Top 5 Kênh YouTube học tiếng Nga hay nhất

Thyy Ng 4192 0 Báo lỗi

Ngoài độ phủ rộng của tiếng Anh, thì tiếng Nga cũng có độ phủ sóng không kém khi xuất phát là ngôn ngữ của một vài người Nga ở Đông Âu sau đó trở thành tiếng ... xem thêm...

  1. Easy Russian with Tony - Vui học tiếng Nga là kênh học tiếng Nga nổi tiếng dành cho người nói Việt. Kênh gồm có nội dung rất phong phú với nhiều bài học chất lượng phù hợp với người mới học tiếng Nga, phương pháp học rất đơn giản nhưng hữu hiệu cho cả người học chuyên và không chuyên môn Tiếng Nga.


    Mỗi ngày video được đăng đều đặn lên kênh với các trình độ bài học khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Nội dung các bài học trên kênh do thầy giáo Tony Hoàng biên soạn và thiết kế. Tony Hoàng là giáo viên tiếng Nga tốt nghiệp ĐH Sư phạm ngoại ngữ Hà Nội, phiên dịch lâu năm trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí và y tế. Qua các bài học trên kênh đã có nhiều học sinh trưởng thành từ con số 0 đến nói tiếng Nga thành thạo, thi đạt tiêu chuẩn lấy quốc tịch Nga hoặc phục vụ cho giao tiếp tốt hàng ngày.


    Link YouTube: youtube.com/channel/UCg1wDHpho8CN2RsMBQP-NlQ

    Easy Russian with Tony - Vui học tiếng Nga
    Easy Russian with Tony - Vui học tiếng Nga

  2. Real Russian Club là kênh YouTube do Daria sáng lập. Daria là một giáo viên ngôn ngữ tiếng Nga được chứng nhận từ Moscow. Ngoài ra, Daria còn thành lập một nền tảng học trực tuyến mang tên Real Russian Club vào năm 2015. Daria sẽ giúp bạn tìm hiểu về ngôn ngữ Nga, nền văn hóa Nga và cách học tiếng Nga hiệu quả nhất.


    Bằng chất giọng nhẹ nhàng đậm chất Nga, bạn sẽ có cơ hội học và thực hành cùng cô Daria mọi lúc mọi nơi qua các video online mà cô đăng tải trên kênh YouTube của mình. Kênh YouTube này sẽ dạy những vấn đề cốt lõi trong tiếng Nga như ngữ pháp, thành ngữ, phát âm, từ vựng... sẽ rất hữu ích cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nga. Với cách dạy độc đáo và phát âm từng chữ một cách chi tiết sẽ giúp bạn phát âm tiếng Nga chính xác hơn, bạn sẽ cảm thấy việc học từ vựng, ngữ pháp, phát âm sẽ dễ dàng và dễ hiểu hơn khi học với Daria.

    Link YouTube:
    youtube.com/@RealRussianClub

    Real Russian Club
    Real Russian Club
  3. Russian with Nastya là kênh YouTube học tiếng Nga do chính người bản xứ giảng dạy sẽ giúp cho bạn học tiếng Nga một cách chuẩn chỉnh nhất. Nastya sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để phát âm tiếng Nga một cách chính xác nhất. Với kênh YouTube này bạn sẽ được học từ vựng theo chủ đề, tiếng Nga giao tiếp, phát âm và cách đặt một câu tiếng Nga hoàn chỉnh.


    Ngoài ra bạn còn được học ngữ pháp, cải thiện phát âm và được chia sẻ tất cả các kỹ năng và kiến thức hữu ích giúp cho bạn học tiếng Nga một cách dễ dàng và dễ hiểu nhất. Gần đây, Nastya còn triển khai seri "Learn Russian in 365 days" - Học tiếng Nga trong 365 ngày rất hay và bổ ích. Nếu bạn kiên trì theo học trong vòng 1 năm, chắc chắn trình độ tiếng Nga của bạn sẽ tiến bộ một cách vượt bậc!


    Link YouTube: youtube.com/@Russianlanguage

    Russian with Nastya
    Russian with Nastya
  4. Russian Level 1 là kênh YouTube mà các bạn mới học tiếng Nga có thể tìm học. Các bài học tiếng Nga trên kênh YouTube này bao gồm nhiều cuộc hội thoại, hình ảnh nhằm tăng hứng thú cho người học. Russian Level 1 sẽ cung cấp cho người dùng cấu trúc ngữ pháp, cụm từ cũng như châm ngôn tiếng Nga... rất hữu ích trong quá trình học.


    Tất cả các từ và cụm từ tiếng Nga trong các bài học được dịch sang tiếng Anh và phiên âm sang các ký tự Latinh. Chúng được lặp lại hai đến ba lần bằng cả tiếng Nga chậm và nhanh để bạn có thể nghe rõ cách phát âm chính xác. Các bài học bao gồm các cụm từ tiếng Nga hữu ích cho người mới bắt đầu, cũng như các từ tiếng Nga phổ biến nhất với các ví dụ, câu tiếng Nga được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, từ vựng tiếng Nga cơ bản với hình ảnh, cụm từ bạn cần cho các cuộc trò chuyện hàng ngày bằng tiếng Nga, cách diễn đạt hữu ích bằng tiếng Nga, cụm từ tiếng Nga đàm thoại,...


    Link YouTube: youtube.com/@RussianLevel1

    Russian Level 1
    Russian Level 1
  5. Learn Russian with RussianPod101.com là kênh YouTube học tiếng Nga hữu ích cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nga. Qua đây, bạn sẽ được học đầy đủ 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Bạn còn được học những câu nói thông dụng được sử dụng hàng ngày bằng tiếng Nga. Từ đó hỗ trợ củng cố vốn từ vựng tiếng Nga của mình.


    Nội dung các bài học trên kênh rất phong phú với nhiều bài học chất lượng phù hợp với người mới học tiếng Nga, phương pháp học rất đơn giản nhưng hữu hiệu cho cả người học chuyên và không chuyên môn Tiếng Nga. Kênh YouTube này sẽ giúp bạn học từ vựng nhanh hơn và hiệu quả hơn, ở đây bạn có thể tìm hiểu về lối sống, văn hóa của người Nga. Với các bài học mang tính thực hành cao, vừa học, vừa nghe, vừa nhìn hình ảnh sẽ giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh nhất và khó quên nhất.


    Link YouTube: youtube.com/@russianpod101

    Learn Russian with RussianPod101.com
    Learn Russian with RussianPod101.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy