Top 4 Khu cắm trại được yêu thích nhất TPHCM

  1. Top 1 A New Day Glamping
  2. Top 2 Vietgangz Glamping Club SaiGon
  3. Top 3 Mimosa Farmstay
  4. Top 4 Đẩu Camping

Top 4 Khu cắm trại được yêu thích nhất TPHCM

Thuý Vy 753 0 Báo lỗi

Không cần đi đâu xa, ngay tại TP.HCM bạn cũng đã có thể tổ chức cắm trại cùng bạn bè, người thân. Hiện nay các khu camping được đầu tư không những về cảnh quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    A New Day Glamping

    Gọi điện

    New Day Glamping là một nơi cắm trại tươi mát, một không gian hoàn toàn mới, cực “chill” tại vùng ngoại ô Hồ Chí Minh. Sẽ là một ngày thật ấm áp khi dành thời gian cho những điều mình thích và cho những người thân yêu với các dịch vụ vui chơi tại Glamping: khu vực cà phê cực “chill” như ngoài bãi biển, tham quan vườn rau xanh, chuồng thú, chơi xích đu, bập bênh cùng bé, trải nghiệm đạp xe dưới hàng cây xanh mát.


    Ngoài ra bạn cũng có thể thử các hoạt động dưới nước như chèo sup, câu cá ngay tại bờ Sông đều sẽ có nhân viên hướng dẫn kỹ thuật cơ bản, đảm bảo an toàn. Cắm trại tất nhiên không thể thiếu màn đốt lửa trại, nướng BBQ, khi đặt chỗ nhân viên cũng sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn những gói tiệc đêm đầy đủ tiện ích. Vào buổi tối khuôn viên sẽ được lấp đèn vàng lung linh và rất ấm cúng, không quá nóng nực. Khoảng cách giữa những chiếc lều tại A New Day Glamping cũng được phân bố thưa để đảm bảo sự riêng tự cũng như thoáng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 đường số 5, phường Long Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0979 532 041 & 0365 629 797 & 0933 501 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anewday.Glamping

    Gọi điện
    A New Day Glamping
    A New Day Glamping
    A New Day Glamping
    A New Day Glamping

  2. Top 2

    Vietgangz Glamping Club SaiGon

    Gọi điện

    Vietgangz Glamping Club SaiGon có khuôn viên diện tích hơn 10.000m2 với những triền cỏ xanh mượt, giáp mặt sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là khu cắm trại phù hợp với những nhóm bạn, cặp đôi, gia đình yêu thiên nhiên và tạm lánh sự xô bồ. Hiện tại, Vietgangz Glamping Club SaiGon có những khu và dịch vụ: khu cắm trại lưu trú, bể bơi ngoài trời, khu ăn uống ngay bờ sông, khu vui chơi của trẻ em & hoạt động ngoài trời. Đặc biệt là khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi độc đáo ở khu bắn cung, chèo thuyền SUP, cưỡi ngựa giải trí và khám phá sở thú mini.


    Dịch vụ đầy đủ, nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện và luôn luôn hỗ trợ mọi người trong mọi hoàn cảnh chính là điểm cộng của địa chỉ này. Khi hoàng hôn buông xuống, tổ chức tiệc nướng là hoạt động được khách hàng yêu thích mỗi khi "trốn ồn ào" ở Vietgangz Glamping Club SaiGon. Các set thịt nướng được Vietgangz Glamping Club SaiGon chuẩn bị chu đáo, thịt chất lượng, những món rau củ tươi xanh được trồng công nghệ “cây nhà lá vườn” nên bữa ăn sẽ vừa ngon vừa an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 đường số 5, phường Long Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0862 419 420
    Website: https://vietgangz.com/trang-chu/glamping-club/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietgangzGlampingClubSaiGon/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vietgangz Glamping Club SaiGon
    Vietgangz Glamping Club SaiGon
    Vietgangz Glamping Club SaiGon
    Vietgangz Glamping Club SaiGon
  3. Top 3

    Mimosa Farmstay

    Nếu bạn đang tìm một khu cắm trại ngay tại TP.HCM thì có thể tham khảo Mimosa Farmstay. Ở đây có một khu tổ hợp Camping - Cafe - BBQ nằm gói gọn trong một góc nhỏ ở ngoại ô Sài Gòn. Khách bạn được cắm trại giữa thiên nhiên xanh ngát hứa hẹn sẽ thư giãn, xả stress cực kì hiệu quả. Ngoài ra, vào buổi chiều, khách hàng cũng có thể tham gia chèo thuyền, câu cá, ngắm hoàng hôn. Tối đến Mimosa Farmstay cũng hỗ trợ tổ chức tiệc BBQ và đốt lửa trại, hát karaoke.


    Mimosa Farmstay, khách còn có thể tham gia các trò chơi team building theo dịch vụ phù hợp với bản thân, tập thể. Khu vực lều được đặt trên bục cao nên khá thoáng cũng như hạn chế được vấn đề côn trùng hay ngập, ướt khi mưa. Nơi đây còn được ưu thích các các góc chụp ảnh đẹp mê người. Đặc biệt tại Mimosa Farmstay cũng có những hoạt động thu hoạch cũng như khám phá dành riêng cho du khách trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn hái hoặc chỉ đơn giản là cùng đạp xe đi đó đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư The Star Village, Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
    Điện thoại: 0938524333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087212397467

    Mimosa Farmstay
    Mimosa Farmstay
    Mimosa Farmstay
    Mimosa Farmstay
  4. Top 4

    Đẩu Camping

    Gọi điện

    Đẩu Camping là một mô hình cafe kết hợp BBQ buổi tối mang phong cách cắm trại, nằm ngay trung tâm của Thành phố. Đây là một địa điểm khá thu hút giới trẻ nhờ tính mới, độc, lạ và sáng tạo, hợp với nhu cầu giới trẻ. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ ăn uống, hoạt động ngoài trời, đêm nhạc Acoustic, lưu trú qua đêm trong lều đầy đủ tiện nghi phù hợp để đi cùng bạn bè, người yêu, người thân.


    Không gian ở Đẩu Camping dạng mở là chủ yếu, đón ánh sáng tự nhiên nên sáng sớm hoặc ráng chiều, nắng không quá gắt, là thời điểm phù hợp để bạn lên hình sống ảo tại đây. Điều khiến khách hàng yêu thích nhất mỗi khi đến Đẩu chính là không gian chiều hoàng hôn trên sông, dưới ánh đèn lung linh, cùng bạn bè trò chuyện bên bếp lửa và thưởng thức Acoustic view sông đỉnh cao. Ngoài ra, Đẩu Camping có nhận setup tiệc sinh nhật, tiệc cầu hôn, cưới cho khách có nhu cầu làm tiệc ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352/11 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 018 734
    Fanpage: https://www.facebook.com/daucamping

    Gọi điện
    Đẩu Camping
    Đẩu Camping
    Đẩu Camping
    Đẩu Camping




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy