Top 11 Nhà hàng ngon nhất tại tỉnh Ninh Bình

Kim Tien Le 12838 0 Báo lỗi

Ninh Bình là một thành phố với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Du khách trong và ngoài nước đến đây vừa có cơ ... xem thêm...

  1. Nhắc tới địa điểm thưởng thức lẩu ngon tại Ninh Bình, thật thiếu sót nếu bỏ quên nhà hàng Vũ Bảo. Nhà hàng Vũ Bảo ghi điểm trước hết bởi không gian rộng rãi, thoáng mát với đủ mọi tiện nghi. Nhà hàng có nội thất bày trí vừa sang trọng lại không kém phần gần gũi, ấm áp, là địa điểm ăn lẩu cực ngon, nơi thực khách có thể họp mắt với gia đình, bạn bè hay người thân. Quan trọng là khi đến với Vũ bảo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món lẩu đặc sắc mà chỉ nơi đây mới có. Những món lẩu tại Vũ Bảo không chỉ mang theo hương vị dân dã, ngon miệng mà còn được chế biến tỉ mỉ, kỳ công từ khâu chọn lựa nguyên liệu tươi sống cho tới các khâu chế biến, đảm bảo mang tới cho thực khách món ăn ngon miệng.


    Đến với nhà hàng Vũ Bảo, thực khách có cơ hội được thưởng thức lẩu gà, lẩu bò, lẩu dê, lẩu hải sản. Lẩu hải sản là món ăn luôn lọt top những món ăn "đắt khách" của nhà hàng. Món lẩu hải sản tại Vũ Bảo không chỉ ngon miệng mà còn cực giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, món ăn với màu sắc bắt mắt, hương vị hấp dẫn được chọn lựa từ cá, cua tươi ngon, nước lẩu ninh từ xương ống mang lại độ ngọt đậm đà cho nước dùng, thêm với nhiều gia vị, nguyên liệu càng làm cho nồi lẩu có được hương vị thơm ngon đặc trưng đầy hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Nguyễn Huệ, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 022 9633 9666 & 0985 800 535
    • Ven hồ Yên Thắng, Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình - 0916 863 335
    • 6A Phát Diệm Đông, TT. Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình - 022 9372 7255 & 0983 527 468 & 0919 141 085

    Website: https://vubao.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vubaoninhbinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Vũ Bảo
    Nhà hàng Vũ Bảo
    Nhà hàng Vũ Bảo
    Nhà hàng Vũ Bảo

  2. Kichi Kichi Ninh Bình là nhà hàng lẩu băng chuyền đầu tiên và độc đáo nhất ở thành phố Ninh Bình. Đây là điểm dừng chân yêu thích của thực khách địa phương và rất nhiều du khách khi ghé đến kinh đô Hoa Lư. Kichi Kichi đem lại cho khách hàng không gian khá rộng, thoáng đãng, thân thiện – nơi thực khách vừa cảm nhận hương vị thơm ngon của món lẩu, vừa tận hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Nhà hàng Kichi Kichi có cơ hội trải nghiệm loại hình buffet lẩu theo một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng. Đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ, trọn vẹn từ hải sản tươi sống, thịt heo, bò, ếch,… với những biến tấu sáng tạo và linh hoạt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác hết sức thú vị.


    Đồ ăn được xếp vào hộp nhựa sạch sẽ, được đặt trên khay chuyền để khách thoải mái lựa chọn theo sở thích: Nào hàu, nào vẹm xanh, sò điệp, mực, bạch tuộc, nào sườn, nào ba chỉ, bò cuộn nấm,… Tất cả đều tươi sống, sạch sẽ và ngon mắt để phục vụ khách hàng.Được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống ngay chính tại quê hương Ninh Bình,tất cả đều được nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo. Bò Mỹ, cá hồi, gà, há cảo, rau, nấm,… kể cả ngày không hết món. Bạn đã thử hương vị lẩu tuyệt vời tại Kichi Kichi hay chưa , nếu chưa thì hãy đến ngay để kiểm chứng những điều mà Toplist vừa giới thiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 219 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 1900 6622
    Website: kichi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kichikichi.ninhbinh/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình
    Kichi Kichi Ninh Bình
  3. Nhà hàng Tam Gia Trang được thiết kế khá độc đáo với 2 tầng phục vụ khác hàng. Không gian gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ nên rất thoải mái khi bạn tới nhà hàng dùng bữa. Không gian tại đây phù hợp cho đoàn khách gia đình, nhóm đồng đạo võ lâm từ 10 đến 20 người. Trang chủ có cho chạy nhạc Trung Quốc cho đượm không khí võ lâm. Đồ ăn tại Tam Gia Trang đều tươi ngon, chế biến cẩn thận, sạch sẽ, với hương vị rất vừa miệng, nêm nếm hấp dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


    Những món ăn mang hương vị của quê hương thơm ngon và luôn giữ trọn được sự tươi ngon nhất của thực phẩm, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Những đĩa thức ăn đầy đặn, ngon mắt thật sự vô cùng hấp dẫn. Các nhân viên tại Tam Gia Trang đều tươi tắn và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng, tạo cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phải nói đến giá cả tại nhà hàng cũng rất hợp lý phải chăng, thực sự với chất lượng phục vụ và đồ ăn mà nhà hàng đem đến thực khách thì cái giá này quá "hời" cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng An 2, Tân Trung, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 002 466 & 022 9655 5556
    Email: tamgiatrang2016@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamgiatrang.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang
    Nhà hàng Tam Gia Trang
  4. Nhà hàng Sochu BBQ & Sashimi tái hiện lại một cách chân thực phong cách nướng Hàn Quốc, thịt ở đây hầu như không tẩm ướp gia vị, kiểu nướng thịt này tuy mới đầu ăn có vẻ hơi nhạt, nhưng sau đó chúng ta sẽ cảm nhận được độ ngọt nguyên sơ của miếng thịt, mùi vị tự nhiên nhất chứ không bị ảnh hưởng bởi các loại gia vị... Từng miếng thịt nóng hôi hổi, thịt vừa chín tới được cuốn với rau diếp, các món ăn kèm rồi chấm kèm với nước sốt.


    Sochu BBQ & Sashimi đem đến cho khách hàng không gian ẩm thực rộng rãi để bạn có sự thoải mái nhất cảm nhận các hương vị thơm ngon từ các món thịt nướng. Tại đây có hệ thống hút khói hiện đại nên bạn cứ yên tâm không cần lo về việc ám mùi lên quần áo. Sochu BBQ & Sashimi còn mang đến sự phục vụ chân tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết với khách hàng. Quá hấp dẫn phải không nào? Mau mau cùng bạn bè hoặc người thân ghé nhà hàng Sochu BBQ & Sashimi thưởng thức những món nướng thơm lừng, nhâm nhi một chút bia hay rượu sochu truyền thống và tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi đi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Lương Bằng, Phúc Tân, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0989 448 191
    Fanpage: www.facebook.com/sochubbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
    Sochu BBQ & Sashimi
  5. Nhà hàng Phúc Lộc Thọ chứa đầy đủ những tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt, không chỉ là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực được thực khách nơi đây yêu thích mà còn hấp dẫn với những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Nhà hàng không chỉ tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện mà còn ghi điểm trong phong cách kiến trúc thiết kế thôn quê sân viên hết sức hài hòa với thiên nhiên, tạo nên sự thoải mái trong lành trong không gian. Bên trong nhà hàng là các vật liệu từ tre nứa, mang đậm màu sắc thôn quê, gần gũi mà ấp áp, lại vô cùng sạch sẽ, khang trang.


    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ bao gồm không gian sảnh và sân vườn thì nhà hàng có sức chứa đến cả trăm khách. Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, tươi sống ngon đến không thể cưỡng lại, từ món ăn đồng quê như thịt gà, thịt dê tới những món hải sản như hàu, mực,... Món ăn là sự phối hợp khéo léo và tinh tế về màu sắc cũng như hương vị, tất cả đều hài hòa, vừa miệng tạo nên sức hút vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Tuệ Tĩnh, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0866 207 888
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuclocthoninhbinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ
  6. Hải sản phố Ninh Bình là nhà hàng hải sản tươi ngon được yêu thích bật nhất ở Ninh Bình. Với đội ngũ đầu bếp tay nghề giỏi, có thâm niên trong nghề và rất giàu kinh nghiệm nên những món hải sản ở đây đều được chế biến rất ngon, đặc sắc và vô cùng hấp dẫn. Tới hải sản phố Ninh Bình là thực khách đã lạc vào một thiên đường của hải sản với rất nhiều loại hản sản tươi sống như: Tôm hùm, cua, ghẹ, ốc,...


    Tất cả những gì bạn cần làm là chọn hải sản tươi sống, đặt món và trong thời gian nhanh nhất, trước mặt bạn là những đĩa hải sản nóng nghi ngút vô cùng thơm ngon và tươi ngọt. Không gian nhà hàng sạch sẽ, sang trọng, thoáng đãng, cho bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ khi thưởng thức hải sản nơi đây. Bên trong nhà hàng được trang trí đẹp mắt, tạo không gian ấm cúng vô cùng thoải mái, bởi thế hải sản phố Ninh Bình sẽ là điểm hẹn không thể bỏ qua với các tín đồ mê hải sản và đặc biệt rất phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, họp mặt ăn uống rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/4 Tôn Đức Thắng, Phố 11, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0912 617 799 & 0857 023 333
    Fanpage: www.facebook.com/HaisanphoNinhBinh/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hải sản phố Ninh Bình
    Hải sản phố Ninh Bình
    Hải sản phố Ninh Bình
    Hải sản phố Ninh Bình
  7. Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến những nhà hàng tốt nhất Ninh Bình mà lại bỏ qua nhà hàng Chợ Quê - La Maison, điểm đến thân quen của mọi gia đình, mọi tín đồ ẩm thực, những ai mong muốn tìm về những gì tinh túy nhất từ các món ăn đặc sản, đậm chất quê hương. Trong một không gian ấm cúng, mang đậm chất thôn quê từ căn nhà gỗ, tre đến vách nữa, những mẹt trang trí, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại nhà hàng Chợ Quê - La Maison.


    Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món ngon hấp dẫn của thôn quê cho tới những món ngon đắt tiền khác như tôm hùm, ba ba,… đều được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên Nhà hàng Chợ Quê - La Maison cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tràng An 2, Tân Trung, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0941 948 666 & 0941 948 665
    Email: hoanggiangnbco.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duongdcuong2011/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Chợ Quê - La Maison
    Nhà hàng Chợ Quê - La Maison
    Nhà hàng Chợ Quê - La Maison
    Nhà hàng Chợ Quê - La Maison
  8. Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn với không gian lấy tông trắng chủ đạo rất sáng, thoáng đãng và cực kỳ thoải mái, sạch sẽ. Nhà hàng rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc, gặp mặt, liên hoan bởi không gian thoải mái và thoáng đãng, rất phù hợp nếu bạn đi theo nhóm đông. Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Ninh Bình, nhà hàng không hề khó tìm, với chỗ đỗ xe khá thoải mái cho khách hàng.


    Ẩm thực của nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến những món dân gian truyền thống. Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt. Hơn thế, ẩm thực của nhà hàng còn kế thừa những giá trị truyền thống của ẩm thực Việt trong việc đã khéo léo sử dụng những loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy được hương vị nguyên thủy của món ăn. Đến với nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn, bạn sẽ được hòa mình trải nghiệm với không gian rất tinh hoa của ẩm thực như: Hải sản tươi sống, mẹt ngỗng, gà nướng,... và còn rất nhiều món ăn dân gian độc đáo khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 227 Nguyễn Văn Cừ, Phú Xuân, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0911 189 289
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangketron

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn
    Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn
    Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn
    Nhà hàng - Quán nhậu Hiếu Tròn
  9. Thực đơn Nhà Hàng Hương Quê đa dạng hấp dẫn với các món ngon Lẩu cua đồng, gà nướng sốt ớt, chả ốc Hương Quê, ẩm thực đồng quê và nhiều món đặc sản bao trọn mọi vùng miền sẽ làm hài lòng thực khách khi thử thưởng thức tại nhà. Sau những ngày dài thưởng thức “cao lương mĩ vị” và hàng loạt các món đầy dầu mỡ, những món ăn nhiều rau, ít dầu mỡ và có vị chua mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn “giải ngấy”. Lẩu cua thanh mát giúp giải nhiệt vì cua có tính hàn, ngon miệng, không gây ngán và đặc biệt vị không cay, thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Thưởng thức lẩu cua vị chua nhẹ của dấm bỗng, của cà chua kết hợp quyện cùng độ ngọt thanh của những con cua đồng tươi ngon sẽ làm bạn quên ngay những giò, thịt gà, bánh chưng.


    Chưa kể đến các loại rau xanh nhúng kèm lại càng khiến món ăn trở nên hấp dẫn, ngon miệng hơn hẳn. Một món ăn xuất hiện nhiều nhất trên mọi bữa tiệc nhậu của cánh mày râu chắc chắn không thể không nhắc đến món măng trúc xào bê. Măng trúc xào bê Nhà Hàng Hương Quê là một món ăn được chế biến vô cùng cầu kỳ. Nhưng chính sự kì công trong khâu chế biến sẽ mang đến sự tinh tế cũng như hương vị đặc trưng của món ăn này. Ăn cảm giác giòn giòn vô cùng khoái khẩu, nhai kỹ có vị ngọt, quyện với vị thanh thanh của măng trúc quân tử Tây Bắc sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan ẩm thực của bạn, khiến cho bữa tiệc của bạn trở nên thi vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0915 518 866
    Email: longthinhnb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/05HuongQue
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 17:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
  10. Địa điểm được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” bởi những món ăn “ngon xoắn lưỡi” và không gian nên thơ và thoáng đãng vô cùng. Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình sở hữu cả những món ăn ngon nhất từ cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nổi bật nhất tại quán vẫn là những món ăn như gà đi bộ, bò phố núi, cá hồi thủy điện… Đặc biệt, Gà đi bộ là cái tên “đắt khách” nhất tại đây. Miếng thịt gà dai, thơm ngậy, da vàng ươm. Chỉ cần cắn một miếng là toàn bộ vị giác của bạn chắc chắn sẽ trỗi dậy.


    Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình chia thành 2 không gian phục vụ khách hàng. đầu tiên, khu vực nhà hàng bình dân có không gian thoáng mát sạch sẽ với gió trời lồng lộng. Tiếp theo là khu phòng VIP có máy lạnh và dàn Karaoke thông minh dành riêng cho khách VIP gặp gỡ đối tác hoặc muốn tận hưởng không gian riêng tư bên những người thân và bạn bè của mình. Nếu đặt chân đến Buôn Mê, đừng bỏ lỡ nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Trung tâm Dịch vụ Khách sạn Quảng trường 3, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0915 518 899
    Email: amthuccungdinh@outlook.com
    Website: http://nhahangngocminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhngocminh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình
    Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình
    Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình
    Nhà hàng Ngọc Minh - Ẩm thực Cung đình
  11. Menu đa dạng đầy đủ các món ăn đặc sản Hàn Quốc: Thả ga thưởng thức thịt nướng thượng hạng xèo xèo, tỏa hương thơm lừng, vị thịt ngọt tự nhiên. Khám phá hải sản tươi ngon, đậm vị không thể chối từ: tôm, mực, bạch tuộc, nghêu… Vị thịt hòa quyện với sốt ướp đặc biệt từ nhà hàng cho bạn bữa tiệc nướng chuẩn vị Hàn. Nhiều món truyền thống Hàn chinh phục vị giác của thực khách. Thêm phomai cho những món hàu nướng tan chảy bên trong bùi bùi béo béo, bên ngoài giòn thơm. Đến InCheon Lẩu Nướng mở tiệc cuối tuần no say, tận hưởng nhiều món ngon ngất ngây thôi nào. Nướng thịt trên than hồng tại bàn giúp miếng thịt giữ được độ ngọt sẵn có, thực đơn nướng tại InCheon Lẩu Nướng với các loại thịt ngon, hải sản tươi ngon tẩm ướp cùng nước sốt đậm đà. "Cặp đôi hoàn hảo" cho những bữa tiệc nướng buffet kiểu Hàn không thể thiếu lẩu.


    Các loại lẩu tuyệt hảo như Lẩu Bò bulgogi, Lẩu Kim Chi, Lẩu Tomyum... Thưởng thức thả ga hàng chục món nướng chuẩn vị từ: tôm, bò Mỹ, mực, bạch tuộc, ba chỉ, sườn, sò, cá hồi, gà... thỏa thích không giới hạn số lượng. Đặc biệt, hơn rất nhiều món ăn vặt ăn kèm: cơm, súp, mì, gỏi, bánh bao, tráng miệng panna cotta, sữa chua, flan... ăn thoả thích, ăn không giới hạn số lượng. Không gì tốt bằng cùng hội bạn thân ăn mừng lễ bằng một bữa buffet nướng phủ phê, quây quần bên nhau trò chuyện rôm rả, tận hưởng món ăn hấp dẫn. InCheon Lẩu Nướng rộng rãi, sang trọng, cách bày trí bắt mắt mang lại cảm giác ấm cúng, quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hoàng Quốc Việt, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0946 108 877
    Fanpage: https://www.facebook.com/incheonnb/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng
    InCheon Lẩu Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy