Top 10 Cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Dương Danh Hà 286 0 Báo lỗi

Bóng đá ngày càng được thương mại hóa một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Các ông chủ đội bóng không tiếc bỏ ra số tiền khổng lồ chiêu mộ những siêu sao về đội ... xem thêm...

  1. Mohamed Salah là một cầu thủ bóng đá người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Liverpool và là thành viên của Đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập. Anh được coi là một trong những cầu thủ đá hay nhất thế giới hiện nay, anh được biết đến với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ. Anh là cầu thủ Ai Cập xuất sắc nhất mọi thời đại.


    Ở cấp độ quốc tế, Salah đại diện cho Ai Cập ở cấp độ trẻ, giành huy chương đồng tại Cúp bóng đá U-20 các quốc gia châu Phi và tham gia FIFA World Cup U-20 2011. Sau màn trình diễn của anh tại Thế vận hội mùa hè 2012, anh được vinh danh là tài năng châu Phi triển vọng nhất của CAF. Kể từ đó, anh đã giúp Ai Cập lọt vào trận chung kết Cúp bóng đá châu Phi 2017 và là vua phá lưới trong vòng loại CAF để giúp đội bóng giành quyền tham dự FIFA World Cup 2018. Với màn trình diễn của mình, Salah được bầu chọn là Cầu thủ CAF xuất sắc nhất năm, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi của BBC và được chọn vào Đội hình CAF của năm và Đội vô địch Cúp các quốc gia châu Phi.


    Salah được Time bầu chọn là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới vào năm 2019 và là một trong sáu ngôi sao trên trang bìa tạp chí. Năm 2020, Salah đã giành được chức vô địch Premier League cùng với Liverpool sau một mùa giải 2019-2020 vô cùng thành công.

    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
    Mohamed Salah
    Mohamed Salah

  2. Trent Alexander Arnold là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải cho câu lạc bộ Liverpool và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.


    Trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Liverpool, Alexander Arnold có mặt tại đội hình một từ mùa giải 2016-2017. Anh giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Liverpool trong các năm 2017 và 2018. Năm 2019, anh cùng Liverpool giành được danh hiệu vô địch UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và có tên trong đội hình tiêu biểu mùa giải của cả Premier League và UEFA Champions League. Một năm sau đó, anh là nhân tố chủ chốt của Liverpool trên con đường đi đến chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi.

    Anh đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất xuất phát hai lần trong trận chung kết UEFA Champions League. Trent Alexander Arnold được gọi vào đội tuyển Anh từ năm 2018 và có cơ hội tham dự giải đấu lớn đầu tiên là World Cup 2018.

    Trent Alexander Arnold
    Trent Alexander Arnold
    Trent Alexander Arnold
    Trent Alexander Arnold
  3. Jadon Sancho là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Borussia Dortmund ở giải Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.


    Trước đây anh là một cầu thủ trẻ của Watford và sau đó là Manchester City. Sancho đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Dortmund vào năm 2017 khi chuyển tới từ Manchester City với giá 7.8 triệu euro. Trong mùa giải thứ hai, anh ấy thường xuyên có mặt ở đội một và cuối mùa xuất hiện trong Đội hình hay nhất Bundesliga 2018. Trước mùa giải 2019- 2020, Sancho đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp sau chiến thắng ở Siêu cúp Đức trước Bayern Munich.


    Sancho là một phần của đội trẻ Anh đã vô địch FIFA U-17 World Cup 2017 và anh được ra mắt Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh vào năm 2018.

    Jadon Sancho
    Jadon Sancho
    Jadon Sancho
    Jadon Sancho
  4. Kevin De Bruyne là một cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.


    Được biết đến với khả năng chuyền bóng, sút bóng, tạt bóng đặc biệt, anh được nhiều người coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và thường được mô tả là một cầu thủ bóng đá " hoàn hảo ". Anh cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu của năm của PIFA và giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PIFA, trở thành cầu thủ Manchester City đầu tiên giành được danh hiệu này.


    Anh xếp hạng nhì trong cuộc bình chọn giải thưởng " Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA 2019-2020".

    Kevin De Bruyne
    Kevin De Bruyne
    Kevin De Bruyne
    Kevin De Bruyne
  5. Neymar là một cầu thủ bóng đá người Brasil hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil. Anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Vào tháng 8 năm 2017, Neymar chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain với giá kỉ lục 222 triệu euro, khiến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.


    Anh là một trong những vận động viên thể thao nổi tiếng nhất thế giới, SportsPro đã công nhận anh là vận động viên nổi tiếng nhất trên thế giới vào năm 2012 và 2013, ESPN công nhận anh là vận động viên nổi tiếng thứ tư thế giới vào năm 2016.

    Neymar
    Neymar
    Neymar
    Neymar
  6. Raheem Sterling là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh.


    Raheem Sterling khởi đầu sự nghiệp tại Queens Park Rangers. Năm 2012, anh chuyển đến Liverpool và bắt đầu nổi tiếng nhờ tài năng của mình. Năm 2014, anh giành danh hiệu Golden Boy. Năm 2015, Sterling chuyển sang Manchester City với giá 49 triệu bảng, giá cao nhất của một cầu thủ bóng đá Anh vào thời điểm đó.

    Raheem Sterling
    Raheem Sterling
    Raheem Sterling
    Raheem Sterling
  7. Marcus Rashford là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.


    Là cầu thủ Manchester United từ khi mới chỉ 17 tuổi, anh ghi bàn trong trận ra mắt đội một và trận đấu Premier League đầu tiên tháng 2 năm 2016. Anh cũng ghi bàn trong trận derby Manchester đầu tiên của mình. Rashford còn lập công trong trận ra mắt tuyển Anh vào tháng 5 năm 2016, trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn trong trận đấu quốc tế đầu tiên của mình. Chính nhờ những thành tích trên nên anh được lựa chọn để tham dự Euro 2016 tại Pháp và World Cup 2018 tại Nga.


    Marcus Rashford cũng là một ngôi sao thể thao tích cực trong các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, cụ thể là chống đói nghèo cho trẻ em và người vô gia cư. Những sự đóng góp vì cộng đồng của anh đã được ghi nhận bằng việc Đại học Manchester trao tặng bằng tiến sĩ danh dự và huân chương MBE của Nữ hoàng Anh trao tặng.

    Marcus Rashford
    Marcus Rashford
    Marcus Rashford
    Marcus Rashford
  8. Harry Kane là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Anh. Tại World Cup 2018 diễn ra trên nước Nga, anh có được danh hiệu cá nhân Chiếc Giày Vàng dành cho Vua Phá Lưới với 6 bàn thắng được ghi. Và là cầu thủ Anh thứ 2 đạt danh hiệu này sau Gary Lineker năm 1986.


    Bắt đầu từ mùa giải 2014-2015, Kane dần chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình dưới màu áo đội hình chính của

    Tottenham với 31 bàn thắng, trong đó 21 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Harry Kane đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng ở Ngoại hạng Anh hai lần vào tháng 1 và tháng 2 năm 2015. Kết thúc mùa giải, anh được bầu chọn là Cầu thủ trẻ trong năm của England Premier League.


    Ở cấp đội tuyển quốc gia, Kane từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ trước khi có trận đấu ra mắt đội tuyển Anh trong trận đấu gặp tuyển Litva tại vòng loại Euro 2016. Chỉ 80 giây sau khi vào sân thay Wayne Rooney, Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia sau một pha đánh đầu từ đường tạt bóng của Raheem Sterling.

    Harry  Kane
    Harry Kane
    Harry  Kane
    Harry Kane
  9. Erling Haaland là một cầu thủ bóng đá người Na Uy hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Borussia
    Dortmund và đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy. Là một tay săn bàn lão luyện, anh được biết đến nhờ tốc độ, thể lực và sức mạnh, khiến nhiều người ngưỡng mộ đặt cho anh biệt danh là "Kẻ hủy diệt". Haaland cũng chơi với sự tự tin cao độ, có tinh thần thi đấu cao và di chuyển ngoài bóng chính xác. Anh được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới cũng như là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh giữ kỷ lục về số trận đấu ít nhất có được 20 bàn thắng tại UEFA Champions League và là cầu thủ trẻ nhất làm được điều này.


    Tại UEFA Champions League 2019–2020, anh trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận đấu UEFA Champions League liên tiếp. Vào tháng 12 năm 2019, Haaland hoàn tất việc chuyển đến Borussia Dortmund với mức giá 20 triệu euro. Anh tiếp tục ghi bàn trong chiến dịch Champions League 2019–2020, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ghi được 10 bàn thắng trong giải đấu và giành giải Cậu bé vàng 2020.


    Sau FIFA U-20 World Cup 2019, trong đó Erling Haaland đã giành được Chiếc giày vàng, nơi anh lập kỷ lục ghi chín bàn thắng trong một trận đấu, Haaland đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Na Uy vào tháng 9 năm 2019.

    Erling Haaland
    Erling Haaland
    Erling Haaland
    Erling Haaland
  10. Kylian Mbappe là một cầu thủ bóng đá người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Paris Saint - Germain
    và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, anh nổi tiếng với khả năng dứt điểm, lừa bóng, thể lực và tốc độ bùng nổ.


    Vào năm 2017, anh ký hợp đồng với Paris Saint-Germain với giá trị chuyển nhượng 180 triệu euro. Với PSG, Mbappe đã giành được ba chức vô địch Ligue 1, hai danh hiệu Coupe de France, hai lần trở thành vua phá lưới Ligue 1, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ sáu trong lịch sử câu lạc bộ.


    Tại FIFA World Cup 2018, Mbappe trở thành cầu thủ Pháp trẻ nhất ghi bàn tại một kỳ World Cup và trở thành cầu thủ trẻ thứ hai sau Pele, ghi bàn trong một trận Chung kết World Cup. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai khi Pháp vô địch giải đấu và anh nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ Pháp của năm cho màn trình diễn ấn tượng của mình.

    Mbappe
    Mbappe
    Mbappe
    Mbappe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy