Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Võ Văn Tần, TP. HCM

Thanh Lê 2824 0 Báo lỗi

Sài Gòn nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon, hấp dẫn cả khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những con đường ẩm thực ngon nhất tại Sài Thành đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    No.96

    Gọi điện

    No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng tuy không có không gian quá rộng rãi nhưng vẫn được nhiều thực khách ủng hộ lâu dài, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng món ăn của quán được chế biến rất đảm bảo. Món ăn không chỉ ngon mà còn có mù sắc bắt mắt, quyến rũ. Nguyên liệu đều tươi ngon giúp bạn có được một bữa ăn trọn vẹn. No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng phục vụ sáng đêm nên bạn sẽ dễ dàng tìm đến để thưởng thức, trưa chiều tối đều phù hợp. Không gian của quán thiết kế tối giản về hình thức nhưng No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng lại rất nổi bật về chất lượng món ăn.


    Bạn chỉ cần chi trả một số tiền không quá cao, nhưng lại có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên nhà hàng. No.96 - Quán 96 Lẩu & Nướng chú trọng tới cả hình thức, chất lượng lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm của món ăn. Khu chế biến của quán luôn được đảm bảo và gọn gàng tạo nên sự yên tâm tối đa cho các thực khách khi tới đây. Với vị trí mặt đường dễ tìm và tiện đi lại, đây là một điểm tụ tập rất thích hợp cho các bữa ăn gia đình vào những ngày cuối tuần thư thả và rảnh rỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Võ Vân Tần, Quận 3, TP. HCM - 0832 609 696
    • 117 Võ Vân Tần, Quận 3, TP. HCM - 0832 309 696 & 0832 409 696

    Điện thoại: 0908 083 702 & 0908 132 616

    Fanpage: www.facebook.com/No.96NguyenDu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Gọi điện
    No.96
    No.96
    No.96
    No.96

  2. Top 2

    Sushi Masa

    Gọi điện

    Ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều món sushi bắt mắt với màu sắc tươi tắn, hạt cơm thơm dẻo thơm cùng rau xanh và những hải sản tươi sống, chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng bạn. Nhà hàng với mong muốn đem cho bạn những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật, Sushi Masa đã không ngừng mở rộng những chuỗi nhà hàng trên khắp nơi trong thành phố. Không chỉ nổi tiếng với món sushi, nhà hàng cũng chuyên phục vụ món ramen xào hải sản. Ramen xào hải sản tại Sushi Masa là một món ăn độc đáo và đậm đà hương vị.


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến nguồn nguyên liệu hải sản tươi sạch luôn được nhập mới mỗi ngày bằng đường hàng không từ vùng biển Nauy và chợ cá Tsukiji Nhật Bản – chợ cá lớn nhất thế giới. Trung bình mỗi ngày, Sushi Masa tiêu thụ gần 10 con cá hồi Nauy, đồng thời phục vụ hơn 3000 phần ăn cho khách hàng, do đó, vấn đề nguyên vật liệu cũ tồn kho là không có. Khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng tươi ngon của các loại nguyên vật liệu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 376A Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 986 897

    Email: info@liberjsc.com

    Website: sushimasa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
    Sushi Masa
  3. Hum - Healthy Veggies Delights là một trong những địa điểm ẩm thực chay hàng đầu ở Sài Gòn. Với phương châm "Chúng tôi không chỉ làm ăn mà còn yêu thương, bảo vệ và chăm sóc cơ thể", Hum đã tạo ra một không gian ẩm thực đặc biệt, với những món ăn chay ngon và lành mạnh, cùng với không gian yên tĩnh và trong lành giữa lòng đô thị. Nhà hàng Hum mang đến cho thực khách những món ăn chay đa dạng và phong phú, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ.


    Những đầu bếp tài ba của nhà hàng đã sáng tạo ra nhiều món ăn độc đáo và hấp dẫn như: salad gà chay, nộm xoài, bánh mì chay, phở chay, bún chả giò chay, bánh xèo chay, bún riêu chay,... Các món ăn này đều có hương vị tuyệt vời và được trang trí bắt mắt, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ là một nhà hàng chay, Hum - Healthy Veggies Delights còn là một quán cafe nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Với nội thất được trang trí bằng gỗ tự nhiên và các cây xanh, Hum - Healthy Veggies Delights tạo ra một không gian trong lành và thư thái, giúp bạn cảm thấy thật sự thoải mái và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 - 34 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0899 189 229
    Email:
    xinchao@la-hum.vn
    Website:
    la-hum.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lahum.vietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
    Hum - Healthy Veggies Delights
  4. Top 4

    Lil' Sago Cơm & Lẩu

    Gọi điện

    Có một Sài Gòn thu nhỏ đúng như tên gọi Lil' Sago Cơm & Lẩu với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Đặc biệt, bạn sẽ có những khoảng khắc trãi nghiệm cả thế giới Lẩu phong phú mà ít nơi nào có được như ở đây. Khi đến Lil’ Sago bạn có thể thưởng thức hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua 1 lần như: Lẩu Hải Sản chua cay, Lẩu nhúng Kim Chi Bò Mỹ - Úc nhập khẩu sẽ phù hợp khẩu vị tất cả người dùng, những tín đồ sành ăn nhất.


    Đặc biệt thực khách có thể chọn lẩu uyên ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ - nước lẩu được ninh hầm từ xương gà trong 8 giờ cùng gia vị tỉ lệ vàng đã được nghiên cứu & thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tự tinh hoa của ẩm thực Lẩu. Nhà hàng Lil' Sago Cơm & Lẩu là lựa chọn lý tưởng với không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để là nơi hội tụ bạn bè, gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm 1 địa chỉ món ăn ngon, đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 101 015

    Email: lilsagocomvalau@gmail.com

    Website: https://lilsago.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/lilsago

    Gọi điện
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
  5. Tọa lạc tại khu vực nổi tiếng là phố ẩm thực sầm uất của Quận 3, Chay Garden nép mình trong một con hẻm thoáng đãng và yên tĩnh. Trên quy mô 600m2, Chay Garden đặc trưng với kiến trúc sân vườn nhẹ nhàng, với không gian bên trong mang đậm dấu ấn hoài cổ của kiến trúc Đông Dương, tất cả gộp lại khiến nhà hàng như tách biệt hoàn toàn khỏi những ồn ã, rộn ràng giữa lòng Sài Gòn. Sở hữu sức chứa 150 khách, cùng khu vực sân vườn có 10 bàn (50-80 khách), Chay Garden sẽ là một gợi ý thú vì dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Nổi bật với thực đơn món chay đa dạng, tiêu biểu như: Gỏi nấm khoai môn sốt chanh dây, Chả giò rong biển, Cơm chiên trái thơm, Súp hoa đậu biếc, Đậu hủ ủ muối xanh, Lẩu nhà Garden… Chay Garden tỉ mỉ và kỹ lưỡng ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu (nguồn cung cấp thực phẩm hữu cơ tin cậy) cho tới cách chế biến linh hoạt, sáng tạo và cuối cùng là phần bày biện món ăn dung dị, hài hòa. Những nỗ lực ấy từ Chay Garden nhằm mang tới sự trọn vẹn cho bữa ăn của thực khách, để mỗi món ăn khi khách hàng thưởng thức không chỉ ngon, tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo về yếu tố mỹ cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 865 088

    Email: nhahangchaygarden@gmail.com

    Website: www.chaygarden.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaygarden/

    Gọi điện
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
  6. Top 6

    Cơm Tấm Cali

    Gọi điện

    Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức, từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng, hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali.


    Quán ăn rộng rãi thoáng mát với thực đơn các món ăn đa dạng, hấp dẫn. Giá cả vừa phải với người đã đi làm và cách phục vụ nhiệt tình. Ngoài cơm tấm thì cà phê cũng không thể thiếu trong menu của Cali được. Cali tin rằng không chỉ vì độ phổ biến và đây cũng là cách mà Cali góp phần gìn giữ nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2254 & 028 7300 4722
    Email: info@comtamcali.com
    Website: http://www.comtamcali.com/
    Fanpage: www.facebook.com/comtamcali.official

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
    Cơm Tấm Cali
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Quán Hủ Tiếu Hồng Phát này bán từ mấy chục năm nay, giá cao nhưng đi đôi với đó là sự chất lượng, nổi tiếng với con tôm to tươi và sợi hủ tiếu dai, mềm. Quán sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên lịch sự và hết lòng chu đáo phục vụ khách hàng. Nước dùng ngọt, có tôm, thịt bằm, gan, huyết, lưỡi phải gọi là đầy đủ topping và vô cùng chất lượng luôn. Hủ tiếu Hồng Phát là quán hủ tiếu nổi bật vì giá cao - chọn phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình khá trở lên.


    Quán tự giới thiệu kèm hình ảnh là từ trước 75 chứng tỏ sự xuất hiện lâu đời và uy tín bền vững qua mấy chục năm. Chọn phân khúc giá cao là cách Hủ tiếu Hồng Phát tách biệt với các quán chọn giá thấp đương nhiên chất lượng của hủ tiếu phải cực kì cao thì quán mới trụ vững như vậy. Hủ tiếu ngon, các món ăn tráng miệng mang ra ngay khi khách ngồi vào bàn, cũng ngon. Đó chĩnh là những lí do tạo nên thương hiệu hủ tiếu Hồng Phát nức tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 - 391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 0187 & 0911 389 391
    Email: hutieuhongphat@gmail.com
    Website: https://hutieuhongphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  8. Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng là một trong những địa chỉ ăn ngon và chất lượng mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ. Nói đến Hoàng Ty thực khách sẽ nghĩ ngay đến bánh canh Trảng Bàng và bánh tráng phơi sương. Quả thật 2 món này là những món mà không ai không muốn thưởng thức thử dù chỉ một lần. Bánh canh Trảng Bàng Hoàng Ty là một món ăn được coi là nổi tiếng khá lâu và là một trong những món đặc sản mang đến niềm tự hào Hoàng Ty. Đơn giản chỉ với một tô bánh canh nhưng không phải một ai cũng có thể nấu được vì nó mang một hương vị vô cùng riêng được thể hiện qua mùi vị tô bánh canh.


    Để có được một tô bánh canh chất lượng thơm ngon bày lên bàn cho thực khách thì không phải chỉ có chất lượng về bên trong mà còn kèm thêm phải đẹp mắt thu hút, tạo cho khách có được cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món bánh canh đặc biệt này. Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng rất hân hạnh phục vụ thực khách đến thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Ninh. Ngoài ra nhà hàng Hoàng Ty còn rất nhiều thực đơn phong phú phục vụ cho thực khách sành điệu về ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 5210

    Email: hoangty68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangty7072vovantan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
    Nhà Hàng Hoàng Ty - Đặc Sản Trảng Bàng
  9. Top 9

    Nhà Tú

    Gọi điện

    Nếu như bạn thích dùng bữa cơm trong một khung cảnh dễ thương, gần gũi, ấm cúng mà đậm chất dân dã Việt Nam thì đến với Nhà Tú bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn. Với ý tưởng trang trí quán rất đỗi thân quen, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đâu đó hình ảnh của quê nhà mình như gánh hàng rong, cây chuối, cây tre, chiếc thuyền, mái nhà lá… tạo nên cảm giác rất thoải mái để thư giãn cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Với phương châm mang lại cho thực khách một không gian như chính ngôi nhà của mình, Nhà Tú luôn quan tâm đến khách hàng bằng tất cả những gì mà mình có thể. Để có thể làm hài lòng các thực khách của mình, Nhà Tú đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để nâng cao tay nghề và sáng tạo ra những món ăn độc đáo hơn. Nhờ đó mà khách hàng luôn tìm thấy những điều mới mẻ tại Nhà Tú. Thực đơn các món cơm rất đa dạng từ Bắc tới Nam cho nhiều người lựa chọn. Quán không quá xô bồ, mỗi góc ngồi sẽ là một không gian hoàn toàn đặc biệt riêng. Có thể nói Nhà Tú đã mang mâm cơm của những miền quê đến với thực khách ngay tại đường Võ Văn Tần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3930 5069

    Email: tudang1183@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/

    Giở mở cửa: 09:00 - 15:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
    Nhà Tú
  10. Top 10

    Saigon - Xiao Mei

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của các món ăn Hồng kông thì bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Saigon - Xiao Mei. Không gian nhà hàng sang trọng hiện đại, đặc biệt là menu vô cùng phong phú khiến khách hàng kéo tới đây đông vô kể. Nếu bạn ghé qua nhà hàng Saigon - Xiao Mei thì nhất định phải thưởng thức ngay món ăn đặc trưng của nơi này chính là Dimsum. Với nhiều loại Dimsum khác nhau mang đến nhiều hương vị tuyệt vời và khó cưỡng, ăn một lần là muốn ăn nữa ăn mãi thôi.


    Saigon - Xiao Mei không chỉ đặc sắc ở các món mặn mà các món chay tại đây cùng vô cùng phong phú. Cảm thấy quá ngán ngẩm với những món ăn nhiều cá nhiều thịt vậy sao không đổi ngay sang các món chay hấp dẫn mà Xiao Mei đang sở hữu nào. Được chế biến từ các nguyên liệu chay nhưng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời có một không hai. Món ăn vừa ngon vừa được trang trí đẹp mắt, chỉ nhìn thôi đã thấy ưng ý vô cùng. Còn chần chờ gì nữa hãy rủ cạ cứng quá ngay Saigon - Xiao Mei bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3933 0992

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/

    Gọi điện
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei
    Saigon - Xiao Mei




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy