Top 10 Món hàng ảo đắt giá nhất trong game online

Laa Lee 317 0 Báo lỗi

Trong quá trình trải nghiệm một tựa game online, việc một người chơi bỏ tiền ra để có những vật phẩm hỗ trợ cho việc giành chiến thắng là chuyện thường tình. ... xem thêm...

  1. Planet Calypso nổi tiếng, hay còn gọi là quê hương của Entropia, đã được rao bán cách đây vài năm với giá 6 triệu USD. Nhà xuất bản Planet Michael SEE Virtual Worlds đã mua bản quyền của Planet Calypso, hành tinh đầu tiên từ game MMORPG Entropia Universe, cho phép chơi miễn phí, dựa trên máy khách của MindArk. Ra mắt với Entropia Universe vào năm 2003, Planet Calypso đã thu hút hơn 950.000 tài khoản đăng ký từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ đến với bối cảnh tương lai của nó, trong đó người chơi làm việc để thiết lập một nền văn minh ảo mới với thuộc địa của con người trên một thế giới xa lạ.


    Vũ trụ Entropia và Planet Calypso có "Nền kinh tế tiền mặt thực" với tiền ảo mà người chơi có thể rút dưới dạng tiền trong thế giới thực (tỷ giá hối đoái 10:1 với đô la Mỹ). Chỉ riêng trong năm 2010, nền kinh tế đó đã hỗ trợ 428 triệu đô la trong các giao dịch giữa người chơi với nhau. SEE Virtual Worlds trước đây đã công bố kế hoạch ra mắt Planet Michael, một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi lấy cảm hứng từ ngôi sao nhạc pop quá cố Michael Jackson, cũng như một MMO dựa trên những quái vật trong phim kinh điển của Universal Pictures. Cả hai thế giới chơi miễn phí này sẽ được xây dựng trên nền tảng Entropia của MindArk và cũng có tính năng giao dịch tiền thật.

    Planet Calypso trong  Entropia
    Planet Calypso trong Entropia
    Planet Calypso trong  Entropia
    Planet Calypso trong Entropia

  2. Club Neverdie là một 'khu nghỉ dưỡng ngoài không gian dành cho tiểu hành tinh' trong trò chơi MMOG Planet Calypso trên nền tảng Entropia Universe, là vật phẩm ảo đắt nhất trong lịch sử trong nhiều năm cho đến khi nó bị vượt qua bởi việc mua Trạm vũ trụ Crystal Palace vào năm 2009. CND được chủ sở hữu Jon Neverdie Jacobs đặt theo tên của chính ông. Jon Jacobs đã mua món hàng ảo vào lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2005 với giá 100.000 USD.


    Club Neverdie của Jacobs là tâm điểm của Entropia và nằm trên một tiểu hành tinh quay quanh hành tinh ảo. Nó được trang bị một sân vận động, một trung tâm mua sắm và các mái vòm sinh học. Nhưng sau khi điều hành hộp đêm được vài năm và thu về khoảng 200 nghìn đô la hàng năm từ những người mua hàng hóa và dịch vụ của nó, doanh nhân n Neverdie đã niêm yết tài sản quý giá của mình để bán với giá 635.000 USD.


    Doanh thu hiện tại của Club Neverdie được tạo ra bằng cách đánh thuế các hoạt động săn bắn và khai thác trong Bio Domes. Entropia Universe, công ty sở hữu Club Neverdie ngoài đời thực, cho phép mua các đồ vật trong trò chơi bằng Project Entropia Dollars (PED). Điều này có nghĩa là khi một vật phẩm ảo được mua trong trò chơi, nó có giá trị thực ở bên ngoài. Miễn là người chơi tiếp tục mua tín dụng PED, hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động.

    Club Neverdie trong Entropia
    Club Neverdie trong Entropia
    Club Neverdie trong Entropia
    Club Neverdie trong Entropia
  3. Trạm vũ trụ Crystal Palace là một trạm vũ trụ quay quanh Calypso, đóng vai trò như một trung tâm du lịch lớn trong MMORPG trực tuyến. Crystal Palace hiện 13 tuổi bao gồm bốn địa điểm mái vòm khác nhau, có hai sinh vật độc đáo, với 10 mức độ khó khác nhau, mà người chơi Entropia Universe có thể săn lùng chiến lợi phẩm. Các cổ đông sẽ nhận được một phần chia theo tỷ lệ trong tổng số chiến lợi phẩm thu được trên cả bốn mái vòm dưới dạng PED và sau đó có thể chọn chuyển đổi thu nhập của họ thành tiền thật.


    Khi Crystal Palace ban đầu được bán cho chủ sở hữu tư nhân hiện tại vào năm 2009, đây là một trong những món hàng ảo nhiều lần Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là món hàng ảo đắt nhất trong Entropia Universe. Crystal Palace do người chơi xây dựng được lưu trữ bên trong MMO Entropia Universe đã được bán với số tiền trong trò chơi là 3.300.000 PED. Trạm vũ trụ Crystal Palace ở Hành tinh Calypso đã được bán thông qua đấu giá và bằng tiền thật, chủ sở hữu đã bỏ túi không dưới 330.000 đô la. Chủ sở hữu mới là Buzz “Erik” Lightyear dùng tài sản ảo Crystal Palace tạo ra một số tiền trong thế giới thực thông qua các giao dịch mua được thực hiện ở đó và thông qua quyền cấp phép săn bắn.

    Crystal Palace trong Entropia
    Crystal Palace trong Entropia
    Crystal Palace trong Entropia
    Crystal Palace trong Entropia
  4. Entropia Universe nổi tiếng khi liên tục bán những vật phẩm ảo với những mức giá cao kỷ lục, một trong những món hàng đó chính là mặt trăng ảo được bán với giá 150.000 USD cho một nhóm các nhà đầu tư do người chơi "Modified Akoz Power" dẫn đầu. Việc bán mặt trăng ảo đã được MindArk công bố vào đầu tháng 3 năm 2013 như một phần của lễ kỷ niệm lần thứ mười của Entropia Universe. Trung tâm Chỉ huy Mặt trăng với dịch chuyển tức thời, thiết bị đầu cuối, kho lưu trữ, người bán đấu giá, NPC tìm kiếm, bốn cửa hàng cao cấp và cổng vào các hang động dưới bề mặt. Hai Lunar Habitats, mỗi khu có 50 căn hộ và 5 cửa hàng.


    Những căn hộ và cửa hàng trên mặt trăng ảo là những bất động sản riêng lẻ có thể được giao dịch cho những người tham gia Entropia Universe khác. Tám hang động dưới bề mặt chứa đầy những sinh vật độc đáo và tài nguyên quý hiếm. Không giống như các bất động sản được bán trước đây có thu nhập dựa trên thuế đánh vào các hoạt động khác nhau của người chơi trên bất động sản, bất động sản trên mặt trăng ảo đã được bán sẽ có cách tính khác. Doanh thu được tạo thông qua hoạt động của người tham gia sẽ được chia sẻ với người quản lý mặt trăng ảo.

    Mặt trăng ảo trong Entropia
    Mặt trăng ảo trong Entropia
    Mặt trăng ảo trong Entropia
    Mặt trăng ảo trong Entropia
  5. Entropia Universe AB, trò chơi Kinh tế tiền mặt thực (hoặc MORSE) trực tuyến nhiều người chơi lớn nhất, đã bán quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen nổi tiếng trị giá 70.000 USD. Quả trứng đã không hoạt động trong hơn 6 năm và đã được bán rất nhiều lần. Quả trứng Aatrox Queen này được mua bởi một người chơi đã hoàn thành một nhiệm vụ duy nhất và ban đầu được bán cho Jon Jacobs với giá 10.000 đô la vào năm 2006. Trong một cuộc đấu giá công khai Jon Jacobs đã bán quả trứng ảo cho David “Deathfire” Storey với số tiền đắt đỏ lên tới 70.000 USD.


    Khi các nhà khoa học trong trò chơi Entropia Universe AB cố gắng mở quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen, họ đã bị tấn công bởi các đơn vị rô bốt RX, những kẻ xâm lược đã gây tai họa cho thế giới trước đây và để sinh vật trốn thoát. Sinh vật mới này, một con Firefox, đã bắt đầu tàn phá trên hành tinh, phá hủy các thành phố cũng như động vật hoang dã. Người chơi sẽ phải đi vào tổ của Firefox để thu thập mẫu vật và tạo ra độc tố để ngăn chặn sự lây lan của con quái vật chết người này. Sau khi chất độc được giải phóng, người chơi sẽ phải tập hợp lại với nhau lần cuối để tham gia một trận chiến lớn để giải cứu thế giới.

    Quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen trong Entropia
    Quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen trong Entropia
    Quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen trong Entropia
    Quả trứng khủng long ảo Aatrox Queen trong Entropia
  6. Cloud9 đã trở thành đội Bắc Mỹ đầu tiên giành được một CSGO lớn, đánh bại FaZe Clan trong một trận đấu căng thẳng ngoài giờ. Sau đó, một dấu ấn rất khác đã được thiết lập khi skin vũ khí Dragon Lore của CSGO được bán với giá hơn 61.000 đô la. Dragon Lore được xếp hạng cao trong số những skin Counter-Strike: Global Offensive đắt nhất ngay từ đầu, tuy nhiên skin này đặc biệt có giá trị vì một vài lý do. Đầu tiên, đó là skin lưu niệm, chỉ có sẵn từ các gói quà lưu niệm chỉ rơi trong các giải đấu CS:GO do Valve tài trợ. Dragon Lore thực sự là skin hiếm nhất trong Cobblestone Packages, hiện đang được bán với giá 30 đô la một chút trên Steam Marketplace. Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper là một trong những skin phổ biến nhất trong Counter-Strike: Global Offensive nhưng do giá cao nên hiếm khi xuất hiện trong game.


    Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper đặc biệt này đã được thêm vào trò chơi vào ngày 1 tháng 7 năm 2014, như một phần của The Cobblestone Collection, được phát hành cùng với sự khởi đầu của Operation Breakout, làm tăng thêm độ hiếm của nó. Thân của súng trường được sơn màu ô liu và được trang trí bằng hình ảnh một con rồng phun lửa. Cơ thể của con rồng được trang trí bằng đồ trang trí Celtic. Hoa văn ca rô đen và xanh lá cây được áp dụng cho ống ngắm, phần trước của nòng súng và phần sau của báng súng. Và điểm nổi bật đúng lúc là nó có chữ ký của Tyler “Skadoodle” Latham, MVP của ELEAGUE Boston Major 2018 nơi Cloud9 ghi dấu ấn. Lớp skin ban đầu được mua với giá 35.000 đô la bởi một nhà sưu tập tên là Drone.

    Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper trong Counter-Strike: Global Offensive
    Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper trong Counter-Strike: Global Offensive
    Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper trong Counter-Strike: Global Offensive
    Skin lưu niệm AWP Dragon Lore Sniper trong Counter-Strike: Global Offensive
  7. Thành phố ảo Amsterdam được bán với giá 50.000 USD là thành phố ảo được tạo ra trong Second Life đã được bán đấu giá trong tuần này trên eBay. Là một trong những doanh nghiệp mang tính bước ngoặt trong Second Life, 'Amsterdam' được mô phỏng theo khu đèn đỏ của thành phố và chuyên về nội dung người lớn. Chủ sở hữu trước đó, có hình đại diện là "Stroker Serpentine" đã bán điểm đến ảo mang tính biểu tượng để tập trung vào một doanh nghiệp mới, lớn hơn và dành cho người lớn.


    Thành phố ảo Amsterdam là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất trong Second Life. Đó là bản tái tạo chi tiết của một số con đường trong thành phố bên ngoài thế giới thực, bao gồm một con kênh, những chiếc ô tô Cooper Mini đang đỗ ven đường, một chiếc xe điện và xe đạp. Thành phố Amsterdam ảo có quảng trường công cộng rộng lớn theo phong cách châu Âu, con kênh với những chiếc thuyền trên kênh, nhà ga và xe lửa, cùng hàng trăm cửa hàng. Phần lớn các cửa hàng ở Amsterdam của Second Life đều bán các mặt hàng tình dục. Và những hình đại diện đóng giả người đi đường lảng vảng gần nhà ga xe lửa, công khai mời chào trả tiền qua cybersex với bất kỳ hình đại diện nào đứng yên trong vài phút và nhiều người đi bộ qua.

    Thành phố ảo Amsterdam trong Second Life
    Thành phố ảo Amsterdam trong Second Life
    Thành phố ảo Amsterdam trong Second Life
    Thành phố ảo Amsterdam trong Second Life
  8. Người chơi "PAADA" của Dota 2 đã bán Ethereal Flames Pink War Dog màu hồng rực rỡ với giá 38.000 đô la trong một cuộc đấu giá trên Dota2Trade subReddit. Ethereal Flames Pink War Dog rất được thèm muốn vì độ hiếm của nó. War Dog là một vật chuyển phát nhanh, một vật phẩm được sử dụng để vận chuyển các vật phẩm từ đội của bạn đến căn cứ của bạn cũng như từ căn cứ đến đội của bạn. War Dog là loại chuyển phát nhanh được săn lùng nhiều nhất, ngọn lửa thanh tao là hiệu ứng được săn lùng nhiều nhất và màu hồng rất được săn lùng. Sự kết hợp này khiến nó trở nên cực kỳ hiếm và có một không hai.


    Trong trò chơi đấu trường trực tuyến nhiều người chơi cực kỳ nổi tiếng của Valve, chuyển phát nhanh được sử dụng để vận chuyển vật phẩm từ căn cứ của bạn đến đội của bạn và ngược lại. Như Redditor ColtonisWright giải thích, ngọn lửa thanh tao là một hiệu ứng hình ảnh. Màu hồng là màu của chuyển phát nhanh. Màu hồng rất hiếm vì nó không phải là một trong 10 bộ màu mà Valve tạo ra ngay sau khi phát hiện ra lỗi liên quan đến chuyển phát nhanh màu đen. Hiện tại chỉ có bốn con Ethereal Flames Pink War Dog khác được biết đến. Mặc dù 38.000 đô la là một số tiền khổng lồ để trả cho một món đồ ảo, nhưng nó chỉ là món hàng ảo có giá cao thứ 8 trên thế giới.

    Ethereal Flames Pink War Dog trong Dota 2
    Ethereal Flames Pink War Dog trong Dota 2
    Ethereal Flames Pink War Dog trong Dota 2
    Ethereal Flames Pink War Dog trong Dota 2
  9. Một hòn đảo kho báu hay còn gọi là Treasure Island chỉ tồn tại dưới dạng byte máy tính trong một trò chơi nhập vai trực tuyến đã được bán với giá tương đương 26.500 đô la. Hòn đảo, nằm ngoài khơi một lục địa mới được phát hiện trên hành tinh Calypso trong trò chơi máy tính Project Entropia, được mua bởi David Storey, một người chơi 22 tuổi sống ở Úc. Storey trả giá cao hơn một người chơi khác trong một cuộc đấu giá kéo dài vài tháng và trả 265.000 đô la Project Entropia (PED) cho món hàng ảo này. Hòn đảo bao gồm 6000 mẫu Anh và bao gồm một lâu đài, mỏ và những con thú tuyệt vời để săn lùng. Mục tiêu của chủ sở hữu là làm cho Treasure Island trở nên tốt nhất để phục vụ người dân Calypso.


    Project Entropia là một trong số rất ít trò chơi "nhập vai trực tuyến nhiều người chơi" ((MMORPG) trong đó tiền ảo có thể được đổi thành tiền thật và ngược lại thông qua trao đổi tiền tệ trong trò chơi. Edward Castronova, một chuyên gia về kinh tế của thế giới ảo, cho biết đây là số tiền cao nhất mà bất kỳ ai từng trả cho bất kỳ mặt hàng nào trong trò chơi trực tuyến. Người chơi có thể kiếm tiền trong trò chơi bằng cách biến tài nguyên thiên nhiên thành vật phẩm có giá trị hoặc bằng cách mua thêm PED bằng tiền thật. Chủ sở hữu Treasure Island có toàn quyền khai thác và đánh thuế săn bắn, đồng thời có thể phân bổ các lô đất để bán cho những người chơi khác.

    Treasure Island trong Entropia
    Treasure Island trong Entropia
    Treasure Island trong Entropia
    Treasure Island trong Entropia
  10. Age of Wulin là một game MMORPG giả tưởng, hay game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi và lấy bối cảnh ở Trung Quốc thời trung cổ của Snail Games. Nó dựa trên văn hóa dân gian liên quan đến võ thuật thời bấy giờ và những cuộc phiêu lưu của những người luyện tập nó. Người chơi sẽ gặp gỡ và tương tác trực tuyến, thực hiện các nhiệm vụ ảo trong bối cảnh giả tưởng. Trước khi phát hành, gPotato đã tổ chức một cuộc đấu giá vật phẩm, cho phép người chơi đặt giá thầu cho những hàng hóa ảo mạnh mẽ. Hầu hết các mặt hàng được bán đúng với kỳ vọng, thẻ trò chơi trả trước với giá khoảng 15 đô la, vật liệu nâng cấp hạn chế với giá 30 đô la.


    Một game thủ đến từ Trung Quốc đã chi 16.000 đô la để mua một thanh kiếm trong Age of Wulin. Age of Wulin thậm chí còn chưa được phát hành vào thời điểm game thủ này mua thanh kiếm. Ngoài thanh kiếm trị giá 16.000 đô la, hai vỏ vũ khí đã được bán với giá 1.600 đô la và 2.500 đô la. Tất cả những điều này là dành cho một trò chơi thậm chí sẽ không có bản beta mở cho đến mùa xuân năm 2012. Những người hâm mộ này phải có niềm tin tuyệt đối rằng MMO được đề cập sẽ không tệ.

    Thanh kiếm ảo trong Age of Wushu
    Thanh kiếm ảo trong Age of Wushu
    Trò chơi Age of Wushu
    Trò chơi Age of Wushu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy