Top 10 Kênh youtube review giày sneaker hay nhất hiện nay

Thanh Thúy 606 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích Sneaker và muốn tìm hiểu những kiến thức về nó thì ngoài sách báo, tạp chí thì Youtube cũng là một nguồn hữu ích. Hiện nay, có khá nhiều kênh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jacques Slade

    Nhắc tới sneaker review mà không nhắc đến Jacques là một điều thiếu sót. Những hãng nổi tiếng thế giới như Nike, Jordan, Balenciaga hay Adidas đều gửi cho anh những đôi sneaker cực kỳ mới của họ. Đặc biệt hơn nữa, các hãng nổi tiếng luôn gửi anh những box cực kỳ hoàng tráng, chỉ dành cho những VIP hoặc “Friend & Family”. Vì vậy, Jacques Slade là một trong những người đầu tiên trên thế giới sử dụng giày mới của các nổi tiếng.


    Sở hữu 1.300.000 subscribe và hơn 1.600 video Jacques đã thu hút một lượng khán giả khổng lồ. Màn review lôi cuốn, tươi vui với những kiến thức về giày vô cùng chất lượng. Ở đây, bạn có thể tìm kiếm những kiến thức cao cấp nhất về giày sneaker. Những video của Jacques mang đến nội dung chi tiết nhất, những mẹo phân biệt hàng cao cấp và hàng giả. Nêu được những ưu, nhược điểm của từng đôi giày. Điều đó chứng minh rằng, sự đầu tư của Jacques là rất lớn.


    Kênh Youtube: www.youtube.com/@kustoo

      Jacques Slade
      Jacques Slade
      Jacques Slade

    • Top 2

      TwoJsKicks.

      TwoJsKicks là kênh youtube của Jaysee Lopez. Anh là chủ của một cửa hàng cực kỳ nổi tiếng ở Las Vegas, Mỹ. Trong tay anh chàng luôn có hàng trăm đôi giày từ bình dân đến Hypebeast và Luxury. Điều đó rất dễ hiểu, khi những video của anh trên kênh TwoJsKicks thu hút hàng fan hâm mộ đang ngóng chờ những siêu phẩm mà anh review. Những video của anh luôn xuất hiện những đôi siêu hot trên thị trường hoặc những đôi giày còn chưa có ngày phát hành. Sở hữu giọng nói trầm ấm, và lối dẫn cực kì hấp dẫn, kiến thức về giày cực chuẩn điều đó đã thu hút người xem với hơn 280.000 subscribe. TwoJsKicks luôn mang đến điều bất ngờ với những siêu phẩm cho fan của sneaker.


      Tại kênh này, bạn có thể chiêm ngưỡng những đôi giày cực chất, cực thời thượng, được chia sẻ những kiến thức về giày, review các đôi giày đáng mua như Nike, Adidas, New Balance,.... Chắc hẳn, những ai đam mê giày sneaker đều có hứng thú với kênh TwoJsKicks.


      Kênh Youtube: www.youtube.com/@TwoJsKicks

        TwoJsKicks.
        TwoJsKicks.
      • Top 3

        QrewTV

        Đối với những bạn đam mê giày thì chắc chắn biết đến QrewTV. Kênh hiện tại có hơn 1.300.000 người đăng kí và hơn 1.200 video chủ yếu review về giầy sneaker nổi tiếng hàng đầu. Kênh được các bạn trẻ cực kì quan tâm bởi sựu đầu tư chất lượng và những review chia sẻ độc đáo.


        Là kênh youtube được thành lập khá lâu nên QrewTV có một lượng fan cực kì hùng hậu sau lưng. Những video mà kênh làm nhận được sự tương tác khá cao và những bình luận tích cực, thích thú từ các bạn trẻ. Có thể thấy rằng, những video review của QrewTv đầu tư về hình ảnh và chất lượng âm thanh cực cao. Nội dung video thuyết phục với những kiến thức từ đơn giản đến cao cấp. Những điểm mạnh hay những lời chê bai của đôi giày cũng được thẳng thắn nêu ra. Từ đó, người xem sẽ hiểu được nhiều hơn về các lại giày sneaker, có thể tìm cho mình đôi giày phù hợp. Với cách diễn đạt lôi cuốn, sự đầu tư về số lượng giày thì QrewTV đã đạt tới đỉnh điểm youtube ý nghĩa nhất. Tần suất ra video của QrewTV rất thường xuyên, bắt kịp xu thế và những mẫu mới ra. Chính vì điều đó, fan rất háo hức ngóng chờ từng video của anh.


        Kênh Youtube: www.youtube.com/@QrewTV

        QrewTV
        QrewTV
      • Top 4

        ToNYD2WiLD

        ToNYN2WiLD là một YouTuber nổi tiếng trong lĩnh vực giày sneaker, và anh ta có danh tiếng đặc biệt trong cộng đồng yêu giày sneaker tại Mỹ. Anh ta không chỉ là người đánh giá giày sneaker mà còn là đại lý giày, với mối quan hệ lâu đời trong ngành này. Nhờ điều này, anh ta thường được truy cập vào những đôi giày mới nhất trước khi chúng được phát hành chính thức để review cho fan hâm mộ của mình.

        Kênh YouTube của ToNYN2WiLD đã thu hút một lượng lớn người xem và người đăng ký với hơn 700.000 subscribe. Điều này cho thấy sự ảnh hưởng của anh ta trong cộng đồng sneaker. Một phần lý do là cách anh ta thực hiện các bài đánh giá hấp dẫn và sáng tạo, cùng với khiếu hài hước riêng biệt. ToNYN2WiLD đầu tư vào chất lượng của nội dung trên kênh của mình, bao gồm kiến thức về giày sneaker và chất lượng hình ảnh sắc nét. Điều này tạo ra trải nghiệm thú vị và gần gũi cho người xem, đồng thời giúp anh ta xây dựng một cộng đồng fan hâm mộ đáng kể. Với sự kết hợp giữa kiến thức chuyên sâu về giày sneaker và tính cá nhân hài hước của mình, ToNYN2WiLD đã đạt được thành công lớn trên YouTube và tiếp tục là một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực này.


        Kênh Youtube: www.youtube.com/@ToNYD2WiLD

        ToNYD2WiLD
        ToNYD2WiLD
      • Top 5

        Seth fowler

        Seth Fowler là một trong những kênh youtube khá nổi tiếng và được giới đam mê giày yêu thích. Anh chàng Seth đến từ thành phố xa xỉ, New York, Mỹ. Anh không phải là đại lý hoặc chủ một cửa hàng nào cả. Đơn giản, anh chàng chỉ là một người đam mê giày.


        Hơn thế nữa, trong những video của Seth, anh luôn review đôi giày của mình cực kỳ kỹ và dễ hiểu cho người xem. Do làm Youtube lâu đời, anh cũng có mối quan hệ với những hãng lớn. Điển hình là Jordan Brand. Hộp giày mà Jordan Brand gửi tới anh chàng này chỉ dành cho những nhân vật tầm cỡ nằm trong “Friend and Family". Những đôi giầy của các hãng nổi tiếng như: Vans, Puma, Converse, Nike,... cũng được anh review một cách tỉ mỉ và xác thực. Có thể nói, Seth fowler là một trong những kênh review giày chất lượng nhất đến hiện nay. Những ai đam mê giày, muốn tìm hiểu về giày thì hãy tìm đến Seth fowler - kênh youtube review giày cực chất nhé.


        Kênh Youtube: www.youtube.com/@SethFowler

          seth fowler
          seth fowler
        • Top 6

          FABO NGUYỄN

          Anh tên thật là Tuấn. Fabo đang là hypebeast lớn nhất tại Việt Nam. FABO NGUYỄN là kênh youtube được đông đảo fan Việt Nam yêu thích bởi sự review vô cùng dễ thương và lôi cuốn.Trong bộ sưu tập giày của anh, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều đôi giày Iconic và Hypebeast. Điển hình như Nike Yeezy “Red October, Off-White x Nike Jordan 1 và nhiều đôi Yeezy v2 350 khác. Do sở hữu bộ sưu tập giày khủng như vậy, có thể thấy anh chàng săn sóc khá kỹ những đôi giày của mình. Những đôi giày của anh đều được lau chùi sạch sẽ và được sắp xếp ngay ngắn vào box.


          Với tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Fabo tự tin đem đến cho người xem những kiến thức sâu sắc nhất về giày mà anh biết. Anh không ngừng học hỏi thêm về những đôi giày để có thể review hay nhất. Hiện tại, với dàn fan hùng hậu trên Youtube, 770.000 ngàn lượt subscribe, FABO NGUYỄN thực sự là một hiện tượng của giới trẻ.


          Kênh Youtube: www.youtube.com/@FaboNguyenOfficial

            FABO NGUYỄN review Nike
            FABO NGUYỄN
          • Top 7

            Lạ Sneaker

            "Chào mừng các bạn đã quay trở lại với channel của mình. Và mình là người Lạ". Chắc hẳn trong giới đam mê sneaker không thể bỏ qua kênh Lạ Sneaker. Kênh có hơn 400.000 lượt đăng kí, với hàng loạt những video chia sẻ về giày của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.


            Lạ Sneaker là kênh được các bạn trẻ theo dõi khá đông, bởi họ tìm thấy được niềm đam mê dành cho giày là bất tận của anh chàng xưng danh là Người Lạ. Tại đây, bạn sẽ được chia sẻ rất nhiều kiến thức về giày, review các đôi giày sneaker hot đáng mua của các thương hiệu đình đám như Nike, Addidas, Convert, Vans,...Bên cạnh những chia sẻ về sneaker thì còn có những vlog chia sẻ về quần áo, phụ kiện,... Điều này, giúp ích nhất nhiều cho những bạn muốn sưu tập hay tìm hiểu về giày. Những màn đập hộp của Lạ Sneaker cũng làm người xem nóng mắt, háo hức chờ đợi. Tần suất đăng video của Lạ sneaker bình thường nhưng mỗi video được đầu tư kĩ lưỡng và chất lượng. Bạn có tò mò về Lạ Sneaker không? Vậy thì xem ngay đi nha và đừng quên đăng kí kênh nếu bạn thấy hay và phù hợp!


            Kênh Youtube: www.youtube.com/@LaSneaker

              Lạ Sneaker
              Lạ Sneaker
            • Top 8

              BULL1TRC

              Tên thật của anh tên là Christian Bright. Anh chàng sinh năm 1994 đến từ Virginia, Mỹ. BULL1TRC của anh có đến hơn 850,000 lượt subscribe và hơn 1,600 videos review về các hãng giày của hãng nổi tiếng cũng như những đôi giày độc và lạ. Quả là một con số khủng đấy nhỉ.


              Đến với những video được edit khác lạ rất chỉn chu cùng với sự hồ hởi khi được chia sẻ của anh chủ kênh, bạn sẽ có cảm tình ngay bởi sự hiểu biết cùng với khả năng nói chuyện duyên dáng của anh, vì thế kênh Youtube của anh luôn được fan hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Christian khá am hiểu về những đôi giày của mình. Do thế, những video trên kênh BULL1TRC của anh luôn bổ ích cho người xem. Anh luôn mang đến cho người xem điều thú vị và hấp dẫn. Như có một thế lực nào đó lôi kéo bạn xem hết video của Christian mà không hề nhàm chán. Không những thế, bạn có thể tìm thấy những vlog chia sẻ về các xu hướng thời trang thịnh hành, những đôi giày hot và nên mua,....


              Kênh Youtube: www.youtube.com/@BULL1TRC

                BULL1TRC
                BULL1TRC
              • Top 9

                Mr Foamer Simpson

                Mr Foamer Simpson được thành lập vào năm 2011, với mục tiêu mang đến cho người xem những kiến thức căn bản về giày. Anh là một New Yorker chính hiệu. Anh chàng cực kỳ đam mê giày. Vì thế những chia sê kiến thức về giày của anh rất bổ ích cho những ai đam mê và muốn sưu tập giày. Điều đặc biệt của Mr Foamer Simpson là luôn đem đến cho người xem những điều mới lạ, đưa ra những lời nhận xét chân thực về từng đôi giày. Anh đưa ra được mặt ưu và nhược của từng loại giúp người xem nắm bắt kiến thức về từng hãng rất dễ dàng. Anh cũng đưa ra những video so sánh giữa hàng giả và hàng thật để giúp những người thích thú với môn sưu tập giày có thể nhận ra. Foamer Simpson đã hợp tác với hãng Saucony để cho ra đời đôi giày của chính mình. Có thể nói anh là Youtuber đầu tiên trong lịch sử được hợp tác với một hãng sportwear.


                Với từng ấy ưu điểm, đã chứng minh rằng kênh Mr Foamer Simpson ngày càng phát triển với 600.000 subcribe và 101.392.724 lượt xem. Trong mỗi video của mình, anh luôn cố gắng làm mới mình. Với những game, prank, challenge hay để người khác review giày của mình, fan của anh ngày càng hùng hậu.

                Kênh Youtube: www.youtube.com/@mrfoamersimpson

                  Mr Foamer Simpson
                  Mr Foamer Simpson
                • Top 10

                  A Sneaker Life

                  Mike, cũng được biết đến với cái tên của mình trên kênh YouTube là "A Sneaker Life," thực sự đã tạo ra một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu giày sneaker và đánh giá giày. Sinh năm 1994, anh chàng này có thể coi là một trong những sneaker reviewer lâu đời đầu, cho thấy sự đam mê và kiến thức chuyên sâu về giày sneaker. Với hơn 600.000 lượt đăng ký và những video đạt trên 25.000 lượt xem, Mike thực sự đã xây dựng một đội ngũ fan hâm mộ đáng kể. Điều này không chỉ chứng tỏ sự uy tín của anh về việc đánh giá giày mà còn cho thấy sự tương tác tích cực và sự ủng hộ từ cộng đồng của anh.

                  "A Sneaker Life" không chỉ là nơi bạn có thể tìm kiếm thông tin về giày sneaker, mà còn là một không gian thoải mái và hài hước. Các video của Mike thường mang đến cho người xem không khí vui vẻ và thú vị. Nội dung của anh luôn nhận được sự khen ngợi về tính chất chất lượng và sự chuyên nghiệp trong việc đánh giá giày. Hình ảnh sắc nét và sản xuất chất lượng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm thú vị cho người xem. Bên cạnh việc đánh giá giày, Mike cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày và những điều bổ ích khác. Điều này tạo ra sự kết nối giữa anh và các fan, giúp họ hiểu rõ hơn về con người đằng sau kênh YouTube và cảm thấy gần gũi hơn với anh

                  .

                  Kênh Youtube: www.youtube.com/@ASneakerLife

                  A Sneaker Life
                  A Sneaker Life



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy