Top 5 Trường đại học đào tạo quản trị Du lịch - Lữ hành tốt nhất Hà Nội

Nguyen Tran 174 0 Báo lỗi

Quan hệ công chúng đang là một trong những ngành học rất hot hiện nay. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên theo học ngành quản trị du lịch, lữ hành có cơ hội việc ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội là ngôi trường có truyền thống lâu đời, là điểm trường trọng điểm ở khu vực miền Bắc chuyên đào tạo các ngành học thuộc khối xã hội nhân văn, đặc biệt là ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Theo học ngành quản trị du lịch, lữ hành tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, bạn sẽ được đào tạo một cách chuyên sâu với các môn học lĩnh vực du lịch và môn học bổ trợ, có sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành bài bản, tạo điều kiện rất tốt cho các sinh viên làm quen, thích nghi và hòa nhập tốt với môi trường lao động trong ngành du lịch, khách sạn, tổ chức sự kiện, nhà hàng…

    Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại ngôi trường này, bạn có thể làm việc với vai trò là nhà quản lý, giám đốc các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, nhà hàng…Bạn cũng có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch, nhân viên hoặc cán bộ tổ chức, quản lý, điều hành và triển khai hoạt động trong các công ty lữ hành, vận chuyển, tổ chức sự kiện và các đơn vị dịch vụ khác. Nhà trường cũng tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên học tập tốt nhất khi đưa ra các học bổng theo ngân sách nhà trường cũng như một số học bổng quốc tế cho những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó cũng có những chính sách hỗ trợ tài chính cho những sinh viên thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.


    Năm 2022, điểm chuẩn ngành quản trị du lịch, lữ hành trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội là 25.6 đến 27.6 điểm tùy vào khối thi bạn lựa chọn. Mức học phí của trường khoảng 24 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3799
    Email: contact@ussh.edu.vn
    Website: https://ussh.vnu.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

  2. Nhắc đến Đại học Hà Nội, rất nhiều người biết đến ngôi trường này là cái nôi của các ngành ngôn ngữ, nhưng đây cũng là một ngôi trường có thế mạnh lớn trong việc đào tạo cử nhân ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở đây có thế mạnh đặc biệt về ngoại ngữ do chương trình đào tạo khối ngành này 100% bằng tiếng Anh. Để đáp ứng được điều này, trường đại học Hà Nội đã thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Bao gồm hơn 90% giảng viên có bằng thạc sĩ và tiến sĩ của các trường đại học quốc tế có uy tín của Vương Quốc Anh, Ô-xtrây-li-a, Hoa Kỳ, Ca-na-da và Châu Âu. Giảng viên ở đây cũng là những người đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các chương trình của các đại học nước ngoài như: Đại học La Trobe, Đại học IMC Krems, Đại học Oxford Brookes, Đại học RMIT Hà Nội, Đại học Portland State, Đại học Pavia, Đại học Ca' Foscari Venice.


    Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành tại Đại học Hà Nội cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên sâu và toàn diện về quản trị du lịch, khả năng nhận biết được xu thế chính, các yếu tố tác động đối với tổ chức/doanh nghiệp trong ngành dịch vụ du lịch, phát triển năng lực phân tích đánh giá tính hiệu quả của hoạt động du lịch và giải quyết các vấn đề vận hành và chiến lược cùng các năng lực nghề nghiệp đa dạng, giúp cho sinh viên đáp ứng tốt với những đòi hỏi khắt khe của thị trường nhân lực ngành du lịch trong nước và khu vực. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động hướng nghiệp và thực hành trong suốt quá trình đào tạo, chương trình chất lượng cao, giúp sinh viên có cơ hội phát triển sở trường cá nhân, trau dồi các kỹ năng chuyên môn và nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.


    Năm 2022, trường Đại học Hà Nội lấy điểm chuẩn ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành chương trình đại trà là 32,7 điểm; chương trình chất lượng cao là 32,1 điểm. Điểm chuẩn áp dụng với môn tiếng anh hệ số 2 và mức học phí của trường là 22 triệu đồng cho chương trình học tiêu chuẩn và hơn 30 triệu đồng cho chương trình chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3854 4338
    Email: hanu@hanu.edu.vn
    Website: https://hanu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/daihochanoi/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
    Trường Đại học Hà Nội
  3. Là một trong những trường có bề dày lịch sử lâu đời, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là một trong những cái tên thường xuyên được nghĩ tới khi nhắc đến các trường đào tạo nhóm ngành khoa học xã hội và nhân văn tại Hà Nội. Với mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học xã hội nhân văn đa ngành và đa cấp, trường đại học Văn hóa Hà Nội luôn nỗ lực để xây dựng một môi trường đào tạo văn minh, đào tạo ra nhiều cử nhân chất lượng cao ở Hà Nội.


    Mục tiêu đào tạo đường dài của trường Đại học Văn hóa Hà Nội là đào tạo cử nhân ngành du lịch có kiến thức thực tế vững chắc, kiến thức lý thuyết toàn diện, chuyên sâu về ngành du lịch; kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, chính trị và pháp luật; có kỹ năng nhận thức liên quan đến phản biện, phân tích, tổng hợp; kỹ năng thực hành nghề nghiệp; kỹ năng giao tiếp ứng xử cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn phức tạp; có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Với một môi trường đào tạo tốt như Đại học Văn hóa Hà Nội hiện nay, việc sinh viên ra trường với tỉ lệ có việc làm cao là điều dễ hiểu.


    Năm 2022, điểm chuẩn ngành quản trị du lịch - lữ hành của trường Đại học Văn hóa Hà Nội từ 26.5 đến 27 điểm. Mức học phí của trường dao động từ 14.500.000đ đến 16.000.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 La Thành, P. Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 1971
    Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
    Website: https://www.huc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HUC1959/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
    Đại học Văn hóa Hà Nội
  4. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập ngày 25 tháng 01 năm 1956 theo Nghị định số 678/TTg của Chính phủ với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính Trung ương và Thủ tướng Phạm Văn Đồng là Hiệu trưởng danh dự đầu tiên. Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã không ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Mỗi bước đi của trường gắn liền với sự phát triển của đất nước, để lại những dấu son trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo nước nhà. Trong đó không thể không nhắc đến việc đào tạo cử nhân ngành quản trị du lịch - lữ hành chất lượng cao.


    Sinh viên theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được đào tạo để có đủ kiến thức, kỹ năng và văn hóa để có thể theo đuổi được nghề. Với gần 100 tín chỉ chuyên sâu về nghề nghiệp, sinh viên theo học ngành quản trị du lịch, lữ hành tại đây sẽ được tiếp xúc với nghề từ khi còn là sinh viên. Một số học phần nổi bật mà sinh viên được học tại đây có thể kể đến như: Thiết kế chương trình du lịch, quản trị tài chính du lịch, marketing du lịch và khách sạn, tâm lí và giao tiếp trong du lịch,...


    Năm 2022, ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, trường đại học Kinh tế Quốc dân là 26.85, mức học phí rơi vào khoảng 15 đến 20 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280
    Website: https://neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  5. Trường Đại học Mở Hà Nội cũng là một trong những trường đào tạo ngành du lịch ở Hà Nội tốt nhất hiện nay. Hàng năm, ngôi trường này đón số lượng lớn sinh viên đăng ký theo học. Khoa Du lịch, Đại học Mở Hà Nội không chỉ nổi tiếng với bề dày lịch sự phát triển trong nhiều năm, mà còn bởi đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ trình độ cao, có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh. Nguồn giảng viên chuyên môn ngành du lịch của Khoa Du Lịch Viện ĐH Mở Hà Nội cũng được mời giảng dạy tại nhiều lớp tập huấn của nhiều dự án phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam cũng như các dự án có trách nhiệm với môi trường và xã hội do EU tài trợ…


    Chương trình đào tạo tại Khoa Du lịch, Trường Đại học Mở Hà Nội cũng được đánh giá là ưu Việt. Lịch học của các lớp, các nhóm sinh viên cũng được thiết kế linh hoạt để phù hợp với chủ trương giúp sinh viên có thể vừa đi học vừa đi làm theo đúng phương châm “Kiến thức, lý thuyết là kho báu – Thực hành là chìa khóa”. Ngay khi mới vào trường, các sinh viên đã được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp thông qua các chuyến tham quan thực nghiệp (hotel/company visit). Sau khi hết năm học thứ nhất, sinh viên đã được trang bị những kỹ năng cơ bản và được tạo cơ hội tiếp cận với công việc. Được thực hành, thực tập có hưởng một phần thù lao không phải là điều xa lạ đối với những sinh viên năm thứ 2 và thứ 3. Lựa chọn công việc chứ không phải là tìm việc là điều mà nhiều sinh viên năm cuối thường nghĩ tới. Nhờ những điều trên, sinh viên có thể tự hỗ trợ tài chính cho sự nghiệp học hành của mình. Đặc biệt, sự linh hoạt của phương thức đào tạo theo tín chỉ mà ngành đang áp dụng có thể cho phép những sinh viên có năng lực và biết quản lý thời gian tốt có thể hoàn thành chương trình đào tạo 4 năm trong 3 năm học hoặc thậm chí nhanh hơn.


    Một điểm đáng chú ý có lẽ nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên, đó là điểm chuẩn của Đại học Mở Hà Nội không cao như các trường ở trên, mặc dù độ uy tín không hề thua kém. Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có điểm chuẩn năm 2022 là 30.35 (môn Tiếng Anh nhân hệ số 2). Họ phí của trường là 17 triệu đồng cho một năm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 2077 & 024 3202 0633
    Email: hoisinhvien.fot.hou@gmail.com
    Website: https://hou.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fot.hou.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy