộ Chỉ Huy Quân Sự, Nguyễn Đức Cảnh, Hoàn Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0989 791 982 & 0918 681 982
    Email: tuan6282@gmail.com
    Website: http://www.dongythaibinh.com.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Đông Y Thái Bình
    Phòng Khám Đông Y Thái Bình
    Phòng Khám Đông Y Thái Bình
    Phòng Khám Đông Y Thái Bình

  2. Top 2

    Đông Y Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Đông Y Nguyễn Trãi được bình chọn là một trong những phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền uy tín nhất tại TP Thái Bình, cơ sở đã không làm mọi người thất vọng khi sở hữu các lương y, y sĩ có tay nghề cao và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Y học cổ truyền hay thời nay còn nôm na gọi là Đông y. Hầu hết các bệnh nhân đến với Đông Y Nguyễn Trãi đều được chữa khỏi với các bệnh lý mãn tính hay ít nhất là có một sự khắc phục lớn sau khi ứng dụng các phương pháp chữa trị độc quyền tại đây.


    Cơ sở chuyên điều trị các bệnh lí "cứng đầu" phổ biến bằng bài thuốc dân gian như:

    • Chấn thương cơ, xương, khớp
    • Viêm khớp, Viêm điểm bám gân, viêm bao hoạt dịch, viêm cơ, viêm dây thần kinh.
    • Đau lưng, đau vai gáy, đau do 1 số nguyên nhân khác
    • Viêm các điểm bám gân
    • Sẹo xấu, sẹo lồi, mô sẹo
    • Viêm, tắc tuyến vú...

    Bằng sự tài giỏi và "mát tay" trong điều trị bệnh của lương y, phòng khám đang dần có hướng đi tốt và ngày càng được nhiều người đón nhận. Toplist tin rằng đây sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm hiểu cách điều trị bệnh bằng các phương pháp Đông y tại TP Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Trần Thái Tông, Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0972 161 266
    Email: trai010684@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063644769516

    Gọi điện
    Đông Y Nguyễn Trãi
    Đông Y Nguyễn Trãi
    Đông Y Nguyễn Trãi
    Đông Y Nguyễn Trãi
  3. Không nằm ngoài danh sách này, tại khu vực TP Thái Bình nói riêng cũng như trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói chung, Đông Y Gia Truyền Đức Hùng cũng là một cái tên khá nổi bật và được nhiều người biết đến với thế mạnh chuyên chữa các bệnh mãn tính.


    Được biết, phòng khám do lương y Tiền Thiên Hùng trực tiếp khám chữa bệnh. Lương y Tiền Thiên Hùng liên tục nâng cao và giữ gìn uy tín trong việc khám bệnh, chữa bệnh, đã có quãng thời gian gắn bó với nền đông y nhiều năm. Nhiều bài thuốc đông y của lương y có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh, điển hình như: Thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thuốc chữa bệnh ngứa, dị ứng da, nổi mề đay, thuốc trị bệnh mất ngủ, thuốc chữa rối loạn tiền đình, thuốc trị viêm họng...Được thừa nhận và phát huy tốt giá trị chữa bệnh của nền đông y Việt Nam.


    Bên cạnh việc chữa trị các bệnh mãn tính như rối loạn tiền đình, thoái hóa đốt sống cổ, lưng, đĩa đệm, mất ngủ, viêm họng, táo bón, mề đay, chữa vô sinh do tinh trùng yếu,... thì phòng khám Đông Y Gia Truyền Đức Hùng còn cung cấp các sản phẩm thuốc thang, thuốc tể, thuốc ngâm rượu, ấm sắc thuốc và rượu xoa bóp dành cho bệnh nhân tự điều trị tại nhà sau khi khám và chẩn đoán bệnh với lương y của phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Phúc, An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình
    Điện thoại: 0942 774 520 & 0365 620 634
    Email: tienthienhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YduoccotruyenThienHung
    Giờ mở cửa: 7:00 - 11:00 & 13:00 - 16:30

    Gọi điện
    Đông Y Gia Truyền Đức Hùng
    Đông Y Gia Truyền Đức Hùng
    Đông Y Gia Truyền Đức Hùng
    Đông Y Gia Truyền Đức Hùng
  4. Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings đã trở thành một địa điểm lui tới quen thuộc cho các bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại Thái Bình . Hiệu quả chữa bệnh của các lương y tại đây được đánh giá khá cao, nhất là trong việc khắc phục triệt để các bệnh lý về xương khớp, giảm béo. Đặt niềm tin tại đây, bạn không phải quá lo lắng về các biến chứng hay tác dụng phụ sau này vì phòng khám đã có kinh nghiệm điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nên hiểu hơn ai hết cách áp dụng phương thức cùng liều thuốc phù hợp cơ địa từng người.


    Các dịch vụ phổ biến tại Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings là:

    • Bấm huyệt
    • Xoa bóp
    • Cấy chỉ
    • Phục hồi chức năng
    • ...

    Từ khi mới thành lập cho tới nay, Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings luôn có sự bổ sung về số lượng cũng như nâng cấp trình độ của các cán bộ lương y, bác sỹ, y sỹ đồng thời luôn trang bị đầy đủ thiết bị khám chữa bệnh, bốc thuốc. Ngoài khám bệnh, kê toa, bốc thuốc, châm cứu,… hiện nay Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings còn bổ sung thêm bấm nguyệt, chườm thuốc, xông thuốc.Hàng năm phòng chẩn trị điều trị hàng chục nghìn bệnh nhân và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30, Đường số 5, KĐT Petro Thăng Long, TP Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0966 876 358 & 022 7652 2888
    Email: bellringthaibinh@gmail.com

    Gọi điện
    Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings
    Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings
    Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings
    Đông Y & Làm Đẹp Giảm Béo Bellrings



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy