Top 10 Kênh YouTube Việt Nam về công nghệ thú vị nhất bạn nên biết

Thủy Tinh 2958 0 Báo lỗi

Luôn cập nhập những tin tức công nghệ mới nhất và tham khảo qua những video đánh giá từ những người có ảnh hưởng trong giới công nghệ Việt. Hãy cùng Toplist.vn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vật Vờ Studio

    Vật Vờ Studio là kênh review công nghệ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thành lập từ năm 2009, Vật Vờ Studio đã có 2,28 triệu người đăng ký cùng với hơn 1,1 tỷ lượt xem trên Youtube. Các video của Vật Vờ Studio được biết đến với hình ảnh chất lượng cao và giá trị sản xuất, đó là điều khiến anh khác biệt với nhiều YouTuber khác trong không gian công nghệ. Kênh bao gồm nhiều chủ đề trên kênh của anh ấy, bao gồm cả điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các thiết bị khác. Kênh cũng thực hiện các bài đánh giá, so sánh và hướng dẫn về sản phẩm.


    Các video của Vật Vờ Studio cung cấp nhiều thông tin nhưng chúng cũng có hình ảnh tuyệt đẹp, khiến chúng trở nên thú vị khi xem ngay cả khi bạn không phải là người đam mê công nghệ. Đội ngũ đằng sau kênh chuyên cung cấp các bài đánh giá chính xác và trung thực, đồng thời họ dành thời gian để kiểm tra kỹ lưỡng mọi sản phẩm trước khi đưa ra ý kiến của mình. Kênh Vật Vờ Studio đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi nhờ các video hấp dẫn và giàu thông tin, được trình bày một cách rõ ràng và dễ hiểu. Nhìn chung, Vật Vờ Studio là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn cải thiện năng suất và tìm hiểu thêm về công nghệ. Các video của Vật Vờ Studio được nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra lời khuyên thiết thực mà người xem có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@realvatvostudio

    Số người đăng ký: 2,28 triệu người

    Vật Vờ Studio
    Vật Vờ Studio
    Vật Vờ Studio

  2. Top 2

    Duy Thẩm

    Duy Thẩm là một trong những Youtuber vô cùng nổi tiếng trong giới công nghệ hiện nay tại Việt Nam. Duy Thẩm có tên thật là Ngô Đức Huy, hiện đang sở hữu kênh Youtube 1,89 triệu lượt đăng ký và hơn 922 triệu lượt xem từ năm 2018 đến nay. Nam Youtuber sinh năm 1995 được đông đảo cộng đồng người yêu công nghệ Việt Nam yêu thích bởi tài năng cũng như những video review chân tâm nhưng cũng không kém phần hài hước. Những video trên kênh Duy Thẩm sở hữu hàng triệu lượt xem nhờ tài năng cũng như kiến thức công nghệ được truyền tải hài hước.


    Duy Thẩm thường xuyên đăng tải những video bình luận hay review về những thiết bị điện tử nổi tiếng, mới nhất như máy tính bảng, đồng hồ thông minh, điện thoại thông minh hay laptop và những sản phẩm công nghệ khác. Khi có các sản phẩm công nghệ mới ra đời trên thị trường đều được Duy Thẩm cập nhập nhanh chóng, đưa ra những bình luận mang tính khách quan nhất. Bên cạnh đó, Duy Thẩm còn được biết đến là một trong những Youtuber nổi tiếng khi liên tục đầu tư số tiền khủng để review cho các sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất. Những video nhận xét chân thực, pha chút hài hước của anh chàng luôn được đông đảo cộng đồng yêu thích và đón xem.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@duythamchannel

    Số người đăng ký: 1,9 triệu người

    Duy Thẩm
    Duy Thẩm
    Kênh của Duy Thẩm
  3. Top 3

    Dương Dê

    Khi nhắc đến những kênh Youtube thú vị về công nghệ của Việt Nam hiện nay, không thể nào không nhắc đến Dương Dê. Đây là một trong những cái tên vô cùng nổi bật trong giới Youtuber chuyên về công nghệ Việt Nam giai đoạn hiện nay. Dương Dê sở hữu kênh Youtube riêng chuyên dùng để review các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, tai nghe, ứng dụng, đồng thời cập nhập nhanh nhất những tin tức nóng hổi về công nghệ đến với khán giả. Những video của anh có hàng triệu lượt xem và nhận được những bình luận vô cùng tích cực. Kênh Youtube Dương Dê hiện đang có 1,67 triệu người theo dõi và gần 1,3 tỷ lượt xem từ năm 2018 đến nay. Đây là một thành tích đáng nể trong cộng đồng công nghệ.


    Trên kênh Dương Dê, anh không chỉ đơn giản làm những video mở hộp các sản phẩm mới như điện thoại thông minh, laptop, phụ kiện công nghệ,..mà còn là nơi cập nhập rất nhanh những xu hướng mới nhất về công nghệ trên mạng xã hội toàn thế giới đến với những người yêu công nghệ tại thị trường Việt Nam. Những video của Dương Dê được mọi người yêu thích và theo dõi thường xuyên là nhờ vào các video nhận xét khách quan, khen chê những sản phẩm rõ ràng chứ không hề tâng bốc hay cố tình thổi phồng chất lượng để quảng cáo. Bên cạnh đó, điều khiến kênh Youtube Dương Dê khác biệt với những kênh công nghệ khác chính là nhờ góc máy đẹp, sản phẩm được quay chụp rõ nét cùng chất giọng dễ chịu, tạo được niềm tin.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@duongde_official

    Số người đăng ký: 1,68 triệu người

    Dương Dê
    Dương Dê
    Dương Dê
  4. Top 4

    AnhEm TV

    Kênh AnhEm TV là một trong những kênh Youtube thuộc hệ thống kênh của Schannel, kênh thông tin giải trí video cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Kênh AnhEm TV đưa tin về nhiều chủ đề công nghệ bao gồm nhiều chủ đề, bao gồm chơi game, điện thoại thông minh và các thiết bị công nghệ khác cũng như ẩm thực. Nội dung tập trung vào việc cung cấp các giải thích nhanh chóng và đầy đủ thông tin về các khái niệm công nghệ phức tạp. Với hơn 1,43 triệu người đăng ký và hàng trăm triệu lượt xem từ năm 2012 đến nay, kênh AnhEm TV đã trở thành nguồn truy cập cho những người đam mê công nghệ muốn tìm hiểu thêm về công nghệ.


    Kênh AnhEm TV có một phong cách độc đáo để trình bày thông tin vừa hấp dẫn vừa dễ hiểu một cách hài hước nhất. Các bài đánh giá chuyên sâu của AnhEm TV về các tiện ích và công nghệ mới nhất rất được săn đón và các video cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về thế giới công nghệ. Nhìn chung, kênh YouTube của AnhEm TV là kênh không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai quan tâm đến các xu hướng mới nhất về công nghệ và trò chơi. Ngoài các bài đánh giá sản phẩm, kênh của anh ấy còn có các video thông tin về các chủ đề khác nhau liên quan đến công nghệ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@anhemtv

    Số người đăng ký: 1,43 triệu người

    Kênh AnhEm TV
    Kênh AnhEm TV
    Kênh AnhEm TV
  5. Top 5

    Tinh tế

    Tinh tế là kênh Youtube chính thức của một trong những diễn đàn công nghệ lớn nhất Việt nam hiện nay. Tinh tế nổi tiếng là một diễn đàn về khoa học công nghệ với nội dung chuyên biệt và nổi tiếng, uy tín trong cộng đồng IT Việt Nam. Diễn đàn được thành lập từ năm 2006 đến nay, Tinh tế đã đóng góp không nhỏ vào ngành khoa học công nghệ Việt Nam. Tinh tế chuyên tổng hợp những thông tin mới nhất, đánh giá chi tiết cũng như bàn luận, thảo luận về những sản phẩm công nghệ, thu hút nhiều đối tượng cùng nhau phân tích về những sản phẩm đó.


    Kênh Youtube Tinh tế được thành lập từ năm 2009 đến nay, đã có 986 nghìn người đăng ký với hơn 555 triệu lượt xem kênh. Đội ngũ quản lý và điều hành kênh Youtube Tinh tế đều là những người giàu kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực công nghệ nên các video liên quan đều cung cấp những thông tin vô cùng bổ ích. Khác với những kênh Youtube công nghệ chỉ tập trung chính vào các sản phẩm như điện thoại hay phụ kiên, Tinh tế còn có những video review cả ô tô, máy tính, các sản phẩm điện tử thông minh khác. Những video được quay bằng góc mày đẹp, chất lượng hình ảnh tốt là một trong những ưu điểm hàng đầu của kênh, giải thích lý do tại sao kênh Youtube Tinh tế lại trở thành một trong những kênh chuyên về công nghệ thú vị hàng đầu Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/tinhte

    Số người đăng ký: 986 nghìn người

    Kênh Tinh tế
    Kênh Tinh tế
    Kênh Tinh tế
  6. Top 6

    ReLab

    Nếu bạn là người yêu thích công nghệ và tất cả những thứ liên quan đến máy tính, thì có thể bạn đã nghe nói về kênh YouTube ReLab. Kênh YouTube của ReLab là một trong những kênh công nghệ phổ biến nhất trên nền tảng này của Việt Nam. Kênh có nhiều nội dung liên quan đến công nghệ di động, bao gồm đánh giá điện thoại thông minh, so sánh sản phẩm và phân tích chuyên sâu về các xu hướng mới nhất của ngành. Cách tiếp cận này phù hợp với những người xem đang tìm kiếm thông tin chi tiết thực tế về cách một sản phẩm sẽ phù hợp với cuộc sống hàng ngày của họ.


    ReLab không ngại tìm hiểu sâu về các thương hiệu và thiết bị ít được biết đến hơn, điều này đã giúp ReLab tạo dựng được danh tiếng là nguồn thông tin toàn diện và có thẩm quyền trong không gian công nghệ di động. Với hơn 787 nghìn người đăng ký, ReLab đã tận dụng thành công sự hiện diện trên web của mình để trở thành một người có ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ. Nội dung của kênh hấp dẫn và nhiều thông tin, khiến nó trở thành nguồn truy cập cho bất kỳ ai muốn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất. ReLab luôn mang đến sự thú vị khi xem. Thêm vào đó,ReLab không ngại nói lên suy nghĩ của mình, điều này rất mới mẻ trong một ngành review công nghệ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@ReLab1008

    Số người đăng ký: 788 nghìn người

    Kênh ReLab
    Kênh ReLab
    Kênh Youtube ReLab
  7. Top 7

    Tony Phùng Studio

    Tony Phùng là người sở hữu kênh Youtube Tony Phùng Studio có hơn nửa triệu người đăng ký, là một trong những kênh Youtube về công nghệ tại Việt Nam thú vị nhất hiện nay. Tony Phùng có tên thật là Phùng Tuấn Anh, hiện là một Youtuber được cộng đồng những người yêu thích công nghệ quan tâm và yêu mến rất nhiều. Thông qua kênh Tony Phùng Studio, anh luôn mong muốn mang đến những video có nội dung bình luận, nhận xét, đánh giá các sản phẩm công nghệ chân thực nhất, đồng thời chia sẻ những quan điểm của cá nhân mình và giải thích những thông tin thú vị liên quan đến công nghệ cho mọi người.


    Kênh Tony Phùng Studio hiện nay còn đóng vai trò là một trong những kênh cập nhập những xu hướng mới liên quan đến công nghệ, bên cạnh những video đánh giá về công nghệ, đồng thời, kênh Tony Phùng Studio còn chia sẻ những thủ thuật sử dụng ứng dụng một cách thông minh nhất, những góc nhìn mới lạ về công nghệ nhanh chóng nhất. Bằng cách review vô cùng chân thực khách quan kết hợp với nét hài hước nên kênh Youtube cá nhân của anh cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube cá nhân của Tony Phùng đã sở hữu 585 nghìn người đăng ký và hơn 257 triệu lượt xem từ năm 2015 đến nay. Không chỉ tập trung đánh giá sản phẩm trên Youtube, Tony Phùng còn rất tích cực tham gia các chương trình, sự kiện đánh giá sản phẩm công nghệ để cập nhập xu hướng mới cho người xem kênh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/c/tonyphungstudio

    Số người đăng ký: 585 nghìn người

    Tony Phùng Studio
    Tony Phùng Studio
    Tony Phùng Studio
  8. Top 8

    Vinh Xô

    Vinh Xô hay Vinh Vật Vờ là một cái tên không hề xa lạ với những người yêu công nghệ tại Việt Nam hiện nay. Chàng trai sinh năm 1993 sở hữu một kênh YouTube cá nhân gần 300 nghìn lượt follow, là một trong những kênh công nghệ lớn nhất và uy tín tại Việt Nam. Anh chàng chuyên làm các video với nội dung bình luận, nhận xét về các thiết bị công nghệ mới, đặc biệt là những mẫu điện thoại mới ra mắt của các thương hiệu khác nhau trên thế giới như Apple, Samsung, Xiaomi,... Bên cạnh việc sở hữu kênh Youtube cá nhân, Vinh Xô còn là người đứng sau một studio có tiếng và quán cà phê khiến nhiều người vô cùng hâm mộ.


    Để có thể đạt được những thành công như hiện tại, Vinh Xô cũng từng gặp không ít khó khăn khi liên tục bị khán giả chê bai chất giọng địa phương khó nghe của mình, thời điểm đó những video của anh chàng còn bị đánh giá là đơn giản, không thu hút. Nhờ nỗ lực cũng như việc yêu thích mãnh liệt với công nghệ, Vinh Xô đã thay đổi dần để tiếp cận được với đông đảo khán giả hơn, đồng thời phát triển trong sân chơi của những người chuyên review công nghệ tại Việt Nam hiện nay. Hiện tại, những video về công nghệ của Vinh Xô đã trở nên hài hước, cách nói chuyện duyên dáng và thu hút được nhiều người xem hơn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@vinhxo69

    Số người đăng ký: 270 nghìn người

    Vinh Xô
    Vinh Xô
    Vinh Xô
  9. Top 9

    Duy Luân Dễ Thương

    Duy Luân Dễ Thương là tên kênh Youtube của Nguyễn Ngọc Duy Luân, được biết đến với vai trò là một trong những Youtuber, Tiktoker, Facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội Việt nam hiện nay. Anh chàng 9X này chuyên đăng tải những video có nội dung chia sẻ kiến thức về sản phẩm công nghệ. Kênh Youtube của anh chàng hiện có hơn 258 nghìn người đăng ký và có gần 67 triệu lượt xem từ năm 2008 đến nay. Những video trên các nền tảng mạng xã hội của Duy Luân Dễ Thương rất gần gũi nên được rất nhiều người đam mê công nghệ yêu thích, theo dõi.


    Duy Luân Dễ Thương từng đăng tải video tiết lộ khoản tiền khổng lồ để sở hữu bộ sưu tập sản phẩm của thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới Apple khiến nhiều tín đồ công nghệ phải bất ngờ. Video của anh chàng đã nhận được hàng triệu lượt xem hàng hàng nghìn lượt bình luận trên mạng xã hội. Trong các video Duy Luân Dễ Thương đăng tải trên kênh Youtube cá nhân của mình, anh chàng cũng tích cực chia sẻ những thông tin hữu ích về thương hiệu, thời gian sản xuất bên cạnh ưu điểm và nhược điểm của các sản phẩm mà anh review. Đó là lý do khiến nhiều tín đồ công nghệ yêu thích kênh Youtube của anh chàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@duyluandethuong

    Số người đăng ký: 259 nghìn người

    Duy Luân Dễ Thương
    Duy Luân Dễ Thương
    Duy Luân Dễ Thương
  10. Top 10

    Điện Thoại Vui TV

    Kênh Youtube Điện Thoại Vui TV là một kênh về công nghệ thuộc hệ thống cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại có tên chính thức là Điện Thoại Vui. Đây được biết đến là một trong những hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple Điện Thoại Vui ASP và hệ thống bán lẻ điện thoại nổi tiếng CellphoneS. Kênh Youtube này chuyên đăng tải các video về công nghệ. Các video có nội dung chính là các lỗi, hướng xử lý lỗi xuất hiện trên điện thoại di động dưới sự tham gia tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm.


    Kênh Youtube Điện Thoại Vui TV hiện có 219 nghìn người đăng ký và đã có hơn 77 triệu lượt xem từ năm 2018 đến nay. Đây là địa chỉ đã giúp đông đảo người sử dụng điện thoại có thể hiểu và tiết kiệm tiền sửa chữa khi điện thoại gặp sự cố không mong muốn. Đồng thời, kênh Youtube này còn đăng tải các video chia sẻ những thủ thuật cũng như cách sử dụng điện thoại thông minh hiệu quả hơn. Ngoài ra, kênh Youtube này cũng thường xuyên đăng tải những video mở hộp và giới thiệu các sản phẩm điện thoại cũng như đồ chơi công nghệ đang nổi tiếng trên mạng xã hội khiến rất nhiều người thích thú.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Link: https://www.youtube.com/@dienthoaivui

    Số người đăng ký: 219 nghìn người

    Điện Thoại Vui TV
    Điện Thoại Vui TV
    Điện Thoại Vui TV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy