Top 10 Nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay

  1. Top 1 BLACK PINK (블랙 핑크)
  2. Top 2 IVE
  3. Top 3 NewJeans
  4. Top 4 LE SSERAFIM
  5. Top 5 Aespa
  6. Top 6 TWICE
  7. Top 7 Red Velvet
  8. Top 8 SNSD
  9. Top 9 (G)I-DLE
  10. Top 10 ITZY

Top 10 Nhóm nhạc nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay

Nguyễn Thế Anh 10571 0 Báo lỗi

Làn sóng âm nhạc Hàn Quốc ngày càng lan rộng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Thế nhưng từ hàng trăm girlgroup ra mắt chỉ có vài cái tên nổi lên với những hit đình ... xem thêm...

  1. Blackpink là nhóm nhạc nữ có thành viên người ngoại quốc đầu tiên được YG Entertainment đào tạo và dẫn dắt. Ngay từ khi ra mắt nhóm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả K-POP, các thông tin của nhóm đều được tìm kiếm khắp các trang mạng sau khi được thông báo hoạt động.


    Kể từ khi ra mắt, nhóm đã được mọi người gọi là “tân binh quái vật”. Không chỉ vì xuất phát điểm tại một công ty lớn, có nhan sắc thu hút mà còn do kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu ấn tượng như một một idol “lão làng”. Blackpink đã đạt rất nhiều thành tích đáng nể và vẫn luôn là cái tên hot nhất hiện nay.


    Bên cạnh đó, Blackpink còn là tâm điểm thu hút sự chú ý với phong cách ăn mặc thời thượng luôn được các nhà mốt lớn săn đón. Cả 4 thành viên trong nhóm đều trở thành đại diện toàn cầu cho các hãng thời trang, trang sức vô cùng nổi tiếng.


    Blackpink hiện là nhóm nhạc nữ có tầm ảnh hưởng cực lớn với lượng người theo dõi, lượt view khủng trên instagram, youtube cũng như các nền nền tảng khác. Album “BORN PINK” đứng iTunes của ít nhất 54 quốc gia, No.1 trên BXH Apple Music tại ít nhất 60 quốc gia,…

    BLACK PINK (블랙 핑크)
    BLACK PINK (블랙 핑크)
    BLACK PINK (블랙 핑크) - Lovesick Girls

  2. Top 2

    IVE

    IVE là nhóm nhạc nữ thế hệ mới thuộc công ty Starship Entertainment. Từ khi ra mắt nhóm đã tạo được chú ý với vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp và được Netizen Hàn đánh giá sẽ là nhóm nhạc vô cùng bùng nổ trong tương lai.


    Sau khi ra mắt, nhóm đã phá vỡ kỷ lục của các nhóm tiền bối trước đây và gặt hái được rất nhiều thành tựu riêng. Nhóm cũng được xem là một trong số các tân binh khủng nhất Gen4 khi ca khúc nào ra mắt cũng đạt được nhiều thành tích cao. chứng minh được sức hút không thể đùa của tân binh 1 năm tuổi.


    Tại MAMAs gần đây, IVE đã được đề cử hạng mục Daesang Bài hát của năm với ca khúc “Love Dive”. Đồng thời thắng giải “Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất” và “Nhóm nhạc nữ trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất”, “Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất – MMA 2022”…


    Bên cạnh những lời chúc mừng thì nhóm cũng nhận được khá nhiều đánh giá không mấy tích cực về khả năng hát live. Nếu IVE có thể cải thiện hơn nữa về khoản hát live thì chắc chắn nhóm sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

    IVE
    IVE
    IVE
  3. Tân binh NewJeans đã có màn chào sân trước khi debut với 3 MV đầu tay được tung ra bất ngờ mà không tung teaser quảng bá nào trước đó. Tất cả MV đều được hoàn thiện một cách chỉn chu về nội dung và cả hình thức thế nên nhóm đã nhận được rất nhiều sự tương tác tích cực từ khán giả.


    Sau đó nhóm chính thức bước vào đường đua K-POP với ca khúc “Cookie”. Trong thị trường KPOP ngày càng khắc nghiệt như hiện nay, NewJeans đã có những thành tựu nổi bật cho bản thân khi chỉ mới là tân binh. Nhóm có thành tích khủng kể từ khi ra mắt: đạt Realtime All-Kill ngay trong lần debut, phá vỡ kỷ lục pre-order chỉ sau 3 ngày mở bán album debut “NewJeans”, MV debut đạt 2,3 triệu lượt xem trên Youtube sau 24h phát hành, lọt Top 2 Trending Music của Youtube Hàn Quốc,…


    Ngoài ra, Newjeans còn đoạt được các giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp khi chỉ vừa debut được vài tháng: “Daesang màn trình diễn của năm – AAA 2022”, “Tân binh của năm – AAA 2022”, “Top 10 Bonsang – MMA 2022”, “Tân binh của năm – MMA 2022”…

    NewJeans
    NewJeans
    NewJeans
  4. LE SSERAFIM tham gia vào đường đua K-POP vào 02/05/2022 dưới trướng HYBE Labels và Source Music Entertainment. Đội hình debut ban đầu gồm 6 thành viên nhưng sau đó không lâu thành viên Garam đã rời khỏi nhóm vì vướng phải scandal Bạo lực học đường. Nhóm tiếp tục hoạt động với 5 thành viên còn lại.


    Trước khi debut nhóm đã nhận được vô vàng những sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước thế nhưng khi debut nhóm đã trải qua giai đoạn khá sóng gió. Mặc kệ những điều tiếng, khó khăn xung quanh nhóm vẫn đạt thứ hạng cao và giành chiếc cúp đầu tiên chỉ sau 8 ngày.


    Vào tháng 10 năm nay, LE SSERAFIM tái xuất với bài hát “Antifragile” và dạt các thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Nhóm đã nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ mới được yêu thích nhất – MAMA 2022”, “Tân binh của năm – AAA 2022”, “Next Leader – TMA 2022”, “Nghệ sĩ nữ trình diễn xuất sắc nhất – MMA 2022”…

    LE SSERAFIM
    LE SSERAFIM
    LE SSERAFIM
  5. Top 5

    Aespa

    Aespa là nhóm nhạc nữ với 4 thành viên của công ty giải trí SM Entertainment. Aespa là nhóm nhạc ra mắt với phong cách “nửa thật nửa ảo” đầy độc đáo. Dù debut vào năm 2020 – khi tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, Aespa vẫn chứng tỏ được sự thu hút đặc biệt của mình cho đến hiện nay.


    Các ca khúc Black mamba, Next level, Savage… liên tục dẫn đầu các trend trên mạng xã hội. Tháng 8/2022, mini-album thứ hai của nhóm – Girls đã bán được 1,645,255 bản, giúp Aespa đạt thành tích bán album cao nhất trong các nhóm nhạc thần tượng K-Pop.


    Aespa luôn được đánh giá là một trong các nhóm nhạc nữ Gen4 đầy tiềm năng khi liên tục gặt hái được nhiều thành công riêng. Ngoài ra, nhóm còn tạo được thiện cảm cho khán giả khi có phong cách thời gian biểu diễn chỉn chu, khả năng âm nhạc tốt. Nhóm đã nhận các giải thưởng như “Bài hát của năm – KMA 2022”, “Nhóm nhạc Kpop xuất sắc nhất – KMA 2022”, “Digital Song Bonsang -GDA 2022”…

    Aespa
    Aespa
    Aespa
  6. Top 6

    TWICE

    TWICE là nhóm nhạc nữ gồm 9 thành viên được thành lập thông qua chương trình sống còn “Sixteen” và hoạt động dưới trướng của JYP Entertainment. Sau khi debut nhóm đã tạo tiếng vang với ca khúc “Cheer up” và các ca khúc sau này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả.


    Nhóm được xem là nhóm nhạc nữ hoạt động lâu năm nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khán giả trong và ngoài Hàn Quốc với số lượng người hâm mộ đông đảo. TWICE cũng liên tục tung các sản phẩm âm nhạc chất lượng, tham gia hát nhạc phim, show tạp kỹ cũng như tổ chức các tour diễn đầy chất lượng.


    Đây là một trong những nhóm nhạc nữ đạt những thành tích đáng nể trong sự nghiệp ca hát của mình. Có thể kể đến như lần trở lại với BETWEEN 1&2 – thời điểm gia hạn hợp đồng với công ty, Album của nhóm đã tẩu tán hơn 1 triệu bản trước khi phát hành, Top3 Billboard 200 trong tuần đầu tiên. Ca khúc “Moonlight Sunrise”(20/01/2023) đã đứng đầu BXH ca khúc mới trên Spotify, #2 tại Mỹ và #7 tại Anh…Ngoài ra vào ngày 31/1 Twice đã được vinh danh tại lễ trao giải Billboard Women in Music Awards – nhóm nhạc K-pop đầu tiên được vinh danh tại đây.

    TWICE
    TWICE
    TWICE
  7. Red Velvet là nhóm nhạc nữ trực thuộc của SM Entertainment được chào mắt công chúng vào năm 2014. Nhóm ra mắt với “Happiness” với 4 thành viên Irene, Seulgi, Wendy và Joy. Sau đó, đến ngày 10/03/2015, thành viên thứ 5 Yeri gia nhập nhóm và Red Velvet comeback với “Ice Cream Cake”.


    Kể từ khi ra mắt nhóm đã được đánh giá cao về thực lực đồng thời nhóm cũng khẳng định vị thế của mình khi đạt được nhiều thành tích đáng nể. Ngày 21/3/2022 Red Velvet đã “tái xuất” đường đua Kpop với MV Feel My Rhythm. Bài hát được đánh giá cao về các phối nhạc khéo léo giữa dòng nhạc cổ điển và dòng nhạc pop hiện đại. Bài hát đã đứng đầu BXH Bugs và vào top 10 bảng xếp hạng âm nhạc Genie và Melon chỉ sau 1 giờ ra mắt.


    Feel My Rhythm lập nhiều kỷ lục, bao gồm: Lọt Top 100, Top 10 BXH âm nhạc Flo 2022 nhanh nhất, bài hát có xếp hạng ra mắt cao nhất của Melon 2022 (vị trí thứ 9), số lượt nghe cao nhất với 41.000 trong vòng 24 giờ đầu năm 2022…

    Red Velvet
    Red Velvet
    Red Velvet
  8. Top 8

    SNSD

    SNSD là nhóm nhạc Gen2 hoạt động dưới trướng của SM Entertainment từ năm 2007 với bài hát đầu tay “Into The New World” – thánh ca Kpop. Nhóm liên tục gặt hái được thành công và trở thành nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc.


    Ngay từ ban đầu, nhóm hoạt động với 9 thành viên nhưng vào năm 2014 thành viên Jessica đã chính thức thông báo rời nhóm. Tuy là nhóm nhạc hoạt động lâu năm nhưng sức hút của nhóm dường như chưa từng giảm sút.


    Vào tháng 8/2022, sau gần 5 năm vắng bóng trên đường đua âm nhạc nhóm đã phát hành album “Forever 1” để kỷ niệm 15 năm sự nghiệp. Forever 1 đã đạt No.1 trên BXH QQ Music – nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc. Album đồng thời đạt Top1 BXH album hàng ngày của Recochoku tại Nhật Bản.

    SNSD
    SNSD
    SNSD
  9. (G)I-DLE là nhóm nhạc nữ ban đầu gồm 6 thành viên debut vào ngày 2/5/2018 dưới trướng của Cube Entertainment. Nhóm đã nhận được nhiều sự quan tâm do phong cách âm nhạc độc đáo nhưng nhóm vẫn chưa thực sự quá bức phá trong quảng thời gian sau. Vào cuối năm 2019, nhóm tham gia Show Queendom của Mnet và nhận về nhiều ý kiến tích cực.


    Thế nhưng trong giai đoạn đó thì thành viên Soojin trong nhóm dính phải scandal khiến hoạt động của nhóm có phần chững lại. Tưởng chừng sẽ không thể trụ vững trong giới Idol thế nhưng sau màn comeback cùng bài hát Tomboy, (G)I-DLE đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.


    Đây cũng là cú chuyển mình đầy ngoạn mục và đánh dấu cho sự khởi đầu mới đầy tươi sáng của (G)I-DLE với đội hình 5 thành viên. Cùng với sức nóng của Tomboy, các cô nàng đã tiếp tục bứt phá cùng bài hát “Nude” và nhận được nhiều sự yêu thích từ Netizens. (G)I-DLE cũng được dự đoán có thể sẽ ngày càng thành công hơn trong những năm tới.


    (G)I-DLE đã đoạt giải “Nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất – MAMA 2022”, “Bonsang nghệ sĩ của năm – TMA 2022”, “Top 10 Bonsang – MMA 2022”, “MV xuất sắc nhất – MMA 2022”,” Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất – GMA 2022”,…

    (G)I-DLE
    (G)I-DLE
    (G)I-DLE
  10. Top 10

    ITZY

    ITZY là nhóm Girlgroup gồm 5 thành viên, chính thức ra mắt vào ngày 12/02/2019 dưới sự quản lý của JYP Entertainment. Ngay từ khi debut ITZY đã gặt hái được rất nhiều tiếng vang cho bản thân cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ từ Netizens Hàn Quốc với ca khúc Dalla Dalla.


    Sau đó nhóm tích cực hoạt động âm nhạc với những bài hát sôi động và mỗi khi comeback đều nhận về những ý kiến tích cực từ người hâm mộ. Trong ba năm kể từ khi debut, ITZY không ngừng thay đổi và cải thiện bản thân để đưa đến cho khán giả những ca khúc chất lượng, những màn trình diễn tốt nhất có thể.


    Vào 07/2022, họ được đánh giá là có dấu hiệu sự chững lại thế nhưng trong lần comeback gần đây ITZY đã phá kỷ lục trước đó của bản thân và xếp hạng 5 các Girlgroup có doanh số tuần đầu tiên cao nhất. Đây có thể xem là minh chứng cho vị thế cũng như sức hút của ITZY chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhóm cũng đã đoạt giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất – AAA 2022”, “Nghệ sĩ nổi tiếng toàn Châu Á – AAA 2022”, “Bonsang nghệ sĩ của năm – TMA 2022”,…

    ITZY
    ITZY
    ITZY



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy