Top 7 Kênh dạy tiếng Hàn được yêu thích nhất trên Youtube

Dương Linh 19 0 Báo lỗi

Hiện nay trên Youtube có rất nhiều các kênh dạy tiếng Hàn. Tuy nhiên, để có thể học tốt bạn cần chọn kênh để học uy tín. Cùng Toplist tìm hiểu những kênh dạy ... xem thêm...

  1. Top 1

    seemile 씨마일

    seemile 씨마일 - Khóa học mini trên màn ảnh. Seemile là một trong những kênh YouTube pioner về việc giảng dạy tiếng Hàn, với phong cách giảng dạy thực tế độc đáo. Giáo viên tại Seemile sẽ trực tiếng dạy theo trình tự hợp lý dành cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Đây là một cách học cực kỳ thân thuộc và thú vị. Bạn như được "đến trường" với giáo viên người Hàn mà không cần phải rời xa quê hương.


    Kênh Seemile sắp xếp các bài giảng theo trình độ từ Sơ cấp đến Trung cấp, giúp bạn tìm lựa bài giảng phù hợp với trình độ của mình một cách dễ dàng.


    Link: https://www.youtube.com/@seemile

    seemile 씨마일
    seemile 씨마일
    seemile 씨마일
    seemile 씨마일

  2. Top 2

    KoreanClass101

    Kênh này được xem là một nguồn tài liệu tiếng Hàn thú vị với nội dung đa dạng, được nhiều người học tiếng Hàn khuyên dùng. Từ những cấu trúc ngữ pháp cơ bản cho người mới bắt đầu đến những kiến thức nâng cao, mọi thứ được thể hiện qua những video do chính người bản xứ thực hiện, giúp bạn tự tin học mà không cần lo lắng về chất lượng kiến thức.


    Các video trên kênh này cung cấp kỹ năng luyện nghe phù hợp cho những người tự học từ vựng và tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc tại nhà. Ngoài ra, những giáo viên trên kênh rất dễ thương và thân thiện, tạo nên những khoảnh khắc học tập thú vị và đáng nhớ.


    Link: https://www.youtube.com/@KoreanClass101

    KoreanClass101
    KoreanClass101
    KoreanClass101
    KoreanClass101
  3. Top 3

    Cheri Hyeri 체리 혜리

    Kim Hyeri là một cựu sinh viên tốt nghiệp khoa Tiếng Việt tại Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc, đã trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng yêu tiếng Hàn ở Việt Nam. Kênh Youtube của Cheri Hyeri đã thu hút hơn 1.17 triệu người đăng ký và hàng chục triệu lượt xem. Kim Hyeri thực hiện kênh Youtube này để giao lưu với cộng đồng người Việt và chia sẻ niềm đam mê với văn hóa Việt Nam.


    Với giọng văn thân thiện, Kim Hyeri sẽ giúp bạn tiếp cận tiếng Hàn một cách tự nhiên và dễ dàng. Kênh này cung cấp bài học về ngữ pháp, từ vựng, và cả văn hóa Hàn Quốc. Đây là một nguồn tài liệu tốt cho người Việt muốn học tiếng Hàn và cũng dành cho những ai đam mê ngôn ngữ.


    Link youtube: www.youtube.com/channel/UCD3CYe6XKcgYPyAALLh0oRg

    Cheri Hyeri 체리 혜리
    Cheri Hyeri 체리 혜리
    Cheri Hyeri 체리 혜리
    Cheri Hyeri 체리 혜리
  4. Top 4

    Conversation Korea

    Conversational Korean, đúng với tên gọi của kênh YouTube, là nơi tập trung những đoạn hội thoại ngắn, đơn giản nhưng lại vô cùng thực tế và có thể áp dụng trong nhiều tình huống hàng ngày. Nhờ những video ngắn và thực tế, Conversational Korean thu hút đông đảo người học, đặc biệt là những bạn trẻ muốn nắm vững các câu giao tiếp thú vị.


    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kênh này không phù hợp cho những ai đang tìm kiếm học theo hướng học thuật, như ôn thi TOPIK, KLAT, và các kỳ thi tương tự.


    Link: https://www.youtube.com/@ConversationalKorean

    Conversation Korea
    Conversation Korea
    Conversation Korea
    Conversation Korea
  5. Top 5

    Hàn Quốc Sarang

    Hàn Quốc Sarang tập trung vào các khía cạnh quan trọng của học tiếng Hàn, bao gồm từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe và giao tiếp cơ bản. Họ cung cấp các video về từ vựng theo các chủ đề, hướng dẫn giao tiếp, các câu tiếng Hàn thường dùng, hướng dẫn sử dụng giáo trình Tiếng Hàn tổng hợp dành riêng cho người Việt (chia thành video từ vựng và video ngữ pháp), cũng như hướng dẫn ôn tập cho kỳ thi Topik.


    Kênh Hàn Quốc Sarang rất phù hợp cho những người muốn mở rộng vốn từ vựng và đang ôn thi Topik. Thông tin bài học được tổ chức một cách cụ thể, dễ tiếp thu và ghi nhớ. Bên cạnh giáo trình tổng hợp, kênh còn đang bổ sung video hướng dẫn sử dụng giáo trình đại học Seoul, mang đến nhiều lựa chọn học tập cho người học.


    Link: https://www.youtube.com/@hqsarang

    Hàn Quốc Sarang
    Hàn Quốc Sarang
    Hàn Quốc Sarang
    Hàn Quốc Sarang
  6. Top 6

    MasterTOPIK

    Đúng với cái tên kênh, MasterTOPIK là một nguồn tài liệu YouTube lý tưởng cho các học sinh tiếng Hàn, đặc biệt là những người chuẩn bị cho kỳ thi TOPIK (kỳ thi năng lực tiếng Hàn) trên khắp thế giới. Kênh này cung cấp sự hỗ trợ đắc lực để bạn tự tin đối mặt với kỳ thi TOPIK thông qua các bài giảng về ngữ pháp và từ vựng chặt chẽ, sát với đề thi thực tế.


    Trên kênh này, bạn sẽ khám phá một kho tàng chứa hàng trăm video học tiếng Hàn từ mức cơ bản đến nâng cao. Điều tuyệt vời là bạn không chỉ được cung cấp kiến thức về ngôn ngữ, mà còn có cơ hội rèn luyện kỹ năng luyện nghe và luyện nói thông qua các bài giảng thú vị.


    Link: https://www.youtube.com/@MasterTOPIK

    MasterTOPIK
    MasterTOPIK
    MasterTOPIK
    MasterTOPIK
  7. Top 7

    Trang Korean

    Kênh này do cô bạn Trang Korean dẫn dắt, người vừa tự học tiếng Hàn vừa đạt được thành tích ấn tượng với bằng Topik 5 và đã hoạt động trong lĩnh vực phiên dịch. Trang Korean cũng là người sáng lập và quản trị nhiều cộng đồng lớn về tiếng Hàn, hiện tại đang là người đi đầu trong việc chia sẻ bài giảng và kinh nghiệm tự học tiếng Hàn.


    Những video chia sẻ kiến thức và bài viết đầy động lực của Trang Korean chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị cho việc học tiếng Hàn của bạn.


    Link: https://www.youtube.com/@trangkorean

    Trang Korean
    Trang Korean
    Trang Korean
    Trang Korean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy