Top 10 Nhà hàng bít tết ngon nhất tại Huế

Mai Liên 2917 0 Báo lỗi

Những nhà hàng về món Âu, nổi bật là Beefsteak mỗi năm thu hút một lượng khách nước ngoài vô cùng lớn. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài nhà hàng Beefsteak nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Les Jardins de la Carambole

    Gọi điện

    Les Jardins de la Carambole là nhà hàng mang phong cách Châu Âu khá nổi tiếng tại Huế. Nhà hàng thiên về phong cách ẩm thực Pháp. Không gian tổng quan nhà hàng chính là một khối kiến trúc Pháp, phảng phất một chút hơi hướng kiến trúc thế kỉ trước nhưng vẫn đẳng cấp, sang trọng. Từng góc nhỏ trong nhà hàng cũng được chăm chút, trang trí rất cẩn thận, cung cách phục vụ cũng đậm lối Âu.


    Nhà hàng thu Les Jardins de la Carambole hút rất nhiều khách nước ngoài, mỗi vị khách ghé qua nhà hàng đều hài lòng với những gì mình nhận được. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ấy thế vẫn giữ được sự yên tĩnh, bình yên đến lạ. Những món ăn Tây, đặc biệt là Beefsteak được chế biến bởi những loại thịt cao cấp ăn kèm với khoai tây ấy thế mức giá cả tại nhà hàng được đánh giá là rẻ hơn, hợp lý hơn so với nhiều nhà hàng Âu khác. Đến với nhà hàng, thực khách nên thử những món ăn là từ thịt bò, thịt mềm mà vị lại vô cùng vừa vặn. Thêm nữa, nhà hàng có ông bà chủ rất thân thiện, thường xuyên giao lưu với khách hàng để tiếp nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện, chiều lòng thực khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đặng Trần Côn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4354 8815
    Email: jardins.carambole@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LesJardinsDeLaCarambole/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (834 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Les Jardins de la Carambole
    Les Jardins de la Carambole
    Les Jardins de la Carambole
    Les Jardins de la Carambole

  2. Top 2

    Bistro La Carambole

    Gọi điện

    Bistro La Carambole là cái tên không còn quá xa lạ đối với tín đồ ẩm thực Ý tại Huế. Bistro La Carambole không quá rầm rộ về quảng cáo, marketing nhưng khách hàng lại tìm đến và rất yêu thích các món ăn của Bistro La Carambole. Nằm ở vị trí khá lý tưởng khi có thể tiếp hai luồng khách từ địa phương và khách du lịch. Không gian Bistro La Carambole rất nhẹ nhàng và ấm cúng vì vậy khách hàng tìm đến khá đông. Từng góc nhỏ trong nhà hàng cũng được chăm chút, trang trí rất cẩn thận, cung cách phục vụ cũng đậm lối Âu.


    Quán rất nhiều món ăn phục vụ khách hàng: Pizza, pasta, beefsteak,...Chắc có lẽ món đặc biệt nhất ở đây là Beefsteak. Món ăn của Bistro La Carambole rất ngon đặc biệt được chế biến bởi những đầu bếp am hiểu ẩm thực vùng miền, tay nghề cao nên món ăn lúc nào cũng hấp dẫn, thu hút ánh nhìn. Nhân viên vô cùng thân thiện và cởi mở giúp cho bữa ăn của các thực khách trọn vẹn hơn. Là món ăn Tây, được chế biến bởi những loại thịt cao cấp ấy thế mức giá cả tại nhà hàng được đánh giá là rẻ hơn, hợp lý hơn so với nhiều nhà hàng Âu, Á khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0345 077 698 & 0816 544 315
    Email: lacarambolebistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacarambolebistro
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (718 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bistro La Carambole
    Bistro La Carambole
    Bistro La Carambole
    Bistro La Carambole
  3. Top 3

    Gecko - Pizza & Craft Beer

    Gọi điện

    Gecko - Pizza & Craft Beer Là một nhà hàng tọa lạc tại số 09 đường Phạm Ngũ Lão - con phố của người Tây, Gecko Restaurant thu hút được cả thực khách Tây và thực khách Việt ủng hộ nồng nhiệt. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các món hấp dẫn như: pizza, spaghetti, bò bít tết cùng rượu vang hoặc đơn giản hơn là những ly cà phê cùng bạn bè. Bên cạnh những món ăn ngon, đặc sắc nhà hàng còn tạo ấn tượng bởi không gian xanh thoáng mát, đậm phong cách vintage.


    Huế không chỉ là mảnh đất Cố đô thơ mộng khi đến với Gecko - Pizza & Craft Beer bạn sẽ cảm nhận được một Huế thật hiện đại, đang thay da đổi thịt. Đồ ăn ngon, khung cảnh đẹp. Đây chính là điểm đến lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu 1 bữa tối lãng mạn. Đôi khi chỉ cần một món ăn hợp vị, cũng có thể đánh thức cả một cảm xúc mãnh liệt trong bạn. Đôi khi chỉ cần tách cà phê đậm đà, cũng đánh thức cả một bầu trời vị giác trong bạn. Và cũng có một nơi tuyệt vời giữa lòng phố Huế, có thể mang cả 2 cảm giác ấy đến cùng một lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4393 3407
    Email: pizzagecko.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/geckopub.hue/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (535 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
    Gecko - Pizza & Craft Beer
  4. Top 4

    Thị's Kitchen

    Gọi điện
    Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, Beefsteak là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng Thị's Kitchen lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món Beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm. Một phần Beefsteak ở đây gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây.

    Thịt bò ở Thị's Kitchen thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu xanh hoặc sốt kem nấm. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31B Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0896 490 506
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090731077256
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (205 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thị's Kitchen
    Thị's Kitchen
    Thị's Kitchen
    Thị's Kitchen
  5. Top 5

    La Paix Bistro

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trên phố Võ Thị Sáu, một con phố trung tâm của thành phố Huế, nhà hàng La Paix Bistro chuyên phục vụ những món ăn & đồ uống thượng hạng. Ngay từ lần đầu tiên tới La Paix Bistro, mọi thực khách đều khen ngợi không gian tinh tế của nhà hàng, một không gian vintage mang hơi hướng cổ điển với những tông màu xanh trầm xuyên suốt nhưng lại không gây cảm giác buồn hay nhàm chán. Nhà hàng chuyên phục vụ các món sang chảnh với món chính là bít tết đạt chuẩn hương vị gồm có: Bò nhập khẩu, cừu,... Cùng các món ăn khác như: Mì Ý đậm đà với sốt sánh quyện và menu đồ uống vô cùng phong phú,... đều đáng để bạn thưởng thức khi đến với La Paix Bistro.

    Những món ăn tại La Paix Bistro luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng từ thịt nhập khẩu đảm bảo độ tươi ngon mà còn bởi các loại nước sốt ăn kèm do chính nhà hàng tự chế biến theo công thức độc đáo. La Paix Bistro có ba loại sốt cho bạn lựa chọn gồm sốt tiêu đen, sốt tiêu xanh. Sốt tiêu hơi nồng với những bạn ăn cay kém nhưng vị rất thơm và đậm đà. Bít tết được ăn kèm khoai nghiền, tỏi nướng và các loại rau củ nướng chất lượng khá ổn với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4387 6868
    Email: info@lapaixbistro.com
    Website: http://www.lapaixbistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPaixBistro.Hue
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (110 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
    La Paix Bistro
  6. Top 6

    Little Italy Restaurant

    Gọi điện

    Little Italy Restaurant thành lập từ năm 2002, hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Little Italy Restaurant đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Thế nhưng Beefsteak ở đây cũng thu hút một lượng khách không nhỏ đến đây bởi bít tết ở đây có vị rất đặc biệt, mang nét đặc trưng của quán, được làm từ những thực phẩm tươi nhất, sạch nhất và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Little Italy Restaurant
    là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Và Little Italy còn có một khoảng sân rộng kết nối với thiên nhiên, đem đến cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến với nhà hàng. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chỗ ngồi lí tưởng cùng bạn bè hay người thương khi đến đây. Vừa thưởng thức đồ ăn ngon lại vừa được ngắm cảnh đẹp, quả là một nơi đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 4864 & 0836 000 924 & 0816 881 052
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: https://littleitalyhue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (903 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
    Little Italy Restaurant
  7. Top 7

    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue

    Gọi điện
    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món Beefsteak nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Ngoài ra quán còn có pizza các loại vô cùng chất lượng được chế biến, nêm nếm đậm đà theo khẩu vị Việt cũng hấp dẫn không kém. Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ.

    Với giá cực bình dân cho một phần Beefsteak, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm khoai tây chiên, miếng Steak đẹp mắt cùng các loại rau củ nướng. Thịt bò mềm, rau củ giòn với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món cực hấp dẫn này. Quán không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue là một địa điểm cực lý tưởng cho những ai muốn tìm một quán Steak ngon và chất lượng tại Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0704 848 186
    Địa điểm chất lượng: 5/5 (52 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue
    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue
    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue
    Ngon's Pizza - Steak - Ribs Hue
  8. Top 8

    VŨ Cuisine

    Gọi điện
    VŨ Cuisine là kiểu một nhà hàng nhỏ nên không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ, nhạc cũng vừa tai. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở VŨ Cuisine, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.


    VŨ Cuisine phục vụ các loại Steak bò với các loại sốt theo công thức riêng của quán. Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Bánh mì phục vụ cho khách luôn được làm nóng, có độ giòn, không bị quá cứng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món Âu khác, món nào cũng vô cùng chất lượng và được trang trí đẹp mắt. VŨ Cuisine có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4223 3456 & 0787 518 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/VuCuisine.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
    VŨ Cuisine
  9. Top 9

    Nhà Hàng HIB0SS - Huế

    Gọi điện

    Nhà Hàng HIB0SS - Huế một trong những nhà mang phong cách Châu Âu nổi tiếng ở Huế. Nhà hàng HiB0SS đem đến một không gian rộng lớn, đẳng cấp và sang trọng để phục vụ quý khách hàng với mong muốn khách hàng sẽ luôn hài lòng khi ghé đến với HiB0SS thưởng thức ẩm thực. Các món ăn như salad Ceasar thêm cá hồi nướng, cá hồi Nauy phile áp chảo là các món ăn được các đông đảo thực khách lựa chọn thưởng thức. Nổi bật nhất có lẽ món Beefsteak. Bít-tết (Beefsteak) ở đây được đánh giá là mềm, ngọt và độ chín tới theo đúng yêu cầu của các thực khách. Ngoài thịt bò, bạn có thể thử món sườn nướng cũng có vị rất ấn tượng.


    Nhà Hàng HIB0SS - Huế đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và HiB0SS còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng HiB0SS có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách. Quả là một nhà hàng kiểu Âu đáng để thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4382 1111 & 0795 555 177
    Email: baothanhbakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHiB0ss.Hue/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng HIB0SS - Huế
    Nhà Hàng HIB0SS - Huế
    Nhà Hàng HIB0SS - Huế
    Nhà Hàng HIB0SS - Huế
  10. Top 10

    75Dope CAFE

    Gọi điện

    75Dope CAFE là một nhà hàng - Quán cà phê gấy ấn tượng mạnh và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ Huế bởi phong cách phương Tây mới lạ và chất lượng dịch vụ chu đáo. 75Dope CAFE với mong muốn là đem lại trải nghiệm phong phú giúp cho mỗi vị khách khi bước vào 75Dope CAFE sẽ nhận được những điều thú vị và tích cực, sẽ là nơi hâm nóng các mối quan hệ tình cảm, cảm nhận được tình yêu lan tỏa qua những trải nghiệm ẩm thực từ những chiếc bánh pizza, từ miếng thịt bò, từ sợi mì ý, hamburger….


    Tuy beefsteak tại đây không quá nổi bật, những chính vì sự chỉn chu và đầu tư chính là lý do Toplist đưa 75Dope CAFE vào bài viết. Bí quyết làm nên sự khác biệt và sức hút khó cưỡng của các món ăn tại 75Dope chính là chiếc chảo gang nhỏ nhắn. Trên chiếc chảo này, thịt sẽ được nướng chín ở nhiệt độ lý tưởng, mang tới độ mềm, vị ngọt và hương thơm không thua kém gì những món nướng truyền thống bạn thường thấy.Khả năng giữ nhiệt và mức nhiệt độ phù hợp này sẽ khiến thịt chín mềm và hương vị món ăn được lưu giữ, hòa quyện trọn vẹn nhất trong khi thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0799 428 428
    Fanpage: https://www.facebook.com/75DopeCAFE/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (54 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE
    75Dope CAFE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy